Top 6 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 698 0 Báo lỗi

Cháo dinh dưỡng là món ăn quen thuộc của các bé cho nên không lạ gì khi có sự xuất hiện của hàng loạt cửa hàng tại khắp các tỉnh thành. Tuy nhiên, không phải ... xem thêm...

  1. Là thương hiệu mạnh, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đại đa số quý phụ huynh về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Các sản phẩm cháo dinh dưỡng tại Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Nutri Kids được nghiên cứu và xây dựng bởi các chuyên gia về dinh dưỡng, có công thức độc quyền đảm bảo phù hợp với khẩu vị của trẻ em. Đáp ứng nhu cầu đổi món cho các bé nhờ sự đa dạng về món ăn.


    Nutri Kids luôn đem lại sự tin tưởng và những sản phẩm dinh dưỡng cho bé, nguyên liệu luôn tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn hàng ngày từ các nhà cung cấp có uy tín để đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Với 4 chi nhánh khắp các khu vực tại Quảng Nam. Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Nutri Kids là chuỗi cửa hàng cháo dinh dưỡng gần đây luôn mang đến cảm giác yên tâm và phục vụ một cách nhiệt tình, luôn đưa nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72 Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Đường Phan Bá Phiến( đường số 3), khối 3, TT. Núi thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0865 545 179 & 0973 797 766

    Website: nutrikids.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NutrikidsTamky

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Nutri Kids
    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Nutri Kids
    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Nutri Kids
    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Nutri Kids

  2. Top 2

    Cháo Dinh Dưỡng Cô Thư

    Gọi điện

    Khác biệt với nhiều quán cháo khác, Cháo Dinh Dưỡng Cô Thư luôn đặt tâm huyết bằng cả tấm lòng và dành tình yêu thương của mình trong những tô cháo không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng cho các bé. Thực đơn món cháo dinh dưỡng tại đây rất đa dạng và phong phú có rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như: Cháo yến, cháo tổ yến, cháo thịt bò, cháo lá mía, cháo tim cật, cháo thịt heo, cháo hải sản, cháo hột vịt bắc thảo… Có lẽ Cháo Dinh Dưỡng Cô Thư ra đời và mang theo mình sứ mệnh đặc biệt là tạo nên những bữa ăn đầy bổ dưỡng cho trẻ em tại khu vực. Được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và quy trình chế biến hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Quán đảm bảo không sử dụng chất bảo quản hay màu thực phẩm độc hại gây bệnh.

    Nguyên liệu được Cháo Dinh Dưỡng Cô Thư lựa chọn luôn tươi ngon và tự nhiên, mang đến cho trẻ một bữa ăn đầy chất lượng từ những món có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe. Cháo tại đây xứng đáng nằm trong những top cửa hàng cháo dinh dưỡng được nhiều người mẹ tin dùng tại Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phạm Văn Đồng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 717 120
    Fanpage: www.facebook.com/chaonongCoThu/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 9:00 | 16:30 - 18:00

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Cô Thư
    Cháo Dinh Dưỡng Cô Thư
    Nguyên liệu tại Cháo Dinh Dưỡng Cô Thư luôn đảm bảo chất lượng
    Nguyên liệu tại Cháo Dinh Dưỡng Cô Thư luôn đảm bảo chất lượng
  3. Mẹ băn khoăn cháo mẹ nấu con không chịu ăn hoặc ăn rất ít? Bí quyết cho mẹ là Dinh dưỡng trẻ em MumLê ForYou. Bé ăn ngon miệng, mẹ lại nhàn tênh. Việc thay đổi thực đơn bằng những món ăn lạ miệng không chỉ bổ sung nhiều chất dinh dưỡng hơn cho bé, mà còn giúp bé cảm thấy ngon miệng và ham ăn hơn. Các mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn những vị cháo mà con yêu thích.

    Dinh dưỡng trẻ em MumLê ForYou hấp dẫn mẹ và các bé với thực đơn gần 20 món cháo như lươn, bồ câu, gà ác, cá hồi, sò điệp, cua, ếch, bề bề... luân phiên hàng ngày. Đặc biệt hơn cửa hàng có món Cháo hầm vừa ngon, vừa bổ lại rút ngắn thời gian chờ đợi nấu mà vẫn nóng hổi.

    Độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc cháo tại Dinh dưỡng trẻ em MumLê ForYou còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0774 477 477
    Email: Foryouquangnam92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100036469069326

    Gọi điện
    Dinh dưỡng trẻ em MumLê ForYou
    Dinh dưỡng trẻ em MumLê ForYou
    Dinh dưỡng trẻ em MumLê ForYou
    Dinh dưỡng trẻ em MumLê ForYou
  4. Top 4

    Cháo Dinh Dưỡng HiKids

    Gọi điện

    Tại Quảng Nam, Cháo Dinh Dưỡng HiKids là nơi chuyên cung cấp các loại cháo đầy đủ dưỡng chất, cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho trẻ. Đến với cửa hàng cháo này, bạn sẽ tìm thấy các món cháo tươi ngon mỗi ngày. Đảm bảo dinh dưỡng mà không cần quá lo lắng cho quá trình ăn dặm của bé.

    Bữa ăn bổ dưỡng từ Cháo Dinh Dưỡng HiKids có những yếu tố nổi bật sau:

    • Nguyên Liệu dùng trong nấu cháo luôn được chọn lựa kĩ càng, đảm bảo là tốt nhất, sạch nhất, an toàn nhất
    • Thực đơn các món cháo đa dạng, phong phú giúp Mẹ dễ dàng lựa chọn để tránh gây ngán cho con
    • Mang đến nhiều lựa chọn cho Mẹ: từ cháo không gia vị, cháo có gia vị, cháo nấu luôn hoặc các set thức ăn cấp đông tiện lợi

    Với cách thức chế biến khác lạ, đặc biệt nhưng vẫn đảm bảo nguồn gốc nguyên liệu sạch sẽ, vệ sinh. Hương vị cháo tại đây luôn giữ được sự tươi ngon, dinh dưỡng. Chắc chắn sẽ mang đến sự yêu thích cho các em nhỏ. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng chất lượng cháo đảm bảo, Cháo Dinh Dưỡng HiKids luôn là lựa chọn lý tưởng cho nhiều bậc phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Lê Hồng Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 402 459
    Email: minhhienhoian@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/chaodinhduonghikids/

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng HiKids
    Cháo Dinh Dưỡng HiKids
    Cháo Dinh Dưỡng HiKids
    Cháo Dinh Dưỡng HiKids
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Cháo Dinh Dưỡng ViệtSoup cũng là một giữa những thưởng hiệu cháo dinh dưỡng hiện rất được ưa chuộng tạQuảng Nam và được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn để có bữa ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng cho con yêu.


    Để nấu được một nồi cháo thơm ngon thì khâu sơ chế nguyên liệu là quan trọng nhất. Tùy vào nguyên liệu khác nhau mà sẽ có những cách sơ chế khác nhau. Thấu hiểu được tầm quan trọng của khâu này mà tiệm Cháo Dinh Dưỡng ViệtSoup đã tạo ra được những phần cháo của bé đạt chuẩn, đảm bảo 4 nhóm thành phần dinh dưỡng: tinh bột, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Điều làm nên tên tuổi của Cháo Dinh Dưỡng ViệtSoup chính là chế độ dinh dưỡng cầu vồng với nhân cháo vừa giàu dinh dưỡng mà còn có màu sắc bắt mắt giúp bé thích thú và học cách nhận diện màu sắc. Sản phẩm nhà ViệtSoup sẽ có đầy đủ khoáng chất từ nước dùng rau củ dashi và nguồn dinh dưỡng quý giá trong các nguyên liệu cao cấp như tôm, cua, thịt bò… Tô cháo kết tinh từ cách thức độc quyền của Cháo Dinh Dưỡng ViệtSoup đều có vị thơm ngon đặc biệt và định lượng dinh dưỡng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 887 đường N10, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 512 136
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077395846531

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng ViệtSoup
    Cháo Dinh Dưỡng ViệtSoup
    Cháo Dinh Dưỡng ViệtSoup
    Cháo Dinh Dưỡng ViệtSoup
  6. BỒNG SOUP-Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp hiện nay đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bà mẹ bỉm sữa, bởi quán này luôn đảm bảo mang đến những tô cháo thơm ngon, bắt mắt, kích thích việc ăn uống của trẻ. Cháo tại đây không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng với thực đơn món cháo đa dạng và phong phú với rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo hải sản,…Tất cả những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo cân bằng các chất cần thiết cho bé từ chất xơ, đạm động vật, thực vật, vitamin, tinh bột,...


    Cho đến nay, BỒNG SOUP-Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp đã hoạt động và phục vụ được nhiều khách hàng với phản hồi tích cực. Bên cạnh cháo ngon và khỏe, tại đây nổi tiếng với quy trình chế biến cháo an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe của trẻ và hàm lượng dinh dưỡng cao. Hơn nữa chủ quán đảm bảo cháo không chứa chất phụ gia, sản phẩm thân thiện với môi trường. Chính vì thế, các bé chắc chắn sẽ cảm nhận được vị rau củ tươi hài hòa của nguyên liệu thịt, tôm, cua… tươi nhất khi ăn cháo của quán. Vì vậy, BỒNG SOUP-Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp là một địa chỉ tốt mà phụ huynh nên chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 30, Bến Trễ, X. Cẩm Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0782 691 551
    Email: bichtram10chd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bongsoup110192
    Gọi điện
    BỒNG SOUP-Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp
    BỒNG SOUP-Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp
    BỒNG SOUP-Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp
    BỒNG SOUP-Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy