Top 6 Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Nông Thị Trang 1132 0 Báo lỗi

Cháo dinh dưỡng là lựa chọn hoàn hảo hiện nay cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, vừa ngon vừa đảm bảo dinh dưỡng, vừa không phải tự chuẩn bị cầu kì. Hiểu được ... xem thêm...

  1. Cuộc sống phát triển và hiện đại hơn, các bậc phụ huynh cũng theo đó mà ngày càng bận rộn hơn không có nhiều thời gian quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng của con nhỏ hay chỉ đơn giản là gia đình bạn muốn đổi bữa nhưng ngại ninh, xay, nấu nướng cầu kì thì cháo dinh dưỡng là lựa chọn hoàn hảo vừa ngon vừa đảm bảo dinh dưỡng. Hiểu được tâm lý đó, Cháo dinh dưỡng Mun Mun ra đời mong muốn cải thiện bữa ăn hàng ngày của trẻ. Chính vì thế, Cháo dinh dưỡng Mẹ Nấu đã phục vụ được rất nhiều khách hàng khác nhau.


    Cháo dinh dưỡng Mun Mun có thực đơn đa dạng các món cháo dinh dưỡng phong phú. Thương hiệu Cháo dinh dưỡng Mun Mun đã và đang gây dựng và được sự tin yêu của các mẹ khu vực Thái Nguyên. Cháo dinh dưỡng Mun Mun với thực đơn đa dạng: bò, ếch, tim heo, cá hồi,... để các bé có thể thay đổi khẩu vị mỗi ngày. Được nhiều người biết đến và tin dùng, một phần cũng là nhờ Cháo dinh dưỡng Mun Mun hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 618 tổ 7, Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0344 544 813
    • 95 Đường Phố Hương, cuối chợ Dốc Hanh, Gang Thép, Thái Nguyên - 0865 869 733

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100060182113243

    Giờ mở cửa: 06:15 - 12:20 I 14:20 - 20:00

            Gọi điện
            Cháo dinh dưỡng Mun Mun
            Cháo dinh dưỡng Mun Mun
            Cháo dinh dưỡng Mun Mun
            Cháo dinh dưỡng Mun Mun

          • Nếu hôm nay các mẹ vẫn chưa suy nghĩ nấu món gì cho bé của mình, thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cháo dinh dưỡng Kids, với phương châm "Sức khỏe của con - Niềm vui của mẹ". Cháo dinh dưỡng Kids có menu đa dạng với các loại củ quả giúp kích thích vị giác. Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng giúp các bé cảm thấy ngon miệng khi ăn. Hiện tại, quán có một thực đơn cực kì phong phú và hấp dẫn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé như thịt, cá, rau, củ,... Các món đều được nấu bởi những người đầu bếp tài năng đảm bảo món ăn thêm hoàn thiện.


            Bên cạnh thực đơn đa dạng, các món cháo được thay đổi liên tục, nêm nếm phù hợp thì nhân viên là một điểm cộng khi bạn đến với Cháo dinh dưỡng Kids. Với không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, thực khách có thể cho con nhỏ ăn ngay tại quán. Những phần cháo chất lượng về dinh dưỡng, với đầy đủ 4 nhóm chất theo đúng chuẩn dinh dưỡng. Chính vì thế, quán luôn được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và quy trình chế biến hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Đường tròn Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0382 168 808
            • 293 Đường CMT8, Tổ 1, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0868 898 091

            Email: Ngocpeo0210@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/Fb.Ngocpeo

            Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

                      Gọi điện
                      Cháo dinh dưỡng Kids
                      Cháo dinh dưỡng Kids
                      Cháo dinh dưỡng Kids
                      Cháo dinh dưỡng Kids
                    • Cháo Công Minh là một quán cháo dinh dưỡng nổi tiếng ở Thái Nguyên, đảm bảo 100% thực phẩm luôn tươi ngon mỗi ngày. Thực đơn đa dạng và vô cùng phong phú như cháo bò, cháo chim, cháo cá hồi,... các món được nghiên cứu công thức cân đối về dinh dưỡng giúp các bé hấp thụ được đủ hàm lượng dinh dưỡng một cách tối ưu nhất. Cam kết các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tươi mới, các nhà cung cấp hàng đầu và đạt chuẩn.


                      Khi mua cháo về cho các bé, mẹ chỉ cần mở ra và nấu lại chỉ từ 3 phút. Có Cháo dinh dưỡng Công Minh đồng hành, mẹ sẽ có nhiều thời gian để chơi với con, chăm sóc bản thân và gia đình. Cháo Công Minh - Ngon như mẹ nấu, ăn là nghiện, rất nhiều món ngon tuyệt vời. Cháo có rất nhiều vị khác nhau nên bạn có thể tha hồ chọn vị. Các thành phần trong cháo được quán chế biến siêu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên có hoàn toàn có thể yên tâm khi ăn cháo tại quán. Bạn hãy ghé quán để trải nghiệm hương vị nơi đây nhé.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 109 Bến Tượng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

                      Điện thoại: 0368 820 722 & 0359 666 585

                      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066669550020

                        Gọi điện
                        Cháo Công Minh
                        Cháo Công Minh
                        Cháo Công Minh
                        Cháo Công Minh
                      • Cháo Dinh Dưỡng Đức Anh là một dịa chỉ cháo dinh dưỡng khác tại Thái Nguyên đã hấp dẫn mẹ và các bé với thực đơn đa dạng các món cháo như lươn, bồ câu, gà ác, cá hồi, sò điệp, cua, ếch,... với hương vị thơm ngon và chất lượng tuyệt hảo. Cháo tại Cháo Dinh Dưỡng Đức Anh ăn rất vừa miệng các bé, kể cả những bé kén ăn hay khó ăn. Cháo có độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều.

                        Đặc biệt hơn, nguyên liệu được Cháo Dinh Dưỡng Đức Anh lựa chọn để nấu luôn tươi ngon và tự nhiên, mang đến cho trẻ một bữa ăn đầy chất lượng từ những món có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe và đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như đạm, béo, tinh bột, xơ, vitamin,... Chính vì thế, Cháo Dinh Dưỡng Đức Anh xứng đáng nằm trong danh sách những quán cháo dinh dưỡng chất lượng và uy tín nhất Thái Nguyên.

                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 510 Tôn Đức Thắng, Phổ Yên, Thái Nguyên
                        Điện thoại: 0963 673 532
                        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                        Gọi điện
                        Cháo Dinh Dưỡng Đức Anh
                        Cháo Dinh Dưỡng Đức Anh
                        Cháo Dinh Dưỡng Đức Anh
                        Cháo Dinh Dưỡng Đức Anh
                      • Cháo dinh dưỡng Linh Béo hiện nay đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bà mẹ bỉm sữa, bởi quán này luôn đảm bảo mang đến những tô cháo thơm ngon, bắt mắt, kích thích việc ăn uống của trẻ. Cháo tại đây không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng với thực đơn món cháo đa dạng và phong phú với rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo hải sản,…Tất cả những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo cân bằng các chất cần thiết cho bé từ chất xơ, đạm động vật, thực vật, vitamin, tinh bột,...

                        Bên cạnh đó, mức giá tại Cháo dinh dưỡng Linh Béo lại rất hợp lý, đồ ăn chuẩn bị nhanh giúp cho các bà mẹ tiết kiệm được thời gian nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ. Ngoài ra, với các nguyên tắc tuyển chọn sản phẩm tươi ngon luôn được quán kiểm soát nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quán cam kết không chất tạo màu, không chất bảo quản nên gia đình cứ yên tâm lựa chọn những loại cháo mà bé thích nhé. Vậy nên trong nhiều năm quá quán cháo đã đạt được rất nhiều thành tự và mang đến những tô cháo thơm ngon nhất cho khách hàng.

                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 83 Bắc Nam, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
                        Điện thoại: 0978 500 660
                        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                        Gọi điện
                        Cháo dinh dưỡng Linh Béo
                        Cháo dinh dưỡng Linh Béo
                        Cháo dinh dưỡng Linh Béo
                        Cháo dinh dưỡng Linh Béo
                      • Cháo dinh dưỡng Thảo Vân cũng là một quán cháo dinh dưỡng khá nổi tiếng tại TP. Thái Nguyên mà bạn không nên bỏ qua. Trong suốt thời gian hoạt động, Cháo dinh dưỡng Thảo Vân đã thu hút được rất nhiều bà mẹ đến mua cháo cho con bởi chất lượng và hương vị cháo của quán cực kì tốt và dễ ăn. Quán có menu đa dạng thịt cá như cá ngừ cá hồi, thị bò, heo gà, rau củ như cải thìa, cải bó xôi,... bí đỏ, mướp, bí xanh, củ dền, khoai tây,... Hơn nữa, thao tác chuẩn bị của các nhân viên quán khá nhanh, cháo luôn nóng hổi và được giữ ấm.

                        Cháo dinh dưỡng Thảo Vân
                        có vị ngọt tự nhiên từ nước hầm xương, cam đoan không sử dụng mì chính và các chất phụ gia khôn phù hợp cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua có thể lựa chọn cháo nguyên hạt hay đã được xay nhuyễn phù hợp. Một phần cháo tại đây đã được tính toán và cân bằng hợp lý về độ dinh dưỡng cũng như khẩu phần ăn, chính vì thế, các mẹ cứ hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm tại Cháo dinh dưỡng Thảo Vân.

                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: Quốc Lộ 3, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
                        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                        Cháo dinh dưỡng Thảo Vân
                        Cháo dinh dưỡng Thảo Vân
                        Cháo dinh dưỡng Thảo Vân
                        Cháo dinh dưỡng Thảo Vân




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy