Top 7 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Trà Giang 849 0 Báo lỗi

Cháo dinh dưỡng đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và đa dạng các dưỡng chất đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ em. Tuy nhiên, có quán nhiều địa chỉ ... xem thêm...

  1. Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup là hệ thống cháo dinh dưỡng nhượng quyền đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Cùng với kinh nghiệm 10 năm thành lập và phát triển, thương hiệu hiện đã thành công mở rộng và có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước.


    Nổi tiếng sở hữu một thực đơn phong phú, đa dạng, đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ, Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup cho biết hệ thống luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển các công thức độc quyền để mỗi tô cháo đến tay người tiêu dùng đều chất lượng nhất về hình thức lẫn mùi vị. Một số loại cháo làm nên tên tuổi của Việt Soup không thể không nhắc đến là:

    • Cháo Cút Hầm Táo Đỏ
    • Cháo Sườn Non Ngũ Cốc
    • Cháo Gà Nấm Đông Cô
    • Cháo Tôm Tích Rong Biển

    Hoạt động cùng phương châm "Cháo nóng Việt Soup - Không lo biếng ăn", thương hiệu cam kết sẽ khiến các bạn hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 386 Nguyễn Thị Định, Phường Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0359 341 951
    • 388 Quang Trung, Phường Phú Hồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0359 341 951

    Điện thoại: 1900 636 743
    Email: cskh.vietsoup@gmail.com
    Website: https://vietsoup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VietSoupcompany

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup

  2. Tọa lạc tại tỉnh Quảng Bình, hệ thống Cháo Dinh Dưỡng For You dường như không phải một cái tên quá xa lạ đối với các bậc cha mẹ khi đã thành công khẳng định tên tuổi của mình trên các tỉnh thành khắp cả nước. Ra đời với sứ mệnh đem đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng chất lượng và tốt nhất, For You luôn tuân theo một quy trình tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt và mọi phương pháp chế biến đều được công ty đầu tư nghiên cứu, thực hiện bằng chuyên môn, tinh thần trách nhiệm cao cũng như tình yêu thương to lớn đối với trẻ nhỏ.


    Đến với Cháo Dinh Dưỡng For You, bạn không nên bỏ qua món cháo hạt sen tại đây bởi hạt sen cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé có một giấc ngủ sâu hơn, phát triển tốt về hệ xương khớp đồng thời giúp thanh nhiệt cơ thể, phòng ngừa táo bón ở trẻ. Cùng với vị ngọt tự nhiên, bùi bùi thơm ngon, cháo hạt sen dự sẽ trở thành một món ăn vừa chất lượng vừa giúp bé ăn không bị ngán. Ngoài ra, tại đây còn nổi tiếng với các món cháo như:

    • Cháo tổ yến hạt sen
    • Cháo thịt heo rau củ
    • Ngũ cốc yến mạch sườn non
    • Sườn non đậu xanh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 128 Hai Bà Trưng, Phường Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0338 983 668
    • 191 Lý Thái Tổ, Phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0898 602 464
    • 06 Phan Đình Phùng, Phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0344 983 668
    • ...

    Điện thoại: 0338 983 668
    Email: chaodinhduongforyou@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongforyouqb
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng For You
    Cháo Dinh Dưỡng For You
    Cháo Dinh Dưỡng For You
    Cháo Dinh Dưỡng For You
  3. Biếng ăn ở trẻ vẫn luôn là một vấn đề nhức nhối đối với các bậc làm cha làm mẹ, khiến phụ huynh luôn đau đầu trong việc tìm cách cân bằng dinh dưỡng cho bé. Hiểu được điều đó, Cháo Dinh Dưỡng For kids đã ra đời nhằm tạo nên một môi trường vui chơi năng động cho trẻ, giúp bé không còn cảm giác chán chường, sợ hãi đối với việc ăn uống. Ngoài chú tâm xây dựng nên một không gian ăn uống sạch đẹp, thoáng mát với chỗ vui chơi rộng rãi, For kids còn mang đến khách hàng một menu phong phú, các món cháo được thay đổi hằng ngày, tạo sự mới lạ cho các bé nhà bạn.


    Điều gì khiến các bậc phụ huynh tin chọn Cháo Dinh Dưỡng For kids?

    • Nguyên liệu tươi sạch đã qua kiểm duyệt gắt gao
    • Có không gian ăn uống tích hợp vui chơi
    • Thực đơn đầy đủ các chất dinh dưỡng như: đạm, tinh bột, chất béo, chất xơ,...
    • Nhân viên tận tâm, thân thiện, hiểu tâm lý trẻ nhỏ

    Bạn hãy nhanh tay note ngay địa điểm Cháo Dinh Dưỡng For kids để cùng đưa con em mình đến thưởng thức ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490 Trần Hưng Đạo, Phường Nam Lý, TP, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0935 738 838
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongfokid
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 & 15:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Fokid
    Cháo Dinh Dưỡng Fokid
    Cháo Dinh Dưỡng Fokid
    Cháo Dinh Dưỡng Fokid
  4. Cháo dinh dưỡng là món ăn dành cho trẻ nhỏ, nó chiếm được lòng tin của bậc cha mẹ bởi các nguồn dưỡng chất nó cung cấp như:

    • Chất đạm từ: thịt, cá, trứng, cua…
    • Tinh bột từ: cháo gạo, ngô…
    • Chất béo từ: dầu ăn
    • Chất xơ từ các loại rau củ quả…

    Trên khu vực thuộc địa bàn thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Cháo Dinh Dưỡng Đồ Rê Mí dường như là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một cơ sở bán cháo dinh dưỡng chất dượng, có nguồn nguyên liệu rõ ràng. Tại đây, mỗi tô cháo đến tay người tiêu dùng đều được trải qua một qua trình sàng lọc nguyên liệu kỹ càng cũng như xem xét, nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị trẻ nhỏ, giúp con em bạn thích thú hơn trong bữa ăn của mình.


    Nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian để chuẩn vị những bữa ăn chất lượng, đảm bạn dinh dưỡng cho con em mình thì hãy đến với Cháo Dinh Dưỡng Đồ Rê Mí để bé vừa được ăn ngon, vừa cân bằng được dưỡng chất thiết yếu nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Thạch Hãn, Phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0976 575 839
    Email: phamcongtienqp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cháo-dinh-dưỡng-Đồ-Rê-Mí-Đồng-Hới-357682094716634
    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Đồ Rê Mí
    Cháo Dinh Dưỡng Đồ Rê Mí
    Cháo Dinh Dưỡng Đồ Rê Mí
    Cháo Dinh Dưỡng Đồ Rê Mí
  5. Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong "Danh sách vàng" những địa điểm bán cháo dinh dưỡng chất lượng tại tỉnh Quảng Bình là Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Cốm. Đặt chân đến đây, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với một thực đơn vô cùng phong phú, được chế biến đa dạng từ các loại nguyên liệu như:

    • Cá hồi
    • Gà ác
    • Sườn non
    • Bồ câu
    • Tôm sú
    • Thỏ
    • Lươn

    Vì thấu hiểu được nỗi lo lắng và băn khoăn của những người mẹ trong hành trình nuôi con không hề dễ dàng, Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Cốm đã đặt cái tâm của bậc làm cha mẹ trong những lúc chế biến để cho ra đời những tô cháo thơm ngon, dinh dưỡng, đặc biệt nói không với các chất phụ gia không tốt cho trẻ.


    Bên cạnh đó, Mẹ Cốm còn biết cách tạo sự thích thú cho trẻ trong những bữa ăn khi đã thiết kế một sân chơi thu nhỏ với đầy đủ màu sắc bắt mắt và hình vẽ thú vị, giúp gợi cho bé nhà bạn có cảm giác vui vẻ hơn và không còn phải trốn tránh những bữa ăn nữa. Còn chờ gì mà không đến với Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Cốm để trải nghiệm ngay nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xã Võ Ninh, Huyện Quảng Ninh, Quảng Bình
    Điện thoại: 0916 157 887
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongmecom
    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Cốm
    Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Cốm
    Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Cốm
    Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Cốm
  6. Các loại biếng ăn thường gặp ở trẻ là:

    • Biếng ăn sinh lý
    • Biếng ăn tâm lý
    • Biếng ăn bệnh lý

    Mỗi chứng biếng ăn xuất phát từ các nguyên nhân khác nhau và có biểu hiện riêng. Nhìn chung, chúng đều ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của trẻ nếu như diễn ra trong thời gian dài. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng phải đảm bảo phù hợp với khẩu vị con trẻ, giúp bé dễ ăn, tránh bị ngấy hay sợ hãi mỗi khi đến bữa ăn. Hiểu được điều đó, Cháo Dinh Dưỡng Ben Ben đã ra đời nhằm giúp bạn thiết kế nên một bữa ăn khoa học, ngon miệng đồng thời đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.


    Cháo Dinh Dưỡng Ben Ben tự tin là một địa điểm tuyệt vời với bề dày kinh nghiệm trong việc mang đến những bữa ăn ngon cho các bé yêu đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng trong lần trải nghiệm đầu tiên. Nếu đang tìm kiếm một nơi bán cháo dinh dưỡng chất lượng thì bạn đừng bỏ qua Ben Ben nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Phạm Hồng Thái, Phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0799 126 582 & 0399 729 668
    Email: nguyenduybinh1206@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cháo-Dinh-Dưỡng-Ben-Ben-103330445488021

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Ben Ben
    Cháo Dinh Dưỡng Ben Ben
    Cháo Dinh Dưỡng Ben Ben
    Cháo Dinh Dưỡng Ben Ben
  7. Pika Pika Cháo Dinh Dưỡng Toàn Diện là một trong những quán cháo dinh dưỡng có tiếng, nhận được sự yêu thích của các em nhỏ bởi một không gian ăn uống rộng rãi, thoáng mát, được trang trí bằng các hình vẽ vui nhộn, sinh động. Thêm một điểm cộng nữa là Pika Pika luôn cập nhật những thực đơn đa dạng, dễ ăn nhưng vẫn đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.


    ở Pika Pika có những đặc điểm khác biệt với các nơi khác và dường như cũng chính vì điểm này mà phần lớn khách hàng đều tin tưởng giao phó sự trưởng thành của con em mình cho Pika suốt chặng đường qua. Vậy Pika Pika Cháo Dinh Dưỡng Toàn Diện có gì đặc biệt mà thu hút các bậc phụ huynh đến thế?

    • Nguyên liệu thượng hạng: 70% nguyên liệu cao cấp đắt tiền như tôm hùm, cua Hoàng đế, Baba..., sử dụng gạo cực phẩm xuất khẩu từ Indonesia, rau củ 100% Organic từ các trang trại liên kết, menu sữa hạt đa dạng với sự kết hợp nhiều loại hạt bổ dưỡng.
    • Công thức độc quyền: nước dùng daishi độc quyền, cam kết cháo không dùng nước hầm xương và bột ngọt mà sử dụng 100% vị ngọt từ củ quả.
    • Bảo quản nghiêm ngặt: bảo quản bằng các thiết bị bảo quản chuyên dụng, thực phẩm phải đóng riêng từng hộp rõ ràng, đặc biệt không sử dụng rau củ qua ngày để chế biến.
    • Chương trình hấp dẫn: bán gói ăn theo hình thức nạp ví và tặng ưu đãi trúng thưởng lên tới 10 triệu đồng, chương trình đổi 20 bao bì giấy lấy 1 chai sữa hạt bất kỳ.
    • Bảo vệ môi trường: các hộp đựng hay túi xách tại Pika đều sử dụng 100% giấy chống nước invory Korean giúp giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0938 540 919
    Email: dongphu.pikapika@gmail.com
    Website: https://pikapika.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pikapikadongphu/

    Gọi điện
    Pika Pika Cháo Dinh Dưỡng Toàn Diện
    Pika Pika Cháo Dinh Dưỡng Toàn Diện
    Pika Pika Cháo Dinh Dưỡng Toàn Diện
    Pika Pika Cháo Dinh Dưỡng Toàn Diện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy