Top 7 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 2912 0 Báo lỗi

Bất kì trẻ nhỏ nào khi đang trong giai đoạn phát triển cần phải được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết. Cháo dinh dưỡng chính là lựa chọn hàng đầu của ... xem thêm...

  1. Cháo Mẹ Cafe_cháo hạt dinh dưỡng cao cấp là một trong những cửa hàng cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng nhất ở Bình Định nói chung và An Nhơn nói riêng dành cho bất kỳ ai, đặc biệt là trẻ nhỏ. Có thể nói, cửa hàng Cháo Mẹ Cafe_cháo hạt dinh dưỡng cao cấp là địa chỉ quen thuộc của các bà mẹ, nếu muốn mang đến cho con nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất. Các sản phẩm cháo dinh dưỡng của Mẹ Bí Cháo Mẹ Cafe_cháo hạt dinh dưỡng cao cấp luôn được chế biến từ những nguyên liệu sạch và tươi ngon nhất đến từ các đối tác cung cấp nổi tiếng, uy tín, cùng với quy trình chế biến đảm bảo 100% vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế.


    Cháo Mẹ Cafe_cháo hạt dinh dưỡng cao cấp luôn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng bằng chính đôi tay và tâm huyết để làm ra những bữa ăn phù hợp cho sự phát triển toàn diện của bé. Chính vì điều đó mà đây hiện đang là một trong những thương hiệu cháo dinh dưỡng chất lượng mang đến sự tin cậy tuyệt đối của mỗi gia đình. Được yêu thích nhất hiện nay và phát triển vượt trội cho trẻ em khu vực. Cháo Mẹ Cafe_cháo hạt dinh dưỡng cao cấp tự tin rằng một phần cháo của mình sẽ đem đến cho bé yêu vòng tròn dưỡng chất hoàn hảo, toàn diện hơn. Không chỉ cung cấp dưỡng chất cần thiết, Cháo Mẹ Cafe_cháo hạt dinh dưỡng cao cấp còn giúp con ngon miệng hơn, giúp bố mẹ yên tâm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Khu phố chợ mới An Nhơn, TX. An Nhơn, Bình Định
    • 105 Hồng Lĩnh, P. Đập Đá, TX. An Nhơn, Bình Định
    • 287 Trần Phú, P. Bình Định, TX. An Nhơn, Bình Định
    • 107 Lê Hồng Phong, Diêu Trì, TT. Tuy Phước, Bình Định
    Điện thoại: 0338 956 340
    Email: huenguyen121616@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085196074097
    Gọi điện
    Cháo Mẹ Cafe_cháo hạt dinh dưỡng cao cấp
    Cháo Mẹ Cafe_cháo hạt dinh dưỡng cao cấp
    Cháo Mẹ Cafe_cháo hạt dinh dưỡng cao cấp
    Cháo Mẹ Cafe_cháo hạt dinh dưỡng cao cấp

  2. Cháo Dinh Dưỡng PaPa Dashi là một địa chỉ không thể nào không nhắc đến trong danh sách này. Nơi đây có menu đa dạng với 11 hương vị cháo có sẵn mỗi ngày và 11 hương vị cháo đặc biệt trong tuần, cụ thể như thịt băm hạt sen, bò khoai tây phô mai, tim tần ngũ vị, cá hấp thì là, tôm sốt gấc, gà ác tần hạt sen, bồ câu hầm đậu xanh, cua bí đỏ, lươn hầm khoai môn, cá hồi sốt cà, sườn non ngũ cốc, mực nấu bí đỏ, đậu xanh, chim cút hầm nấm hương, ếch Singapore, sò điệp nấm bào ngư,... và nhiều món còn hấp dẫn hơn nữa cho bé và mẹ tha hồ chọn lựa để cân bằng dinh dưỡng mỗi ngày.


    Bên cạnh đó, Cháo Dinh Dưỡng PaPa Dashi còn sử dụng nước hầm Dashi chuẩn Nhật, ly đựng cháo sử dụng là ly giấy đảm bảo sức khỏe và liên tục cho ra các món mới giúp mẹ có thêm lựa chọn. Với mong muốn nâng cao tiêu chuẩn của ngành cháo dinh dưỡng, đặt nghề này ở vị trí xứng đáng, Daishi không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm của mình đến với khách hàng. Vì thế, các mẹ hãy đến với Cháo Dinh Dưỡng PaPa Dashi để có thể mua những bát cháo đầy bổ dưỡng cho bé nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0338 493 943
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076059849620
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng PaPa Dashi
    Cháo Dinh Dưỡng PaPa Dashi
    Cháo Dinh Dưỡng PaPa Dashi
    Cháo Dinh Dưỡng PaPa Dashi
  3. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán cháo dinh dưỡng cực kì uy tín, chất lượng tại Bình Định thì quán Cháo Quy Nhơn là một ý kiến hay. Cháo Quy Nhơn đã phục vụ được rất nhiều khách hàng khác nhau. Hiện tại, quán có một thực đơn cực kì phong phú và hấp dẫn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé như thịt, cá, rau, củ,... Các món đều được nấu bởi những người đầu bếp tài năng đảm bảo món ăn thêm hoàn thiện. Cháo Quy Nhơn đã hấp dẫn mẹ và các bé với thực đơn đa dạng các món cháo như lươn, bồ câu, gà ác, cá hồi, sò điệp, cua, ếch,... với hương vị thơm ngon và chất lượng tuyệt hảo. Cháo tại Cháo Quy Nhơn ăn rất vừa miệng các bé, kể cả những bé kén ăn hay khó ăn. Cháo có độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều.


    Cháo Quy Nhơn có vị ngọt tự nhiên từ các nguyên liệu đảm bảo chất lượng, cam đoan không sử dụng mì chính và các chất phụ gia không phù hợp cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua có thể lựa chọn cháo nguyên hạt hay đã được xay nhuyễn phù hợp. Một phần cháo tại đây đã được tính toán và cân bằng hợp lý về độ dinh dưỡng cũng như khẩu phần ăn, chính vì thế, các mẹ cứ hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm tại Cháo Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Lê Thanh Nghị , Đường Lê Thanh Nghị, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0336 981 174
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084304463410
    Gọi điện
    Cháo Quy Nhơn
    Cháo Quy Nhơn
    Cháo Quy Nhơn
    Cháo Quy Nhơn
  4. Thêm một địa chỉ bán cháo dinh dưỡng chất lượng cho các mẹ chính là Cháo và súp dinh dưỡng cao cấp Bông Bông. Điểm nổi bật nhất của cửa hàng chính là thực đơn đa dạng từ các loại cháo thịt heo, cháo thịt bò, cháo gà, cháo tim, cháo cá, cháo tôm, cháo lươn, cháo cá hồi, cháo chim, cháo cua biển, cháo ghẹ, cháo phô mai, cháo đậu,... được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống được chọn lọc kỹ càng đảm bảo bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.


    Cháo và súp dinh dưỡng cao cấp Bông Bông đảm bảo với khách hàng về chất lượng cũng như vệ sinh trong thực hiện chế biến cháo dinh dưỡng theo công nghệ nghiêm ngặt, không sử dụng phụ gia gây hại cho sức khỏe người dùng cũng như có dàn nhân viên bán hàng vui vẻ, chu đáo. Bên cạnh đó, những đầu bếp của quán đều là những người chuyên nghiệp và am hiểu về cân bằng dinh dưỡng. Hơn nữa, nhân viên bán hàng của cửa hàng cũng cực kì có tâm và luôn hết lòng tư vấn thực đơn phù hợp cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đặng Văn Ngữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 844 533
    Fanpage: www.facebook.com/huonghoa2793
    Gọi điện
    Cháo và súp dinh dưỡng cao cấp Bông Bông
    Cháo và súp dinh dưỡng cao cấp Bông Bông
    Cháo và súp dinh dưỡng cao cấp Bông Bông
    Cháo và súp dinh dưỡng cao cấp Bông Bông
  5. Top 5

    Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Linh

    Có thể bạn đã từng nghe đến địa chỉ Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Linh, bởi đây là quán cháo dinh dưỡng có tiếng mà ai cũng biết đến. Từ kinh nghiệm có được sau thời gian dài hoạt động, Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Linh đã chế biến thực đơn cháo vô cùng đa dạng và hấp dẫn cho các bé, đảm bảo nguyên tắc hàng đầu của nhà hàng là ngon, bổ dưỡng, được chế biến tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, cháo được nấu theo khẩu vị của trẻ nhỏ, đủ độ mặn, không gia vị gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và bài tiết của trẻ nhỏ.


    Hơn nữa, với các nguyên tắc tuyển chọn sản phẩm tươi ngon luôn được quán kiểm soát nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Linh cam kết không chất tạo màu, không chất bảo quản nên gia đình cứ yên tâm lựa chọn những loại cháo mà bé thích nhé. Cửa hàng còn sử dụng cốc an toàn, thân thiện với môi trường. Bằng sự tâm huyết với nghề và tình yêu của một người mẹ dành cho con của mình, Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Linh cam kết là điểm đến uy tín, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Hoàng Hoa Thám, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0903140056
    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00
    Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Linh
    Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Linh
    Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Linh
    Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Linh
  6. Cháo Dinh Dưỡng Bin Bin là cửa hàng cháo dinh dưỡng tại Bình Định được nhiều phụ huynh tin dùng. Nơi đây luôn đặt hết tâm huyết và tình yêu thương vào bát cháo của bé. Chính vì thế, cháo ở đây không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng với nhiều loại cháo có hương vị đa dạng để thực khách lựa chọn cho con như: cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo hải sản, cháo rau củ,... với các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Đến nay, Cháo Dinh Dưỡng Bin Bin đã hoạt động và phục vụ rất nhiều khách hàng và nhận được phản hồi tích cực.


    Ngoài món cháo ngon, lành, Cháo Dinh Dưỡng Bin Bin còn được biết đến với cách chế biến cháo an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn vệ sinh và hàm lượng dinh dưỡng cao cho sức khỏe của trẻ. Hơn nữa, chủ quán đảm bảo rằng cháo không chứa chất phụ gia và thân thiện với môi trường. Vì vậy, khi các bé ăn cháo ở Cháo Dinh Dưỡng Bin Bin chắc chắn sẽ cảm nhận được vị tươi ngon hài hòa của thịt, tôm, cua, ghẹ... tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 372 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 253 678
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Bin Bin
    Cháo Dinh Dưỡng Bin Bin
    Cháo Dinh Dưỡng Bin Bin
    Cháo Dinh Dưỡng Bin Bin
  7. Tại Bình Định Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan luôn đặt tâm huyết bằng cả tấm lòng và dành tình yêu thương của mình trong những tô cháo không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng cho các bé. Thực đơn món cháo dinh dưỡng tại đây rất đa dạng và phong phú có rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình. Có lẽ Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan ra đời và mang theo mình sứ mệnh đặc biệt là tạo nên những bữa ăn đầy bổ dưỡng cho trẻ em tại khu vực. Được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và quy trình chế biến hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Quán đảm bảo không sử dụng chất bảo quản hay màu thực phẩm độc hại gây bệnh.


    Độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều. Mẹ không phải rời khỏi nhà đi chợ lỉnh kỉnh rồi vào bếp vội vã, Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan luôn full menu cả tuần cho bé.


    Bên cạnh cháo dinh dưỡng, quán còn có bán thêm đồ ăn dặm cho bé như flan phô mai sữa tươi, chà bông cá, gà rán, hot dog... vô cùng đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Mai Xuân Thưởng, TT. Bình Định, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0977 906 774
    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan
    Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan
    Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan
    Cháo dinh dưỡng - Súp Kid Flan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy