Top 10 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 5865 1 Báo lỗi

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nam Phong Studio

    Gọi điện

    Bạn đừng lầm tưởng rằng để có được những bức ảnh nghệ thuật cho bé là điều đơn giản vì bé không như người mẫu ảnh, muốn chụp ảnh cho bé sao cũng được, mà sự thật là nó phức tạp hơn gấp nhiều lần. Điều đó cũng dễ hiểu thôi khi mà không phải lúc nào bé cũng nằm im 1 chỗ cho nhiếp ảnh gia dễ dàng tác nghiệp, chưa kể nhiều bé khi thấy người lạ là đã khóc “bù lu bù loa” khiến quá trình làm việc gặp gián đoạn và khó khăn hơn. Ngoài ra, chỉ riêng từng trường hợp của một lứa tuổi cũng đã cần đến nhiều giải pháp khác nhau trong một buổi chụp ảnh.


    Chính vì vậy, nhiều studio không thực sự có được sự chuẩn bị cũng như phục vụ tốt nhất để cho ra đời các bộ ảnh đẹp phù hợp với lứa tuổi của bé. Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Nam Phong Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa.


    Nam Phong Studio, điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


    Chính bởi những ưu thế nổi trội này, Nam Phong Studio tin rằng gia đình bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất cứ cột mốc quan trọng nào của bé và quả thực chụp càng nhiều càng ít. Hãy để đội ngũ ekip của Nam Phong Studio ghi lại sự hồn nhiên và ngây thơ của con bạn bằng những khoảnh khắc sinh động và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 đường Cây Xanh, Khu đô thị Yên Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 881 228 & 0966 626 256

    Email: namphong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NamPhongStudio.BabyHouse

    Gọi điện
    Nam Phong Studio
    Nam Phong Studio
    Nam Phong Studio
    Nam Phong Studio

  2. ''Thật tuyệt vời'', ''Quá xuất sắc'', ''Đáng yêu quá đi mất'',... đó là những lời nhận xét của những ai đã từng ngắm nhìn loạt ảnh siêu đáng yêu của biệt đội thiên thần nhí được tạo nên bởi đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp thuộc tập thể mang tên Babysocola Home.


    Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, Babysocola Home hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.


    Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Babysocola Home sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại Babysocola Home sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0972 170 775

    Website: www.babysocola.vn

    Email: babysocolaphotography@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/babysocola

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
    Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
    Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
    Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
  3. Top 3

    Thái Bảo Studio

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại TP. Vinh, Nghệ An? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thái Bảo Studio chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, Thái Bảo Studio tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ.


    Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé nhiều năm, đội ngũ ekip của Thái Bảo thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào. Thái Bảo Studio luôn tạo được những khung hình tuyệt đẹp, bắt lấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Thái Bảo studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Duy Tân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0388 461 888 & 0915 260 990

    Email: samtkb@gmail.com
    Website: https://thaibaostudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThaiBaoStudio

    Gọi điện
    Thái Bảo Studio
    Thái Bảo Studio
    Thái Bảo Studio
    Thái Bảo Studio
  4. Chụp ảnh cho từng giai đoạn phát triển của bé trong xã hội hiện đại hiện nay không còn xa lạ nữa mà nó như trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu được với các bậc làm cha, làm mẹ. Khi con cười hay khi con chập chững biết đi, bi bô gọi “mẹ”, thế rồi có cả những lúc con giận hờn cũng thật đáng yêu.


    Nếu như các mẹ muốn có được một bộ ảnh chụp cho con có một phong cách cá tính “Chất như nước cất” thì đừng ngần ngại lựa chọn DINO Studio – một trong những Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Tp. Vinh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

    “Cha mẹ sinh con trời sinh tính” cho nên khi một bộ ảnh cho con đẹp nhất và ý nghĩa nhất thì các mẹ cũng nên dựa vào tính cách của con để chọn lựa đề tài và chủ đề. Nếu như các bé thích công chúa, tính hiền dịu thì chắc chắn bộ ảnh về chủ đề thiên thần hay công chúa sẽ làm nổi bật được tính cách của con. Ngược lại nếu như bé lại cá tính ngay từ nhỏ, luôn luôn tinh nghịch và hiếu động thì những bộ ảnh cá tính “Chất” sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo.


    DINO Studio sở hữu đội ngũ nhân viên với những tư vấn viên, photo và kĩ thuật viên có kinh nghiệm, kĩ năng giỏi và sáng tạo hết mình. Tất cả các khâu từ chụp ảnh đến xử lý ảnh và giao sản phẩm đều được thực hiện trong một quy trình khép kín và được chăm chút kĩ lưỡng cho từng tấm ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0869 9289 393 & 0964 554 799

    Email: dinostudio.info@gmail.com

    Website: https://dinostudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dinostudio.official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    DINO Studio
    DINO Studio
    DINO Studio
    DINO Studio
  5. Top 5

    Thoong Studio

    Gọi điện

    Không thể phủ nhận một điều rằng, ai làm cha làm mẹ cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Thời gian trôi đi và ta như chứng kiến được con cái ngày càng trưởng thành. Mỗi giai đoạn con yêu lại ghi dấu trong lòng của các phụ huynh.


    Khi các con đã lớn thì cũng là lúc bạn đã già đi, bạn không thể nào mà một lúc tái hiện được hết những giai đoạn con yêu của mình có những nét hồn nhiên như thế nào đâu. Khi mà có những bức ảnh chụp ảnh con từng giai đoạn thì nó như một “chất xúc tác vô hình” giúp cho bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Cho nên việc chụp ảnh cho con là một điều quan trọng.


    Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, Thoong Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Chính từ những điều này ta thấy rằng Thoong Studio thực sự là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất để chụp ảnh cho bé yêu và nếu bỏ lỡ thì chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Vạn An, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 098 964

    Email: tranthong.idg@gmail.com

    Website: https://thoongstudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoongstudio

    Gọi điện
    Thoong Studio
    Thoong Studio
    Thoong Studio
    Thoong Studio
  6. Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu cũng là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này, với đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé cùng với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của Bé, mang đến cho Bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên; giúp cho các bậc Cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của Bé.

    Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28C Đại Lộ Lê Nin, Đường 32, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 866 289

    Email: anhvienbeyeuelsa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AnhVienBeYeuElsa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu
    Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu
    Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu
    Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu
  7. Cam Cam Studio - Baby House là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong việc chụp ảnh cho bé yêu, đặc biệt là trong các dịp đầy tháng. Studio đảm bảo mang đến cho bạn những bộ ảnh đầu đời đẹp và độc đáo, được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Với sự tận tâm và kỹ thuật chụp chuyên nghiệp, Cam Cam Studio mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với nhiều góc chụp khác nhau. Studio hiểu rằng mỗi bé yêu là độc nhất, vì vậy đơn vị luôn cố gắng tạo ra những bức ảnh tươi sáng, đáng yêu nhất của các bé.


    Cam Cam Studio - Baby House
    luôn mong muốn tạo ra những bộ ảnh đặc biệt để ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong ngày đặc biệt của các bé. Bằng cách sử dụng ánh sáng, màu sắc và phong cách chụp chuyên nghiệp, studio hứa hẹn tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp và đáng nhớ. Cam Cam Studio - Baby House cam kết mang đến cho các bé và gia đình những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời và không gian thoải mái. Studio hiểu rằng việc chụp ảnh cho bé yêu là một trải nghiệm đáng nhớ và sẽ làm hết sức để bạn có những kỷ niệm đẹp nhất.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Nhà liền kề LKH Vinaconex 9, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0334 472 577
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084271209371
    Gọi điện
    Cam Cam Studio - Baby House
    Cam Cam Studio - Baby House
    Cam Cam Studio - Baby House
    Cam Cam Studio - Baby House
  8. Top 8

    Khói Baby Studio

    Gọi điện

    Luôn tự hào là một trong những studio đi đầu có phong cách chụp ảnh ''CHẤT'' nhất TP. Vinh hiện nay, Khói Studio không chỉ mang đến những shoot hình cưới lung linh, đầy mê hoặc mà còn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho bé đáng yêu hết mức. Sự đầu tư vào phông nền và khung cảnh luôn là một trong những ưu điểm đặc biệt của nơi này.


    Chính vì thế, nếu được chiêm ngưỡng qua studio của Khói bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi liên tục từ những khung cảnh đầy mới lạ và sáng tạo được dàn dựng bởi đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Các không gian chụp ảnh đều được chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để tạo nên những phong cách thật sự ấn tượng, nếu như các chú gấu bông góp phần tạo nên vẻ đáng yêu cho các bức hình, thì những quyển sách cổ lại mang đến một vẻ gì đó rất thông thái cho nhân vật chính, rồi thì hình ảnh của các chàng thủy thủ hay những nàng công chúa dịu dàng cũng được làm nổi bật để bé yêu nhà bạn luôn tỏa sáng.


    Với những sự đầu tư ấy, các bức ảnh mà Khói Studio tạo nên đều toát lên được nét đẹp hồn nhiên, ngộ nghĩnh, ngây thơ và trong sáng của bé yêu. Chính vì thế, nếu bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào ở Vinh có thể chụp ảnh đẹp cho bé thì Khói Studio sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Phùng Chí Kiên, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0914 779 977

    Email: photobykhoi@gmail.com

    Website: khoistudio.vn

    Fanpage: www.facebook.com/khoibabystudio

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    KhÓi Baby Studio
    KhÓi Baby Studio
    KhÓi Baby Studio
    KhÓi Baby Studio
  9. Ai cũng nghĩ một đám cưới là cái kết đẹp nhất của một tình yêu đẹp nhưng có một cái kết đẹp hơn là khi bố mẹ được đón chào các thiên thần – kết tinh tình yêu của mình chào đời. Khi các bé cười, các bé khóc, hay từng ngày bé lớn lên bên bố mẹ đều là những khoảnh khắc đáng để lưu giữ lại. Và hãy để Thục Liên Studio lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi các bé bên bố mẹ nhé!


    Ở Thục Liên Studio sẽ tạo nên hồi ức đẹp về bé cưng của bạn. Chứa đựng tấm lòng người cha người mẹ muốn lưu giữ hình ảnh chân thật về đứa con thơ ngây của mình trên đời. Chúng ta vừa sống vừa dõi theo từng cử động nhỏ, từng nét mặt của bé và đó là những khoảnh khắc đặc biệt, quý báu mà không gì có thể thay đổi được.


    Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Chính từ những điều này ta thấy rằng Thục Liên Studio thực sự là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất để chụp ảnh cho bé yêu và nếu bỏ lỡ thì chắc chắn bạn sẽ phải tiếc nuối đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Phạm Hồng Thái, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0979 234 547

    Email: thuclienstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuclienstudio

    Gọi điện
    Thục Liên Studio
    Thục Liên Studio
    Thục Liên Studio
    Thục Liên Studio
  10. Ảnh Viện Như Nga - Bé & Gia Đình là studio chụp ảnh chuyên nghiệp và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường chụp ảnh đẹp tại thành phố Vinh hiện nay. Với phim trường có các cảnh chụp, cảnh quay được bố trí, sắp xếp chuyên nghiệp, các hệ thống đèn chiếu, ánh sáng, máy móc kĩ thuật hiện đại tân tiến, đây là một nơi lí tưởng cho cha mẹ chụp hình cùng các bé yêu của mình. Máy ảnh tại Như Nga luôn được cập nhật đời mới nhất, vậy nên những shoot ảnh cho ra đời cũng đều rất đẹp, có chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc thơ mộng và tươi sáng.


    Ngoài ra, tại Ảnh Viện Như Nga, khi khách hàng đặt gói combo chụp ảnh gia đình sẽ nhận được nhiều ưu đãi đi kèm như:

    • Miễn phí trang phục và phụ kiện cho cả gia đình 3 – 7 người (bao gồm: váy cưới, váy dạ hội, áo dài, vest body Hàn Quốc, đồ bộ cho cả gia đình, váy đôi mẹ con, đồ style cho bé trai dưới 9 tuổi, váy xinh cho bé gái mọi độ tuổi).
    • Được chụp 04 - 05 bối cảnh khác nhau (120 – 200 files).
    • Miễn phí trang điểm và làm tóc cho 01 Mẹ và hỗ trợ trang điểm cho các bé gái dưới 12 tuổi.

    Để có thể lưu giữu lại những khoảnh khắc, kỉ niệm của bé yêu, nhiều cha mẹ hiện nay đã tìm đến các studio để có được những bộ ảnh thật đáng nhớ. Cũng nhờ vậy mà quá trình chụp ảnh cho các bé cũng trở nên đáng yêu, ngộ nghĩnh. Tại Ảnh Viện Như Nga - Bé & Gia Đình, các nhân viên, nhiếp ảnh gia tại đây đều có kinh nghiệm dày dặn, nhiệt tình với khách hàng và được đào tạo rất bài bản về nghệ thuật nhiếp ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18C1 Đường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0973 616 867 & 0913 737 886
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhungastudio

      Gọi điện
      Ảnh Viện Như Nga - Bé & Gia Đình
      Ảnh Viện Như Nga - Bé & Gia Đình
      Ảnh Viện Như Nga - Bé & Gia Đình
      Ảnh Viện Như Nga - Bé & Gia Đình




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy