Top 7 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Thu Huynh 2285 0 Báo lỗi

Sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ chính là mục tiêu và mong muốn của biết bao nhiêu bậc phụ huynh.Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn khiến cho nhiều cha mẹ sử dụng ... xem thêm...

  1. Babi Shark là địa điểm quen thuộc và gắn bó với nhiều gia đình Nghệ An thông qua nhiều sản phẩm về cháo dinh dưỡng cho bé. Babi Shark có nhiều năm kinh nghiệm, tìm tòi và đúc kết các công thức nấu cháo chất lượng, và giúp các trẻ thèm ăn hơn. Chất lượng sản phẩm do được tạo ra từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, chế biến theo công thức riêng của hệ thống. Cháo dinh dưỡng Babi Shark luôn cố gắng cung cấp 5 nhóm dưỡng chất cần trong 1 bữa ăn của bé bao gồm: đường, đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Thực đơn của bé phải liên tục được thay đổi, tránh gây ra nhàm chán dẫn đến bé biếng ăn, sụt cân.

    Cho bé sử dụng cháo dinh dưỡng Baby shark cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp ăn ngon, ngủ ngon, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng sức đề kháng tự nhiên cho trẻ. Mẹ nào có con bị biếng ăn, chậm lớn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Baby Shark để được tư vấn lựa chọn các loại cháo phù hợp với bé nhà mình. Cháo dinh dưỡng Baby shark còn cung cấp các suất cháo cho người lớn ăn bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An
    • 49 Tôn Thất Tùng, TP. Vinh, Nghệ An
    • 45 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An
    • Sảnh Chính Tầng 1, Bệnh Viện Quốc Tế Vinh, 99 Phạm Đình Toái, Nghi Phan, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0852 919 928 - 0383 019 929
    Email: Vinhpq1991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063555549936
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 | 15:00 - 19:00

    Gọi điện
    Babi Shark
    Babi Shark
    Babi Shark
    Babi Shark

  2. Top 2

    For Kids

    Gọi điện

    Một địa chỉ mà bạn nên tin tưởng đó chính là For Kids. Đây là thương hiệu cháo dinh dưỡng sạch, thực đơn thay đổi thường xuyên đầy đủ dưỡng chất cần thiết, giúp bé khoẻ mạnh tại Nghệ An và rất được phụ huynh yêu mến, ủng hộ. Tại đây có một thực đơn cực kì đa dạng với nhiều công thức cháo khác nhau, mỗi loại nhằm ào phát triển một khía cạnh của các bé. Điển hình như cháo thịt bò để bổ sung kẽm, khoáng chất cần thiết để kích thích sự phát triển tế bào bạch cầu, tăng sức đề kháng cho bé. Ngoài ra đội ngũ For Kids luôn chuẩn bị thực phẩm kèm, rau củ tươi sạch, an toàn.


    Bên cạnh đó, For Kids luôn luôn đảm bảo an toàn và sạch sẽ nên mọi người yên tâm khi lựa chọn dịch vụ nơi đây. Ngoài ra món cháo tại đây được nấu với công thức đặc biệt giúp trẻ không bị chán ăn. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại quán đều cực kì thân thiện, đáng yêu và hết lòng chăm sóc phục vụ tư vấn khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ đầu bếp tại đây đều là những con người am hiểu vè dinh dưỡng cho bé. Chính vì thế, đây là một địa chỉ đáng đến hoặc các ba mẹ có thể đặt hàng qua ứng dụng này Beamin now, HeyU, Foody, GrabFood.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0889 933 799
    Email: Dinhduongforkids@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063624367720

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (3 bài viết)

    Gọi điện
    For Kids
    For Kids
    For Kids
    For Kids
  3. Top 3

    Cháo dinh dưỡng Hồng Nhung

    Gọi điện

    Có lẽ các ba mẹ bỉm sữa đã từng nghe qua địa chỉ Cháo dinh dưỡng Hồng Nhung rồi, bởi đây là quán cháo dinh dưỡng khá quen thuộc và nổi tiếng, là địa điểm bán cháo dinh dưỡng tại Nghệ An chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm được rất nhiều gia đình tin dùng. Thay vì phải mua nhiều nguyên liệu để nấu mà vẫn không đảm bảo chất lượng mà lại tốn kiếm, mất thời gian thì giờ mẹ có thể đặt ngay cháo dinh dưỡng cho bé.


    Cháo dinh dưỡng Hồng Nhung có một menu cháo cực kì đa dạng và hấp dẫn cho bé, đảm bảo các quy tắc hàng đầu của quán là ngon, bổ dưỡng được nấu từ thực phẩm tươi sống, đảm bảo vệ sinh. Quán luôn phục vụ các món cháo: Bồ câu, gà ác, bò, cá hồi, cua biển, tôm, lươn, ếch, thập cẩm, chân giò hạt sen, sườn non, óc heo. Giá các món chỉ từ 15.000 đồng tha hồ cho các ba mẹ chọn. Bên cạnh đó, cháo được nấu phù hợp với khẩu vị trẻ nhỏ, độ mặn vừa đủ, không sử dụng các loại gia vị ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và bài tiết của trẻ nhỏ. Hơn nữa, với các nguyên tắc tuyển chọn sản phẩm tươi ngon luôn được quán kiểm soát nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Cháo dinh dưỡng Hồng Nhung cam kết không chất tạo màu, không chất bảo quản nên gia đình cứ yên tâm lựa chọn những loại cháo mà bé thích nhé. Cửa hàng còn sử dụng cốc giấy an toàn, thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Trỗi, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0974 185 820
    Email: Bichbo1990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054510457639
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Hồng Nhung
    Cháo dinh dưỡng Hồng Nhung
    Cháo dinh dưỡng Hồng Nhung
    Cháo dinh dưỡng Hồng Nhung
  4. Top 4

    Cháo Ngon - Quỳnh Hoa

    Gọi điện

    Cháo Ngon - Quỳnh Hoa lúc nào cũng rất đông khách từ sáng sớm đến chiều muộn. Quán nổi tiếng với món cháo được nấu theo kiểu truyền thống với các nguyên liệu tươi ngon, thay đổi mỗi ngày. Lý do cháo Quỳnh Hoa ở đây được lòng rất nhiều thực khách là hương vị tuyệt đỉnh. Cháo được ninh nhừ thêm các thực phẩm rất đa dạng, kết hợp với các loại rạt giàu dinh dưỡng tất cả kết hợp mang đến cho bạn bát cháo trọn vị. Chỉ cần một bát cháo cùng với hành ngò thơm lừng đã căng bụng và đủ năng lượng.

    Các loại cháo được lựa chọn nhiều nhất là: Cháo bồ câu hầm hạt sen đậu xanh, cháo cá chép đậu xanh hạt sen, cháo tim cật đậu xanh, cháo lươn súp lươn bánh mì. Các loại cháo cá, cháo lươn luôn được xử lý cẩn thận và không hề gửi thấy mùi tanh. Với những ba mẹ muốn mua cháo cho bé thì nhớ dặn đầu bếp điều chỉnh gia vị để phù hợp với khẩu vị con nhà mình. Quán có đa dạng giá từ 25.000 đồng - 40.000 đồng - 60.000 đồng - 75.000 đồng cho mọi người lựa chọn. Cháo Ngon - Quỳnh Hoa ăn ngon ngay lần đầu sử dụng, cải thiện chứng biếng ăn, hỗ trợ tăng cân đều, tăng hấp thu đường tiêu hóa, tăng sức đề kháng, phòng các bệnh ốm vặt. Nếu bạn đang phân vân không biết mua cháo cho bé nhà mình ở đâu hay không biết cách nấu cháo cho người ốm thì hãy đến với Cháo Ngon - Quỳnh Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62B Lê Khôi, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0945 796 622
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioichaongon
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cháo Ngon - Quỳnh Hoa
    Cháo Ngon - Quỳnh Hoa
    Cháo Ngon - Quỳnh Hoa
    Cháo Ngon - Quỳnh Hoa
  5. Top 5

    Cháo lươn cá Tiến Loan

    Gọi điện

    Cháo dinh dưỡng là món ăn quen thuộc của các bé cho nên ngay tại TP. Vinh, Cháo lươn cá Tiến Loan ra đời và trở thành địa điểm quen thuộc của các ông bố bà mẹ có con trong giai đoạn ăn dặm. Tất cả những món cháo dinh dưỡng tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch và tươi ngon nhất đến từ các đối tác cung cấp nổi tiếng, uy tín, cùng với quy trình chế biến đảm bảo 100% vệ sinh an toàn thực phẩm. Cháo ở đây được nhiều mẹ đánh giá cao về chất lượng và hương vị, hạt gạo nở nhưng vẫn dẻo, có vị thơm, các món ăn kèm cũng khá đa dạng. Quán cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm cháo, súp dinh dưỡng...


    Không chỉ cung cấp dinh dưỡng hoàn hảo cho con trong từng bát cháo. Cháo lươn cá Tiến Loan còn ship bất kề gần xa, mẹ với bé không cần di chuyển năng mưa, có cháo thưởng thức tại gia. Đội ngũ shipper nhanh nhẹn, gửi đến bé bát cháo nóng hổi trong giây lát, đảm bảo giữ nguyên hương vị ngon bé thích. Gọi ngay vào Hotline, Cháo lươn cá Tiến Loan sẽ có mặt ngay và luôn cùng những phần cháo dinh dưỡng nóng hổi, thơm ngon và đảm bảo hương vị vẹn nguyên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0911 899 986
    Website: https://chao-luon-ca-tien-loan.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (54 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cháo lươn cá Tiến Loan
    Cháo lươn cá Tiến Loan
    Cháo lươn cá Tiến Loan
    Cháo lươn cá Tiến Loan
  6. Top 6

    Cháo Lươn Bà Ngọ

    Gọi điện

    Cháo dinh dưỡng là một lựa chọn đắc lực cho các bậc phụ huynh trong vấn đề cha mẹ cũng không có nhiều thời gian nấu nướng, lên thực đơn cho các bé. Cháo Lươn Bà Ngọ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của nhiều phụ huynh ở TP. Vinh, Nghệ An. Cháo Lươn Bà Ngọ luôn luôn được đảm bảo an toàn và sạch sẽ nên mọi người yên tâm khi lựa chọn cháo ở tiệm. Ngoài ra Cháo Lươn Bà Ngọ còn rất bổ dưỡng và thơm ngon giúp trẻ không bị chán ăn.


    Cháo tại đây không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng với thực đơn món cháo đa dạng và phong phú với rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em. Cho đến nay, Cháo Lươn Bà Ngọ đã hoạt động và phục vụ được nhiều khách hàng với phản hồi tích cực. Bên cạnh cháo ngon và khỏe, tại đây nổi tiếng với quy trình chế biến cháo an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe của trẻ và hàm lượng dinh dưỡng cao. Hơn nữa chủ quán đảm bảo cháo không chứa chất phụ gia, sản phẩm thân thiện với môi trường. Chính vì thế, các bé chắc chắn sẽ cảm nhận được vị rau củ tươi hài hòa của nguyên liệu thịt, tôm, cua… tươi nhất khi ăn cháo của quán. Vì vậy, Cháo Lươn Bà Ngọ là một địa chỉ tốt mà phụ huynh nên chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 4 Đốc Thiết, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 251 817
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaoluonbango
    Giờ mở cửa: 05:00 - 13:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (272 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cháo Lươn Bà Ngọ
    Cháo Lươn Bà Ngọ
    Cháo Lươn Bà Ngọ
    Cháo Lươn Bà Ngọ
  7. Top 7

    Cháo dinh dưỡng Phương Loan

    Gọi điện

    Cháo dinh dưỡng Phương Loan cung cấp các bữa ăn hàng ngày cho bé. Thực đơn phong phú và cân bằng bốn nhóm dinh dưỡng trong một bữa ăn từ các loại thực phẩm đa dạng. Các ba mẹ có thể lựa chọn cháo bồ câu, cháo lươn, cháo cá hồi, cháo thịt lợn, cáo cua đồng. Món ăn hầu hết ít chất béo và nhiều protein tốt, giàu vitamin, dưỡng chất. Cháo dinh dưỡng Phương Loan luôn đảm bảo luôn nóng hổi, tươi ngon. Cháo được nấu nhuyễn, trắng mịn ăn kèm với các nguyên liệu như thịt, cá, tôm được sơ chế và tẩm ướt thấm vị ngon ngọt. Cháo ở đây có độ đặc vừa phải, không có loãng hay quá đặc như một số quán cháo khác. Ngoài ra ba mẹ có thể yêu cầu thêm phần ruốc (chà bông) rắc lên trên với những sợi ruốc bông, mềm, rất thơm hoặc các loạt hạt dinh dưỡng như hạt sen, hạt ngũ cốc, hạt macca, hạt óc chó, hạt hạnh nhân để bữa ăn thêm phong phú.


    Quán cháo dinh dưỡng Phương Loan có không gian tương đối rộng, sáng sủa, có khá nhiều chỗ ngồi và nhân viên lên món nhanh nên không phải xếp hàng hay phải chờ quá lâu để có thể thưởng thức. Hiện quán Phương Loan có mặt trên shopeefood, khi ba mẹ bận thì có thể đặt hàng ngay, siêu tiện lợi và nhanh chóng. Quán mở của sớm từ 6 giờ sáng đến 8 giờ tối, nếu đặt hàng shopeefood thì chỉ giao khung giờ từ 7 giờ sáng đến 17 giờ chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Hồng Bàng, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0372 499 202
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 3,3/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Phương Loan
    Cháo dinh dưỡng Phương Loan
    Cháo dinh dưỡng Phương Loan
    Cháo dinh dưỡng Phương Loan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy