Top 12 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Đồng Hới, Quảng Bình

Phương Trinh 1987 0 Báo lỗi

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên ... xem thêm...

  1. Là một trong những địa điểm chụp ảnh cho bé với chất lượng nổi bật hàng đầu và luôn đặt sự uy tín lên trước hết, Thành Đông Studio đã thành công nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng tại Quảng Bình suốt nhiều năm qua. Luôn hoạt động với phương châm coi chất lượng và nội dung tấm ảnh là trên hết, mỗi bộ ảnh ra đời tại Thành Đông Studio chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà các thợ nhiếp ảnh và nhân viên tại Thành Đông Studio muốn gửi đến các bé yêu và gia đình.


    Bên cạnh đó, nhờ vào việc cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản, khi đến chụp hình tại Thành Đông Studio, cả phụ huynh và các bé sẽ được trải nghiệm những concept, đạo cụ mô hình, trang phục…được chuẩn bị chỉn chu, đa dạng và độc đáo nhất để tạo nên sự thoải mái cho các bé giúp cho quá trình chụp ảnh được diễn ra tự nhiên và suôn sẻ nhất.


    Tương tự như các studio chụp ảnh khác, Thành Đông Studio cũng cung cấp đa dạng các gói chụp ảnh cho bé nhưng đặc biệt hơn là ngoài những gói chụp trong nhà, Thành Đông Studio còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ngoài trời với các địa điểm chụp phù hợp với bé và tất cả đều được đầu tư kỹ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thực sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Chợ Động, Mai Thuỷ, Lệ Thuỷ, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0969 002 557 & 0396 970 089
    Email:
    Duongcongdongpro@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/thanhdongphotographer
    Gọi điện
    Ảnh tại Thành Đông Studio
    Ảnh tại Thành Đông Studio
    Ảnh tại Thành Đông Studio
    Ảnh tại Thành Đông Studio

  2. Top 2

    GUN Studio

    Gọi điện

    Ai đã là bố mẹ, không còn hạnh phúc nào hơn được ngắm con yêu lớn lên mỗi ngày. Bởi tuổi thơ của con là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, khi mỗi ngày đều mang đến một trải nghiệm mới. Từ ngày đầu tiên chào đón bé đến với thế giới này cho đến khi bé tập lẫy, tập bò, tập nói. Hạnh phúc của bố mẹ không phải là điều gì quá lớn lao, đôi lúc là khoảnh khắc giản dị khi dìu con những bước đi chập chững, cùng con líu lo những câu hát đầu tiên, hay đưa con đi dạo công viên vào mỗi cuối tuần.


    Rất khó để bắt gặp lại những giây phút này một lần nữa khi các bé đã khôn lớn, vì thế bố mẹ hãy giúp bé lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tươi đẹp và một dịch vụ chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp như GUN Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Luôn chiều lòng mọi nhà, GUN Studio mang đến:

    • Không gian ấm áp, trang trí đẹp mắt, sáng tạo
    • Trang phục cute, nhiều concept cho các mẹ lựa chọn
    • Đội ngũ “dụ trẻ” tận tâm, khơi gợi mọi cảm xúc hồn nhiên
    • Hình ảnh chất lượng sắc nét, nhiếp ảnh gia tay nghề nhiều năm, thân thiện với trẻ sẽ bắt trọn khoảng khắc đẹp nhất.
    • Bố mẹ cũng không cần "tay xách nách mang", tại GUN Studio luôn đủ đồ nghề cho bố mẹ từ quần áo đến bối cảnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Huân, Chợ Bắc Lý mới, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0886 160 888 & 0889 908 868

    Email: gunstudioqb@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/dieulinh2311
    • https://www.facebook.com/Gunstudiowedding/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    GUN Studio
    GUN Studio
    GUN Studio
    GUN Studio
  3. Từ lâu thì việc chụp ảnh thuật chụp ảnh cho trẻ là tạo ra bối cảnh chụp ảnh như một thế giới giải trí cho bé, đồng thời cũng sẽ kết hợp những vật dụng đẹp, vô cùng bắt mắt để vừa hấp dẫn trẻ chơi, vừa tạo set up được cảnh nền chụp ảnh mới lạ giúp cho bé có được các khoảnh khắc thật tự nhiên. Khi đến với Tuấn Hoàng Studio có những style chụp rất đa dạng, phong phú, Tuấn Hoàng Studio luôn mang đến sự mới lạ cho những sản phẩm nghệ thuật của mình.

    Tuấn Hoàng Studio là một nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương. Khi các bố mẹ đến với Tuấn Hoàng Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Thêm với đó chính là một đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và biệt tài sáng tạo không giới hạn giúp lưu giữ các khoảnh khắc đáng yêu của bé nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 223 Lý Thường Kiệt, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0914 337 733 & 0918 445 231

    Email: tuanhoangphotography92@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tuanhoangst

    Gọi điện
    Tuấn Hoàng Studio
    Tuấn Hoàng Studio
    Tuấn Hoàng Studio
    Tuấn Hoàng Studio
  4. Top 4

    Vỹ Studio

    Gọi điện

    Vỹ Studio tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu về dịch vụ chụp ảnh cho bé tại Quảng Bình. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và sáng tạo, Vỹ Studio cam kết tạo ra những bức ảnh sống động, tràn đầy cảm xúc, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của các bé, đồng thời Vỹ Studio cũng chính nơi mang đến không gian lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu và ngọt ngào cho các thiên thần nhỏ của bạn.


    Chú trọng vào không gian thoải mái và tạo điều kiện thuận lợi để bé thoải mái thể hiện bản thân mình. Studio tại đây được thiết kế hiện đại, với nền nhẹ nhàng và ánh sáng tinh tế, tạo nên bối cảnh hoàn hảo để mỗi bức ảnh, mỗi khoảnh khắc của các bé sẽ trở nên thật đáng nhớ. Bên cạnh đó, với việc cung cấp nhiều gói chụp ảnh khác nhau, tùy theo nhu cầu, Vỹ Studio luôn tạo điều kiện tốt nhất cho những khách hàng của mình.


    Ngoài ra, kỹ thuật chỉnh sửa ảnh hiện đại, hợp thời trang và xu hướng mới tại Vỹ Studio cũng chính là một điểm cộng vô cùng lớn khiến Studio thu hút được đông đảo khách hàng lựa chọn ủng hộ lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đồng Láng 1, Hải Phú, Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0818 006 333
    Email:
    vistudioqb@gmail.com

    Fanpage:

    • facebook.com/vistudioquangbinh/
    • facebook.com/profile.php?id=100069615984103
    Gọi điện
    Ảnh tại Vỹ Studio
    Ảnh tại Vỹ Studio
    Ảnh tại Vỹ Studio
    Ảnh tại Vỹ Studio
  5. Top 5

    Cỏ Baby Studio

    Gọi điện

    Cỏ Baby Studio cũng chính là một trong những studio chụp ảnh cho bé uy tín và chất lượng hàng đầu tại Quảng Bình, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh cùng hệ thống trang thiết bị đại, các thợ chụp ảnh tại Cỏ Baby Studio sẽ tạo nên những bức ảnh độc đáo với những khoảnh khắc tự nhiên và vui tươi nhất cho những thiên thần nhỏ của bạn bởi Cỏ Baby Studio hiểu rằng việc chụp ảnh cho bé không chỉ là việc tạo ra những bức ảnh đẹp mắt còn là một kỷ niệm vô cùng đặc biệt trong hành trình phát triển của các bé.


    Không chỉ chú trọng vào chất lượng ảnh mà còn đặt sự thoải mái của bé là ưu tiên hàng đầu. Cỏ Baby Studio với hệ thống studio và các trang thiết bị hiện đại đã cho ra đời nhiều bộ ảnh độc đáo, sáng tạo và tuyệt đẹp, được chỉnh sửa và thực hiện tỉ mỉ qua từng công đoạn, chính vì vậy khi nhận được thành phẩm khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng và hài lòng với mức giá mà mình đã bỏ ra.


    Hiện nay, Cỏ Baby Studio cung cấp nhiều gói chụp ảnh linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và giá cả bạn mong muốn, điều này giúp cho việc chụp một bộ ảnh cho bé yêu của mình không còn là nỗi trăn trở của nhiều bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, cùng với việc cung cấp nhiều gói chụp ảnh khác nhau, Cỏ Baby Studio còn cung cấp nhiều dạng concept chụp khác nhau để khách hàng có thể thuận tiện và dễ dàng lựa chọn concept phù hợp nhất với tính cách và sở thích con yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    04 Hùng Vương, TX.Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0707 973 999
    Email:
    luongbuifoto@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/CoBabyStudio/
    Gọi điện
    Ảnh tại Cỏ Baby Studio
    Ảnh tại Cỏ Baby Studio
    Ảnh tại Cỏ Baby Studio
    Ảnh tại Cỏ Baby Studio
  6. Top 6

    AnNa Studio

    Gọi điện

    Việc chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Đồng Hới thì đừng ngần ngại đến với AnNa Studio – đây chính là cái tên đầu tiên mà chúng tôi mong muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Đến đây bạn sẽ nhận thấy được những ý tưởng độc đáo tại AnNa Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, cũng chính đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.

    AnNa Studio
    cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục, phim trường… và chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình nữa đấy. Chắc chắn rằng, với những thành công đã gây dựng được trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé suốt nhiều năm qua, AnNa Studio sẽ mang đến những tấm hình thật đẹp cho bé và gia đình bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Nguyễn Hữu Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0966 145 336

    Email: anhvienbeyeuanna@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/ANHVIENBEYEUANNA/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    AnNa Studio
    AnNa Studio
    AnNa Studio
    AnNa Studio
  7. Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Đồng Hới? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Chắc chắn Papa Baby - Studio chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Papa Baby - Studio có phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Papa Baby - Studio cũng sẽ khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé.

    Sở hữu một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,… cũng đều được bắt trọn vào ống kính của các nhiếp ảnh gia.


    Đến đây bạn sẽ cảm nhận được một không gian chụp rộng rãi, thoáng mát và bối cảnh đa dạng,… Thêm với đó thì gói dịch vụ luôn rẻ hơn rất nhiều so với các studio chụp ảnh cho bé khác. Hơn nữa, studio thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, phục vụ nhằm tri ân đến khách hàng ở Papa Baby - Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 55 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0917 858 855 & 0776 265 100

    Fanpage: facebook.com/papababystudioquangbinh

    Gọi điện
    Papa Baby - Studio
    Papa Baby - Studio
    Papa Baby - Studio
    Papa Baby - Studio
  8. Chứng kiến con yêu lớn lên mỗi ngày, những ngày tháng ấu thơ của bé luôn là những kỷ niệm quý giá. Ba mẹ đã lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bé cùng gia đình để dành tặng khi con khôn lớn chưa nào?


    Và một khi đến với Nghi Nguyễn Studio - lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh ưng ý nhất. Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Nghi Nguyễn Studio giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé .

    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Nghi Nguyễn Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251 Trần Hưng Đạo, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0919 551 594 & 0935 434 477

    Fanpage: facebook.com/nghinguyenstudio

    Gọi điện
    Nghi Nguyễn Studio
    Nghi Nguyễn Studio
    Nghi Nguyễn Studio
    Nghi Nguyễn Studio
  9. Bạn còn băn khoăn khi muốn tìm một địa chỉ chụp hình trẻ em uy tín? Bạn muốn dành cho con yêu một bộ ảnh thật tuyệt vời để lưu giữ ký ức tuổi thơ? Tatu Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình tự tin giúp bạn thực hiện điều này. Với nhiếp ảnh gia nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và tràn đầy sáng tạo, cùng những đạo cụ cũng như trang thiết bị phong phú, độc đáo chắc chắn studio này sẽ bắt được những khoảnh khắc vui vẻ hồn nhiên của bé yêu một cách tự nhiên nhất.


    Tại Tatu Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình có đủ loại phông nền, đạo cụ, concept cho phụ huynh chọn lựa. Khách hàng tới đây chụp hình cho mẹ và bé có thể hoàn toàn yên tâm về mọi mặt, từ design hình ảnh tới chăm sóc khách hàng đều rất nhiệt tình, nhanh gọn.


    Chắc chắn rằng một lần chụp tại Tatu Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình là một lần trải nghiệm nhớ mãi bởi tình yêu thương, sự tận tâm, chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn tin tưởng và trao cơ hội cho studio này đâu. Để nắm rõ chi phí và sắp xếp được khoảng thời gian phù hợp nhất, ba mẹ hãy liên hệ đến studio qua hotline ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Tôn Thất Thuyết, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0989 435 444 & 0888 630 678

    Email: tatustudio1@gmail.com
    Facebook:
    facebook.com/NewbornAndBabyPhotographe

    Gọi điện
    Tatu Studio- Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
    Tatu Studio- Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
    Tatu Studio- Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
    Tatu Studio- Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
  10. Top 10

    1996 Studio

    Gọi điện

    Với đội ngũ nhiếp ảnh gia đầy chuyên nghiệp và sáng tạo, 1996 Studio tự hào là địa điểm hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh tại Quảng Bình. 1996 Studio hiểu rõ mỗi bức ảnh luôn chứa đựng những giá trị đặc biệt, chính vì vậy studio luôn ngừng nỗ lực để cho ra những bức ảnh thành phẩm hoàn hảo và đẹp nhất cho khách hàng, chính vì vậy trong suốt thời gian qua, 1996 studio luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng tại Quảng Bình.


    Hiện nay, 1996 Studio chuyên cung cấp đa dạng các gói chụp ảnh khác nhau tùy thuộc theo nhu cầu và số lượng ảnh mà khách hàng muốn nhận được, nổi bật với nhiều dịch vụ chụp ảnh khác nhau như: chụp ảnh cưới, chụp ảnh cho trẻ em, chụp ảnh ở các dịp khai trương, các buổi lễ, các sự kiện đặc biệt,..


    Chất lượng ảnh sắc nét, ánh sáng tinh tế, và không gian thoải mái là những yếu tố mà 1996 Studio chú trọng để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất cho bạn và gia đình. Tại 1996 studio việc chụp ảnh cho những thiên thần nhỏ của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết, các thợ chụp ảnh và nhân viên hỗ trợ tại 1996 studio sẽ luôn nhiệt tình hướng dẫn các bé tạo những kiểu dáng từ vui tươi, nhí nhảnh đến chuẩn ngầu để phù hợp với từng concept, tạo ra những tấm ảnh đẹp và tự nhiên nhất trong mọi khoảnh khắc của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Chợ Cầu Ngò, Dương Thuỷ, Lệ Thuỷ, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0788 821 996
    Email:
    Congmuoi1010@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/trancongmuoi.1996studio
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh tại 1996 Studio
    Ảnh tại 1996 Studio
    Ảnh tại 1996 Studio
    Ảnh tại 1996 Studio
  11. Bạn đừng lầm tưởng rằng để có được những bức ảnh nghệ thuật cho bé là điều đơn giản vì bé không như người mẫu ảnh, muốn chụp ảnh cho bé sao cũng được, mà sự thật là nó phức tạp hơn gấp nhiều lần. Điều đó cũng dễ hiểu thôi khi mà không phải lúc nào bé cũng nằm im 1 chỗ cho nhiếp ảnh gia dễ dàng tác nghiệp, chưa kể nhiều bé khi thấy người lạ là đã khóc “bù lu bù loa” khiến quá trình làm việc gặp gián đoạn và khó khăn hơn. Chính vì vậy, nhiều studio không thực sự có được sự chuẩn bị cũng như phục vụ tốt nhất để cho ra đời các bộ ảnh đẹp phù hợp với lứa tuổi của bé. Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Thiên Đường Wedding Quảng Bình hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

    Thiên Đường Wedding Quảng Bình, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 - 57 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0977 303 404 & 0931 364 123

    Email: thienduongweddingquangbinh@gmail.com
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Fanpage: facebook.com/thienduongweddingquangbinh55/

    Gọi điện
    Thiên Đường Wedding Quảng Bình
    Thiên Đường Wedding Quảng Bình
    Thiên Đường Wedding Quảng Bình
    Thiên Đường Wedding Quảng Bình
  12. Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bố mẹ là gì? Đó là khi được nhìn nụ cười hồn nhiên, dễ thương của các con. Thấu hiểu được điều ấy, Cherry Wedding đã cho ra đời dịch vụ chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất, với sứ mệnh lưu giữ khoảnh khắc và mang tới món quà đặc biệt dành tặng bé yêu cũng như gia đình bạn.


    Nơi đây chuyên chụp ảnh cho bé ngoại cảnh, đảm bảo ảnh tự nhiên, đẹp và lung linh nhất. Mỗi bộ ảnh được thực hiện tại Cherry Wedding là sự chuẩn bị công phu, tìm tòi sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhiếp ảnh và ekip make up, stylist. Với kỹ thuật chụp ảnh điêu luyện cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, yêu trẻ, Cherry Wedding sẽ giúp bắt được những khoảnh khắc đáng yêu của bé với ánh mắt trong veo, nụ cười hồn nhiên, sự ngộ nghĩnh, lém lỉnh của con trẻ.
    Cherry Wedding tự tin mang đến cho khách hàng:

    • Đội ngũ ekip chất lượng, nhiếp ảnh gia được đào tạo chuyên nghiệp đảm bảo đem lại những bức ảnh tuyệt đẹp, tự nhiên nhất.
    • Về cơ sở vật chất, Cherry Wedding có không gian vô cùng đẹp, thoáng đãng, cho bé thỏa thích vui chơi.
    • Cherry Wedding là một thế giới tràn ngập trang phục và phụ kiện, luôn được cập nhật và bổ sung hàng ngày để phục vụ khách hàng.
    • Từ khâu chọn ảnh - chỉnh ảnh - album - in ấn, tất cả đều được gửi cho khách từng công đoạn để duyệt và làm việc tỉ mỉ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Huỳnh Thúc Kháng, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0946 050 050

    Email: phamlinhqbu@gmail.com

    Facebook: facebook.com/CherryWeddingQuangBinh

    Gọi điện
    Cherry Wedding
    Cherry Wedding
    Cherry Wedding
    Cherry Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy