Top 7 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1400 0 Báo lỗi

Cháo dinh dưỡng là món ăn quen thuộc của các bé. Tuy nhiên, không phải quán cháo dinh dưỡng nào cũng ngon và đảm bảo chất lượng. Cùng Toplist tìm hiểu những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby

    Gọi điện

    Khác biệt với nhiều quán cháo khác, Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby luôn đặt tâm huyết bằng cả tấm lòng và dành tình yêu thương của mình trong những tô cháo không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng cho các bé. Thực đơn món cháo dinh dưỡng tại đây rất đa dạng và phong phú có rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như: Cháo yến, cháo tổ yến, cháo thịt bò, cháo lá mía, cháo tim cật, cháo thịt heo, cháo hải sản, cháo hột vịt bắc thảo… Có lẽ Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby ra đời và mang theo mình sứ mệnh đặc biệt là tạo nên những bữa ăn đầy bổ dưỡng cho trẻ em tại khu vực. Được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và quy trình chế biến hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Quán đảm bảo không sử dụng chất bảo quản hay màu thực phẩm độc hại gây bệnh.


    Nguyên liệu được Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby lựa chọn luôn tươi ngon và tự nhiên, mang đến cho trẻ một bữa ăn đầy chất lượng từ những món có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe. Cháo tại đây xứng đáng nằm trong những top cửa hàng cháo dinh dưỡng được nhiều người mẹ tin dùng tại Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 897 585
    Fanpage: www.facebook.com/mamibabypleiku/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby
    Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby
    Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby
    Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby

  2. Top 2

    Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị

    Gọi điện

    Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị chính là quán mà bất cứ người dân Gia Lai nào cũng đều biết tới khi nhắc đến cháo dinh dưỡng. Cháo dinh dưỡng tại quán luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh thực phẩm, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi cho con em mình dùng.

    Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị có menu rất đa dạng các món cháo dinh dưỡng ngon nhất cho bạn chọn lựa từ cháo thịt bầm dành cho trẻ nhỏ cho đến cháo lươn, cháo ếch mà ngay cả các bạn trẻ cũng rất thích. Tất cả quy trình chế biến tại cửa hàng đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của cháo. Đầu bếp cũng chú tâm đến việc nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn kích thích vị giác của các bé. Cháo dinh dưỡng tại đây hợp khẩu vị của đa số trẻ em nên được các bé rất yêu thích.

    Không chỉ có menu đa dạng, giá cả lại rất phải chăng giúp bố mẹ tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với việc tự mua nguyên liệu về nấu. Bạn cũng sẽ cảm nhận được sự tân tình của nhân viên tại cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị với những món cháo ngon trứ danh với hương vị đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 323 533
    Email: nguyendu0408@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caythigialai/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30 | 15:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị
    Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị
    Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị
    Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị
  3. Cháo Dinh Dưỡng Hải Anh là cửa hàng cháo dinh dưỡng luôn theo đuổi tiêu chí sạch - ngon - đủ dinh dưỡng. Các sản phẩm cháo dinh dưỡng của Cháo Dinh Dưỡng Hải Anh luôn được chế biến từ những nguyên liệu sạch và tươi ngon nhất đến từ các đối tác cung cấp nổi tiếng, uy tín, cùng với quy trình chế biến đảm bảo 100% vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế.


    Độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều. Mẹ không phải rời khỏi nhà đi chợ lỉnh kỉnh rồi vào bếp vội vã, Cháo Dinh Dưỡng Hải Anh luôn full menu cả tuần cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 04 Wưu, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 114 Tăng Bạt Hổ, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0363 536 016 & 0347 406 379
    Email: buinguyennhuquynh30042001@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduonghaianhgialai

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Hải Anh
    Cháo Dinh Dưỡng Hải Anh
    Cháo Dinh Dưỡng Hải Anh
    Cháo Dinh Dưỡng Hải Anh
  4. Mang Trong mình tình yêu thương và tấm lòng cao cả Cháo Dinh Dưỡng Chi Chi luôn là lựa chọn hàng đầu của các mẹ . Với giá trị dinh dưỡng phụ thuộc vào đặc tính nguyên liệu, độ tươi ngon và cách thức chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán luôn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng bằng chính đôi tay và tâm huyết để làm ra những bữa ăn phù hợp cho sự phát triển toàn diện của bé.


    Khác biệt với những quán cháo khác, nơi đây luôn đặt tâm huyết bằng cả tấm lòng và dành tình yêu thương của mình trong những tô cháo không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng cho các bé. Thực đơn món cháo dinh dưỡng tại đây rất đa dạng và phong phú có rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như: Cháo yến, cháo tổ yến, cháo thịt bò, cháo lá mía, cháo tim cật, cháo thịt heo, cháo hải sản, cháo hột vịt bắc thảo…Tất cả những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng.


    Chính vì điều đó mà Cháo Dinh Dưỡng Chi Chi hiện đang là một trong những thương hiệu cháo dinh dưỡng chất lượng mang đến sự tin cậy tuyệt đối của mỗi gia đình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 354 Tôn Đức Thắng, Biển Hồ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0909 009 327
    Giờ mở cửa: 05:30 - 19:30
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Chi Chi
    Cháo Dinh Dưỡng Chi Chi
    Cháo Dinh Dưỡng Chi Chi
    Cháo Dinh Dưỡng Chi Chi
  5. Cháo Dinh Dưỡng Việt Hưng là một trong những cửa hàng cháo dinh dưỡng ngon và đảm bảo nhất ở Gia Lai dành cho mọi người. Quán nấu cháo theo công thức gia truyền, ăn rất vào, vừa miệng, nhất là đối với trẻ nhỏ. Cháo tại quán đa dạng với đủ hương vị, nêm nếm đậm đà, rất phù hợp để cho con trẻ thưởng thức. Menu các hương vị cháo tại cửa hàng rất đa dạng. Các loại được nấu rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, cô chủ quán rất dễ thương, bán hàng có duyên nên càng được lòng thực khách.


    Vì là quán cháo nhà làm nên cháo dinh dưỡng tại đây rất đảm bảo vệ sinh. Chắc chắn sẽ khiến mọi thực khách hài lòng và yêu mến. Quán mang đến cho bạn vô vàn loại cháo với những hương vị khác nhau. Dù là hương vị gì thì cũng thơm ngon, đầy dinh dưỡng. Với chất lượng cháo ngon, sạch sẽ, menu đa dạng luôn được thay đổi mỗi ngày, cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Việt Hưng chắc chắn sẽ luôn là điểm đến tin cậy của mọi nhà


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Tôn Đức Thắng, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Hưng
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Hưng
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Hưng
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Hưng
  6. Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup là một trong những thương hiệu bán cháo dinh dưỡng uy tín tại Gia Lai. Được nhiều tiều dùng biết đến và lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế biến khoa học, đảm bảo hơn là chú trọng vào việc vệ sinh an toàn thực phẩm. Cửa hàng mang đến cho khách vô vàn loại cháo với những hương vị khác nhau. Dù là hương vị gì thì cũng thơm ngon, đầy dinh dưỡng.


    Giá trị dinh dưỡng cao phụ thuộc vào đặc tính của nguyên liệu, độ tươi ngon và cách thức chế biến. Hiểu được sự phát triển của bé, trong giai đoạn tập ăn đầu đời cần có đủ các dưỡng chất thiết yếu. Việt Soup đưa ra các tiêu chuẩn nguyên liệu nghiêm ngặt, với công thức chế biến khoa học đảm bảo vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có tạo nên sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho sự phát triển toàn diện của bé. Nguyên liệu được thu mua từ những nhà cung cấp uy tín, đảm bảo đủ thông tin và các chứng nhận cần thiết cho việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm.


    Quan điểm sản phẩm dinh dưỡng nhưng phải bắt mắt, kích thích sự thèm ăn của bé theo đúng tiêu chí " Cháo nóng Việt Soup - Không lo biếng ăn". Cháo được tạo màu bằng các rau củ quả có nhiều vitamin và khoáng chất: gấc tươi chín đỏ, cà rốt vàng cam, mè đen, đậu đỏ, bột nghệ...


    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup hoàn toàn có thể giải quyết các vấn đề đau đầu của các bà mẹ như đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng, thơm ngon bổ dưỡng để cung cấp cho bé bữa ăn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Vạn Kiếp, P. Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0982 588 468
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 15:00 - 16:00
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
  7. Với năm nhiều trong ngành cháo dinh dưỡng, Cháo Dinh Dưỡng Vy Vy luôn mong muốn cải thiện bữa ăn hàng ngày của trẻ bằng các thực đơn đa dạng phong phú. Tiện ích và giàu dinh dưỡng là hai tiêu chí được khách hàng đánh giá cao về Vy Vy.


    Quán tự hào đảm bảo 100% thực phẩm luôn tươi ngon mỗi ngày. Thực đơn đa dạng và vô cùng phong phú được nghiên cứu công thức cân đối về dinh dưỡng giúp các bé hấp thụ được đủ hàm lượng dinh dưỡng một cách tối ưu nhất. Menu cháo ở đây rất đa dạng, và mỗi ngày đều thay đổi thực đơn khác nhau. Hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt và được lòng trẻ.

    Cháo Dinh Dưỡng Vy Vy
    cam kết các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tươi mới, các nhà cung cấp hàng đầu và đạt chuẩn: Cháo trắng nấu từ gạo Nhật, thịt sạch sinh học, rau củ hữu cơ,… Quy trình chế biến nghiêm ngặt, đạt chứng nhận đảm bảo ATVSTP do chi cục ATVSTP cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331 Nguyễn Viết Xuân, P. Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0888 383 172
    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:00 | 15:30 - 19:00
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Vy Vy
    Cháo Dinh Dưỡng Vy Vy
    Cháo Dinh Dưỡng Vy Vy
    Cháo Dinh Dưỡng Vy Vy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy