Top 8 Studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Phương Trinh 4315 0 Báo lỗi

Studio chụp ảnh cho bé đẹp tại Quy Nhơn được đánh giá là một trong những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elsa Baby Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Quy Nhơn thì đừng ngần ngại đến với Elsa Baby Studio - cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Elsa Baby Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.


    Bên cạnh những gói chụp trong nhà, studio còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ngoài trời với các địa điểm chụp phù hợp với bé và tất cả đều được đầu tư kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thực sự.


    Luôn hoạt động với phương châm: ''lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí'', mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà tập thể Elsa Baby Studio muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hàm Nghi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0902 823 468 & 0934 724 249
    Email: elsababystudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/elsababystudio/

      Gọi điện
      Elsa Baby Studio
      Elsa Baby Studio
      Elsa Baby Studio
      Elsa Baby Studio

    • Rất khó để bắt gặp lại những giây phút này một lần nữa khi các bé đã khôn lớn, vì thế bố mẹ hãy giúp bé lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tươi đẹp và một dịch vụ chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp như Halay Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.


      Hạnh phúc nhất có lẽ là nhìn ngắm bé con ngủ ngoan thật ngoan trong vòng tay. Vì đó là khoảnh khắc ngọt ngào và thiêng liêng nhất, những bức ảnh say ngủ của các em bé luôn được Halay Studio chuẩn bị cực kỳ tỉ mỉ. Rồi thì những hình ảnh về nụ cười, ánh mắt, cơ thể, những lần bé làm xấu, hay khóc nhè, đều sẽ được Halay Studio giúp bé yêu lưu giữ lại theo thời gian.


      Luôn chiều lòng mọi nhà, Halay Studio mang đến:

      • Không gian ấm áp, trang trí đẹp mắt, sáng tạo
      • Trang phục cute, nhiều concept cho các mẹ lựa chọn
      • Đội ngũ “dụ trẻ” tận tâm, khơi gợi mọi cảm xúc hồn nhiên
      • Hình ảnh chất lượng sắc nét, nhiếp ảnh gia tay nghề nhiều năm, thân thiện với trẻ sẽ bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất.
      • Bố mẹ cũng không cần "tay xách nách mang", tại Halay Studio luôn đủ đồ nghề cho bố mẹ từ quần áo đến bối cảnh.

      Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình.


      Đừng bỏ lỡ bất cứ khoảng thời gian nào của con vì từng giây từng phút con lớn khôn đều chứa đựng biết bao nét hồn nhiên, ngây thơ đáng yêu và vô cùng quý giá mà ba mẹ cần lưu giữ. Bởi có những thứ tưởng chừng đơn giản, nhưng khi nó đã đi qua thì không thể nào lấy lại được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Lương Định Của, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0933 115 711
      Email: studiohalay@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/halaystudio.vn/

      Gọi điện
      Halay Studio
      Halay Studio
      Halay Studio
      Halay Studio
    • Một khi tìm đến BABY IN TOWN, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh ưng ý nhất. Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của BABY IN TOWN giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia và nhân viên vừa có kinh nghiệm chụp hình, vừa có kinh nghiệm chăm sóc các bé, BABY IN TOWN hiểu rõ làm thế nào để ghi lại những nét đáng yêu, tự nhiên nhất của bé. Đồng thời bức hình ấy cũng mang đậm chất nghệ thuật, phù hợp với lứa tuổi của bé.


      BABY IN TOWN luôn tạo được những khung hình tuyệt đẹp, bắt lấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, BABY IN TOWN đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của quá trình thực hiện bộ ảnh, ý tưởng chụp ảnh cho trẻ phong phú và sự chăm sóc ân cần chu đáo cho quý khách hàng tý hon tại BABY IN TOWN chính là điều khiến phụ huynh yên tâm chọn lựa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 296 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0907 012 279
      Email: ibaby124thanhthai@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/AnhvienBaByhouse
      Gọi điện
      BABY IN TOWN - Chụp Ảnh Cho Bé Tại Quy Nhơn
      BABY IN TOWN - Chụp Ảnh Cho Bé Tại Quy Nhơn
      BABY IN TOWN - Chụp Ảnh Cho Bé Tại Quy Nhơn
      BABY IN TOWN - Chụp Ảnh Cho Bé Tại Quy Nhơn
    • Thời gian càng trôi qua, hình ảnh lưu lại những khoảnh khắc lớn khôn của bé càng trở nên đắt giá như cổ vật vậy, ta lấy ra ngắm lại sẽ thấy rất ngọt ngào yêu thương, nhớ về lúc con biết bò, con biết lẫy, con biết đi, khi 2 tuổi con chạy loanh quanh chơi trốn tìm, ôm đôi má xinh chúm chím làm điệu. Những năm đầu đời chính là những thời điểm vàng để chụp ảnh cho con bởi đó là quãng thời gian con thay đổi chóng mặt và thơ ngây, non nớt, tự nhiên nhất. Nếu bạn đang có ý định dành tặng cho bé yêu nhà mình 1 bộ ảnh thật lung linh, ghi lại những khoảnh khắc đầu đời ấy thì hãy đến với Chụp Ảnh Cho Bé Quy Nhơn - AK Studio.


      Với nhiều năm kinh nghiệm chụp hình cho bé, tại AK Studio, bạn sẽ được thấy sự thân thiện, kinh nghiệm và kiên nhẫn trong từng góc chụp độc đáo, bắt lấy những khoảnh khắc để bé có được những bức hình tự nhiên nhất, cảm xúc nhất và những cử chỉ ngây thơ hồn nhiên của trẻ. Bạn hoàn toàn không cần lo ngại bởi hình ảnh chất lượng, style sang chảnh, dễ thương, trang phục và đạo cụ cho bé cực kỳ phong phú. AK Studio không chỉ chụp ảnh tại tiệm, mà còn nhận chụp cho bé tại nhà với một ekip cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình và đạo cụ phong phú. Đảm bảo, những tấm ảnh dành cho bé sẽ hoàn toàn tự nhiên, tươi tắn, và siêu nghệ thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Phạm Ngũ Lão, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0386 680 086
      Email: kyyeuquynhon@gmail.com
      Website: akstudio.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Chupanhchobequynhon

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Chụp Ảnh Cho Bé Quy Nhơn - AK Studio
      Chụp Ảnh Cho Bé Quy Nhơn - AK Studio
      Chụp Ảnh Cho Bé Quy Nhơn - AK Studio
      Chụp Ảnh Cho Bé Quy Nhơn - AK Studio
    • Top 5

      King Studio Quy Nhơn

      Gọi điện

      Nói đến thiên thần mỗi người chúng ta đều nghĩ tới sự tốt lành. Trong mắt mỗi bậc cha mẹ, con cái luôn xinh đẹp như những thiên thần. King Studio Quy Nhơn chọn hình ảnh thiên thần làm biểu tượng vì mỗi bé yêu đến với chúng tôi đều là một thiên thần nhỏ. King Studio Quy Nhơn tự hào là một ảnh viện chuyên nghiệp chuyên về chụp ảnh trẻ sơ sinh, trẻ em và gia đình. Ảnh viện này có đội ngũ nhiếp ảnh nhiệt tình, năng nổ, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị tối tân hiện đại sẽ mang đến cho bé những bức hình trong sáng, đáng yêu, ngộ nghĩnh.


      Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của King Studio Quy Nhơn sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho trẻ em. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại King Studio Quy Nhơn sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60B Võ Lai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0969 186 627 & 0359 367 279
      Email: kingstudioquynhon@gmail.com
      Website: kingstudioquynhon.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084683179239
      Gọi điện
      King Studio Quy Nhơn
      King Studio Quy Nhơn
      King Studio Quy Nhơn
      King Studio Quy Nhơn
    • HaNa Studio là một trong những studio chuyên chụp ảnh cho bé được nhiều người biết đến tại Quy Nhơn. HaNa Studio với không gian rộng rãi và thoáng mát, rất nhiều cảnh được bài trí xung quanh rất lung linh nhằm tạo sự yêu thích cho bé khi đến với HaNa Studio để chụp hình. Mỗi một dịch vụ được cung cấp bởi HaNa Studio sẽ được đầu tư một cách kỹ lưỡng về đội ngũ nhân viên, concept, trang phục, đạo cụ,... nhằm tạo sự thuận tiện nhất dành cho khách hàng của mình. Đến với HaNa Studio đảm bảo các bậc phụ huynh sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ tư vấn và nhiếp ảnh bên cạnh đó, những bức hình đẹp, tràn đầy sự dễ thương của các bé do chính đội ngũ nhiếp ảnh gia có tay nghề cao tại Studio Áo Cưới Hồng Dũng thực hiện cho bé.


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ ekip năng động, sáng tạo, bé nhà bạn sẽ có những shoot ảnh đáng yêu và thật tự nhiên. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của studio, tất cả đều cảm thấy rất hài lòng, rất ưng ý khi cầm trên tay album ảnh của các thiên thần nhỏ. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho HaNa Studio để lên lịch hẹn thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0963 777 445
      Email: lanistudio140@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hanastudio103
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
      Gọi điện
      HaNa Studio - Chụp ảnh gia đình và bé yêu
      HaNa Studio - Chụp ảnh gia đình và bé yêu
      HaNa Studio - Chụp ảnh gia đình và bé yêu
      HaNa Studio - Chụp ảnh gia đình và bé yêu
    • Có những khoảnh khắc đặc biệt đáng yêu của bé nhưng lại trôi qua rất nhanh và không lặp lại nữa, cha mẹ không nên bỏ lỡ. Chính vì thế, đã đến lúc cha mẹ tìm đến Studio 77 - Ảnh Gia Đình & Em Bé Quy Nhơn, một trong những studio chụp ảnh bé đẹp nhất Quy Nhơn, nơi lưu giữ khoảnh khắc trẻ thơ cho bé.


      Chụp ảnh cho bé tưởng dễ nhưng không hề dễ chút nào, cần phải có đầu tư kỹ về mặt concept, sự kiên nhẫn trong việc dẫn dụ và tạo dáng cho bé một cách tự nhiên nhất, thao tác phải nhanh, chính xác để bắt kịp những khoảnh khắc hồn nhiên của bé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chụp hình cho bé, Studio 77 là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ nhằm ghi lại những hình ảnh đáng yêu của con mình.


      Studio 77 luôn vận dụng khả năng sáng tạo cho ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo concept hằng ngày đấy. Với nhiều bối cảnh riêng độc đáo – Studio 77 luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp mà có khi chính các bé hay ba mẹ cũng không hề hay biết.Về phần trang phục sao cho phù hợp với từng concept, bố mẹ cũng không cần băn khoăn vì đã có studio đã có sẵn những bộ trang phục đa dạng đầy màu sắc và background rất xịn để các bé tha hồ có những chiếc ảnh thật đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0903 099 923
      Email: 77conceptstudio@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/AnhGiaDinhVaBeQuyNhon

      Gọi điện
      Studio 77 - Ảnh Gia Đình & Em Bé Quy Nhơn
      Studio 77 - Ảnh Gia Đình & Em Bé Quy Nhơn
      Studio 77 - Ảnh Gia Đình & Em Bé Quy Nhơn
      Studio 77 - Ảnh Gia Đình & Em Bé Quy Nhơn
    • Đi đầu trong lĩnh vực nhiếp ảnh cho các thiên thần nhí tại Quy Nhơn, Bình Định không thể bỏ qua Bambini Studio. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia và nhân viên vừa có kinh nghiệm chụp hình, vừa có kinh nghiệm chăm sóc các bé, Bambini Studio hiểu rõ làm thế nào để ghi lại những nét đáng yêu, tự nhiên nhất của bé. Đồng thời bức hình ấy cũng mang đậm chất nghệ thuật, phù hợp với lứa tuổi của bé.


      Hơn thế nữa, Bambini Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé. Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh đó có dịu dàng, nâng niu bé hay không. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer tâm lý của Bambini Studio, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất. Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Hãy đến ngay với Bambini Studio bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 06 Nguyễn Nhạc, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0789 106 237
      Fanpage: www.facebook.com/bambinistudi0
      Gọi điện
      Bambini Studio - Chụp ảnh cho bé Quy Nhơn
      Bambini Studio - Chụp ảnh cho bé Quy Nhơn
      Bambini Studio - Chụp ảnh cho bé Quy Nhơn
      Bambini Studio - Chụp ảnh cho bé Quy Nhơn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy