Top 6 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông

Trung Vũ 138 0 Báo lỗi

Cháo dinh dưỡng là món ăn quen thuộc của các bé cho nên không lạ gì khi có sự xuất hiện của hàng loạt cửa hàng tại khắp các tỉnh thành, và Đắk Nông cũng không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo dinh dưỡng Ngọc Lương

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán cháo dinh dưỡng cực kì uy tín, chất lượng tại Đắk Nông thì quán Cháo dinh dưỡng Ngọc Lương. Đây là một địa chỉ hoạt động khá lâu đời trên thị trường kinh doanh cháo dinh dưỡng cho bé với một chi nhánh duy nhất tại thành phố Gia Nghĩa. Hiện tại, quán Cháo dinh dưỡng Ngọc Lương có một thực đơn cực kì phong phú và hấp dẫn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé như thịt, cá, rau, củ,... Các món đều được nấu bởi những người đầu bếp tài năng đảm bảo món ăn thêm hoàn thiện.

    Cháo dinh dưỡng Ngọc Lương luôn đem lại sự tin tưởng và những sản phẩm dinh dưỡng cho bé, không sử dụng phụ gia có hại, không sử dụng mì chính hay gói nêm sẵn mà chỉ dùng nguyên liệu luôn tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn hàng ngày từ các nhà cung cấp có uy tín để đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Chính vì thế, quán Cháo dinh dưỡng Ngọc Lương luôn được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và quy trình chế biến hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0388 476 077

    Fanpage:www.facebook.com/ngoc.luong.9615

    Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Top 2

    Cháo dinh dưỡng Bình An

    Cháo dinh dưỡng Bình An là một địa chỉ cháo dinh dưỡng khác tại Đắk Nông đã hấp dẫn mẹ và các bé với thực đơn đa dạng các món cháo như lươn, bồ câu, gà ác, cá hồi, sò điệp, cua, ếch,... với hương vị thơm ngon và chất lượng tuyệt hảo. Cháo tại Cháo dinh dưỡng Bình An ăn rất vừa miệng các bé, kể cả những bé kén ăn hay khó ăn. Cháo có độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều.

    Đặc biệt hơn, nguyên liệu được Cháo dinh dưỡng Bình An lựa chọn để nấu luôn tươi ngon và tự nhiên, mang đến cho trẻ một bữa ăn đầy chất lượng từ những món có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe và đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như đạm, béo, tinh bột, xơ, vitamin,... Chính vì thế, Cháo dinh dưỡng Bình An xứng đáng nằm trong danh sách những quán cháo dinh dưỡng chất lượng và uy tín nhất Đắk Nông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Đà, Krông Nô, Đắk Nông
    Điện thoại: 0934 816 174

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Cháo Dinh Dưỡng Đăng Khôi cũng là một quán cháo dinh dưỡng khá nổi tiếng tại Đắk Nông mà bạn không nên bỏ qua. Trong suốt thời gian hoạt động, Cháo Dinh Dưỡng Đăng Khôi đã thu hút được rất nhiều bà mẹ đến mua cháo cho con bởi chất lượng và hương vị cháo của quán cực kì tốt và dễ ăn. Quán Cháo Dinh Dưỡng Đăng Khôi có menu đa dạng thịt cá như cá ngừ cá hồi, thị bò, heo gà, rau củ như cải thìa, cải bó xôi, bí đỏ, mướp, bí xanh, củ dền, khoai tây,... Hơn nữa, thao tác chuẩn bị của các nhân viên quán khá nhanh, cháo luôn nóng hổi và được giữ ấm.

    Cháo Dinh Dưỡng Đăng Khôi có vị ngọt tự nhiên từ nước hầm xương, cam đoan không sử dụng mì chính và các chất phụ gia không phù hợp cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua có thể lựa chọn cháo nguyên hạt hay đã được xay nhuyễn phù hợp. Một phần cháo tại Cháo Dinh Dưỡng Đăng Khôi đã được tính toán và cân bằng hợp lý về độ dinh dưỡng cũng như khẩu phần ăn, chính vì thế, các mẹ cứ hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm tại Cháo Dinh Dưỡng Đăng Khôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Quốc lộ 14, Đắk R'La, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0983 132 720

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Top 4

    Cháo Dinh Dưỡng Khả Ngân

    Cháo Dinh Dưỡng Khả Ngân là một cửa hàng cháo dinh dưỡng tại Đắk Nông luôn đặt tâm huyết bằng cả tấm lòng và dành tình yêu thương của mình trong những tô cháo cho bé. Cháo tại đây không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng với thực đơn món cháo đa dạng và phong phú với rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như: Cháo yến, cháo tổ yến, cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo hải sản,… Tất cả những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng.


    Cho đến nay, Cháo Dinh Dưỡng Khả Ngân đã hoạt động và phục vụ được nhiều khách hàng với phản hồi tích cực. Bên cạnh cháo ngon và khỏe, tại đây nổi tiếng với quy trình chế biến cháo an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe của trẻ và hàm lượng dinh dưỡng cao. Hơn nữa chủ quán đảm bảo cháo không chứa chất phụ gia, sản phẩm thân thiện với môi trường. Chính vì thế, các bé chắc chắn sẽ cảm nhận được vị rau củ tươi hài hòa của nguyên liệu thịt, tôm, cua… tươi nhất khi ăn cháo của quán. Vì vậy, Cháo Dinh Dưỡng Khả Ngân là một địa chỉ tốt mà phụ huynh nên chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng Khê, Quãng Sơn, Đắk Glong, Đắk Nông

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    Cháo Dinh Dưỡng Wow

    Cháo Dinh Dưỡng Wow hiện nay đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bà mẹ bỉm sữa, bởi quán này luôn đảm bảo mang đến những tô cháo thơm ngon, bắt mắt, kích thích việc ăn uống của trẻ. Cháo tại đây không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng với thực đơn món cháo đa dạng và phong phú với rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo hải sản,…Tất cả những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo cân bằng các chất cần thiết cho bé từ chất xơ, đạm động vật, thực vật, vitamin, tinh bột,...

    Bên cạnh đó, mức giá tại Cháo Dinh Dưỡng Wow lại rất hợp lý, đồ ăn chuẩn bị nhanh giúp cho các bà mẹ tiết kiệm được thời gian nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ. Ngoài ra, với các nguyên tắc tuyển chọn sản phẩm tươi ngon luôn được quán kiểm soát nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quán cam kết không chất tạo màu, không chất bảo quản nên gia đình cứ yên tâm lựa chọn những loại cháo mà bé thích nhé. Vậy nên trong nhiều năm qua quán cháo đã đạt được rất nhiều thành tự và mang đến những tô cháo thơm ngon nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 14, Nhân Cơ, Đắk R'Lấp, Đắk Nông

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Cuộc sống hiện đại dường như khiến mọi thứ “vội” hơn. Các bậc cha mẹ cũng không có nhiều thời gian nấu nướng, lên thực đơn cho các bé. Nên cháo dinh dưỡng là một lựa chọn đắc lực cho các bậc phụ huynh trong vấn đề này. Cháo Panda là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của nhiều phụ huynh ở Đắk Nông. Cháo Panda luôn luôn được đảm bảo an toàn và sạch sẽ nên mọi người yên tâm khi lựa chọn cháo ở tiệm. Ngoài ra Cháo Panda còn rất bổ dưỡng và thơm ngon giúp trẻ không bị chán ăn.


    Cháo Panda có đa dạng mùi vị để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa cũng như đổi khẩu vị cho con hằng ngày. Cháo dinh dưỡng Panda luôn mong muốn mang đến những hương vị thơm ngon và đậm đà cho các trẻ nhỏ, những phần ăn dinh dưỡng đến gần với trẻ em đi cùng sự tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho uý phụ huynh và khách hàng. Cháo Panda luôn luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng những món cháo nóng hổi, thơm ngon, rất hợp vệ sinh, đầy đủ các chất dinh dưỡng. Khi ăn không có mùi hôi tanh, rất dễ ăn và bổ dưỡng cho trẻ. Một phần cháo cung cấp đủ dinh dưỡng và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Nguyễn Tất Thành, Đắk Mâm, Krông Nô, Đắk Nông
    Điện thoại: 0905 296 184
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071853452052
    Gọi điện
    Cháo Panda
    Cháo Panda
    Cháo Panda
    Cháo Panda




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy