Top 11 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 7577 1 Báo lỗi

Việc lưu giữ những bức hình khi còn nhỏ của các bé không chỉ dùng để lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ mà còn dùng để lưu lại quá trình trưởng thành của các con. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhím Studio

    Gọi điện

    Có những khoảng khắc không bao giờ quay lại? Những kỷ niệm ba mẹ giữ cho con bây giờ... là món quà vô giá cho con mai sau. Giữa “rừng” studio chụp hình cho bé, bạn băn khoăn không biết nên chọn studio nào có đủ năng lực và uy tín để thực hiện albulm dành cho các bé yêu, những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn?


    Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Nhím Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Như bạn biết đấy, trẻ em chưa thể nhận thức được tầm quan trọng của “ chụp ảnh” và những ghi nhớ về lâu dài. Điều mà chúng luôn quan tâm trước mắt đó chính là “ vui vẻ, chơi đùa”. Nghệ thuật chụp ảnh cho trẻ là tạo ra bối cảnh chụp ảnh như một thế giới giải trí cho bé, kết hợp những vật dụng đẹp, bắt mắt để vừa hấp dẫn trẻ chơi, vừa tạo set up được cảnh nền chụp ảnh: 1 quả bóng, xe, đàn, nhạc, vợt cầu lông, búp bê…thậm chí là …1 con Gà.


    Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong sự nghiệp chụp ảnh của mình, nhất là về chụp ảnh cho bé, nhiếp ảnh gia của Nhím Studio luôn biết cách chớp lấy những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé, không gò bó hay ép buộc cộng thêm việc thấu hiểu tâm lý của trẻ con để cho ra đời bộ ảnh ưng ý nhất dành tặng các thiên thần nhỏ.


    Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Với đội ngũ chuyên nghiệp về hình ảnh, sự nhiệt tình chu đáo các khâu chăm sóc khách hàng, Nhím Studio sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn cả về chất lượng ảnh cũng như giá thành sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0949 828 486
    Email: studionhim@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhimbabybh/

    Website: https://www.nhimstudio.com/bb199

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nhím Studio
    Nhím Studio
    Nhím Studio
    Nhím Studio

  2. Top 2

    DP Photography

    Gọi điện

    Là một người cha người mẹ, bạn cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bé con nhà mình. Và nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm một studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Biên Hoà, Đồng Nai thì đừng ngần ngại lựa chọn DP Photography.


    Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại DP Photography, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.


    Bên cạnh đó, DP Photography cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục…chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình. Ngoài những gói chụp trong nhà, studio còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ngoài trời với các địa điểm chụp phù hợp với bé và tất cả đều được đầu tư kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thực sự.


    Luôn hoạt động với phương châm: ”lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí”, mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà tập thể DP Photography muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Văn Hoa Villa, 49 Đường N1, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0911 190 689 & 0968 159 658

    Email: phungdavid1906@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dPphotobienhoa/

    Gọi điện
    DP Photography
    DP Photography
    DP Photography
    DP Photography
  3. Bạn đừng lầm tưởng rằng để có được những bức ảnh nghệ thuật cho bé là điều đơn giản vì bé không như người mẫu ảnh, muốn chụp ảnh cho bé sao cũng được, mà sự thật là nó phức tạp hơn gấp nhiều lần. Điều đó cũng dễ hiểu thôi khi mà không phải lúc nào bé cũng nằm im 1 chỗ cho nhiếp ảnh gia dễ dàng tác nghiệp, chưa kể nhiều bé khi thấy người lạ là đã khóc “bù lu bù loa” khiến quá trình làm việc gặp gián đoạn và khó khăn hơn.


    Ngoài ra, chỉ riêng từng trường hợp của một lứa tuổi cũng đã cần đến nhiều giải pháp khác nhau trong một buổi chụp ảnh. Chính vì vậy, nhiều studio không thực sự có được sự chuẩn bị cũng như phục vụ tốt nhất để cho ra đời các bộ ảnh đẹp phù hợp với lứa tuổi của bé. Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Baby Studio - Chụp Ảnh Cho Bé Biên Hòa hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa.


    Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, Baby Studio - Chụp Ảnh Cho Bé Biên Hòa luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.


    Baby Studio - Chụp Ảnh Cho Bé Biên Hòa có dịch vụ chụp ảnh cho bé tại studio và chụp ngoại cảnh. Sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của quá trình thực hiện bộ ảnh, ý tưởng chụp ảnh cho trẻ phong phú và sự chăm sóc ân cần chu đáo cho quý khách hàng tý hon chính là điều khiến phụ huynh yên tâm chọn lựa. Trong mỗi bức ảnh chụp cho bé, Baby Studio - Chụp Ảnh Cho Bé Biên Hòa luôn mang đến cho người xem tất cả biểu cảm tự nhiên từ vui, buồn, hồn nhiên, ngây thơ đan xen được thể hiện một cách ấn tượng và riêng biệt nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Phan Đình Phùng, Phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0919 984 190

    Email: babystudiobienhoa@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/huycuongbaby/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Baby Studio - Chụp Ảnh Cho Bé Biên Hòa
    Baby Studio - Chụp Ảnh Cho Bé Biên Hòa
    Baby Studio - Chụp Ảnh Cho Bé Biên Hòa
    Baby Studio - Chụp Ảnh Cho Bé Biên Hòa
  4. Top 4

    Studio Út

    Gọi điện

    Studio Út là điểm đến chuyên chụp ảnh NewBorn, gia đình, chân dung, các Mom bầu, ảnh tết, sản phẩm,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh nghệ thuật, nơi đây đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi để lưu giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống. Ống kính ủa nhà Út chắc chắn sẽ mang đến sự độc đáo mới lạ cho những bức ảnh của con bạn. Và nếu cần, bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình của cả ekip để cùng đưa ra các ý tưởng cho những phong cách phù hợp nhất theo ý thích của bản thân.


    Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này. Với nhiều concept chụp, nhiều trang phục đa dạng, ekip chụp nhiệt tình, kiên nhẫn, yêu các bé như chính con của mình - bối cảnh đa dạng, Studio Út chắc chắn sẽ làm hài lòng các ông bố, bà mẹ khó tính nhất.

    Bên cạnh đó, Studio Út cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục…chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình. Ngoài những gói chụp trong nhà, studio còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ngoài trời với các địa điểm chụp phù hợp với bé và tất cả đều được đầu tư kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thực sự.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79/ 25 Khu Phố 1, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 919 839

    Email: maithinh01061992@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/utstudiobienhoa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Studio Út
    Studio Út
    Studio Út
    Studio Út
  5. Top 5

    BaBy Studio Ong Béo

    Gọi điện

    Như một triết lý, cha mẹ nào cũng yêu thương con mình, muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc, sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời của con, từ lúc chào đời đến khi con khôn lớn. Là một người cha, người mẹ bạn cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho thiên thần của mình. Bạn băn khoăn nên chọn studio nào? có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album ảnh cho bé yêu.


    Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn. Luôn tự tin là người bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình, BaBy Studio Ong Béo chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.


    Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh.


    Các không gian chụp ảnh tại BaBy Studio Ong Béo đều được chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để tạo nên những phong cách thật sự ấn tượng, nếu như các chú gấu bông góp phần tạo nên vẻ đáng yêu cho các bức hình, thì những quyển sách cổ lại mang đến một vẻ gì đó rất thông thái cho nhân vật chính, rồi thì hình ảnh của các chàng thủy thủ hay những nàng công chúa dịu dàng cũng được làm nổi bật để bé yêu nhà bạn luôn tỏa sáng. Chính vì thế, nếu bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào ở Biên Hòa có thể chụp ảnh đẹp cho bé thì BaBy Studio Ong Béo sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Trương Định, Khu Phố 2, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 338 956 & 0933 335 142

    Email: hoangnguyen220912@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhembebienhoa

    Website: http://babystudiobienhoa.com/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    BaBy Studio Ong Béo
    BaBy Studio Ong Béo
    BaBy Studio Ong Béo
    BaBy Studio Ong Béo
  6. Top 6

    HieuPham Baby And Studio

    Gọi điện

    Hạnh phúc của bố mẹ không phải là điều gì quá lớn lao, đôi lúc là khoảnh khắc giản dị khi dìu con những bước đi chập chững, cùng con líu lo những câu hát đầu tiên hay đưa con đi dạo công viên vào mỗi cuối tuần. Rất khó để bắt gặp lại những giây phút này một lần nữa khi các bé đã khôn lớn, vì thế bố mẹ hãy giúp bé lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tươi đẹp và một dịch vụ chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp như HieuPham Baby And Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.


    Với kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cho bé, HieuPham Baby And Studio tự tin có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất, bởi:

    • Studio có rất nhiều các concept, được thiết kế, lên ý tưởng để dành cho bé yêu của bạn.
    • Ở Studio mẹ mới có thể đặt riêng concept cho bé nhà mình với chi phí RẺ nhất
    • Ở Studio, không em bé nào giống em bé nào! Mỗi bộ ảnh là một sắc màu riêng, không giống nhau, không sản xuất hàng loạt! Từ Concept, khoảnh khắc, màu ảnh, tình thần, cảm xúc… đó là của riêng con bạn có
    • Studio đảm bảo về chất lượng bộ ảnh với chế độ bảo hành tuyệt vời và tận tâm, chụp đến bao giờ đẹp thì mới thôi
    • Studio là một thế giới tràn ngập trang phục và phụ kiện, luôn được cập nhật và bổ sung hàng ngày để phục vụ khách hàng
    • Ảnh chụp ở Studio luôn được trả cho khách ở chất lượng cao, kể cả ảnh gốc, ảnh demo hay ảnh chỉnh sửa.

    Những bức ảnh chụp ảnh con từng giai đoạn thì nó như một “chất xúc tác vô hình” giúp cho bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Cho nên việc chụp ảnh cho con là một điều quan trọng và đừng ngần ngại lựa chọn HieuPham Baby And Studio giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé yêu nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Đường N1, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0989 718 276 & 0933 214 522

    Email: hieuphamhouse2@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HieuPhambabystudio

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    HieuPham Baby And Studio
    HieuPham Baby And Studio
    HieuPham Baby And Studio
    HieuPham Baby And Studio
  7. Top 7

    Cát Studio

    Gọi điện

    Cát Studio là điểm chụp ảnh cho bé và gia đình có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Với sự phục vụ nhiệt tình, kỹ năng chuyên nghiệp, Cát Studio được đánh giá là một trong những studio chụp ảnh cho bé nổi tiếng ở Đồng Nai.


    Với kinh nghiệm chụp hình cho bé nhiều năm và kiên nhẫn trong từng góc chụp độc đáo, bắt lấy những khoảnh khắc để bé có được những bức hình tự nhiên nhất, cảm xúc nhất và những cử chỉ ngây thơ hồn nhiên của trẻ. Đến với Cát Studio bố mẹ không cần lo ngại chất lượng ảnh đã vậy còn nhận được nhiều ưu đãi chưa từng có. Phòng chụp rộng rãi, trang trí đẹp mắt, sáng tạo, trang bị máy lạnh mát mẻ. Ngoài ra, Cát Studio có hỗ trợ chụp miễn phí cho bé với bố mẹ.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Cát Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Hưng Đạo Vương, Phường Thanh Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0393 913 989 & 0799 391 179

    Email: nhihoanggg9999@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/CatStudioPhotography

    Gọi điện
    Cát Studio
    Cát Studio
    Cát Studio
    Cát Studio
  8. Mơ Home là tiệm chụp ảnh em bé tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai với kinh nghiệm trong nhiều năm làm việc, Mơ Home cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất. Bé đến chụp hình tại Studio sẽ được Mơ MIỄN PHÍ toàn bộ trang phục, nơ nón, giày vớ. Mẹ không cần chuẩn bị bất cứ gì cho bé khi đến chụp.


    Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Mơ Home sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại Mơ Home sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Mơ Home đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1/34 Đồng Khởi, Phường Tam Hoà, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0345 999 227
    Email:
    mohome.chupanhchobe@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/mohomebienhoa/

    Website: http://mohome.vn

    Gọi điện
    Mơ Home - Chụp Ảnh Cho Bé & Gia Đình - Biên Hoà
    Mơ Home - Chụp Ảnh Cho Bé & Gia Đình - Biên Hoà
    Mơ Home - Chụp Ảnh Cho Bé & Gia Đình - Biên Hoà
    Mơ Home - Chụp Ảnh Cho Bé & Gia Đình - Biên Hoà
  9. Top 9

    Nemo Studio

    Gọi điện

    Nemo Studio là studio chuyên chụp ảnh cho bé yêu, gia đình hàng đầu tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai hiện nay, với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của các bé. Để có những bộ ảnh tuyệt vời nhất đừng ngần ngại khi đến với Nemo Studio – luôn đảm bảo chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình, có tác phong chuyên nghiệp, nghiêm túc với nguồn nhân lực trẻ sáng tạo và gu thẩm mỹ tuyệt vời.


    Nemo Studio hướng tới những bức ảnh độc đáo cho bé với cam kết:

    • Khung cảnh sáng, đẹp và tập trung vào việc thể hiện thần sắc của bé
    • Giàu cảm xúc của cả bé, gia đình và cả người chụp
    • Lưu giữ những kỷ niệm của bé và gia đình
    • Không lạm dụng các hiệu ứng chỉnh sửa để làm mất đi vẻ tự nhiên của bé
    • Dễ dàng lưu giữ và chia sẻ với mọi người.

    Chính niềm tin của khách hàng là nguồn động lực to lớn để đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia… của Nemo Studio cố gắng và không ngừng nỗ lực hơn nữa để đem đến những bộ ảnh đầy chất lượng tốt nhất lưu giữ về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47/9A Huỳnh Văn Luỹ, Phường Hoà Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0968 335 222

    Email: nemostudio95@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhchobebienhoa

    Gọi điện
    Nemo Studio
    Nemo Studio
    Nemo Studio
    Nemo Studio
  10. Top 10

    Hello Baby Studio

    Gọi điện

    Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh cho bé ngày càng tăng cao với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé để vừa làm kỉ niệm, vừa để khoe với bạn bè, người thân. Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, Hello Baby Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất.


    Đặc biệt, Hello Baby Studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.


    Các bức hình sau khi chụp xong sẽ được chỉnh sửa đẹp mắt và gửi lại cho khách hàng, bạn có thể in thành quyển album nhỏ hoặc cắt dán làm nhật ký trưởng thành cho trẻ đều vô cùng ý nghĩa. Các bà mẹ sẽ không phải đợi chờ thời gian dựng cảnh vì ở đây có rất nhiều cảnh dựng sẵn, máy móc, trang thiết bị hiện đại đảm bảo gia đình nhận được những bức ảnh chất lượng cao và sống động nhất một cách nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36/46 Khu Phố 3, Phường Tân Biên, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0786 622 233

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanhkesat

    Gọi điện
    Hello Baby Studio
    Hello Baby Studio
    Hello Baby Studio
    Hello Baby Studio
  11. Top 11

    TuPu Studio

    Gọi điện

    TuPu Studio là studio chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình, beauty, ảnh bé rất chất lượng. Các mẹ thường chọn TuPu Studio bởi sự đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng nhưng ảnh vẫn cứ đẹp mãi không bao giờ cũ. TuPu Studio luôn nắm bắt những khoảnh khắc đẹp của gia đình và bé, nơi cảm xúc đẹp nhất được thể hiện một cách tự nhiên nhất.


    TuPu Studio hỗ trợ 100% trang phục cho tất cả các thành viên, phim trường chuyên nghiệp bậc nhất TP. Biên Hòa. TuPu Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, trang phục cho đến make up là những đội ngũ tốt nhất cùng với sự tận tâm vì một sản phẩm hoàn thiện hơn, luôn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng nhất. Phong cách chụp ảnh của TuPu Studio vô cùng sang trọng và hợp xu hướng ảnh hiện hành vì vậy ảnh luôn bắt mắt cùng với thiết bị chụp hiện đại giúp chất lượng ảnh được tốt hơn.


    Photographer nhiều kinh nghiệm chuyên nghiệp, bắt ngay thần thái có 1 không 2 của bé - Phòng chụp và phim trường chất lượng nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai dành cho gia đình bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Ba Mươi Tháng Tư, Phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0901 96 95 96 & 0937 994 072

    Email: Tupubabystudio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tupustudio/

    Website: http://www.tupustudio.com/

    Gọi điện
    TuPu Studio
    TuPu Studio
    TuPu Studio
    TuPu Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy