Top 5 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Bạc Liêu

Thịnh Nguyễn Sỹ 310 0 Báo lỗi

Cháo dinh dưỡng là thức ăn rất tốt cho các bé để đảm bảo cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn ăn dặm. Với sự bộn bề và bận rộn thì các mẹ sẽ có ít thời ... xem thêm...

  1. Ngày xưa các mẹ bỉm sữa chúng ta thường lỉnh kỉnh các loại rau củ thức ăn để nấu con các bé yêu những món cháo đầy dinh dưỡng nhưng cuộc sống hiện đại dần cuốn các mẹ vào những công việc bên ngoài xã hội nên những cửa hàng cháo dinh dưỡng ra đời cũng là cứu cánh cho bác bậc phụ huynh.

    Các thương hiệu cháo dinh dưỡng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm con thời hiện đại của các bố các mẹ. Cháo dinh dưỡng Panda tuy là thương hiệu ra sau nhưng có tốc độ phát triển nhanh, sản phẩm đa dạng với hình ảnh chú gấu panda thân thiện hợp với trẻ nhỏ đã dần đi lòng các bậc cha mẹ của chúng ta.

    “Panda cùng bạn sẻ chia cuộc sống“ cung cấp cho con bạn các dòng sản phẩm tươi, nóng, thơm, ngon, an toàn, hợp vệ sinh, đầy đủ các chất vitamin và chất xơ … chúng tôi sẽ cam kết một sản phẩm hoàn hảo phục vụ nhu cầu cho bé, cho người lớn tuổi và người bệnh. Cháo Dinh Dưỡng Panda chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, khách hàng, người lao động và các nhà đầu tư


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 3, P. Láng Tròn, TX. Giá Rai, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0935 940 579 & 0918 416 878
    Email: khoimai.panda@gmail.com
    Website: http://chaodinhduongpanda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chaosouppanda.vn/

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Panda
    Cháo Dinh Dưỡng Panda
    Cháo Dinh Dưỡng Panda
    Cháo Dinh Dưỡng Panda

  2. Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly là sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Thực phẩm Trường Thịnh Phát. Ngon Mê Ly đã dần trở nên nổi tiếng và là một trong những tiệm cháo dinh dưỡng ngon nhất hiện nay với câu slogan "Ngon Mê Ly cùng bạn chia sẻ cuộc sống".

    Khi đến đến tiệm, bạn sẽ vô cùng hài lòng với không gian quán sạch sẽ, gọn gàng, nhân viên phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình. Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly có thực đơn đa dạng từ hải sản, thịt cho tới rau củ quả như cháo bò, cháo óc heo, cháo cá hồi, cháo ngũ cốc... với mức giá vô cùng phải chăng.

    Cháo ở Ngon Mê Ly còn được đánh giá cao bởi việc đảm bảo nguyên liệu tươi sạch, đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, đặc biệt là chất đạm và chất xơ. Kết cấu của cháo không quá lỏng cũng không đặc sệt mà rất mềm và sánh mịn hòa quyện cùng mùi thơm hấp dẫn sẽ kích thích vị giác các bé hơn. Với kinh nghiệm 10 năm hình thành và phát triển, hiện nay tiệm Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly đã có hơn 80 chi nhánh từ Đà Nẵng cho đến Cà Mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Phú, P. 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0977 688 722

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Với menu đầy đủ dinh dưỡng, hương vị hấp dẫn và giá thành bình dân, Cháo dinh dưỡng Baby Soup cũng là địa điểm bán cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng được người dân Bạc Liêu yêu thích. Quán cháo dinh dưỡng này đảm bảo đầu vào về nguyên liệu và rất khắt khe trong quy trình chế biến, không có chất bảo quản, nên đã đồng hành cùng người dân nơi đây một hành trình dài, sở hữu một lượng khách quen đông đảo.

    Hiện tại, cháo dinh dưỡng Baby Soup có chi nhánh ở Bạc Liêu để phục vụ thực khách, bạn có thể yên tâm vì hương vị khá đồng đều, đảm bảo đủ vị. Khi thưởng thức, người ăn sẽ rất ưng ý với độ mềm dẻo trong từng hạt cháo được ninh nhừ kết hợp với hơn 15 món thịt, cá, ếch, hải sản các loại và rau củ quả tươi mỗi ngày. Mỗi phần cháo của cháo dinh dưỡng Baby Soup sẽ được đựng trong hộp nhựa chắc chắn, phần ăn khá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Đ. Cách Mạng, P. 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0901 303 919

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng BaBySoup
    Cháo Dinh Dưỡng BaBySoup
    Cháo Dinh Dưỡng BaBySoup
    Cháo Dinh Dưỡng BaBySoup
  4. Cháo dinh dưỡng Hoàng Thiên hiện nay đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bà mẹ bỉm sữa, bởi quán này luôn đảm bảo mang đến những tô cháo thơm ngon, bắt mắt, kích thích việc ăn uống của trẻ. Cháo tại đây không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng với thực đơn món cháo đa dạng và phong phú với rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo hải sản,…Tất cả những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo cân bằng các chất cần thiết cho bé từ chất xơ, đạm động vật, thực vật, vitamin, tinh bột,...


    Hơn nữa, mức giá tại đây lại rất hợp lý, đồ ăn chuẩn bị nhanh giúp cho các bà mẹ tiết kiệm được thời gian nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ. Ngoài ra, với các nguyên tắc tuyển chọn sản phẩm tươi ngon luôn được quán kiểm soát nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Cháo dinh dưỡng Hoàng Thiên cam kết không chất tạo màu, không chất bảo quản nên gia đình cứ yên tâm lựa chọn những loại cháo mà bé thích nhé. Vậy nên trong nhiều năm quá quán cháo đã đạt được rất nhiều thành tự và mang đến những tô cháo thơm ngon nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. 5, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Giờ mở cửa: 05:30 - 18:00

    Cháo dinh dưỡng Hoàng Thiên
    Cháo dinh dưỡng Hoàng Thiên
    Cháo dinh dưỡng Hoàng Thiên
    Cháo dinh dưỡng Hoàng Thiên
  5. Cháo Dinh Dưỡng Nuti là một cái tên rất quen thuộc tại Bạc Liêu và nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của khách hàng tại đây. Quán cháo dinh dưỡng của Nuti nổi tiếng với hương vị thơm ngon và nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định, quy trình chế biến sạch sẽ và menu đa dạng từ chất đạm, chất xơ, tinh bột, vitamin, chất béo,... cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, cháo được nấu phù hợp với khẩu vị trẻ nhỏ, độ mặn vừa đủ, không sử dụng các loại gia vị ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và bài tiết của trẻ nhỏ.


    Cháo Dinh Dưỡng Nuti phù hợp cho tất cả mọi đối tượng, từ trẻ em, người già cho tới những người bị ốm hay bất kỳ ai muốn tăng cường dinh dưỡng. Quán luôn luôn nhập các loại thực phẩm tươi sống để có hương vị thơm ngon nhất, được lấy từ nguồn là các siêu thị lớn uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm quán cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng tại Bạc Liêu thì có thể ghé đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Đường Lý Thường Kiệt, P. 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0918 381 757

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy