Top 8 Studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Sukids Studio
  2. Top 2 Kiss studio
  3. Top 3 AnNa Studio
  4. Top 4 Tem Baby Studio
  5. Top 5 Bơ Studio
  6. Top 6 Tom & Cafe Studio
  7. Top 7 Đặng Tùng Photography
  8. Top 8 Quýt's - Tiệm Ảnh Trong Ngõ

Top 8 Studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 5057 1 Báo lỗi

Studio chụp ảnh cho bé đẹp tại Buôn Ma Thuột được đánh giá là một trong những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất hiện nay. Có thể thấy được khi gia đình bạn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sukids Studio

    Bé yêu lớn lên và thay đổi từng ngày nên các mẹ thường quan tâm đến những hành động đáng yêu của bé và cứ mỗi hành động đó cha mẹ ngày càng iu con hơn từng ngày. Vậy bạn có bao giờ từng nghĩ những hành động đó của con bạn sẽ được lưu giữ và ghi lại như thế nào, chụp hình cho bé ra sao chưa? Và chụp ảnh nghệ thuật là cách lưu giữ những khoảnh khắc, những dấu ấn cuộc đời, những giai đoạn phát triển của thiên thần một cách chân thật nhất... Và đây cũng là trào lưu hiện đang khiến không ít các ông bố bà mẹ phát cuồng.


    Và bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Buôn Ma Thuột? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Sukids Studio chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, Sukids Studio tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ.

    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Sukids Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 An Dương Vương, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0817 108 810
    Email: chupanhbabybmt@gmail.com
    Website: https://sukidsstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sukidsstudio/

    Studio Nhím
    Studio Nhím
    Studio Nhím
    Studio Nhím

  2. Chụp ảnh để ghi lại những phút giây ngộ nghĩnh đáng yêu của con trẻ là điều mà bố mẹ nào cũng muốn làm. Những phút giây ngọt ngào bên con, những phút tinh nghịch của trẻ, lúc trẻ khóc, trẻ cười… tất cả những khoảnh khắc đó cha mẹ đều muốn ghi lại. Bạn đang có dự định chụp ảnh cho con yêu của mình mà chưa biết địa điểm chụp ảnh trẻ em đẹp ở Lào Cai? Vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn Kiss studio - lời gợi ý đầu tiên của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Kiss studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm đem đến cho bé những bức hình đẹp, nghệ thuật lột tả chân thật nét ngây thơ, ngộ nghĩnh, đáng yêu của trẻ. Chụp ảnh cho bé đòi hỏi nhiều lòng yêu trẻ, sự kiên nhẫn và nhiệt huyết trong công việc. Đó là phần quan trọng để tạo nên những hình ảnh vô giá, mỗi bức ảnh là một tác phẩm kỳ công, là sự sáng tạo của Kiss studio. Tại Kiss studio, tất cả các đạo cụ và trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và công phu từ chất liệu cho đến tạo hình nhằm tạo cho các bậc phụ huynh sự an tâm và hài lòng nhất.

    Không thể phủ nhận một điều rằng, ai làm cha làm mẹ cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Thời gian trôi đi và ta như chứng kiến được con cái ngày càng trưởng thành. Mỗi giai đoạn con yêu lại ghi dấu trong lòng của các phụ huynh. Khi các con đã lớn thì cũng là lúc bạn đã già đi, bạn không thể nào mà một lúc tái hiện được hết những giai đoạn con yêu của mình có những nét hồn nhiên như thế nào đâu. Khi mà có những bức ảnh chụp ảnh con từng giai đoạn thì nó như một “chất xúc tác vô hình” giúp cho bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Cho nên việc chụp ảnh cho con là một điều quan trọng và đừng ngần ngại lựa chọn Kiss studio giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé yêu nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0848 212 213 & 0965 030 379
    Email: kissstudio79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063569951909

    Gọi điện
    Kiss studio
    Kiss studio
    Kiss studio
    Kiss studio
  3. Top 3

    AnNa Studio

    Gọi điện

    Tự hào là đơn vị chụp ảnh – quay phim với hệ sinh thái All In One tại Việt Nam, với sự khởi đầu bởi một nhóm nhiếp ảnh có đam mê ảnh, hoạt động Freelancer từ những năm 2012. Hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh, AnNa Studio đã và đang phát triển vượt trội. Với đội ngũ hơn 100 nhân viên trên khắp cả nước, AnNa Studio đang ngày càng phát triển vượt trội, mang đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín và chất lượng.


    AnNa STUDIO - Top 3 Thương hiệu chụp ảnh cho bé và Gia đình lớn nhất cả nước, có tới 4 cơ sở. Với bối cảnh phim trường chụp hơn 2000m2 với hơn 200 concept đa dạng cho bé. AnNa Studio chuyên nhận chụp hình cho bé, chụp ảnh chân dung nghệ thuật cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, các bà mẹ mang thai và chụp ảnh kỷ niệm toàn gia đình. Những gì AnNa Studio có bắt đầu đơn thuần đến với dịch vụ này là sự yêu thích đối với trẻ nhỏ, và cảm nhận sự hạnh phúc của gia đình rất đáng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đó.


    Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của AnNa Studio sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại AnNa Studio sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Công Trứ, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0971 578 336
    Email: annastudiobmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhVienChoBeAnNaSudio/

    Gọi điện
    AnNa Studio
    AnNa Studio
    AnNa Studio
    AnNa Studio
  4. Top 4

    Tem Baby Studio

    Gọi điện

    Luôn tự hào là một trong những studio đi đầu có phong cách chụp ảnh ''chất'' nhất TP. Buôn Ma Thuột hiện nay, Tem Baby Studio khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho bé đáng yêu hết mức. Sự đầu tư vào phông nền và khung cảnh luôn là một trong những ưu điểm đặc biệt của nơi này.


    Chính vì thế, nếu được chiêm ngưỡng qua studio của Tem Baby Studio bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi liên tục từ những khung cảnh đầy mới lạ và sáng tạo được dàn dựng bởi đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Các không gian chụp ảnh đều được chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để tạo nên những phong cách thật sự ấn tượng, nếu như các chú gấu bông góp phần tạo nên vẻ đáng yêu cho các bức hình, thì những quyển sách cổ lại mang đến một vẻ gì đó rất thông thái cho nhân vật chính, rồi thì hình ảnh của các chàng thủy thủ hay những nàng công chúa dịu dàng cũng được làm nổi bật để bé yêu nhà bạn luôn tỏa sáng.


    Với những sự đầu tư ấy, các bức ảnh mà Tem Baby Studio tạo nên đều toát lên được nét đẹp hồn nhiên, ngộ nghĩnh, ngây thơ và trong sáng của bé yêu. Chính vì thế, nếu bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào ở Buôn Ma Thuột có thể chụp ảnh đẹp cho bé thì Tem Baby Studio sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0917 878 717
    Email: cuahangnamlong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chuphinhchobe.Tembaby/

    Gọi điện
    Tem Baby Studio
    Tem Baby Studio
    Tem Baby Studio
    Tem Baby Studio
  5. Top 5

    Bơ Studio

    Gọi điện

    Không thể phủ nhận một điều rằng, ai làm cha làm mẹ cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Thời gian trôi đi và ta như chứng kiến được con cái ngày càng trưởng thành. Mỗi giai đoạn con yêu lại ghi dấu trong lòng của các phụ huynh.


    Khi các con đã lớn thì cũng là lúc bạn đã già đi, bạn không thể nào mà một lúc tái hiện được hết những giai đoạn con yêu của mình có những nét hồn nhiên như thế nào đâu. Khi mà có những bức ảnh chụp ảnh con từng giai đoạn thì nó như một “chất xúc tác vô hình” giúp cho bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Cho nên việc chụp ảnh cho con là một điều quan trọng.


    Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, Bơ Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Chính từ những điều này ta thấy rằng Bơ Studio thực sự là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất để chụp ảnh cho bé yêu và nếu bỏ lỡ thì chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi.


    Ở Bơ Studio sẽ tạo nên hồi ức đẹp về bé cưng của bạn. Chứa đựng tấm lòng người cha người mẹ muốn lưu giữ hình ảnh chân thật về đứa con thơ ngây của mình trên đời. Chúng ta vừa sống vừa dõi theo từng cử động nhỏ, từng nét mặt của bé và đó là những khoảnh khắc đặc biệt, quý báu mà không gì có thể thay đổi được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0945 925 904 & 0945 192 023
    Email: wenbibon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bo.studio.Photography

    Gọi điện
    Bơ Studio
    Bơ Studio
    Bơ Studio
    Bơ Studio
  6. Top 6

    Tom & Cafe Studio

    Gọi điện

    Cuộc sống đẹp hay xấu không phụ thuộc vào việc có bao nhiêu giờ một ngày mà là bạn đã trải qua chúng thế nào. Một năm có những dịp rất đặc biệt, và hẳn là mẹ nào cũng luôn muốn lưu dấu ấn những mùa đặc biệt con yêu trải qua tuổi ấu thơ: mùa tết cổ truyền, mùa trung thu, mùa noel, ... không cần nhiều hình ảnh nhưng đủ lưu giữ những khoảnh khắc trọn vẹn, để mỗi khi ngắm lại & thấy con thay đổi từng mùa, từng năm.


    Qua thời gian hình thành và phát triển, Tom & Cafe Studio ngày càng được nhiều khách hàng gần xa yêu thích và lựa chọn không chỉ về lĩnh vực chụp ảnh gia đình, cá nhân mà còn cả chụp ảnh cho bé. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Tom & Cafe Studio đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, với phòng chụp được mở rộng có nhiều cảnh trí phong phú và đa dạng được dàn dựng dành riêng cho bé. Ngoài ra ở Tom & Cafe Studio Studio còn có nhiều loại nước ngon cho mọi người thưởng thức như trà chanh, trà dâu, matcha sữa đá,...


    Ở Tom & Cafe Studio, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


    Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Chính từ những điều này ta thấy rằng Tom & Cafe Studio thực sự là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất để chụp ảnh cho bé yêu và nếu bỏ lỡ thì chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, 389 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0842 191 979
    Email: tomandcafestudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tomandcafestudio

    Gọi điện
    Tom & Cafe Studio
    Tom & Cafe Studio
    Tom & Cafe Studio
    Tom & Cafe Studio
  7. Top 7

    Đặng Tùng Photography

    Gọi điện

    Đặng Tùng Photography - Nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên nghiệp tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia tài năng, chuyên nghiệp của đơn vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh chất lượng nhất, hài lòng nhất.


    Dịch vụ chụp ảnh của Đặng Tùng Photography mang đến cho khách hàng:

    • Chụp ảnh cho bé, baby, sơ sinh, newborn
    • Chụp ảnh gia đình
    • Chụp ảnh bầu

    Đơn vị sử dụng các thiết bị và kỹ thuật nhiếp ảnh hàng đầu để tạo ra những bức ảnh sắc nét và sống động. Đội ngũ nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm và tận tâm, luôn sẵn lòng để bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trước ống kính. Studio được thiết kế để tạo ra môi trường thoải mái và ấm cúng, giúp bạn và gia đình cảm thấy như ở nhà.


    Hãy để Đặng Tùng Photography là người bạn đồng hành tin cậy trong việc ghi lại những khoảnh khắc quan trọng và đẹp nhất trong cuộc sống của bạn. Liên hệ với Đặng Tùng Photography ngay hôm nay để đặt lịch và trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh chất lượng tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Tôn Đức Thắng, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0913 199 088 &
    Email: dangtungbabystudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dangtungbaby/
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00
    Gọi điện
    Đặng Tùng Photography
    Đặng Tùng Photography
    Đặng Tùng Photography
    Đặng Tùng Photography
  8. Quýt's - Tiệm Ảnh Trong Ngõ là địa chỉ lý tưởng cho việc chụp ảnh cho bé với không gian đẹp, rộng rãi và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân sự đa tài, nhiếp ảnh, và stylist chuyên nghiệp, studio cam kết mang đến cho gia đình những bức ảnh tuyệt vời nhất. Quýt's - Tiệm Ảnh Trong Ngõ được thiết kế với không gian rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chụp hình. Không gian sang trọng sẽ làm cho bức ảnh của bé trở nên tinh tế và ấn tượng.

    Đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm, từ nhiếp ảnh gia đến stylist, đều là những người có tay nghề cao và niềm đam mê với nghệ thuật chụp hình. Điều này đảm bảo rằng mỗi khoảnh khắc của bé sẽ được ghi lại một cách chuyên nghiệp và tinh tế. Đội ngũ studio sẽ hỗ trợ để buổi chụp hình diễn ra thoải mái và thuận lợi nhất, giúp bạn và bé cảm thấy thoải mái và tự tin trước ống kính.

    Với sự sáng tạo và kỹ thuật chụp hình hàng đầu, Quýt's - Tiệm Ảnh Trong Ngõ cam kết tạo ra những bức ảnh độc đáo và đẹp mắt, là khoảnh khắc đáng nhớ cho bé và gia đình. Studio cam kết mang đến cho bạn chất lượng ảnh cao nhất và thời gian nhận ảnh nhanh chóng, để bạn có thể sớm sở hữu những kỷ niệm đẹp nhất của bé.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh chuyên nghiệp và tận tâm cho bé, Tiệm Ảnh Trong Ngõ - Quýt's chính là lựa chọn đúng đắn. Hãy đặt lịch ngay hôm nay để trải nghiệm không gian nghệ thuật và chất lượng dịch vụ tốt nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325/23/14 Hùng Vương, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0886 520 332
    Email: quytfoto109@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quytfoto
    Gọi điện
    Quýt's - Tiệm Ảnh Trong Ngõ
    Quýt's - Tiệm Ảnh Trong Ngõ
    Quýt's - Tiệm Ảnh Trong Ngõ
    Quýt's - Tiệm Ảnh Trong Ngõ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy