Top 8 Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại tỉnh Hải Dương

Nông Thị Trang 1229 0 Báo lỗi

Cháo dinh dưỡng với hương vị thơm ngon là món ăn khá quen thuộc và được yêu thích của các bé nhỏ. Chính vì vậy trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cửa ... xem thêm...

  1. Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm Cháo BaBuu cũng là một trong những thưởng hiệu cháo dinh dưỡng hiện rất được ưa chuộng tại Hải Dương và được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn để có bữa ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng cho con yêu.

    Ở hệ thống các cửa hàng của BaBuu có những bát cháo thơm ngon, đa dạng hương vị và là sự kết hợp có khoa học của những loại thực phẩm cần thiết, chất lượng. Không chỉ cung cấp trọn vẹn dinh dưỡng cho con, đội ngũ BaBuu còn mong muốn từng bát cháo sẽ giúp mẹ thảnh thơi hơn, bé thì phát triển toàn diện hơn.


    BaBuu đáp ứng chất lượng bữa ăn cho bé, với nguyên liệu nấu cháo phải đảm bảo: tươi, sạch, giàu chất. Babuu cam kết thực phẩm 100% đồ tươi, không chất bảo quản giữ trọn vị tươi ngon đã được rất đông đảo các bé ở nhiều gia đình trên cả nước trải ngiệm và phản hồi rất tốt, khi các bé ăn cháo, Babuu đã nghiên cứu sản phẩm rất kỹ để các bé ăn mà sau chỉ nhớ đến cháo của Babuu, mà ăn hoài không bị chán, lý do đơn giản vì Babuu liên tục thay đổi menu khẩu vị cho các bé. Chính vì thế, nếu mẹ đang tìm hương vị mới lạ, ngon lành lại siêu bổ dưỡng cho con, thì có thể ghé thăm Tiệm Cháo BaBuu và chọn ngay những món cháo đặc biệt tại đây nhé

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 122 Trương Mỹ, Thành Phố Hải Dương, Hải Dương - 0975 928 644
    • 4A Nguyễn Hữu Cầu, Thành Phố Hải Dương, Hải Dương - 098 492 686

    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-cháo-Babuu-114-Trương-Mỹ-TP-Hải-Dương-108663754946044/

    Giở mở cửa: 06:00 - 12:00 | 15:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Cháo Babuu
    Tiệm Cháo Babuu
    Tiệm Cháo Babuu
    Tiệm Cháo Babuu

  2. Tự hào là thương hiệu tiên phong cho mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam, Pika Pika đã và đang chinh phục thành công vị giác nhạy cảm của các bạn nhỏ và sự cầu toàn săn sóc của người mẹ Việt. Với hơn 41 chi nhánh, mang tới trẻ em Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng hảo hạng được sự công nhận từ khách hàng, đối tác và giới truyền thông.


    Cháo Pika Pika tự hào rằng tiên phong mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam, nguyên liệu tự nhiên 100% - hương vị thượng hạng với mức giá phải chăng, không chất bảo quản. Không dùng lại nguyên liệu lưu trữ qua ngày. Pika Pika mang đến cho bé những tô cháo thơm ngon, dinh dưỡng toàn diện với nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng và công thức chế biến độc quyền đã được hàng chục ngàn bà mẹ Việt tin dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 534 Nguyễn Văn Linh, Thành Phố Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0326 868 699
    Email: pikapika.nguyenvanlinh@gmail.com
    Website: https://pikapika.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pikanguyenvanlinh/

    Giở mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Pika Pika - Cháo Dinh Dưỡng Toàn Diện
    Pika Pika - Cháo Dinh Dưỡng Toàn Diện
    Pika Pika - Cháo Dinh Dưỡng Toàn Diện
    Pika Pika - Cháo Dinh Dưỡng Toàn Diện
  3. Nếu mẹ đang băn khoăn việc cháo mẹ nấu bé ăn ít hoặc sợ không đủ chất thì có thể tham khảo quán Cháo Dinh Dưỡng Bé Cưng. Từ cách chế biến khoa học, bài bản và chú trọng vào dinh dưỡng cho các bé. Cửa hàng cháo dinh dưỡng này đã giúp các mẹ yên tâm hơn trong những ngày đổi món cho con yêu của mình.


    Với thực đơn đa dạng nhiều món cháo tốt cho sức khỏe như: cháo hạt sen, cháo chim câu, cháo yến, cháo sườn, cháo thịt bò, thịt lợn, cháo tim cật,... luôn được thay đổi và luân phiên hàng ngày. Mang đến những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho bé yêu của bạn.


    Bên cạnh đó, cháo dinh dưỡng tại Cháo Dinh Dưỡng Bé Cưng đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Cửa hàng luôn cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu nên luôn đảm bảo an toàn cho bé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 391 Nguyễn Văn Linh, Thành phố Hải Dương, Hải Dương - 0383 480 138
    • 6G Tam Giang, Thành phố Hải Dương, Hải Dương - 0988 220 138

    Email: trinhhongnhunghy92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongBECUNG/
    Giờ mở cửa: 05:45 - 12:30 | 14:30 - 19:30

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Bé Cưng
    Cháo dinh dưỡng Bé Cưng
    Cháo dinh dưỡng Bé Cưng
    Cháo dinh dưỡng Bé Cưng
  4. Cháo Dinh Dưỡng Hương Ngọc Mai chuyên cung cấp cháo dinh dưỡng, soup, ruốc cho bé. Cháo dinh dưỡng Hương Ngọc Mai có các combo cháo dinh dưỡng độc đáo mỗi ngày với 2 loại cháo cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra còn các loại ruốc, thuốc ho từ thiên nhiên, hũ dinh dưỡng cho bé,...


    Cháo Dinh Dưỡng Hương Ngọc Mai có menu đa dạng như: cháo thịt heo, cháo thịt bò, cháo lươn, cháo chim câu,... và được thay đổi luôn phiên, mẹ có thể yên tâm lựa chọn những bát cháo ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho con mỗi ngày. Cháo dinh dưỡng Hương Ngọc Mai có điểm đặc biệt cháo tươi ngon, không nước hầm xương, rau củ hữu cơ nguyên chất, không chất tạo ngọt. Cháo Dinh Dưỡng Hương Ngọc Mai hương vị tươi ngon - Dành cho mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51B Nguyễn Quý Tân, Thị trấn Gia Lộc, Hải Dương
    Điện thoại: 0359 365 900
    Email: phamthihuong17021969@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BarbiesShopHD/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Hương Ngọc Mai
    Cháo dinh dưỡng Hương Ngọc Mai
    Cháo dinh dưỡng Hương Ngọc Mai
    Cháo dinh dưỡng Hương Ngọc Mai
  5. Tại Hải Dương, Cháo Dinh Dưỡng Xinh Xinh là nơi chuyên cung cấp các loại cháo đầy đủ dưỡng chất, cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho trẻ. Đến với cửa hàng cháo này, bạn sẽ tìm thấy các món cháo tươi ngon mỗi ngày. Đảm bảo dinh dưỡng mà không cần quá lo lắng cho quá trình ăn dặm của bé. Chắc chắn các bé sẽ thích mê với món cháo dinh dưỡng tại Cháo Dinh Dưỡng Xinh Xinh.


    Cháo Dinh Dưỡng Xinh Xinh cam kết rẳng rau củ, thực phẩm tươi sống và các nguyên liệu chế biến có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến sạch sẽ, sử dụng cốc giấy đựng cháo thân thiện với môi trường đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, menu phong phú đa dạng làm mới mỗi ngày, không sử dụng mì chính, phụ gia và các chất bảo quản. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Cháo Dinh Dưỡng Xinh Xinh ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 0982 648 358
    Email: son.clhd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cháo-Dinh-Dưỡng-Xinh-Xinh-106672638150907

    Giở mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Xinh Xinh
    Cháo Dinh Dưỡng Xinh Xinh
    Cháo Dinh Dưỡng Xinh Xinh
    Cháo Dinh Dưỡng Xinh Xinh
  6. Cháo Dinh Dưỡng Sakura là quán cháo dinh dưỡng uy tín được nhiều phụ huynh tin tưởng nhiều năm nay ở Hải Dương. Từ cách chế biến khoa học, bài bản và chú trọng vào dinh dưỡng cho các bé. Cửa hàng cháo dinh dưỡng này đã giúp các mẹ yên tâm hơn trong những ngày đổi món cho con yêu của mình. Cháo Dinh Dưỡng Sakura luôn muốn mang đến những bữa ăn hàng ngày đầy đủ dưỡng chất cho trẻ em.


    Với menu cháo dinh dưỡng đa dạng, đầy đủ rau củ. Với công thức chế biến bài bản, khoa học và luôn đảm bảo nguồn gốc nguyên liệu sạch sẽ, vệ sinh. Hương vị cháo tại Cháo Dinh Dưỡng Sakura luôn giữ được sự tươi ngon, dinh dưỡng. Chắc chắn sẽ mang đến sự yêu thích cho các em nhỏ. Chính bởi mục tiêu đặt chất lượng, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu nên nơi đây luôn là điểm đến được các mẹ tin yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Cảnh, Hải Dương
    Điện thoại: 0383 529 027
    Email: tranxuanhoan94@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/cháo-dinh-dưỡng-100092160726579/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Sakura
    Cháo Dinh Dưỡng Sakura
    Cháo Dinh Dưỡng Sakura
    Cháo Dinh Dưỡng Sakura
  7. Nếu mẹ đang băn khoăn việc cháo mẹ nấu bé ăn ít hoặc sợ không đủ chất thì có thể tham khảo quán cháo dinh dưỡng Cháo Dinh Dưỡng Hoàng Long tại Hải Dương. Nơi đây là địa chỉ luôn thay đổi thực đơn bằng những món ăn lạ miệng. Không chỉ đơn thuần bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng cho bé. Mà còn giúp bé ăn ngon miệng và ăn được nhiều hơn nữa.


    Quán Cháo Dinh Dưỡng Hoàng Long có thực đơn đa dạng các món cháo luôn được thay đổi và luân phiên hàng ngày. Mẹ có thể dễ dàng đổi món đủ 7 ngày trong tuần cho bé yêu mà không lo sợ các con em bị ngán. Bên cạnh đó, cháo dinh dưỡng tại Cháo Dinh Dưỡng Hoàng Long đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Mang đến những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho bé yêu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Điện Biên Phủ, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0973 529 924
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Hoàng Long
    Cháo Dinh Dưỡng Hoàng Long
    Cháo Dinh Dưỡng Hoàng Long
    Cháo Dinh Dưỡng Hoàng Long
  8. Quán cháo dinh dưỡng Hải Dương uy tín tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đó là Cháo Dinh Dưỡng Thiên Ân. Đây là một trong số những nhãn hiệu chuyên về cháo dinh dưỡng trẻ em. Những sản phẩm tại đây luôn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Đảm bảo quy trình an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Với uy tín của mình, Cháo Dinh Dưỡng Thiên Ân cam kết mang đến những sản phẩm đầy đủ dinh dưỡng, chất lượng, nâng cao sức khỏe.


    Thực đơn của Cháo Dinh Dưỡng Thiên Ân khá phong phú, đa dạng. Đến với cửa hàng cháo này, bạn sẽ tìm thấy các món cháo tươi ngon mỗi ngày. Đảm bảo dinh dưỡng mà không cần quá lo lắng cho quá trình ăn dặm của bé. Cháo tại đây được sử dụng nguyên liệu tươi, sạch và được nấu mới mỗi ngày để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nếu những ngày bận rộn không có thời gian tự tay chăm sóc bé yêu. Các mẹ có thể lựa chọn cháo dinh dưỡng Cháo Dinh Dưỡng Thiên Ân là một ý tưởng không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lê Lai, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0763 707 313
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Thiên Ân
    Cháo Dinh Dưỡng Thiên Ân
    Cháo Dinh Dưỡng Thiên Ân
    Cháo Dinh Dưỡng Thiên Ân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy