Top 7 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1089 0 Báo lỗi

Bữa ăn của những đứa trẻ luôn là mối bận tâm của những đấng sinh thành. Bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng đã trở thành yêu cầu bắt buộc để đáp ứng nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo dinh dưỡng Anh Vũ

    Gọi điện

    Nếu mẹ đang băn khoăn việc cháo mẹ nấu bé ăn ít hoặc sợ không đủ chất thì có thể tham khảo quán Cháo dinh dưỡng Anh Vũ. Nơi đây là địa chỉ luôn thay đổi thực đơn bằng những món ăn lạ miệng. Không chỉ đơn thuần bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng cho bé. Mà còn giúp bé ăn ngon miệng và ăn được nhiều hơn nữa.


    Cháo dinh dưỡng Anh Vũ có thực đơn gần 20 món cháo khác như. Một số có thể kể đến như: cháo lươn, cháo gà ác, cháo sò điệp, cháo cua, ếch… luôn được thay đổi và luân phiên hàng ngày. Ngoài ra, nơi đây còn có món cháo hầm luôn nóng hổi được nấu cùng với bí đỏ, đậu xanh, khoai môn… và nhiều loại rau giàu dinh dưỡng khác. Mang đến những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho bé yêu của bạn. Bên cạnh đó, cháo dinh dưỡng tại Anh Vũ đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Cửa hàng luôn cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu nên luôn đảm bảo an toàn cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0788 474 747
    Website: https://chao-dinh-duong-anh-vu.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
    Gọi điện
    Thực đơn Cháo dinh dưỡng Anh Vũ
    Thực đơn Cháo dinh dưỡng Anh Vũ
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa

  2. Cháo dinh dưỡng là món ăn dành cho trẻ nhỏ, nó chiếm được lòng tin của bậc cha mẹ bởi các nguồn dưỡng chất nó cung cấp như:

    • Chất đạm từ: thịt, cá, trứng, cua…
    • Tinh bột từ: cháo gạo, ngô…
    • Chất béo từ: dầu ăn
    • Chất xơ từ các loại rau củ quả…


    Bạn cần phải chuẩn bị một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng phải đảm bảo phù hợp với khẩu vị con trẻ, giúp bé dễ ăn, tránh bị ngấy hay sợ hãi mỗi khi đến bữa ăn. Hiểu được điều đó, Cherry House- Tiệm cháo dinh dưỡng nhà Cherry đã ra đời nhằm giúp bạn thiết kế nên một bữa ăn khoa học, ngon miệng đồng thời đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

    Bên cạnh đó, Cherry House- Tiệm cháo dinh dưỡng nhà Cherry còn biết cách tạo sự thích thú cho trẻ trong những bữa ăn khi đã thiết kế một sân chơi thu nhỏ với đầy đủ màu sắc bắt mắt và hình vẽ thú vị, giúp gợi cho bé nhà bạn có cảm giác vui vẻ hơn và không còn phải trốn tránh những bữa ăn nữa. Còn chờ gì mà không đến với Cherry House- Tiệm cháo dinh dưỡng nhà Cherry để trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 474 Lê Duẩn P, EaTam. TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0968 168 047
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088562599327
    Gọi điện
    Cherry House- Tiệm cháo dinh dưỡng nhà Cherry
    Cherry House- Tiệm cháo dinh dưỡng nhà Cherry
    Cherry House- Tiệm cháo dinh dưỡng nhà Cherry
    Cherry House- Tiệm cháo dinh dưỡng nhà Cherry
  3. Cháo Dinh Dưỡng Panda ra đời vào năm 2015 không quá ngắn cũng quá dài đối với chuỗi cửa hàng nhượng quyền trải dài khắp cả nước Việt Nam. Cháo Dinh Dưỡng Panda luôn mong muốn mang đến những hương vị thơm ngon và đậm đà cho các trẻ nhỏ, những phần ăn dinh dưỡng đến gần với trẻ em đi cùng sự tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho Quý phụ huynh và khách hàng.


    Với thực đơn đa dạng và phong phú nhiều món cháo tốt cho sức khỏe như: cháo bồ câu, cháo bát bửu, cháo sườn non nấu phô mai, cháo thịt bò nấu đậu, cháo cá bóp rong biển, cháo cá thu… Các gia đình cứ yên tâm khi lựa chọn Cháo dinh dưỡng Panda với đầy các chất tốt cho sức khỏe và thơm ngon như vậy. Cháo dinh dưỡng Panda cũng chính là sự lựa chọn đáng tin cậy về với 3 tiêu chí “dinh dưỡng, vệ sinh, an toàn” và đạt chuẩn VSATTP cho bé yêu nhà mình với tinh thần trao trọn yêu thương. Nên các ba mẹ cứ yên tâm khi lựa chọn những món cháo thơm ngon tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74A Mai Hắc Đế, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0976 689 936
    Email: chaopadamaihacde@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaopandaMaiHacDeBMT
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Panda
    Cháo dinh dưỡng Panda
    Cháo dinh dưỡng Panda
    Cháo dinh dưỡng Panda
  4. Thêm một địa chỉ bán cháo dinh dưỡng chất lượng cho các mẹ chính là Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly. Điểm nổi bật nhất của Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly chính là thực đơn đa dạng: cháo thịt heo, cháo thịt bò, cháo gà, cháo tim, cháo cá, cháo tôm, cháo lươn, cháo cá hồi, cháo chim, cháo cua biển, cháo ghẹ, cháo phô mai, cháo ếch, cháo cá chép được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống được chọn lọc kỹ càng đảm bảo bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.


    Tất cả các món trong thực đơn đều được:

    • Chế biến 100% từ nguyên liệu thực phẩm hữu cơ nguồn gốc rõ ràng
    • Không chứa chất bảo quản và mỳ chính
    • Tươi, ngon, sạch và nguyên chất

    Cũng hiểu được quy tắc dinh dưỡng và áp dụng được vào thực tế. Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly tự tin rằng một phần cháo của mình sẽ đem đến cho bé yêu vòng tròn dưỡng chất hoàn hảo, toàn diện hơn. Không chỉ cung cấp dưỡng chất cần thiết, Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly còn giúp con ngon miệng hơn, giúp bố mẹ yên tâm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0961 510 456
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 & 15:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
    Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  5. Cháo dinh dưỡng Gia Bảo là cửa hàng cháo dinh dưỡng luôn theo đuổi tiêu chí sạch - ngon - đủ dinh dưỡng. Các sản phẩm cháo dinh dưỡng của Cháo dinh dưỡng Gia Bảo luôn được chế biến từ những nguyên liệu sạch và tươi ngon nhất đến từ các đối tác cung cấp nổi tiếng, uy tín, cùng với quy trình chế biến đảm bảo 100% vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế.

    Độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều. Mẹ không phải rời khỏi nhà đi chợ lỉnh kỉnh rồi vào bếp vội vã, Cháo dinh dưỡng Gia Bảo luôn full menu cả tuần cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Lê Duẩn, Q. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0967 096 748
    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Gia Bảo
    Cháo dinh dưỡng Gia Bảo
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  6. Khác biệt với những quán cháo khác, Cháo dinh dưỡng Misa luôn đặt tâm huyết bằng cả tấm lòng và dành tình yêu thương của mình trong những tô cháo không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng cho các bé. Thực đơn món cháo dinh dưỡng tại đây rất đa dạng và phong phú có rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như: Cháo yến, cháo tổ yến, cháo thịt bò, cháo lá mía, cháo tim cật, cháo thịt heo, cháo hải sản, cháo hột vịt bắc thảo… Có lẽ Cháo dinh dưỡng Misa ra đời và mang theo mình sứ mệnh đặc biệt là tạo nên những bữa ăn đầy bổ dưỡng cho trẻ em tại khu vực. Được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và quy trình chế biến hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Quán đảm bảo không sử dụng chất bảo quản hay màu thực phẩm độc hại gây bệnh.


    Nguyên liệu được Cháo dinh dưỡng Misa lựa chọn luôn tươi ngon và tự nhiên, mang đến cho trẻ một bữa ăn đầy chất lượng từ những món có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe. Cháo tại đây xứng đáng nằm trong những top cửa hàng cháo dinh dưỡng được nhiều người mẹ tin dùng tại Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 390 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0983 161 383
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066516202664
    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Misa
    Cháo dinh dưỡng Misa
    Misa luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất
    Misa luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất
  7. Mang Trong mình tình yêu thương và tấm lòng cao cả, Cháo dinh dưỡng Minh Hải Nga luôn là lựa chọn hàng đầu của các mẹ. Với giá trị dinh dưỡng phụ thuộc vào đặc tính nguyên liệu, độ tươi ngon và cách thức chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiểu được điều đó, Minh Hải Nga luôn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng bằng chính đôi tay và tâm huyết để làm ra những bữa ăn phù hợp cho sự phát triển toàn diện của bé.


    Chính vì điều đó mà Cháo dinh dưỡng Minh Hải Nga hiện đang là một trong những thương hiệu cháo dinh dưỡng chất lượng mang đến sự tin cậy tuyệt đối của mỗi gia đình. Được yêu thích nhất hiện nay và phát triển vượt trội cho trẻ em khu vực.


    Công nghệ nấu cháo theo tiêu chuẩn chất lượng an toàn tốt nhất, hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn của bộ y tế về vệ sinh an toàn thực phẩm. Cam kết 100% thực phẩm, nguyên liệu chế biến các sản phẩm Cháo dinh dưỡng Minh Hải Nga là thực phẩm sạch và quy trình chế biến đạt tiêu chuẩn VSATTP.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:00
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy