Top 7 Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại tỉnh Thái Bình

Nông Thị Trang 839 0 Báo lỗi

Cháo dinh dưỡng với hương vị thơm ngon là món ăn khá quen thuộc và được yêu thích của các bé nhỏ. Hiện nay, trên thị trường, không khó để chúng ta có thể tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Sao Mai

    Gọi điện

    Cháo Sao Mai được thành lập từ 2001 Cháo sạch thơm ngon luôn đáp ứng được khẩu vị và cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bé yêu của bạn. Sản phẩm Cháo Sao Mai được chứng nhận an toàn từ Cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các nguyên liệu nấu cháo dinh dưỡng và rau củ quả tự nhiên có nguồn gốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.


    Mỗi ngày thực đơn của Cháo Sao Mai vô cùng phong phú và đa dạng. Cùng với đó là công thức dinh dưỡng cân đối cho khách hàng. Mỗi ngày Cháo Sao Mai luôn thay đổi với hơn 10 - 15 món để khách hàng có thể lựa chọn: Chim Câu, Thịt bò, Thịt băm, Gà ác, Tim cật, Trứng gà, Cá đồng, Cua đồng, Óc heo, Tôm đồng, Hải sâm, Cá hồi, Lươn đồng, Cua biển, Ghẹ biển, Ngao, Trai, Ruốc cóc, Chân giò, Bào ngư,… kèm các loại rau củ quả. Các mẹ có thể tin tưởng lựa chọn Cháo Sao Mai giúp các bé có những bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 226 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • 195 Lý Bôn, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • 5 Đường 7, KĐT Petro Thăng Long, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Xem chi tiết tại: https://chaosaomai.vn/danh-sach-cua-hang/

    Điện thoại: 0917 209 966 & 0968 125 889

    Email: linhnhamtran1981@gmail.com

    Website: https://chaosaomai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chaosaomai.TB

    Gọi điện
    Cháo Sao Mai
    Cháo Sao Mai
    Cháo Sao Mai
    Cháo Sao Mai

  2. Top 2

    Kyo Dashi

    Gọi điện

    Từ hành trình nuôi con, thấu hiểu sự lo lắng và băn khoăn của các ba mẹ, Kyo Dashi đã cho ra đời các thực đơn ăn dặm theo phương pháp ăn dặm kiểu Nhật. Ăn dặm là 1 hành trình cùng bé khám phá những mùi vị tự nhiên diệu kỳ, những mùi vị này phải đến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và an lành, và phải được chế biến trong ngày. Trong quá trình đồng hành cùng bé, Kyo Dashi luôn cố gắng để đa dạng các bữa ăn cho con hàng ngày với hơn món thay đổi.


    Nhanh chóng - tiện lợi - an toàn mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé. Những ngày tháng bận rộn cặm cụi làm đồ ăn cho bé sẽ đỡ vất vả hơn vì đã có KyoDashi. KyoDashi có thực đơn hấp dẫn với 34 loại thực phẩm hữu cơ khác giúp cho các bé có những bữa ăn ngon lành. Tại Kyo Dashi còn cung cấp set cháo lạnh cho mẹ chỉ mất đúng 3 phút là có ngay 1 bữa ăn dặm kiểu Nhật hoặc ăn dặm truyền thống chuẩn dinh dưỡng hàng ngày cho bé. Kyo Dashi - Cháo ăn dặm kiểu Nhật ngon như mẹ nấu, sạch như nhà làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Doãn Khê, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0962 972 628 & 0888 678 688
    Website: https://kyodashi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaokyodashi/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00

    Gọi điện
    Kyo Dashi
    Kyo Dashi
    Kyo Dashi
    Kyo Dashi
  3. Với kinh nghiệm hơn 5 năm cháo nóng chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em. Cháo dinh dưỡng Mẹ Chíp là món ăn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn cho việc chăm sóc cho sự phát triển về thể chất và trí lực của trẻ nhỏ cũng như những người thân trong gia đình khi mệt mỏi biếng ăn. Được đánh giá và nhận nhiều phản hồi tích cực thì cửa hàng chuyên về cháo dinh dưỡng cho trẻ em này với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều bé nhỏ yêu thích.


    Thấu hiểu điều đó nên Cháo dinh dưỡng Mẹ Chíp luôn cam kết kiểm soát chất lượng từ nguồn thực phẩm tươi sống, chế biến theo công thức truyền thống, rau sạch từ quê, có đầy đủ các chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, top những thương hiệu Cháo đứng đầu do người tiêu dùng bình chọn. Sản phẩm của Cháo dinh dưỡng Mẹ Chíp không ngừng nâng cao về chất lượng, với khẩu vị thuần việt và rất đa dạng về món ăn, giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé yêu. Cháo dinh dưỡng Mẹ Chíp - sản phẩm giàu dinh dưỡng, giàu năng lượng, giúp bé yêu phát triển mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đường Số 5, KĐT Petro Thăng Long, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0987 622 356

    Email: weezimedia@gmail.com

    Website: https://chaodinhduongmechip.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthiquynh67899

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Mẹ Chíp
    Cháo dinh dưỡng Mẹ Chíp
    Cháo dinh dưỡng Mẹ Chíp
    Cháo dinh dưỡng Mẹ Chíp
  4. Cháo dinh dưỡng Bon Bon - Sản phẩm cháo, súp sạch, hương vị thơm ngon, được chế biến theo công thức đạt tiểu chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Y Tế cấp thành phố. Cháo dinh dưỡng Bon Bon có menu đa dạng, với hơn 20 món cháo với các loại củ quả giúp kích thích vị giác, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng giúp các bé cảm thấy ngon miệng khi ăn. Với công thức chế biến theo tiêu chuẩn dinh dưỡng, đảm bảo được nguồn gốc, hương vị cháo tại cửa hàng Cháo dinh dưỡng Bon Bon luôn được tươi ngon và cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho bé lớn và phát triển.


    Ngoài ra, Cháo dinh dưỡng Bon Bon đảm bảo với khách hàng về chất lượng cũng như vệ sinh trong thực hiện chế biến cháo dinh dưỡng theo công nghệ thuần Việt nghiêm ngặt, không sử dụng phụ gia gây hại cho sức khỏe người dùng. Tại cháo dinh dưỡng Bon Bon mọi quy trình chế biến để tuân theo 4 nguyên tắc: Tuyển chọn tươi ngon – Có nguồn gốc rõ ràng – Không chất tạo màu – Không chất bảo quản và cân bằng dinh dưỡng nên mẹ yên tâm khi lựa chọn cho bé những ly cháo thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Lý Thường Kiệt, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0393 285 666
    Email: chaobonbon0820@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaobonbon
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Bon Bon
    Cháo dinh dưỡng Bon Bon
    Cháo dinh dưỡng Bon Bon
    Cháo dinh dưỡng Bon Bon
  5. Cháo dinh dưỡng là món ăn được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu nhà mình bởi độ dinh dưỡng cũng như tính tiện lợi của nó. Cháo Dinh Dưỡng Thu Hương gồm nhiều loại như cháo tim cật, cháo thịt bò, cháo gà ác, cháo tôm, cháo tổ yến... Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng cháo chất lượng cho em bé nhà mình thì hãy tham khảo quán này nhé! Hiểu được giá trị cốt lõi để tạo được một món ăn ngon nằm ở phần nguyên liệu và kỹ thuật chế biến – Cháo dinh dưỡng luôn lựa chọn những đơn vị cung cấp nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, chế biến đúng quy trình với các dụng cụ chuyên dụng, cam kết mang đến những sản phẩm cháo dinh dưỡng sạch đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Ngoài việc chú trọng độ tươi ngon và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Nguyên liệu được thu mua từ những nhà máy cung cấp uy tín, đảm bảo đủ thông tin và các chứng nhận cần thiết cho việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé, thì không thể thiếu sự bắt mắt để kích thích sự thèm ăn, Cháo dinh dưỡng Thu Hương luôn hướng tới hoàn thiện sản phẩm, đảm bảo cả chất lượng lẫn hương vị và màu sắc. Sử dụng các loại rau củ quả có nhiều vitamin và khoáng chất không chỉ bổ dưỡng mà còn có màu sắc tự nhiên, hấp dẫn các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381 Lý Bôn, P. Quan Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0987 141 052
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Thu Hương
    Cháo Dinh Dưỡng Thu Hương
    Cháo Dinh Dưỡng Thu Hương
    Cháo Dinh Dưỡng Thu Hương
  6. Từ hành trình nuôi con, thấu hiểu sự lo lắng và băn khoăn của các ba mẹ, Cháo Dinh Dưỡng Tuệ Nhi đã cho ra đời các thực đơn với các món cháo dinh dưỡng ăn dặm. Ăn dặm là 1 hành trình cùng bé khám phá những mùi vị tự nhiên diệu kỳ, những mùi vị này phải đến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và an lành, và phải được chế biến trong ngày. Cháo dinh dưỡng là món ăn được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu nhà mình bởi độ dinh dưỡng cũng như tính tiện lợi của nó. Trong quá trình đồng hành cùng bé, Cháo Dinh Dưỡng Tuệ Nhi luôn cố gắng để đa dạng các bữa ăn cho con hàng ngày với các món cháo. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng cháo chất lượng cho em bé nhà mình thì hãy tham khảo quán này nhé!


    Nhanh chóng - tiện lợi - an toàn mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé. Những ngày tháng bận rộn cặm cụi làm đồ ăn cho bé sẽ đỡ vất vả hơn vì đã có Cháo Dinh Dưỡng Tuệ Nhi. Cháo Dinh Dưỡng Tuệ Nhi với các loại thực phẩm hữu cơ khác giúp cho các bé có những bữa ăn ngon lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện Trường Mầm Non, Đông Xá, Đông Hưng, Thái Bình
    Điện thoại: 0376 557 492
    Email: khuynhnhi1509@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091458747415
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Tuệ Nhi
    Cháo Dinh Dưỡng Tuệ Nhi
    Cháo Dinh Dưỡng Tuệ Nhi
    Cháo Dinh Dưỡng Tuệ Nhi
  7. Cháo dinh dưỡng là món ăn được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu nhà mình bởi độ dinh dưỡng cũng như tính tiện lợi của nó. Tiệm cháo dinh dưỡng Bari Baby 2- CN Quỳnh Hồng gồm nhiều loại cháo dinh dưỡng đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng cháo chất lượng cho em bé nhà mình thì hãy tham khảo quán này nhé! Hiểu được giá trị cốt lõi để tạo được một món ăn ngon nằm ở phần nguyên liệu và kỹ thuật chế biến – Cháo dinh dưỡng luôn lựa chọn những đơn vị cung cấp nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, chế biến đúng quy trình với các dụng cụ chuyên dụng, cam kết mang đến những sản phẩm cháo dinh dưỡng sạch đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Ngoài việc chú trọng độ tươi ngon và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Nguyên liệu được thu mua từ những nhà máy cung cấp uy tín, đảm bảo đủ thông tin và các chứng nhận cần thiết cho việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé, thì không thể thiếu sự bắt mắt để kích thích sự thèm ăn, Tiệm cháo dinh dưỡng Bari Baby 2- CN Quỳnh Hồng hướng tới hoàn thiện sản phẩm, đảm bảo cả chất lượng lẫn hương vị và màu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư, La Vân, Quỳnh Phụ, Thái Bình
    Điện thoại: 0912 892 504
    Giờ mở cửa: 05:30 - 19:00
    Gọi điện
    Tiệm cháo dinh dưỡng Bari Baby 2- CN Quỳnh Hồng
    Tiệm cháo dinh dưỡng Bari Baby 2- CN Quỳnh Hồng
    Tiệm cháo dinh dưỡng Bari Baby 2- CN Quỳnh Hồng
    Tiệm cháo dinh dưỡng Bari Baby 2- CN Quỳnh Hồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy