Top 8 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Bình Phước

Thịnh Nguyễn Sỹ 129 0 Báo lỗi

Ngày nay giữa một lượng công việc bộn bề bố mẹ cần những giải pháp tối ưu nhất dành cho con mình. Chúng ta không mất thời gian để nấu những bát cháo dinh dưỡng ... xem thêm...

  1. Cháo dinh dưỡng Kiều Linh là một thương hiệu cháo dinh dưỡng nhà làm được rất nhiều bà mẹ Bình Dương tin tưởng. Bởi với những trẻ đang trong thời kỳ ăn dặm thì việc ăn cháo dinh dưỡng sẽ giúp bé cung cấp thêm nhiều chất tốt cho sự phát triển. Cháo dinh dưỡng giúp bé dễ hấp thu, lâu lâu mẹ có thể đổi cho bé món với cháo với nhiều hương vị khác nhau để giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Chỉ cần ăn một miếng thôi cũng có thể cảm nhận đủ các hương vị có trong món cháo đầy chất này.


    Với quan điểm nấu cháo cho các con bằng cả tấm lòng của 1 người mẹ, quán vô cùng kĩ lưỡng, tỉ mỉ kể từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi sống, chất lượng đến khâu chế biến cũng rất cẩn thận để tạo ra một món cháo ngon, bổ dưỡng cho các bé. Cháo dinh dưỡng Kiều Linh cũng chú trọng trong việc thay đổi menu mỗi ngày tránh chán cho các con từ cháo bồ câu, cháo lươn, cháo bò,... đến cháo dê. Những món cháo này không chỉ nhiều dinh dưỡng mà lại có một hương vị đặc trưng thơm ngon giúp trẻ dễ ăn mà không chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 2, Chơn Thành, Bình Phước
    Điện thoại: 0983 166 161
    Website: https://chaodinhduongkieulinh.business.site/
    Giờ mở cửa: 04:30 - 19:00

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Kiều Linh
    Cháo dinh dưỡng Kiều Linh
    Cháo dinh dưỡng Kiều Linh
    Cháo dinh dưỡng Kiều Linh

  2. Địa chỉ bán cháo dinh dưỡng chất lượng cho các mẹ tại Bình Phước chính là Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị. Một trong những điểm nổi bật nhất của cửa hàng chính là thực đơn đa dạng từ các loại cháo thịt heo, cháo thịt bò, cháo gà, cháo tim, cháo cá, cháo tôm, cháo lươn, cháo cá hồi, cháo chim, cháo cua,... được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống được chọn lọc kỹ càng đảm bảo bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.


    Bên cạnh đó, Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị còn sử dụng nước nấu chuẩn tự nhiên với độ ngọt thanh từ chính thịt tươi và rau củ tươi. Quán còn chọn sử dụng hộp đựng cháo đảm bảo sức khỏe và liên tục cho ra các món mới giúp mẹ có thêm lựa chọn. Với mong muốn nâng cao tiêu chuẩn của ngành cháo dinh dưỡng, đặt nghề này ở vị trí xứng đáng, Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm của mình đến với khách hàng. Vì thế, các mẹ hãy đến đây để có thể mua những bát cháo đầy bổ dưỡng cho bé nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 đường số 2, chợ Đồng Xoài, Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0399 080 307
    Fanpage: www.facebook.com/caythidongxoai

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị
    Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị
    Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị
    Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị
  3. Ngày xưa các mẹ bỉm sữa chúng ta thường lỉnh kỉnh các loại rau củ thức ăn để nấu con các bé yêu những món cháo đầy dinh dưỡng nhưng cuộc sống hiện đại dần cuốn các mẹ vào những công việc bên ngoài xã hội nên những cửa hàng cháo dinh dưỡng ra đời cũng là cứu cánh cho bác bậc phụ huynh. Các thương hiệu cháo dinh dưỡng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm con thời hiện đại của các bố các mẹ. Cháo dinh dưỡng Panda tuy là thương hiệu ra sau nhưng có tốc độ phát triển nhanh, sản phẩm đa dạng với hình ảnh chú gấu panda thân thiện hợp với trẻ nhỏ đã dần đi lòng các bậc cha mẹ của chúng ta.


    “Panda cùng bạn sẻ chia cuộc sống“ cung cấp cho con bạn các dòng sản phẩm tươi, nóng, thơm, ngon, an toàn, hợp vệ sinh, đầy đủ các chất vitamin và chất xơ… cửa hàng sẽ cam kết một sản phẩm hoàn hảo phục vụ nhu cầu cho bé, cho người lớn tuổi và người bệnh. Cháo Dinh Dưỡng Panda chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, khách hàng, người lao động và các nhà đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0332 101 096
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Panda
    Cháo dinh dưỡng Panda
    Cháo dinh dưỡng Panda
    Cháo dinh dưỡng Panda
  4. Cháo Dinh Dưỡng Kim Thanh hiện nay đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bà mẹ bỉm sữa, bởi quán này luôn đảm bảo mang đến những tô cháo thơm ngon, bắt mắt, kích thích việc ăn uống của trẻ. Cháo tại đây không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng với thực đơn món cháo đa dạng và phong phú với rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo hải sản,… Tất cả những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo cân bằng các chất cần thiết cho bé từ chất xơ, đạm động vật, thực vật, vitamin, tinh bột,...


    Hơn nữa, mức giá tại đây lại rất hợp lý, đồ ăn chuẩn bị nhanh giúp cho các bà mẹ tiết kiệm được thời gian nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ. Ngoài ra, với các nguyên tắc tuyển chọn sản phẩm tươi ngon luôn được quán kiểm soát nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Cháo Dinh Dưỡng Kim Thanh cam kết không chất tạo màu, không chất bảo quản nên gia đình cứ yên tâm lựa chọn những loại cháo mà bé thích nhé. Vậy nên trong nhiều năm qua quán cháo đã đạt được rất nhiều thành tự và mang đến những tô cháo thơm ngon nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước
    Điện thoại: 0398 289 000
    Giờ mở cửa: 05:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Kim Thanh
    Cháo Dinh Dưỡng Kim Thanh
    Cháo Dinh Dưỡng Kim Thanh
    Cháo Dinh Dưỡng Kim Thanh
  5. Cơm Gà Hoài Linh 2 là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Bình Dương với nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn từ gà. Quán nằm ở Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương rất thuận tiện cho việc di chuyển và dễ dàng tìm kiếm. Nếu bạn đến đây vào buổi trưa, bạn có thể thưởng thức món cháo gà được nấu từ gà tươi, thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt là rất dễ tiêu hóa.


    Cháo gà ở đây được chế biến từ gà nguyên con và được ăn kèm với rau thơm, hành phi, tương ớt, quẩy... làm tăng thêm hương vị và mùi thơm của món ăn. Ngoài cháo gà, Cơm Gà Hoài Linh 2 còn có nhiều món ăn khác như: cơm gà, phở gà, gà xào sả ớt, gà rang muối... Với các món ăn này, gà được chế biến rất ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu bạn là người thích khám phá ẩm thực và muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống ngon, đầy đủ các món ăn từ gà thì Cơm Gà Hoài Linh 2 là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt của nhà quán này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0971 266 334

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Hoài Linh 2
    Cơm Gà Hoài Linh 2
    Cơm Gà Hoài Linh 2
    Cơm Gà Hoài Linh 2
  6. Top 6

    Cháo dinh dưỡng Family

    Nếu như bạn đang muốn tìm mua sản phẩm cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng tại Bình Phước thì có thể tham khảo địa chỉ cháo dinh dưỡng Family. Cháo dinh dưỡng Family được đánh giá cao vì vừa tiện ích vừa giàu dinh dưỡng. Thương hiệu này luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những phần cháo chất lượng được chế biến từ thực phẩm luôn tươi ngon mỗi ngày. Thực đơn đa dạng, phong phú cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi với nhiều hương vị để khách lựa chọn như chim câu, thịt bò, thịt băm, gà ác, tim cật, trứng gà, cá đồng, cua đồng, óc heo, tôm đồng, hải sâm, cá hồi, lươn đồng,... loại nào cũng thơm ngon.


    Bên cạnh thực đơn đa dạng, các món cháo được thay đổi liên tục, nêm nếm phù hợp thì nhân viên là một điểm cộng khi bạn đến với quán Cháo dinh dưỡng family. Với không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, thực khách có thể cho con nhỏ ăn ngay tại quán. Không chỉ có khách hàng là các bé nhỏ, quán còn thu hút lượng khách hàng lớn tuổi vì hương vị ngon từ nguyên liệu và cách nêm nếm của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lê Duẩn, Đồng Xoài, Bình Phước
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 | 16:00 - 18:30

    Cháo dinh dưỡng Family
    Cháo dinh dưỡng Family
    Cháo dinh dưỡng Family
    Cháo dinh dưỡng Family
  7. Top 7

    Cháo lòng bà Giang

    Cháo lòng bà Giang tuy nhỏ thôi nhưng rất sạch sẽ, cách bài trí cũng vô cùng ngăn nắp và mang lại cảm giác gần gũi. Buổi sáng lành lạnh mà ghé vào làm bát cháo nóng là ngon phải biết. Cháo đặc sánh và có vị ngọt, thơm, từng hạt gạo nở bung ra khi ăn vừa dẻo vừa mềm. Lòng ở đây cũng ngon nữa, đặc biệt ruột không bị đắng. Lòng ở đây rất sạch và tươi, không hề bị hôi chút nào, có cả bao tử, tim, cật,… bạn muốn ăn loại nào cũng được nhé. Mỗi bát đều có giá vô cùng bình dân nhưng lòng siêu nhiều.


    Trời lạnh lạnh mà ăn bát cháo nóng hổi này thì thích phải biết. Mỗi bát đều có giá vô cùng rẻ nhưng lòng siêu nhiều nhé. Đây là một món ăn sáng vô cùng tiện lợi cho các bạn sinh viên đó. Nếu bạn đang phân vân chưa biết sáng nay nên ăn gì thì có thể ghé đến thưởng thức nhé. Nếu có dịp đến Đồng Phú, có thể ghé đến Cháo lòng bà Giang để thưởng thức. Quán lúc nào cũng đông khách nên có thể sẽ phải đợi hơi lâu chút nhé, chất lượng đảm bảo trên cả tuyệt vời luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Phú, Đồng Phú, Bình Phước
    Giờ mở cửa: 14:15 - 19:15
    Cháo lòng bà Giang
    Cháo lòng bà Giang
    Cháo lòng bà Giang
    Cháo lòng bà Giang
  8. Là thương hiệu mạnh, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đại đa số quý phụ huynh về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Các sản phẩm cháo dinh dưỡng tại Cháo dinh dưỡng vinasoup được nghiên cứu và xây dựng bởi các chuyên gia về dinh dưỡng, có công thức độc quyền đảm bảo phù hợp với khẩu vị của trẻ em. Đáp ứng nhu cầu đổi món cho các bé nhờ sự đa dạng về món ăn.


    Cháo dinh dưỡng vinasoup luôn đem lại sự tin tưởng và những sản phẩm dinh dưỡng cho bé, nguyên liệu luôn tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn hàng ngày từ các nhà cung cấp có uy tín để đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Cháo dinh dưỡng vinasoup là cửa hàng cháo dinh dưỡng gần đây luôn mang đến cảm giác yên tâm và phục vụ một cách nhiệt tình, luôn đưa nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0379 939 393
    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng vinasoup
    Cháo dinh dưỡng vinasoup
    Cháo dinh dưỡng vinasoup
    Cháo dinh dưỡng vinasoup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy