Top 4 Địa chỉ quán cháo dinh dưỡng chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang

  1. Top 1 Cháo dinh dưỡng Huê Viên
  2. Top 2 Cháo Dinh Dưỡng Su Su
  3. Top 3 Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly
  4. Top 4 Cháo Dinh Dưỡng Bé By

Top 4 Địa chỉ quán cháo dinh dưỡng chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang

Hue Nguyen Huynh 1290 0 Báo lỗi

Với cuộc sống hiện đại tất bật, đôi khi các mẹ không có đủ thời gian để tự tay chuẩn bị bữa ăn cho các bé yêu của mình. Nhưng mua cháo thì lo sợ vấn đề chất ... xem thêm...

  1. Cháo dinh dưỡng Huê Viên là một tiệm cháo lâu đời và nổi tiếng tại TP. Long Xuyên, đây là nơi mà bất cứ người nào sinh ra và lớn lên tại Long Xuyên đều từng thử qua ít nhất một lần trong đời.


    Khác với các thương hiệu cháo dinh dưỡng trên thị trường, cháo tại Huê Viên có hương vị đặc trưng theo phong cách nấu ăn của người Hoa, chú về trọng hương vị và độ dinh dưỡng. Bát cháo bốc khói nóng hổi, đầy ắp thức ăn, húp một muỗng cháo ta cảm giác từng thớ thịt được băm nhuyễn và ướp gia vị thơm lừng tan trong khoang miệng, thoang thoảng vị ấm của gừng sợi giúp giã cảm và xua đi mệt mỏi.


    Ngoài cháo dinh dưỡng, Huê Viên còn bán các món ăn của người Hoa như súp cua, nui, mì, hoành thánh, há cảo, bánh hẹ, gà ác và óc heo tiềm thuốc bắc,... Không gian quán nhỏ nên chỉ phục vụ một vài bàn để khách ăn tại chỗ, đa phần khách đều đến mua mang đi nhưng quán lúc nào cũng tấp nập. Đây là địa chỉ bán cháo dinh dưỡng uy tín và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Phan Thành Long, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại:
    0916 774 646

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Huê Viên
    Cháo dinh dưỡng Huê Viên
    Cháo dinh dưỡng Huê Viên
    Cháo dinh dưỡng Huê Viên

  2. Top 2

    Cháo Dinh Dưỡng Su Su

    Cháo Dinh Dưỡng Su Su là thương hiệu cháo dinh dưỡng được nhiều phụ huynh tin tưởng tại TP. Long Xuyên. Cháo tại Su Su đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng, thơm ngon bổ dưỡng, menu đa dạng các món cháo giúp trẻ không ngán mà còn thích thú trải nghiệm nhiều vị cháo khác nhau.


    Có mặt lâu năm tại TP. Long Xuyên, đến nay Cháo Dinh Dưỡng Su Su đã có nhiều chi nhánh tại nhiều các phường để thuận tiện cho các bố mẹ bận rộn. Tại Cháo Dinh Dưỡng Su Su, khách hàng có thể yên tâm với chất lượng thực phẩm do hình thức bán hàng chuyên nghiệp, nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản về cách bảo quản thức ăn để đảm bảo chất lượng sản phẩm bán ra. Bên cạnh đó, nguyên liệu nấu cháo có nguồn gốc rõ ràng, cháo được nấu theo đúng công thức của công ty quy định nên chất lượng cháo mỗi ngày đều ổn định.


    Su Su đã không ngừng khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu cháo dinh dưỡng hàng đầu tại TP. Long Xuyên. Sự tận tâm, chất lượng đỉnh cao và sự đổi mới trong việc phát triển menu đã đưa Su Su trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc dinh dưỡng cho thế hệ trẻ tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Tôn Thất Thuyết, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang

    Cháo Dinh Dưỡng Su Su
    Cháo Dinh Dưỡng Su Su
    Cháo Dinh Dưỡng Su Su
    Cháo Dinh Dưỡng Su Su
  3. Top 3

    Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly

    Với phương châm hoạt động: “Ngon Mê Ly cùng bạn sẻ chia cuộc sống”, cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly mong muốn mang đến những bát cháo nóng sốt, dinh dưỡng cho các bé và giúp các mẹ san sẻ bớt công việc trong cuộc sống bộn bề ngày nay. Thành lập từ năm 2012 và phát triển thành một chuỗi thương hiệu cháo dinh dưỡng lớn mạnh, cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly đã có mặt tại TP. Long Xuyên, An Giang


    Tương tự như những thương hiệu cháo dinh dưỡng lớn khác, cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly xây dựng cho mình một menu đa dạng các món cháo như: cháo cá, cháo lươn, cháo tôm, cháo ếch, cháo thịt heo,... Mỗi phần cháo đều có kèm sốt bí đỏ và sốt rau vô cùng thơm ngon. Mỗi chi nhánh của Ngon Mê Ly đều phải tuân theo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, từ lựa chọn nguồn nguyên liệu cho đến quá trình nấu ăn và bảo quản.


    Từ việc chọn lựa nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo nguồn gốc và tươi ngon, đến quá trình chế biến và bảo quản, mọi bước đều được thực hiện với sự tận tâm và kỷ luật. Điều này đảm bảo rằng khách hàng luôn nhận được những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe khi lựa chọn cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54/3b, Trần Quang Khải, P. Mỹ Thới, Thành phố Long Xuyên, An Giang

    Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly
    Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly
    Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly
    Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly
  4. Top 4

    Cháo Dinh Dưỡng Bé By

    Nằm tại vị trí gần 2 trường học lớn tại phường Mỹ Long là THCS Nguyễn Trãi và Tiểu Học Châu Văn Liêm, Cháo Dinh Dưỡng Bé By không chỉ là địa chỉ mua cháo dinh dưỡng cho các bé và còn là nơi cung cấp bữa sáng cho hàng nghìn học sinh tại đây. Dù chỉ là kiot cháo nhỏ nhưng tiệm có đủ các loại cháo, súp vô cùng đa dạng


    Là địa chỉ cháo dinh dưỡng chất lượng tại TP. Long Xuyên, Bé By mong muốn mang đến những bữa ăn giàu dinh dưỡng, chất lượng, an toàn và tiện lợi. Phong cách phục vụ nhanh chóng, thức ăn thơm ngon, giá cả phải chăng nên ngày càng có nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ cháo dinh dưỡng Bé By.


    Với sứ mệnh mang đến những bữa ăn dinh dưỡng, ngon miệng, và tiện lợi, Cháo Dinh Dưỡng Bé By đã và đang dần khẳng định vị thế của mình là một địa chỉ chọn lựa hàng đầu cho cả gia đình và học sinh tại TP. Long Xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

    Cháo Dinh Dưỡng Bé By
    Cháo Dinh Dưỡng Bé By
    Cháo Dinh Dưỡng Bé By
    Cháo Dinh Dưỡng Bé By




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy