Top 6 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

Trung Vũ 438 0 Báo lỗi

Hiện nay, cháo dinh dưỡng luôn là lựa chọn hàng đầu của bố mẹ cho con mình bởi nó mang lại sự tiện lợi, dễ ăn và dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển của bé. ... xem thêm...

  1. Nếu mẹ đang băn khoăn việc cháo mẹ nấu bé ăn ít hoặc sợ không đủ chất thì có thể tham khảo quán Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup Phan Rang. Nơi đây là địa chỉ luôn thay đổi thực đơn bằng những món ăn lạ miệng. Không chỉ đơn thuần bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng cho bé. Mà còn giúp bé ăn ngon miệng và ăn được nhiều hơn nữa. Cửa hàng cháo dinh dưỡng này đã giúp các mẹ yên tâm hơn trong những ngày đổi món cho con yêu của mình.


    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup Phan Rang có thực đơn phong phú đa dạng và đầy dưỡng . Một số có thể kể đến như: cháo lươn, cháo gà ác, cháo sò điệp, cháo cua, ếch, bào ngư… luôn được thay đổi và luân phiên hàng ngày. Ngoài ra, nơi đây còn có món cháo hầm luôn nóng hổi được nấu cùng với bí đỏ, đậu xanh, khoai môn… và nhiều loại rau giàu dinh dưỡng khác. Mang đến những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho bé yêu của bạn. Bên cạnh đó, cháo dinh dưỡng tại việt Soup đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Cửa hàng luôn cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu nên luôn đảm bảo an toàn cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Thống Nhất, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0786 240 594
    Email: nhan6957@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090982867809
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup Phan Rang
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup Phan Rang
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup Phan Rang
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup Phan Rang

  2. Top 2

    Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum

    Gọi điện

    Nếu mẹ đang băn khoăn việc cháo mẹ nấu bé ăn ít hoặc sợ không đủ chất thì có thể tham khảo quán Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum. Từ cách chế biến khoa học, bài bản và chú trọng vào dinh dưỡng cho các bé. Cửa hàng cháo dinh dưỡng này đã giúp các mẹ yên tâm hơn trong những ngày đổi món cho con yêu của mình. Với thực đơn đa dạng nhiều món cháo tốt cho sức khỏe như: cháo hạt sen, cháo ngô ngọt, cháo bí đỏ, cháo rau xanh, cháo thịt bò, thịt lợn, cháo tim cật,... luôn được thay đổi và luân phiên hàng ngày. Mang đến những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho bé yêu của bạn.

    Bên cạnh đó, cháo dinh dưỡng tại Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Cửa hàng luôn cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu nên luôn đảm bảo an toàn cho bé. Với công thức chế biến khác lạ, đặc biệt nhưng vẫn đảm bảo nguồn gốc nguyên liệu sạch sẽ, vệ sinh. Hương vị cháo tại đây luôn giữ được sự tươi ngon, dinh dưỡng. Chắc chắn sẽ mang đến sự yêu thích cho các em nhỏ. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng chất lượng cháo đảm bảo, Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum luôn là lựa chọn lý tưởng cho nhiều bậc phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0937 722 976
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongmumum/
    Giờ mở cửa: 5:30 - 19:00

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum
    Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum
    Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum
    Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum
  3. Mang trong mình một màu sắc thương hiệu độc đáo cùng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, Cháo Dinh Dưỡng Family Soup - thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình khi liên tục mở rộng chi nhánh ra khắp các tỉnh thành và chi nhánh tại Ninh Thuận chính là một minh chứng. Cháo Dinh Dưỡng Family Soup Ninh Thuận là một cơ sở khang trang, hiện đại và thoải mái bậc nhất cho khách hàng khám phá. Một chi nhánh được đầu tư vô cùng công phu, tỉ mỉ với mong muốn đem tới bữa ăn ngon, sạch sẽ, đủ dinh dưỡng cho các bé ở khu vực Ninh Thuận.

    Tự hào là thương hiệu tiên phong cho mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam - Cháo Dinh Dưỡng Family Soup đã và đang chinh phục thành công vị giác nhạy cảm của các bạn nhỏ và sự cầu toàn săn sóc của người mẹ Việt. Với sứ mệnh trở thành "Người mẹ thứ hai" của các con, Cháo Dinh Dưỡng Family Soup luôn mong muốn tạo ra các sản phẩm với tiêu chí "ngon - đẹp - dinh dưỡng" vì vậy mà các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn được trình bày rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, để các bé và mẹ không thấy nhàm chán cũng như có nhiều lựa chọn phong phú hơn, Cháo Dinh Dưỡng Family Soup không chỉ bán cháo, mà các món ăn ở đây cũng rất đa dạng, cao cấp, thay đổi theo ngày để các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225A Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 1900 633 853

    Email: chaonongfamily2@gmail.com

    Website: https://www.chaonongfamily.vn/

    Fangpage: www.facebook.com/chaodinhduongfamily/

    Cháo Dinh Dưỡng Family Soup
    Cháo Dinh Dưỡng Family Soup
    Cháo Dinh Dưỡng Family Soup
    Cháo Dinh Dưỡng Family Soup
  4. Top 4

    Cháo Nhà Sumo

    Gọi điện

    Cháo Nhà Sumo là cửa hàng cháo dinh dưỡng rất nổi tiếng ở Ninh Thuận, đã được nhiều gia đình tin tưởng về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Với 4 nguyên tắc chọn lọc là sản phẩm tươi ngon luôn được cửa hàng kiểm soát chặt chẽ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cam kết không phẩm màu, không chất bảo quản. Không những thế, menu của quán lại đa dạng và phong phú nên các mẹ có thể thỏa thích thay đổi khẩu phần ăn cho bé. Mẹ có thể cùng Cháo Nhà Sumo thay đổi thực đơn đa dạng các món cháo cho bé như cháo thịt heo, cháo lươn, cháo cá thu, cháo gà,... Tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng.


    Cháo Nhà Sumo luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những món cháo nóng hổi, thơm ngon, rất hợp vệ sinh và bổ dưỡng. Khi ăn không có mùi tanh rất dễ ăn, bổ dưỡng cho trẻ. Một suất cháo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và đủ chất. Đây là địa chỉ được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho các con. Quán nhận về rất nhiều đánh giá tốt của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK14-44, Đinh Đức Thiện, Khu K1, Thanh Sơn, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0919 944 434
    Email: maikim0915@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090341872089
    Gọi điện
    Cháo Nhà Sumo
    Cháo Nhà Sumo
    Cháo Nhà Sumo
    Cháo Nhà Sumo
  5. Bạn đang tìm nơi có cháo dinh dưỡng, chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm cho các bé yêu ở Ninh Thuận. Vậy thì, Toplist xin phép gợi ý cho bạn địa chỉ Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly. Đơn vị luôn chú trọng đến mọi chi tiết để đảm bảo rằng bé yêu của bạn được thưởng thức những bữa ăn an toàn và bổ dưỡng. Quán tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình vệ sinh và chất lượng, đảm bảo rằng cháo nóng, luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của bé.


    Ngoài việc mang đến những bữa cháo dinh dưỡng, Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly còn tự hào về dịch vụ tận tâm và vui vẻ của nhân viên. Đơn vị có những nhân viên bán hàng rất dễ thương, luôn sẵn lòng tư vấn hương vị cháo phù hợp cho các bé và luôn sẵn lòng phục vụ bạn. Đặc biệt,cửa hàng thường tặng cả bong bóng cho bé yêu của bạn, mang đến niềm vui và sự thích thú cho các bé. Các chế biến các nguyên liệu tươi ngon và chọn lựa cẩn thận, giúp đảm bảo rằng bé nhận được những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Phạm Hồng Thái, Mỹ Hương, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0979 779 507
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly
    Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly
    Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly
    Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly
  6. Top 6

    Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai

    Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai là quán cháo dinh dưỡng dành được khách hàng ủng hộ và đánh giá cao tại thành phố Phan Rang. Được thành lập khá lâu, tính đến thời điểm hiện nay, Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai có nhiều năm kinh doanh tại thành phố này, sự phổ biến của Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai cũng phần nào phản ánh được chất lượng và sự tin tưởng của đông đảo bậc phụ huynh từ sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị cũng như là việc cung cấp đầy đủ các các chất dinh dưỡng trong món ăn.

    Không gian tại quán Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai đem đến cho khách hàng một cảm giác sạch sẽ. Menu đa dạng các loại cháo như cháo hải sản, cháo ếch, cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo chim bồ câu,... sự đa dạng về món ăn sẽ giúp phụ huynh đổi món nhanh chóng và bé nhà bạn sẽ không gặp phải tình trạng chán ăn khi được thay đổi hương vị thường xuyên. Chất lượng, uy tín nhưng giá cho một phần cháo tại Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai lại rất hợp lý đấy nhé. Bên cạnh đó, là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và rất thích trẻ nhỏ nên các bác phụ huynh đến đây thường rất hài lòng. Nếu bạn có con nhỏ hay bận rộn với công việc thì Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai là nơi bạn có thể lựa chọn để bữa ăn của các bé được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Yên Ninh, TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
    Giờ mở cửa: 09:00 - 16:00

    Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai
    Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai
    Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai
    Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy