Top 10 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa

Phương Trinh 5097 1 Báo lỗi

Studio chụp ảnh cho bé đẹp tại Thanh Hóa được đánh giá là một trong những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Suri Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Thanh Hóa thì đừng ngần ngại đến với Suri studio - cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Suri Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.


    Bên cạnh đó, Suri Studio cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục, phim trường…chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình. Luôn hoạt động với phương châm: ''lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí'', mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà tập thể Suri Studio muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Đinh Liệt, Phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa (cách cầu Đông Hương 200m), Thanh Hoá

    Điện thoại: 0888 198 555 & 0911 127 386

    Email: suristudio.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhvienchobeyeu/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Suri Studio
    Suri Studio
    Suri Studio
    Suri Studio

  2. Top 2

    Bông Studio

    Gọi điện

    Bạn mong muốn lưu giữ mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời của bé yêu. Thế nhưng chỉ với chiếc smartphone thôi liệu có đủ? Đừng quá lo lắng, gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ giúp bạn thực hiện điều đó và không phải là cái tên nào khác Bông Studio chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến. Chắc chắn rằng, với những thành công đã gầy dựng được trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé suốt nhiều năm qua, Bông Studio sẽ mang đến những tấm hình “xinh lung linh” của các thiên thần nhí và khiến bất cứ ai cũng trầm trồ khen ngợi.


    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Bông Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình.


    Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Lạc Long Quân, P. Ngọc Trang, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0934 426 885

    Fanpage: www.facebook.com/bongstudioth/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bông Studio
    Bông Studio
    Bông Studio
    Bông Studio
  3. Top 3

    Là Lá Studio

    Gọi điện

    Là Lá Studio tự hào là ảnh viện chuyên chụp ảnh trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, chụp ảnh gia đình và chụp ảnh cho bà bầu uy tín và chất lượng ở Thanh Hóa.


    Là Lá Studio được đánh giá cao về phong cách chụp, thái độ phục vụ khách hàng. Studio trang bị nhiều concept sáng tạo, phong phú, không bị trùng lặp. Thiết bị tiên tiến, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đảm bảo có những tấm ảnh đẹp. Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé nhiều năm, đội ngũ ekip của Là Lá Studio thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé.


    Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào. Thấu hiểu được điều đó, Là Lá Studio luôn tạo được những khung hình tuyệt đẹp, bắt lấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé. Sau khi chụp xong bố mẹ tự nhiên lựa chọn ảnh yêu thích của bé, Là Lá Studio sẽ chỉnh sửa và trả ảnh nhanh chóng cho khách hàng.


    Là Lá Studio - Cam kết là thương hiệu về khoảnh khắc cho Bé Yêu và trân trọng từng khoảnh khắc cho bố mẹ và bé yêu
    Lựa chọn Là Lá studio là chọn sự hoàn hảo với mục đích ghi lại hình ảnh thiết thực khoảnh khắc tươi đẹp ấn tượng nhất cho Bé Yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Nguyễn Tạo, P. Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0328 572 323

    Email: lalastudiobaby@gmail.com

    Website: http://lalastudiobaby.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lalastudiobaby

    Gọi điện
    Là Lá studio
    Là Lá studio
    Là Lá studio
    Là Lá studio
  4. Top 4

    KEN Baby

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Thanh Hóa? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? KEN Baby chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn.


    KEN Baby có studio rộng rãi, khoáng mát, nhiều không gian để bé thoải máu vui chơi. Bên cạnh việc chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất, cũng đặc biệt đầu tư cho nhiếp ảnh gia. Dù là bộ ảnh được thực hiện trong nhà hay ngoài trời thì nhiếp ảnh gia của ảnh viện đều thể hiện sự chuyên nghiệp trong chuyên môn của mình tư vấn tận tình cho khách hàng, phục vụ họ một cách chu đáo nhất có thể từ việc tạo dáng, chọn trang phục, chọn địa điểm đến ý tưởng bộ ảnh và cách thức thực hiện. Phong cách chụp ảnh chỉn chu, nhẹ nhàng và nghiêm túc trong từng bức hình.


    Trang bị trang phục đa dạng, bố mẹ thoải mái lựa chọn để bé yêu có thể xinh xắn nhất. Sự đầu tư cả về chất lượng đến thái độ phục vụ đã giúp ảnh viện không chỉ là nơi tạo ra những bộ ảnh đẹp mà còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của tuổi thơ với bé yêu nhà bạn, trở thành nơi gửi gắm niềm tin yêu của khách hàng.


    Luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ cùng đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, KEN Baby sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 MG1, 15 Vincom, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0916 961 678 & 0978 857 005

    Email: kenbaby.th@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kenbabystudjo

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    KEN Baby
    KEN Baby
    KEN Baby
    KEN Baby
  5. Top 5

    Jerry studio

    Gọi điện

    Từ khi thành lập đến nay, Jerry studio luôn nhận được sự đánh giá cao với vô số phản ánh tích cực từ khách hàng, Đây là một trong những Studio uy tín Thanh Hoá, mang đến những dịch vụ chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng phong cách trang điểm hết sức tự nhiên nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, tôn lên những nét đẹp vốn có của mỗi khách hàng. Jerry studio trở thành một studio rất nhiều gia đình lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình.


    Jerry studio tôn vinh những giá trị của gia đình. Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Là nơi luôn chào đón ta dù ta có ra sao, là nơi lưu giữ nước mắt và cả nụ cười thời thơ ấu. Là nơi nương náu bình yên nhất. Chính vì vậy, Jerry studio luôn hướng tới những điều đơn giản và tình cảm nhất, những khoảnh khắc tự nhiên, những không gian gần gũi với những kỷ niệm của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

      • 668 Phạm Bành, Hậu Lộc, Thanh Hóa
      • 14B Tô Vĩnh Diện, P Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0888 999 159 & 0824 582 333
      Fanpage:
      www.facebook.com/JERRYSTUDIOBABY

        Gọi điện
        Chụp ảnh cho bé và gia đình Thanh Hóa - Jerry studio
        Chụp ảnh cho bé và gia đình Thanh Hóa - Jerry studio
        Chụp ảnh cho bé và gia đình Thanh Hóa - Jerry studio
        Chụp ảnh cho bé và gia đình Thanh Hóa - Jerry studio
      • Top 6

        Quang Anh Baby Studio

        Gọi điện

        Quang Anh Baby Studio - Ảnh viện chuyên nghiệp về chụp gia đình và lưu giữ những khoảnh khắc của bé yêu. Quang Anh Baby Studio sẽ ghi lại sự hồn nhiên và ngây thơ của con bạn bằng những khoảnh khắc sinh động và chuyên nghiệp nhất.


        Quang Anh Baby Studio không chỉ mang đến những shoot hình lung linh, khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho bé đáng yêu hết mức. Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, Quang Anh Baby Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé.


        Một yếu tố quan trọng là đội ngũ chụp ảnh yêu trẻ, dịu dàng, nâng niu bé. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer tâm lý của Quang Anh Baby Studio, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số nhà 123, Khu 3 Thị trấn Vĩnh Lộc, Thanh Hóa
        Điện thoại:
        0972 816 906 & 0392 943 350
        Email:
        q0972816906@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070718144578

        Gọi điện
        Quang Anh Baby Studio
        Quang Anh Baby Studio
        Quang Anh Baby Studio
        Quang Anh Baby Studio
      • Suri Studio - Ảnh Viện Suri Thanh Hóa là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Ảnh viện Suri ra đời vào năm 2009, mỗi góc nhỏ tại ảnh viện được chúng tôi chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.


        Từ 2013 đến nay Ảnh viện Suri liên tiếp được trao Cup và bằng chứng nhận “Top 1 những Doanh nghiệp có chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất toàn quốc” do người tiêu dùng và Báo người tiêu dùng bình chọn. Suri Studio là một địa chỉ đáng tin cậy để ghi lại những giây phút ý nghĩa của các bé và cả gia đình. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, Suri Studio mang đến cho khách hàng một trải nghiệm quay phim và chụp ảnh chất lượng cao, tạo ra những bức hình và video tuyệt vời để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.


        Mỗi buổi chụp hình cho các bé đều thể hiện sự nỗ lực của Suri Studio trong việc khám phá ra nét đẹp riêng của mỗi bé ở các giai đoạn phát triển cũng là cam kết trong việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Bởi hơn ai hết, Suri Studio hiểu không danh hiệu gì bằng niềm tin và thương hiệu trong lòng của khách hàng. Nếu bạn thực sự tin tưởng Suri Studio, hãy trao cho Suri Studio cơ hội để thực hiện điều bạn mong muốn, đây là niềm vui cũng là niềm vinh hạnh đối với Suri.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 398 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
        • 88 Lê Quý Đôn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
        Điện thoại: 0824 905 678 & 0919 742 007
        Email: phungnguyenanh88@gmail.com
        Website: https://anhviensurithanhhoa.com/
        Fanpage: www.facebook.com/Surithanhhoa
        Gọi điện
        Suri Studio - Ảnh Viện Suri Thanh Hóa
        Suri Studio - Ảnh Viện Suri Thanh Hóa
        Suri Studio - Ảnh Viện Suri Thanh Hóa
        Suri Studio - Ảnh Viện Suri Thanh Hóa
      • Top 8

        IKIDS Studio

        Gọi điện

        Không thể phủ nhận một điều rằng, ai làm cha làm mẹ cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Thời gian trôi đi và ta như chứng kiến được con cái ngày càng trưởng thành. Mỗi giai đoạn con yêu lại ghi dấu trong lòng của các phụ huynh. Khi các con đã lớn thì cũng là lúc bạn đã già đi, bạn không thể nào mà một lúc tái hiện được hết những giai đoạn con yêu của mình có những nét hồn nhiên như thế nào đâu. Khi mà có những bức ảnh chụp ảnh con từng giai đoạn thì nó như một “chất xúc tác vô hình” giúp cho bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Cho nên việc chụp ảnh cho con là một điều quan trọng.

        Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, IKIDS Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.


        Chính từ những điều này ta thấy rằng IKIDS Studio thực sự là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất để chụp ảnh cho bé yêu và nếu bỏ lỡ thì chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 44 Thôi Hữu, Phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

        Điện thoại: 0936 211 488 & 0934 683 092

        Email: choe.photography@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063474944035

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        IKIDS Studio
        IKIDS Studio
        IKIDS Studio
        IKIDS Studio
      • Bo Studio hiểu rằng những nụ cười, những bước chân đầu tiên, những cử chỉ đáng yêu và những khoảnh khắc gia đình là những kỷ niệm quý giá mà bạn muốn ghi lại và chia sẻ với thế hệ sau. Với sự kỹ lưỡng trong từng khung hình và kỹ thuật chụp chuyên nghiệp, Bo Studio cam kết tạo ra những tác phẩm đẹp và cảm động. Đội ngũ nhiếp ảnh gia và nhà quay phim tại Bo Studio có kinh nghiệm và tài năng trong việc tạo ra những bức hình và video chất lượng cao. Đội ngũ sẵn lòng lắng nghe ý kiến và ý tưởng của khách hàng để tạo ra những tác phẩm tùy chỉnh và phản ánh đúng cái "tôi" của gia đình.

        Bo Studio không chỉ chụp ảnh và quay video, mà còn tạo ra các trải nghiệm thú vị và khám phá trong quá trình làm việc với khách hàng. Với không gian thoải mái và trang thiết bị chuyên nghiệp, Bo Studio tạo điều kiện cho các bé và cả gia đình thể hiện bản thân và tận hưởng mỗi khoảnh khắc. Nếu bạn muốn ghi lại những giây phút ý nghĩa của các bé và cả gia đình, hãy đến với Bo Studio. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và khả năng sáng tạo, Bo Studio sẽ giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ một cách đẹp và sâu sắc.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 56 Lê Thế Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
        Điện thoại: 0866 997 566
        Email: Bostudiobayby@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Bostudiobaby
        Gọi điện
        Bo Studio
        Bo Studio
        Bo Studio
        Bo Studio
      • Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh mong muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu và đáng nhớ của con mình, để lưu giữ và chia sẻ với gia đình và bạn bè. Chụp ảnh cho bé không chỉ là cách để ghi nhận sự phát triển của con, mà còn là một cách để tạo ra những bức hình tuyệt đẹp, thể hiện tính cách và cá nhân của bé. Hiểu được điều này, Sơn Nguyễn Studio với kim chỉ nam "Tận tâm vì Một sản phẩm hoàn hảo hơn ngàn lời nói". Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những bức ảnh của bé chất lượng cao và độc đáo.


        Sơn Nguyễn Studio
        có đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm và tài năng, luôn tạo ra những khung cảnh và ánh sáng tuyệt vời để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của các bé. Đội ngũ rất thân thiện và luôn tận hưởng quá trình làm việc với trẻ nhỏ và có khả năng tạo ra môi trường thoải mái và vui vẻ, giúp bé thể hiện bản thân một cách tự nhiên. Sơn Nguyễn Studio không chỉ đơn thuần chụp ảnh, mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho các bé và gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cho bé với chất lượng và tận tâm, hãy đến với Sơn Nguyễn Studio.
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Vĩnh Ngọc, Ngay Núi Xẻ Đông Lĩnh, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
        Điện thoại: 0938 352 569
        Fanpage: www.facebook.com/sonnguyenchupanh
        Gọi điện
        Sơn Nguyễn Studio
        Sơn Nguyễn Studio
        Sơn Nguyễn Studio
        Sơn Nguyễn Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy