Top 6 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 416 0 Báo lỗi

Bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng đã trở thành yêu cầu bắt buộc để trẻ phát triển trong những năm tháng đầu đời. Dựa trên nhu cầu mua các món ăn tiện lợi mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Cháo BaBuu

    Gọi điện

    Tiệm Cháo BaBuu là một trong số những nhãn hiệu chuyên cháo trẻ em, cháo dinh dưỡng tại khu vực. Tiệm Cháo BaBuu được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất, theo quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ Y tế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cháo dinh dưỡng, BaBuu cam kết mang tới sản phẩm ngon và lành nhằm nâng cao sức khỏe người sử dụng. Tiệm đảm bảo các thực phẩm tại đây đều đảm bảo 100% luôn tươi ngon mỗi ngày. Mỗi ngày có hơn 80 món được cân đối dinh dưỡng giúp các bé có đầy đủ chất dinh dưỡng. Tại đây hoạt động với các tiêu chí, đặt chất lượng, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Được chứng nhận VSATTP theo chuẩn của bộ y tế đảm bảo chất lượng cũng như sự tin tưởng của khách hàng.


    Thực đơn của Tiệm Cháo BaBuu vô cùng phong phú, đa dạng, dinh dưỡng cân đối. Khách hàng có thể chọn theo Combo hoặc set cháo riêng. Tiệm Cháo BaBuu cam kết:

    • Thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    • Nguyên liệu từ các nhà cung cấp uy tín
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình
    • Đơn vị không ngừng nỗ lực cho ra đời những sản phẩm cao cấp mang tới người tiêu dùng
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

    Hãy đến Tiệm Cháo BaBuu để chuẩn bị cho bé những bữa ăn chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 563 Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0971 313 114
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076436769797
    Gọi điện
    Tiệm Cháo BaBuu
    Tiệm Cháo BaBuu
    Tiệm Cháo BaBuu
    Tiệm Cháo BaBuu

  2. Có mặt lâu năm tại TP. Kon Tum, đến nay Cháo Dinh Dưỡng Đồ Rê Mí đã có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo phục vụ các bố mẹ bận rộn với dịch vụ giao hàng tận nơi. Tại Cháo Dinh Dưỡng Đồ Rê Mí, khách hàng có thể yên tâm với chất lượng thực phẩm do hình thức bán hàng chuyên nghiệp, nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản về cách bảo quản thức ăn để đảm bảo chất lượng sản phẩm bán ra. Bên cạnh đó, nguyên liệu nấu cháo có nguồn gốc rõ ràng, nên chất lượng cháo mỗi ngày đều ổn định. Quán đảm bảo không sử dụng chất bảo quản hay màu thực phẩm độc hại gây bệnh.


    Độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Nhằm mang đến cho các bé một sản phẩm đạt chất lượng được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất. Tuân thủ theo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ y tế. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều. Mẹ không phải rời khỏi nhà đi chợ lỉnh kỉnh rồi vào bếp vội vã, cháo dinh dưỡng Cháo Dinh Dưỡng Đồ Rê Mí luôn full menu cả tuần cho bé. Tuy quán có không gian nhỏ, nhưng bên trong khá sạch sẽ, nhân viên có thái độ phục vụ ân cần chu đáo, hiểu được tâm lý của khách hàng. Ngoài ra nếu khách hàng không có thời gian, quán còn có dịch vụ ship cháo tận nhà cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0373 375 779
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062982591981

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Đồ Rê Mí
    Cháo Dinh Dưỡng Đồ Rê Mí
    Cháo Dinh Dưỡng Đồ Rê Mí
    Cháo Dinh Dưỡng Đồ Rê Mí
  3. Chăm sóc bé tiện lợi và đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày hãy để Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Gạo giúp mẹ. Thực đơn đa dạng, phong phú cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Hơn nữa, thực đơn luôn thay đổi theo ngày, có 12-15 món để lựa chọn: chim câu, thịt bò, thịt băm, gà ác, tim cật, trứng gà, cá đồng, cua đồng, óc heo, tôm đồng, hải sâm, cá hồi, lươn đồng, cua biển, ghẹ biển, ngao, trai, ruốc cóc, chân giò, bào ngư,…kèm các loại rau củ quả. Ngoài những món cháo còn có thêm các món rau củ đậu đỗ làm tăng giá trị dinh dưỡng của các món cháo hơn. Các mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn các món cháo cho bé của mình.

    Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Gạo
    luôn đảm bảo:

    • Tất cả các thực phẩm tươi ngon được chế biến trong ngày
    • Cháo nấu mới mỗi ngày
    • Đóng riêng từng món
    • Thực phẩm đảm bảo ATTP
    • Thực đơn đa dạng
    • Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé
    • Mẹ có thể mua cháo đã nấu sẵn hoặc tách riêng cháo trắng, thức ăn và rau củ để mang về nhà nấu tùy nhu cầu của gia đình.

    Hầu hết những người đã thử qua cháo tại đây đều có nhận xét giống nhau là cháo sánh mịn, không bị lỏng như những quán khác. Thức ăn được chia và chế biến theo buổi chứ không nấu trước bán cả ngày nên vô cùng đảm bảo về độ tươi của thực phẩm từ rau củ cho đến thịt cá. Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Gạo là lựa chọn tốt cho các mẹ nếu muốn có những bữa ăn tiện lợi và chất lượng cho bé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 76 Bắc Kạn, Thắng Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0354 567 332
    Email: lethu09sdl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cháo-dinh-dưỡng-Mẹ-Gạo-111543667855014/

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Gạo
    Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Gạo
    Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Gạo
    Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Gạo
  4. Top 4

    Cháo Hoàng Long

    Gọi điện

    Cháo Hoàng Long là cửa hàng cháo dinh dưỡng tại Kon Tum luôn theo đuổi tiêu chí sạch - ngon - đủ dinh dưỡng. Các sản phẩm cháo dinh dưỡng của Cháo Hoàng Long luôn được chế biến từ những nguyên liệu sạch và tươi ngon nhất đến từ các đối tác cung cấp nổi tiếng, uy tín, cùng với quy trình chế biến đảm bảo 100% vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế. Với 4 nguyên tắc tuyển chọn sản phẩm tươi ngon luôn được quán kiểm soát nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cam kết không chất tạo màu, không chất bảo quản. Quán luôn luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng những món cháo nóng hổi, thơm ngon, rất hợp vệ sinh, đầy đủ các chất dinh dưỡng. Khi ăn không có mùi hôi tanh, rất dễ ăn và bổ dưỡng cho trẻ.


    Tất cả các món trong thực đơn đều được:

    • Chế biến 100% từ nguyên liệu thực phẩm hữu cơ nguồn gốc rõ ràng
    • Không chứa chất bảo quản và mỳ chính
    • Tươi, ngon, sạch và nguyên chất

    Cũng hiểu được quy tắc dinh dưỡng và áp dụng được vào thực tế. Tại đây, hầu hết các bậc phụ huynh đều có trải nghiệm hoàn hảo. Theo đó, món ăn được chế biến hoàn hảo theo chuẩn khoa học và ẩm thực cho bé. Bão hào chất dinh dưỡng tối ưu từ đó bảo vệ đường ruột bé được khỏe mạnh. Không quá cầu kì về hình thức nhưng quán vẫn đảm bảo bé được ăn ngon nhất. Cháo Hoàng Long tự tin rằng một phần cháo của mình sẽ đem đến cho bé yêu vòng tròn dưỡng chất hoàn hảo, toàn diện hơn. Không chỉ cung cấp dưỡng chất cần thiết, Cháo Hoàng Long còn giúp con ngon miệng hơn, giúp bố mẹ yên tâm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 194 Hoàng Thị Loan, TP. Kon Tum, Kon Tum - 0795 576 668
    • 229C Trần Nhân Tông, TP. Kon Tum, Kon Tum - 0334 222 299
    • 06 Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Fanpage: www.facebook.com/chaohoanglongkt/

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Cháo Hoàng Long chú trọng cả phần rau, củ trong khẩu phần ăn của trẻ
    Cháo Hoàng Long chú trọng cả phần rau, củ trong khẩu phần ăn của trẻ
  5. Cháo Dinh Dưỡng SU SU là một trong những thương hiệu bán cháo dinh dưỡng uy tín nhất tại Kon Tum. Được nhiều tiều dùng biết đến và lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế biến khoa học, đảm bảo hơn là chú trọng vào việc vệ sinh an toàn thực phẩm. Cháo Dinh Dưỡng SU SU cũng rất được lòng khách hàng trước hết là bởi đội ngũ nhân viên rất vui vẻ, ghi nhớ những khách hàng đã từng mua rất tốt. Cửa hàng mang đến cho khách vô vàn loại cháo với những hương vị khác nhau. Dù là hương vị gì thì cũng thơm ngon, đầy dinh dưỡng.


    Lý do khách hàng nên lựa chọn Cháo Dinh Dưỡng SU SU:

    • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Cam kết không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh cho bé yêu
    • Không sử dụng phẩm màu
    • Hộp đựng cháo luôn được kiểm định chất lượng
    • Thực đơn cháo mỗi ngày đa dạng phong phú.

    Đây chính là sự lựa chọn đáng tin cậy về với 3 tiêu chí “Dinh dưỡng, Vệ sinh, An toàn” và đạt chuẩn VSATTP cho bé yêu nhà mình với tinh thần trao trọn yêu thương. Nếu các mẹ không có thời gian hoặc vẫn chưa biết chọn món nào cho bé nhà mình để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thì hãy đến Cháo Dinh Dương SU SU nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 452 Hùng Vương, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0934 771 112
    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:30 | 15:30 - 19:00

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng SU SU
    Cháo Dinh Dưỡng SU SU
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  6. Mẹ băn khoăn cháo mẹ nấu con không chịu ăn hoặc ăn rất ít? Bí quyết cho mẹ là Cháo Dinh Dưỡng Cà Rốt. Bé ăn ngon miệng, mẹ lại nhàn tênh. Việc thay đổi thực đơn bằng những món ăn lạ miệng không chỉ bổ sung nhiều chất dinh dưỡng hơn cho bé, mà còn giúp bé cảm thấy ngon miệng và ham ăn hơn. Các mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn những vị cháo mà con yêu thích.

    Cháo tại đây hấp dẫn mẹ và các bé lý do:

    • Thực đơn gần 20 món cháo đa dạng: Lươn, Bồ Câu, Gà Ác, Cá Hồi, ... luân phiên hàng ngày
    • Nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, được tuyển chọn hàng ngày
    • Cam kết không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh cho bé yêu
    • Không sử dụng chất tạo màu cho sản phẩm
    • Luôn đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ
    • Hộp đựng cháo được kiểm định đảm bảo chất lượng, an toàn

    Với giá trị dinh dưỡng phụ thuộc vào đặc tính nguyên liệu, độ tươi ngon và cách thức chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiểu được điều đó quán luôn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng bằng chính đôi tay và tâm huyết để làm ra những bữa ăn phù hợp cho sự phát triển toàn diện của bé. Các mẹ hãy mau đến với Cháo Dinh Dưỡng Cà Rốt để chuẩn bi cho bé những bữa ăn chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Lê Lợi, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0777 707 969
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Cà Rốt
    Cháo Dinh Dưỡng Cà Rốt
    Cháo Dinh Dưỡng Cà Rốt
    Cháo Dinh Dưỡng Cà Rốt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy