Top 7 Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại Hải Phòng

Mai Liên 1383 0 Báo lỗi

Hiện nay, cháo dinh dưỡng luôn là lựa chọn hàng đầu của bố mẹ cho con mình bởi nó mang lại sự tiện lợi, dễ ăn và dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển của bé. ... xem thêm...

  1. Mang trong mình một màu sắc thương hiệu độc đáo cùng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, Cháo bông vàng - thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp đang dần khẳng định vị thế của mình khi liên tục mở rộng chi nhánh ra khắp các tỉnh thành và chi nhánh tại Hải Phòng chính là một minh chứng. Cháo bông vàng - Hải Phòng là một cơ sở khang trang, hiện đại và thoải mái bậc nhất cho khách hàng khám phá. Một chi nhánh được đầu tư vô cùng công phu, tỉ mỉ với mong muốn đem tới bữa ăn ngon, sạch sẽ, đủ dinh dưỡng cho các bé ở khu vực Hải Phòng.


    Tự hào là thương hiệu tiên phong cho mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam - Cháo bông vàng đã và đang chinh phục thành công vị giác nhạy cảm của các bạn nhỏ và sự cầu toàn săn sóc của người mẹ Việt. Với sứ mệnh trở thành "Người mẹ thứ hai" của các con, Cháo bông vàng luôn mong muốn tạo ra các sản phẩm với tiêu chí "ngon - đẹp - dinh dưỡng" vì vậy mà các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn được trình bày rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, để các bé và mẹ không thấy nhàm chán cũng như có nhiều lựa chọn phong phú hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 147 Đình Đông, Hải Phòng - 0931 596 745 261
    • Đông Khê, Hải Phòng - 0769 292 333
    • 335 Hoàng Minh Thảo, Hải Phòng - 0987 169 229
    • 132 Cát Bi, Hải Phòng - 0916 430 992

    Fanpage: www.facebook.com/ChaoBongVang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 20:30

    Gọi điện
    Cháo bông vàng
    Cháo bông vàng
    Cháo bông vàng
    Cháo bông vàng

  2. Top 2

    Cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika là một dịa chỉ cháo dinh dưỡng khác tại Hải Phòng đã hấp dẫn mẹ và các bé với thực đơn đa dạng các món cháo như lươn, bồ câu, gà ác, cá hồi, sò điệp, cua, ếch,... với hương vị thơm ngon và chất lượng tuyệt hảo. Cháo tại Cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika ăn rất vừa miệng các bé, kể cả những bé kén ăn hay khó ăn. Cháo có độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều.

    Đặc biệt hơn, nguyên liệu được Cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika lựa chọn để nấu luôn tươi ngon và tự nhiên, mang đến cho trẻ một bữa ăn đầy chất lượng từ những món có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe và đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như đạm, béo, tinh bột, xơ, vitamin,... Chính vì thế, Cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika xứng đáng nằm trong danh sách những quán cháo dinh dưỡng chất lượng và uy tín nhất Hải Phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 472 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0905 789 445
    Email: contacts@pikapika.vn
    Website: https://pikapika.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng cao cấp Pika
    Cháo dinh dưỡng cao cấp Pika
    Cháo dinh dưỡng cao cấp Pika
    Cháo dinh dưỡng cao cấp Pika
  3. Nếu mẹ đang băn khoăn việc cháo mẹ nấu bé ăn ít hoặc sợ không đủ chất thì có thể tham khảo quán Cháo dinh dưỡng mẹ gấu. Từ cách chế biến khoa học, bài bản và chú trọng vào dinh dưỡng cho các bé. Cửa hàng cháo dinh dưỡng này đã giúp các mẹ yên tâm hơn trong những ngày đổi món cho con yêu của mình. Với thực đơn đa dạng nhiều món cháo tốt cho sức khỏe như: cháo hạt sen, cháo ngô ngọt, cháo bí đỏ, cháo rau xanh, cháo thịt bò, thịt lợn, cháo tim cật,... luôn được thay đổi và luân phiên hàng ngày. Mang đến những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho bé yêu của bạn.


    Bên cạnh đó, cháo dinh dưỡng tại Cháo dinh dưỡng mẹ gấu đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Cửa hàng luôn cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu nên luôn đảm bảo an toàn cho bé. Với công thức chế biến khác lạ, đặc biệt nhưng vẫn đảm bảo nguồn gốc nguyên liệu sạch sẽ, vệ sinh. Hương vị cháo tại đây luôn giữ được sự tươi ngon, dinh dưỡng. Chắc chắn sẽ mang đến sự yêu thích cho các em nhỏ. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng chất lượng cháo đảm bảo, Cháo dinh dưỡng mẹ gấu luôn là lựa chọn lý tưởng cho nhiều bậc phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Phủ Thượng Đoạn, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0852 161 089
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064191785876

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng mẹ gấu
    Cháo dinh dưỡng mẹ gấu
    Cháo dinh dưỡng mẹ gấu
    Cháo dinh dưỡng mẹ gấu
  4. Top 4

    Quán Nam Cháo

    Gọi điện

    Quán Nam Cháo là một tiệm cháo lâu đời và nổi tiếng tại Hải Phòng. Khác với các thương hiệu cháo dinh dưỡng trên thị trường, cháo tại Quán Nam Cháo có hương vị đặc trưng theo phong cách nấu ăn theo công thức riêng, chú về trọng hương vị và độ dinh dưỡng. Bát cháo bốc khói nóng hổi, đầy ắp thức ăn, húp một muỗng cháo ta cảm giác từng thớ thịt được băm nhuyễn và ướp gia vị thơm lừng tan trong khoang miệng, thoang thoảng vị ấm của gừng sợi giúp giã cảm và xua đi mệt mỏi.


    Ngoài cháo dinh dưỡng, Quán Nam Cháo còn bán các món ăn như canh gà cổ trấn, chim câu tiềm bào ngư,...và rất rất nhiều những món ăn bổ dưỡng khác. Không gian quán lại vô cùng rộng rãi và sang trọng, có rất nhiều những góc check in sịn sò cho bạn thỏa sức tạo ra những tấm ảnh bắt mắt. Một điểm cộng lớn nữa dành cho quán đó chính là đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây lại vô cùng nhiệt tình và cẩn thận nên bạn sẽ được phục vụ tận tình khi đến trải nghiệm tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Kênh Dương (Khu Quán Nam), Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0888 171 717

    Fanpage: www.facebook.com/QuanNamChao

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Nam Cháo
    Quán Nam Cháo
    Quán Nam Cháo
    Quán Nam Cháo
  5. Cháo cao cấp Sun là thương hiệu cháo dinh dưỡng được nhiều phụ huynh tin tưởng tại Hải Phòng. Cháo tại Cháo cao cấp Sun đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng, thơm ngon bổ dưỡng, menu đa dạng các món cháo giúp trẻ không ngán mà còn thích thú trải nghiệm nhiều vị cháo khác nhau. Quán có rất nhiều hương vị khác nhau cho mỗi loại cháo mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng nên các bạn có thể yên tâm khi ăn tại đây.


    Tại Cháo cao cấp Sun, khách hàng có thể yên tâm với chất lượng thực phẩm do hình thức bán hàng chuyên nghiệp, nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản về cách bảo quản thức ăn để đảm bảo chất lượng sản phẩm bán ra. Bên cạnh đó, nguyên liệu nấu cháo có nguồn gốc rõ ràng, cháo được nấu theo đúng công thức được quy định nên chất lượng cháo mỗi ngày đều ổn định. Cháo cao cấp Sun sử dụng nguồn thực phẩm tươi ngon, không pha trộn, không chất bảo quản, cháo và thức ăn do nhà tự nấu bằng công thức riêng biệt đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đăng Hải, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 382 678 & 0984 852 855
    Fanpage: www.facebook.com/chaocaocapsun

    Gọi điện
    Cháo cao cấp Sun
    Cháo cao cấp Sun
    Cháo cao cấp Sun
    Cháo cao cấp Sun
  6. Cháo dinh dưỡng Viet Soup là một quán cháo dinh dưỡng khá nổi tiếng tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Trong suốt thời gian hoạt động, Cháo dinh dưỡng Viet Soup đã thu hút được rất nhiều bà mẹ đến mua cháo cho con bởi chất lượng và hương vị cháo của quán cực kì tốt và dễ ăn. Quán có menu đa dạng thịt cá như cá ngừ cá hồi, thị bò, heo gà, rau củ như cải thìa, cải bó xôi,... bí đỏ, mướp, bí xanh, củ dền, khoai tây,... Hơn nữa, thao tác chuẩn bị của các nhân viên quán khá nhanh, cháo luôn nóng hổi và được giữ ấm.

    Cháo dinh dưỡng Viet Soup
    có vị ngọt tự nhiên từ nước hầm xương, cam đoan không sử dụng mì chính và các chất phụ gia khôn phù hợp cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua có thể lựa chọn cháo nguyên hạt hay đã được xay nhuyễn phù hợp. Một phần cháo tại đây đã được tính toán và cân bằng hợp lý về độ dinh dưỡng cũng như khẩu phần ăn, chính vì thế, các mẹ cứ hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm tại Cháo dinh
    dưỡng Viet Soup.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 An Đà, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0988 719 444
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Viet Soup
    Cháo dinh dưỡng Viet Soup
    Cháo dinh dưỡng Viet Soup
    Cháo dinh dưỡng Viet Soup
  7. Top 7

    Cháo Dinh Dưỡng Anh Dũng

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán cháo dinh dưỡng cực kì uy tín, chất lượng tại Hải Phòng thì quán Cháo Dinh Dưỡng Anh Dũng sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là một địa chỉ hoạt động khá lâu đời trên thị trường kinh doanh cháo dinh dưỡng cho bé. Chính vì thế, Cháo Dinh Dưỡng Anh Dũng đã phục vụ được rất nhiều khách hàng khác nhau. Hiện tại, quán có một thực đơn cực kì phong phú và hấp dẫn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé như thịt, cá, rau, củ,... Các món đều được nấu bởi những người đầu bếp tài năng đảm bảo món ăn thêm hoàn thiện.

    Cháo Dinh Dưỡng Anh Dũng
    luôn đem lại sự tin tưởng và những sản phẩm dinh dưỡng cho bé, không sử dụng phụ gia có hại, không sử dụng mì chính hay gói nêm sẵn mà chỉ dùng nguyên liệu luôn tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn hàng ngày từ các nhà cung cấp có uy tín để đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Chính vì thế, quán luôn được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và quy trình chế biến hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20A Chợ Con, Lê Chân, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 15:30 - 20:00
    Cháo Dinh Dưỡng Anh Dũng
    Cháo Dinh Dưỡng Anh Dũng
    Cháo Dinh Dưỡng Anh Dũng
    Cháo Dinh Dưỡng Anh Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy