Top 3 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Long An

  1. Top 1 Cháo Nóng Việt Soup
  2. Top 2 Cháo dinh dưỡng Panda
  3. Top 3 Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị

Top 3 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Long An

Thịnh Nguyễn Sỹ 85 0 Báo lỗi

Sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ chính là mục tiêu và mong muốn của biết bao nhiêu bậc phụ huynh. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn khiến cho nhiều cha mẹ sử ... xem thêm...

  1. Cháo Nóng Việt Soup cũng được biết đến là một trong những quán cháo dinh dưỡng uy tín và chất lượng nhất tại Long An. Cháo Nóng Việt Soup đảm bảo phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều vị trí khác nhau. Với nguyên liệu được đảm bảo tươi ngon cùng với quy trình chế biến nghiêm ngặt, Cháo Nóng Việt Soup luôn mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất. Thực đơn tại Cháo Nóng Việt Soup cũng rất đa dạng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của bé từ thịt như thịt bò, heo, gà,... cá như cá thu, cá hồi, cá chép,... và nhiều loại rau củ nhiều vitamin và xơ.

    Nguyên liệu được lựa chọn tại Cháo Nóng Việt Soup luôn được đảm bảo tươi ngon nhất để đảm bảo sự an toàn của người sử dụng. Đồng thời quy trình chế biến đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ và hàm lượng dinh dưỡng cao chắc chắn sẽ cảm nhận được vị rau củ tươi hài hòa của nguyên liệu thịt, tôm, cua… tươi nhất. Nhân viên của quán cũng cực kì nhiệt tình, thân thiện và đáng yêu chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Nguyễn Đình Chiểu, P. 1, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0903 114 478
    Giờ mở cửa: 05:30 - 18:30

    Gọi điện
    Cháo Nóng Việt Soup
    Cháo Nóng Việt Soup
    Cháo Nóng Việt Soup
    Cháo Nóng Việt Soup

  2. Nếu bạn băn khoăn về một địa chỉ bán cháo dinh dưỡng ngon bổ rẻ tại Long An thì nên lưu ngay địa chỉ Cháo dinh dưỡng Panda. Đây là một địa chỉ khá có uy tín và lâu đời trên thị trường Long An và đã thành công phục vụ biết bao nhiêu khách hàng khác nhau. Menu tại quán cực kì đa dạng và có tổng hợp các loại cháo dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như cháo thịt bò, cháo rau củ, cháo tim cật, cháo thịt heo, cháo hải sản,… Tất cả đều cân bằng dinh dưỡng và chế biến bởi những đầu bếp tài ba và lành nghề, hiểu biết về dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

    Hơn nữa, các nguyên liệu mà Cháo dinh dưỡng Panda sử dụng đều cam đoan sạch và tươi, được lấy chính thức từ nơi phân phối nổi tiếng. Quán cũng không sử dụng các loại gia vị mà để chính vị ngọt tự nhiên của rau củ, thịt cá tô điểm cho món ăn. Bên cạnh đó, quán cũng đầu tư hộp đựng mang về tiện lợi cùng đội ngũ nhân viên buôn bán và chăm sóc khách hàng tận tâm, đảm bảo tư vấn và phục vụ nhiệt tình nhất cho mẹ và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 826 Xoài Đôi, xã Long Trạch, H. Cần Đước, Long An
    Điện thoại: 0902 090 114
    Giờ mở cửa: 05:30 - 18:30

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Panda
    Cháo dinh dưỡng Panda
    Cháo dinh dưỡng Panda
    Cháo dinh dưỡng Panda
  3. Thêm một địa chỉ bán cháo dinh dưỡng chất lượng cho các mẹ chính là Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị nổi bật nhất của cửa hàng chính là thực đơn đa dạng từ các loại cháo thịt heo, cháo thịt bò, cháo gà, cháo tim, cháo cá, cháo tôm, cháo lươn, cháo cá hồi, cháo chim, cháo cua,... được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống được chọn lọc kỹ càng đảm bảo bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.

    Bên cạnh đó, Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị còn sử dụng nước nấu chuẩn tự nhiên với độ ngọt thanh từ chính thịt tươi và rau củ tươi. Quán còn chọn sử dụng hộp đựng cháo đảm bảo sức khỏe và liên tục cho ra các món mới giúp mẹ có thêm lựa chọn. Với mong muốn nâng cao tiêu chuẩn của ngành cháo dinh dưỡng, đặt nghề này ở vị trí xứng đáng, Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm của mình đến với khách hàng. Vì thế, các mẹ hãy đến đây để có thể mua những bát cháo đầy bổ dưỡng cho bé nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Nguyễn Đình Chiểu, P. 3, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2592 1161
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị
    Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy