Top 10 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Thu Huynh 2474 0 Báo lỗi

Cháo dinh dưỡng mà một loại thực phẩm cực kì cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Tuy nhiên hiện nay, nhiều bậc phụ huynh quá bộn bề với công việc và không ... xem thêm...

  1. Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp SAN SAN là tiệm cháo ngon được rất nhiều khách hàng trên địa bàn Thanh Hoá chọn lựa. Quán luôn đảm bảo an toàn và vệ sinh là lựa chọn hàng đầu của các mẹ cho những bé nhỏ. Vì lí do đó nên Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp SAN SAN hiện nay đã được đánh giá là quán cháo chất lượng giúp trẻ ăn ngon mà được nhiều người yêu thích. Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp SAN SAN là sự kết hợp đa dạng loại rau củ rồi xay nhuyễn ra, ngoài ra bạn còn có thể chọn những loại mà bé yêu thích để dễ ăn hơn mà lại đầy chất bổ dưỡng giúp bé phát triển tốt hơn.


    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp SAN SAN luôn đem lại sự tin tưởng và những sản phẩm dinh dưỡng cho bé, nguyên liệu luôn tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn hàng ngày từ các nhà cung cấp có uy tín để đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp SAN SAN là cửa hàng cháo dinh dưỡng gần đây luôn mang đến cảm giác yên tâm và phục vụ một cách nhiệt tình, luôn đưa nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 66, Phố Kiểu, X. Yên Trường, H. Yên Định, Thanh Hóa
    • Số 176, Khu 1, TT. Vĩnh Lộc, H. Vĩnh Lộc, Thanh Hóa
    • Phố 5, P. Thiệu Khánh, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • ...
    Điện thoại: 0987 676 567
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemchaodinhduongcaocapsansan
    Gọi điện
    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp SAN SAN
    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp SAN SAN
    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp SAN SAN
    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp SAN SAN

  2. Top 2

    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup

    Gọi điện

    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup là thương hiệu nhượng quyền của Việt Baby nổi tiếng tại Thanh Hóa và được người dân, đặc biệt là đối tượng các bà mẹ bỉm sữa cực kì ủng hộ. Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup có 3 chế độ ăn cho bé là xay nhuyễn, hạt vỡ và nguyên hạt với menu đa dạng như:

    • Menu đạm thịt, cá: Heo, bò, tôm, tim, lươn, ếch, gà ác, chim câu, cá quả, cá hồi, cua biển
    • Menu rau: Cải bina, cải bó xôi, ngót, mồng tơi, bí đỏ, cà rốt, khoai tây, khoai lang, củ dền, măng tây, mướp hương, dashi củ

    Đặc biệt nhất, Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup cam đoan các thực phẩm tại đây đều không chứa chất bảo quản, không chứa mỳ chính, không nước hầm xương , sử dụng vị ngọt từ thực phẩm và rau củ quả. Hơn nữa, Việt Soup cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu đảm bảo VSATTP và nguồn rau củ được nhập từ chuỗi siêu thị Co.opMart & VinMart. Với mục tiêu trở thành thương hiệu cháo dinh dưỡng hàng đầu cho trẻ nhỏ và những người lớn nhưng yêu mến món ăn, Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup vẫn không ngừng đa dạng hóa menu và nâng cao chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Tô Vĩnh Diện, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0237 6668 888 & 0333 080 000
    Email: ngogiahoa85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vietsoup93tovinhdien/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:15 & 15:15 - 19:15

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
    Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup
  3. Top 3

    Tiệm Cháo Bunny

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng tại Thanh Hóa mà bạn có thể ghé tới là Tiệm Cháo Bunny. Đây là một quán cháo hoạt động đã khá lâu và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng. Quán có menu cực kì đa dạng và bổ dưỡng với rau củ phong phú và thịt cá hấp dẫn bao gồm như cháo thịt bằm, cháo rau củ, cháo óc heo, cháo gà,…. đảm bảo dinh dưỡng cũng như hương vị thơm ngon. Bên cạnh đó, quán còn có không gian khá thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt cực kì đáng yêu với màu hồng chủ đạo và nhân vật thỏ đại diện thương hiệu đáng yêu.


    Đặc biệt, quán chế biết rất khéo léo giúp cho các bạn nhỏ rất thích thú với các món ăn tại đây. Chính vì thế, cháo tại Tiệm Cháo Bunny được nhận xét là có hương vị ngon, vừa miệng. Nguyên liệu được quán nhập trong ngày, không để đông lạnh và đa phần có giá trị dinh dưỡng cao. Bên cạnh đó, cháo luôn được giữ nóng hổi trên bếp để giữ sự thơm ngon và nóng hổi khi đến tay khách. Chính vì thế, một bát cháo ở đây sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt và tăng cường đề kháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 03 Lê Quý Đôn, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    • 266 Trường Thi, P. Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0815 561 858 & 0982 725 415
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075982310961

    Gọi điện
    Tiệm Cháo Bunny
    Tiệm Cháo Bunny
    Tiệm Cháo Bunny
    Tiệm Cháo Bunny
  4. Cháo dinh dưỡng cao cấp Beecook là một cái tên rất quen thuộc tại Thanh Hóa và nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của khách hàng tại đây. Quán cháo dinh dưỡng của Beecook nổi tiếng với hương vị thơm ngon và nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định, quy trình chế biến sạch sẽ và menu đa dạng từ chất đạm, chất xơ, tinh bột, vitamin, chất béo,... cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, cháo được nấu phù hợp với khẩu vị trẻ nhỏ, độ mặn vừa đủ, không sử dụng các loại gia vị ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và bài tiết của trẻ nhỏ.

    Cháo dinh dưỡng cao cấp Beecook
    phù hợp cho tất cả mọi đối tượng, từ trẻ em, người già cho tới những người bị ốm hay bất kỳ ai muốn tăng cường dinh dưỡng. Quán luôn luôn nhập các loại thực phẩm tươi sống để có hương vị thơm ngon nhất, được lấy từ nguồn là các siêu thị lớn uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm quán cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng tại Thanh Hóa thì có thể ghé đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 17 Phố Tây Sơn, Nguyễn Trãi, Phường Phú Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0329 959 769
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongcaocapthanhhoa/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng cao cấp Beecook
    Cháo dinh dưỡng cao cấp Beecook
    Cháo dinh dưỡng cao cấp Beecook
    Cháo dinh dưỡng cao cấp Beecook
  5. Bếp Cháo Mẹ Chíp luôn đặt tâm huyết bằng cả tấm lòng và dành tình yêu thương của mình trong những tô cháo không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng cho các bé. Thực đơn món cháo dinh dưỡng tại đây rất đa dạng và phong phú có rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như: Cháo yến, cháo tổ yến, cháo thịt bò, cháo lá mía, cháo tim cật, cháo thịt heo, cháo hải sản, cháo hột vịt bắc thảo… Có lẽ Bếp Cháo Mẹ Chíp ra đời và mang theo mình sứ mệnh đặc biệt là tạo nên những bữa ăn đầy bổ dưỡng cho trẻ em tại khu vực. Được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và quy trình chế biến hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Quán đảm bảo không sử dụng chất bảo quản hay màu thực phẩm độc hại gây bệnh.


    Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều. Mẹ không phải rời khỏi nhà đi chợ lỉnh kỉnh rồi vào bếp vội vã, Bếp Cháo Mẹ Chíp luôn full menu cả tuần cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sn12, Đường Đoàn Thị Điểm, P. Trường Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0966 683 300
    Email: mailenhandmade@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChaodinhduongTitMit
    Gọi điện
    Bếp Cháo Mẹ Chíp
    Bếp Cháo Mẹ Chíp
    Bếp Cháo Mẹ Chíp
    Bếp Cháo Mẹ Chíp
  6. Top 6

    Cháo dinh dưỡng Kim Cúc

    Gọi điện

    Cháo dinh dưỡng Kim Cúc cũng là một quán cháo dinh dưỡng khá nổi tiếng tại Thanh Hóa mà bạn không nên bỏ qua. Trong suốt thời gian hoạt động, Cháo dinh dưỡng Kim Cúc đã thu hút được rất nhiều bà mẹ đến mua cháo cho con bởi chất lượng và hương vị cháo của quán cực kì tốt và dễ ăn. Quán có menu đa dạng thịt cá như cá ngừ cá hồi, thị bò, heo gà, rau củ như cải thìa, cải bó xôi,... bí đỏ, mướp, bí xanh, củ dền, khoai tây,... Hơn nữa, thao tác chuẩn bị của các nhân viên quán khá nhanh, cháo luôn nóng hổi và được giữ ấm.

    Cháo dinh dưỡng của Kim Cúc
    có vị ngọt tự nhiên từ nước hầm xương, cam đoan không sử dụng mì chính và accs chất phụ gia khôn phù hợp cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua có thể lựa chọn cháo nguyên hạt hay đã được xay nhuyễn phù hợp. Một phần cháo tại đây đã được tính toán và cân bằng hợp lý về độ dinh dưỡng cũng như khẩu phần ăn, chính vì thế, các mẹ cứ hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm tại Cháo dinh dưỡng Kim Cúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Tân An 1, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0339 583 883
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongKimCuc.45tanan1/

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Kim Cúc
    Cháo dinh dưỡng Kim Cúc
    Cháo dinh dưỡng Kim Cúc
    Cháo dinh dưỡng Kim Cúc
  7. Top 7

    Tiệm Cháo Babuu

    Gọi điện

    Tiệm Cháo Babuu hiện nay đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bà mẹ bỉm sữa, bởi quán này luôn đảm bảo mang đến những tô cháo thơm ngon, bắt mắt, kích thích việc ăn uống của trẻ. Cháo tại đây không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng với thực đơn món cháo đa dạng và phong phú với rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo hải sản,…Tất cả những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo cân bằng các chất cần thiết cho bé từ chất xơ, đạm động vật, thực vật, vitamin, tinh bột,...

    Hơn nữa, mức giá tại đây lại rất hợp lý, đồ ăn chuẩn bị nhanh giúp cho các bà mẹ tiết kiệm được thời gian nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ. Ngoài ra, với các nguyên tắc tuyển chọn sản phẩm tươi ngon luôn được quán kiểm soát nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Tiệm Cháo Babuu cam kết không chất tạo màu, không chất bảo quản nên gia đình cứ yên tâm lựa chọn những loại cháo mà bé thích nhé. Vậy nên trong nhiều năm quá quán cháo đã đạt được rất nhiều thành tự và mang đến những tô cháo thơm ngon nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Tô Vĩnh Diện, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0984 025 092
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076337163750

    Gọi điện
    Tiệm Cháo Babuu
    Tiệm Cháo Babuu
    Tiệm Cháo Babuu
    Tiệm Cháo Babuu
  8. Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp CanDy là một thương hiệu cháo dinh dưỡng nhà làm được rất nhiều bà mẹ Thanh Hoá tin tưởng. Bởi với những trẻ đang trong thời kỳ ăn dặm thì việc ăn cháo dinh dưỡng sẽ giúp bé cung cấp thêm nhiều chất tốt cho sự phát triển. Cháo dinh dưỡng giúp bé dễ hấp thu, lâu lâu mẹ có thể đổi cho bé món với cháo với nhiều hương vị khác nhau để giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Chỉ cần ăn một miếng thôi cũng có thể cảm nhận đủ các hương vị có trong món cháo đầy chất này.


    Giúp bữa ăn của các bé được tràn đầy dinh dưỡng và năng lượng hơn nhờ những suất cháo thơm ngon tại quán. Để các bé có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị của những loại rau củ, thịt... trong những tô cháo đầy dinh dưỡng thì Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp CanDy đã chọn mua những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tươi ngon nhất để chế biến. Tốt nhất mẹ nên cho trẻ thưởng thức món cháo dinh dưỡng này khi còn ấm để cháo không bị tanh sẽ khá khó ăn và mất đi hương vị thơm ngon, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1, TT. Kim Tân, H. Thạnh Thành, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0886 669 789
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongcandy
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp CanDy
    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp CanDy
    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp CanDy
    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp CanDy
  9. Mẹ băn khoăn cháo mẹ nấu con không chịu ăn hoặc ăn rất ít? Bí quyết cho mẹ là Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Minh Khôi. Bé ăn ngon miệng, mẹ lại nhàn tênh. Việc thay đổi thực đơn bằng những món ăn lạ miệng không chỉ bổ sung nhiều chất dinh dưỡng hơn cho bé, mà còn giúp bé cảm thấy ngon miệng và ham ăn hơn. Các mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn những vị cháo mà con yêu thích.


    Bữa ăn bổ dưỡng từ Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Minh Khôi có những yếu tố nổi bật sau:

    • Nguyên Liệu dùng trong nấu cháo luôn được chọn lựa kĩ càng, đảm bảo là tốt nhất, sạch nhất, an toàn nhất
    • Thực đơn các món cháo đa dạng, phong phú giúp Mẹ dễ dàng lựa chọn để tránh gây ngán cho con
    • Mang đến nhiều lựa chọn cho Mẹ: từ cháo không gia vị, cháo có gia vị, cháo nấu luôn hoặc các set thức ăn cấp đông tiện lợi

    Sản phẩm Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Minh Khôi sẽ có đầy đủ khoáng chất từ nước dùng rau củ dashi và nguồn dinh dưỡng quý giá trong các nguyên liệu cao cấp như tôm, cua, thịt bò… Tô cháo kết tinh từ cách thức độc quyền của Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Minh Khôi đều có vị thơm ngon đặc biệt và định lượng dinh dưỡng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Nguyễn Hoà Trinh, X. Quảng Hoà, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0354 770 256
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongcaocapminhkhoi
    Gọi điện
    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp MINH KHÔI
    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp MINH KHÔI
    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp MINH KHÔI
    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp MINH KHÔI
  10. Cháo dinh dưỡng Cao cấp Baby Soup là địa chỉ cháo dinh dưỡng tự nấu khá nổi tiếng tại Thanh Hóa mà bạn nên ghé đến nếu có nhu cầu mua cháo dinh dưỡng chất lượng. Cháo ở đây có nhiều màu sắc và hương vị khác nhau, được xay nhuyễn và nấu từ các thực phẩm tươi ngon như rau củ, thịt tươi, chính vì thế, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị rau củ quả tươi và vị thịt rất hài hòa. Bên cạnh đó, Cháo dinh dưỡng Cao cấp Baby Soupo còn sở hữu menu cháo rất đa dạn như cháo hải sản, cháo thịt gà rau củ, cháo cá hồi, cháo thịt bò, cháo ếch, cháo lươn, cháo tôm,… tất cả đều cực kì bổ dưỡng và hài hòa.


    Bên cạnh đó, Cháo dinh dưỡng Cao cấp Baby Soup cũng rất chú tâm đến chất lượng cũng như sức khỏe của khách hàng nên nguyên liệu sử dụng tại đây đều là nguyên liệu cực kì tươi ngon lấy từ các siêu thị lớn. Hơn nữa, Cháo dinh dưỡng Cao cấp Baby Soup cũng rất chăm cập nhật các set nguyên liệu tươi của một món cháo trên fanpage cho khách hàng tham khảo. Chính vì thế, hãy đến với Cháo dinh dưỡng Cao cấp Baby Soup để mua được món cháo dinh dưỡng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72-74 Tịch Điền, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0932 525 246
    Email: arch.phuong.91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaocaocap247/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Cao cấp Baby Soup
    Cháo dinh dưỡng Cao cấp Baby Soup
    Cháo dinh dưỡng Cao cấp Baby Soup
    Cháo dinh dưỡng Cao cấp Baby Soup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy