Top 3 Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại tỉnh Nam Định

  1. Top 1 Tiệm Cháo BaBuu
  2. Top 2 Cháo Dinh Dưỡng Bảo Việt
  3. Top 3 Cháo Dinh Dưỡng

Top 3 Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại tỉnh Nam Định

Diệu Hoài 1416 0 Báo lỗi

Bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho con nhỏ luôn là mối quan tâm của các bậc phụ huynh nhưng đâu mới là địa điểm bán cháo chất lượng nên gửi gắm niềm tin thì ... xem thêm...

  1. Với menu siêu đa dạng, BaBuu tạo nên menu dinh dưỡng hoàn hảo cho bé yêu. Mỗi ngày 1 món ngon, không chỉ cung cấp dưỡng chất đầy đủ hơn cho bé mỗi ngày mà còn giúp bé ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, hứng thú hơn mỗi ngày vì mong chờ món mới. BaBuu luộn chọn lựa những gì tốt nhất cho bé: gạo ST25 được chọn loại dẻo thơm, có hạt tròn đều. Rau củ quả hữu cơ, được chứng nhận an toàn thực phẩm. Cá, tôm, thịt,... tươi ngon, được chuẩn bị mới hàng ngày, màu sắc tươi tự nhiên. Công thức nấu cân đối kết hợp giữa thịt, rau củ theo bác sĩ chuyên gia dinh dưỡng cho bé. Nguyên liệu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% Tươi sống mỗi ngày.


    Quy trình nấu cháo nghiêm ngặt. Thực đơn cháo dinh dưỡng phong phú, đa dạng mỗi ngày. Babuu cam kết thực phẩm 100% đồ tươi, không chất bảo quản giữ trọn vị tươi ngon đã được rất đông đảo các bé ở nhiều gia đình trên cả nước trải ngiệm và phản hồi rất tốt, khi các bé ăn cháo Babuu chúng tôi đã nghiên cứu sản phẩm rất kỹ để các bé ăn mà sau chỉ nhớ đến cháo của Babuu, mà ăn hoài không bị chán lý do đơn giản vì chúng tôi liên tục thay đổi menu khẩu vị cho các bé. Chọn tiệm cháo BaBuu cũng là một cách nói lời yêu và lựa chọn của mẹ, nâng bước con có khởi đầu lớn khôn khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Hoàng Văn Thụ, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0916 582 626
    Email: tiemchaobabuu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057490747710
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30 I 15:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Cháo BaBuu
    Tiệm Cháo BaBuu
    Tiệm Cháo BaBuu
    Tiệm Cháo BaBuu

  2. Cháo Dinh Dưỡng Bảo Việt là cái tên không còn xa lạ với hầu hết những khách hàng là các ông bố, bà mẹ tại thành phố Nam Định. Chuyên cung cấp các loại cháo dinh dưỡng thơm ngon để cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Địa chỉ Cháo Dinh Dưỡng Bảo Việt được người dân ghé đến rất đông. Hơn thế nữa, quán còn được dùng công thức riêng, tư vấn bởi chuyên gia dinh dưỡng để chế biến nhiều món thức ăn dinh dưỡng cho trẻ em, tất cả các nguyên liệu nấu cháo dinh dưỡng và rau củ quả tự nhiên có nguồn gốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.

    Với công thức chế biến theo tiêu chuẩn dinh dưỡng, đảm bảo được nguồn gốc, hương vị cháo tại cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Bảo Việt luôn được tươi ngon và cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho bé lớn và phát triển. Bởi vậy mà các mẹ không cần lo lắng về vấn đề an toàn khi chọn mua cháo dinh dưỡng tại Bảo Việt. Được đánh giá và nhận nhiều phản hồi tích cực thì cửa hàng chuyên về cháo dinh dưỡng cho trẻ em này với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều bé nhỏ yêu thích. Ngoài ra, nhân viên quán phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Trần Thái Tông, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0989 748 872
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Bảo Việt
    Cháo Dinh Dưỡng Bảo Việt
    Cháo Dinh Dưỡng Bảo Việt
    Cháo Dinh Dưỡng Bảo Việt
  3. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán cháo dinh dưỡng cực kì uy tín, chất lượng tại Nam Định thì quán Cháo Dinh Dưỡng là một địa chỉ hoạt động kinh doanh cháo dinh dưỡng cho bé. Hiện tại, Cháo Dinh Dưỡng có một thực đơn cực kì phong phú và hấp dẫn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé như thịt, cá, rau, củ,... Các món đều được nấu bởi những người đầu bếp tài năng đảm bảo món ăn thêm hoàn thiện. Cháo có độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu.

    Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn, nguyên liệu được Cháo Dinh Dưỡng lựa chọn để nấu luôn tươi ngon và tự nhiên, mang đến cho trẻ một bữa ăn đầy chất lượng từ những món có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe và đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như đạm, béo, tinh bột, xơ, vitamin... Chính vì thế, Cháo Dinh Dưỡng xứng đáng nằm trong danh sách những quán cháo dinh dưỡng chất lượng và uy tín nhất Nam Định.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Nguyễn Trãi, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0906 248 258
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng
    Cháo Dinh Dưỡng
    Cháo Dinh Dưỡng
    Cháo Dinh Dưỡng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy