Top 5 Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ninh

Mai Liên 299 0 Báo lỗi

Ngày nay giữa một lượng công việc bộn bề ba mẹ cần những giải pháp tối ưu nhất dành cho con mình. Một trong những giải pháp tối ưu đó chính là cháo dinh dưỡng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm cháo BaBuu

    Gọi điện

    Tiệm cháo BaBuu một trong những quán cháo dinh dưỡng ở Quảng Ninh nổi tiếng và ngon mà các mẹ không nên bỏ qua. Không gian tại quán đem đến cho khách hàng một cảm giác sạch sẽ. Đây là quán cháo dinh dưỡng đảm bảo đầu vào về chất lượng rau củ quả và rất khắt khe trong quy trình chế biến để đảm bảo chất lượng bữa ăn cho bé về vệ sinh, không có chất bảo quản, nguyên liệu tươi ngon,... được rất nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn là nơi để bé nhà mình có bữa ăn ngon nhất.


    Menu đa dạng các loại cháo như cháo hải sản, cháo ếch, cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo chim bồ câu,... sự đa dạng về món ăn sẽ giúp phụ huynh đổi món nhanh chóng và bé nhà bạn sẽ không gặp phải tình trạng chán ăn khi được thay đổi hương vị thường xuyên. Chất lượng, uy tín nhưng giá cho một phần cháo tại Tiệm cháo BaBuu lại rất hợp lý đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07, tổ 3, khu 9a, Cổng tỉnh đội Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0912 512 868
    Email: Phamtranglinh868@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BabuuChaoDinhDuong
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30 I 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm cháo BaBuu
    Tiệm cháo BaBuu
    Tiệm cháo BaBuu
    Tiệm cháo BaBuu

  2. Thêm một quán cháo dinh dưỡng ở Quảng Ninh nổi tiếng và uy tín không kém đó chính là quán Cháo Dinh Dưỡng cao cấp Kids City . Vừa mới nghe đến tên quán thôi cũng đem đến một cảm giác gần gũi và thiện cảm với những đứa trẻ cũng như ai đã từng là những đứa trẻ vậy. Cháo Dinh Dưỡng cao cấp Kids City không những có thực đơn đa dạng về cháo mà còn các món thay thế vào những lúc bé chán ăn cháo để thay thế như là món bún và món phở. Đây là một lựa chọn cũng khá thú vị cho các bậc phụ huynh khi bé muốn đổi vị.


    Bên cạnh thực đơn đa dạng, các món cháo được thay đổi liên tục, nêm nếm phù hợp thì nhân viên là một điểm cộng khi bạn đến với Cháo Dinh Dưỡng cao cấp Kids City. Với không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, thực khách có thể cho con nhỏ ăn ngay tại quán. Không chỉ có khách hàng là các bé nhỏ, quán còn thu hút lượng khách hàng lớn tuổi vì hương vị ngon từ nguyên liệu và cách nêm nếm của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Kênh Liêm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0901 512 680
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070888337300

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng cao cấp Kids City
    Cháo Dinh Dưỡng cao cấp Kids City
    Cháo Dinh Dưỡng cao cấp Kids City
    Cháo Dinh Dưỡng cao cấp Kids City
  3. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán cháo dinh dưỡng cực kì uy tín, chất lượng tại Quảng Ninh thì chính là quán Gia Bảo - Cháo Dinh Dưỡng. Đây là một địa chỉ hoạt động khá lâu đời trên thị trường kinh doanh cháo dinh dưỡng cho bé. Chính vì thế, Gia Bảo - Cháo Dinh Dưỡng đã phục vụ được rất nhiều khách hàng khác nhau. Hiện tại, quán có một thực đơn cực kì phong phú và hấp dẫn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé như thịt, cá, rau, củ,... Các món đều được nấu bởi những người đầu bếp tài năng đảm bảo món ăn thêm hoàn thiện.

    Cháo dinh dưỡng quán Gia Bảo - Cháo Dinh Dưỡng luôn đem lại sự tin tưởng và những sản phẩm dinh dưỡng cho bé, không sử dụng phụ gia có hại, không sử dụng mì chính hay gói nêm sẵn mà chỉ dùng nguyên liệu luôn tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn hàng ngày từ các nhà cung cấp có uy tín để đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Chính vì thế, quán luôn được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và quy trình chế biến hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Lê Lợi, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gia Bảo - Cháo Dinh Dưỡng
    Gia Bảo - Cháo Dinh Dưỡng
    Gia Bảo - Cháo Dinh Dưỡng
    Gia Bảo - Cháo Dinh Dưỡng
  4. Minh Tâm 2 - Cháo Dinh Dưỡng là một địa chỉ cháo dinh dưỡng tại Quảng Ninh đã hấp dẫn mẹ và các bé với thực đơn đa dạng các món cháo như lươn, bồ câu, gà ác, cá hồi, sò điệp, cua, ếch,... với hương vị thơm ngon và chất lượng tuyệt hảo. Cháo tại Minh Tâm 2 - Cháo Dinh Dưỡng ăn rất vừa miệng các bé, kể cả những bé kén ăn hay khó ăn. Cháo có độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều.

    Đặc biệt hơn, nguyên liệu được Minh Tâm 2 - Cháo Dinh Dưỡng lựa chọn để nấu luôn tươi ngon và tự nhiên, mang đến cho trẻ một bữa ăn đầy chất lượng từ những món có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe và đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như đạm, béo, tinh bột, xơ, vitamin,... Chính vì thế, Minh Tâm 2 - Cháo Dinh Dưỡng xứng đáng nằm trong danh sách những quán cháo dinh dưỡng chất lượng và uy tín nhất Quảng Ninh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Tuệ Tĩnh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Minh Tâm 2 - Cháo Dinh Dưỡng
    Minh Tâm 2 - Cháo Dinh Dưỡng
    Minh Tâm 2 - Cháo Dinh Dưỡng
    Minh Tâm 2 - Cháo Dinh Dưỡng
  5. Top 5

    Tiệm Cháo SuSu

    Tiệm Cháo SuSu cũng là một quán cháo dinh dưỡng khá nổi tiếng tại Quảng Ninh mà bạn không nên bỏ qua. Trong suốt thời gian hoạt động, Tiệm Cháo SuSu đã thu hút được rất nhiều bà mẹ đến mua cháo cho con bởi chất lượng và hương vị cháo của quán cực kì tốt và dễ ăn. Quán có menu đa dạng thịt cá như cá ngừ cá hồi, thị bò, heo gà, rau củ như cải thìa, cải bó xôi,... bí đỏ, mướp, bí xanh, củ dền, khoai tây,... Hơn nữa, thao tác chuẩn bị của các nhân viên quán khá nhanh, cháo luôn nóng hổi và được giữ ấm.

    Tiệm Cháo SuSu
    có vị ngọt tự nhiên từ nước hầm xương, cam đoan không sử dụng mì chính và các chất phụ gia khôn phù hợp cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua có thể lựa chọn cháo nguyên hạt hay đã được xay nhuyễn phù hợp. Một phần cháo tại đây đã được tính toán và cân bằng hợp lý về độ dinh dưỡng cũng như khẩu phần ăn, chính vì thế, các mẹ cứ hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm tại Tiệm Cháo SuSu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Minh Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Tiệm Cháo SuSu
    Tiệm Cháo SuSu
    Tiệm Cháo SuSu
    Tiệm Cháo SuSu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy