Top 5 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 4050 0 Báo lỗi

Bữa ăn của những đứa trẻ luôn là mối bận tâm của các bậc cha mẹ. Bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng đã trở thành yêu cầu bắt buộc để đáp ứng nhu cầu phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Dinh Dưỡng Baby

    Gọi điện

    Là đơn vị bán cháo dinh dưỡng không chỉ ngon, chất lượng, mà còn được đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm, Cháo Dinh Dưỡng Baby là cái tên khá quen thuộc với nhiều bà mẹ bỉm sữa tại khu vực. Baby luôn để tâm từ cách chế biến khoa học, bài bản và chú trọng vào dinh dưỡng cho các bé. Cửa hàng cháo dinh dưỡng này đã giúp các mẹ yên tâm hơn giữa những ngày đổi món cho con yêu của mình.

    Cháo Dinh Dưỡng Baby được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng một phần bởi sản phẩm luôn đảm bảo vệ sinh và có hương vị rất ngon. Bên cạnh những thực khách lớn, Cháo Dinh Dưỡng Baby cũng thu hút rất nhiều khách hàng nhỏ tuổi bởi hương vị vừa ăn với nhiều sự lựa chon cho bé. Đến quán, bạn sẽ được tiếp đãi bởi chủ quán vô cùng thân thiện và vui tính. Nếu bạn thèm cháo dinh dưỡng chất lượng thì hãy đến đây, chắc chắn Cháo Dinh Dưỡng Baby sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0367 959 956
    Website: chaodinhduongbaby.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 –18:00
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Baby
    Cháo Dinh Dưỡng Baby
    Cháo Dinh Dưỡng Baby
    Cháo Dinh Dưỡng Baby

  2. Việt soup là một trong những thương hiệu bán cháo dinh dưỡng uy tín nhất tại khu vực. Được nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế biến khoa học, đảm bảo hơn là chú trọng vào việc vệ sinh an toàn thực phẩm. Cháo dinh dưỡng Việt Soup cũng rất được lòng khách hàng, trước hết là bởi đội ngũ nhân viên rất vui vẻ, chu đáo ghi nhớ những khách hàng đã từng mua rất tốt. Cửa hàng mang đến cho khách vô vàn loại cháo với những hương vị khác nhau, cho khách hàng có thể lựa chọn thoải mái. Dù là hương vị gì thì cũng đều thơm ngon, đầy dinh dưỡng.

    Lý do khách hàng nên lựa chọn Cháo dinh dưỡng Việt Soup là địa chỉ bán cháo dinh dưỡng uy tín nhất tại Lâm Đồng:

    • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Cam kết không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh cho bé yêu
    • Không sử dụng phẩm màu
    • Hộp đựng cháo luôn được kiểm định chất lượng
    • Thực đơn cháo mỗi ngày đa dạng phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0329 387 415
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063577742588
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Việtsoup
    Cháo Dinh Dưỡng Việtsoup
    Cháo Dinh Dưỡng Việtsoup
    Cháo Dinh Dưỡng Việtsoup
  3. Top 3

    Cháo Dinh Dưỡng Minh Hải

    Gọi điện

    Là đơn vị phát triển mạnh, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đại đa số quý phụ huynh về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Các sản phẩm cháo dinh dưỡng tại Cháo Dinh Dưỡng Minh Hải được nghiên cứu và xây dựng bởi các chuyên gia về dinh dưỡng, có công thức độc quyền đảm bảo phù hợp với khẩu vị của trẻ em. Đáp ứng nhu cầu đổi món cho các bé nhờ sự đa dạng về món ăn.

    Cháo Dinh Dưỡng Minh Hải luôn đem lại sự tin tưởng và những sản phẩm dinh dưỡng cho bé, nguyên liệu luôn tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn hàng ngày từ các nhà cung cấp có uy tín để đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Có lẽ Minh Hải ra đời và mang theo mình sứ mệnh đặc biệt là tạo nên những bữa ăn đầy bổ dưỡng cho trẻ em tại khu vực. Được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và quy trình chế biến hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Quán đảm bảo không sử dụng chất bảo quản hay màu thực phẩm độc hại gây bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 088 663 & 0342 424 444
    Fanpage: www.facebook.com/ChaoDinhDuongMinhHaiDaLat/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Minh Hải
    Cháo Dinh Dưỡng Minh Hải
    Cháo Dinh Dưỡng Minh Hải
    Cháo Dinh Dưỡng Minh Hải
  4. Top 4

    Cháo Dinh Dưỡng Panda

    Gọi điện

    Cháo Dinh Dưỡng Panda ra đời vào năm 2015 không quá ngắn cũng quá dài đối với chuỗi cửa hàng nhượng quyền trải dài khắp cả nước Việt Nam. Cháo Dinh Dưỡng Panda luôn mong muốn mang đến những hương vị thơm ngon và đậm đà cho các trẻ nhỏ, những phần ăn dinh dưỡng đến gần với trẻ em đi cùng sự tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho Quý phụ huynh và khách hàng.

    Với thực đơn đa dạng và phong phú nhiều món cháo tốt cho sức khỏe như: cháo bồ câu, cháo bát bửu, cháo sườn non nấu phô mai, cháo thịt bò nấu đậu, cháo cá bóp rong biển, cháo cá thu… Các gia đình cứ yên tâm khi lựa chọn Cháo dinh dưỡng Panda với đầy các chất tốt cho sức khỏe và thơm ngon như vậy. Cháo dinh dưỡng Panda cũng chính là sự lựa chọn đáng tin cậy về với 3 tiêu chí “dinh dưỡng, vệ sinh, an toàn” và đạt chuẩn VSATTP cho bé yêu nhà mình với tinh thần trao trọn yêu thương. Nên các ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những món cháo thơm ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • B5 chung cư Mạc Đỉnh Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 41 La Sơn Phu Tử, P. 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 23 Ngô Gia Tự, P. 12, Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 125 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0914 073 907
    Email: duy.nguyen1203@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongdalat/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30 & 15:00 - 19:30

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Panda
    Cháo Dinh Dưỡng Panda
    Cháo Dinh Dưỡng Panda
    Cháo Dinh Dưỡng Panda
  5. Top 5

    Cháo Dinh Dưỡng PAPA DASHI

    Gọi điện
    Là một trong những địa chỉ bán cháo dinh dưỡng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, Cháo Dinh Dưỡng PAPA DASHI là quán cháo dinh dưỡng chất lượng dành cho bé mà các mẹ không thể bỏ qua.


    Là cửa hàng được đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm lẫn chất lượng, Cháo Dinh Dưỡng PAPA DASHI luôn đưa sức khỏe người tiêu dùng lên ưu tiên hàng đầu, áp dụng những kĩ thuật mới để giữ trọn vẹn dưỡng chất đến tay người tiêu dùng. Nguyên liệu sản phẩm đều được Papa Dashi lựa chọn kĩ càng, từng nguyên liệu đều được nhập từ những nguồn uy tín và có giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm rõ ràng. Ngoài ra, vườn rau của Papa Dashi còn đạt chuẩn Organic, không dùng phân bón hóa học hay dung lượng trừ sâu để đảm bảo đầu vào tốt nhất. Vì vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng lựa chọn.


    Sản phẩm Papa Dashi cung cấp không chỉ đa dạng cho các mẹ thay đổi thực đơn mỗi bữa, mà còn thơm ngon, chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng. Đảm bảo mẹ và bé sẽ vô cùng hài lòng. Hãy ghé Cháo Dinh Dưỡng PAPA DASHI để mua sắm và trải nghiệm những ly cháo nóng hổi cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ các mẹ và bé nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Bùi Thị Xuân, P. 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0901 267 890
    Email: hanptn25@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078914529778
    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng PAPA DASHI
    Cháo dinh dưỡng PAPA DASHI
    Cháo dinh dưỡng PAPA DASHI
    Cháo dinh dưỡng PAPA DASHI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy