Top 7 Quán ăn ngon nức tiếng và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Phuong Anh 535 0 Báo lỗi

Quy Nhơn không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi những bãi biển xinh đẹp, những di tích Chăm-pa cổ kính,... mà nơi đây còn níu chân du khách nhờ những món ăn ... xem thêm...

  1. Đã từ lâu, Ngô Đồng - Quán ăn sân vườn luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Ngô Đồng - Quán ăn sân vườn là một trong những quán ăn được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra Ngô Đồng - Quán ăn sân vườn quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Thuận Ninh, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Ngô Đồng - Quán ăn sân vườn. Ngô Đồng - Quán ăn sân vườn có một không gian vô cùng rộng rãi mà giá thành cũng rất phải chăng. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt... rất đáng để ghé thăm và nếm thử.


    Món ăn hấp dẫn, không gian thoáng mát sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn ngồi nhâm nhi cùng bạn bè, nhẹ nhàng và bình yên cùng nhau nói đôi ba câu chuyện thật vui. Điều làm nên tên tuổi của Ngô Đồng - Quán ăn sân vườn chính là nhờ các món ăn rất ngon vừa miệng, lại độc đáo và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày. Khi khách hàng đến đây sẽ được quán phục vụ từ những món đơn giản nhất đến những món cầu kỳ nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với nhằm làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Thuận Ninh, Phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0363 203 579
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083085074564
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    NGÔ ĐỒNG - Quán ăn sân vườn
    NGÔ ĐỒNG - Quán ăn sân vườn
    NGÔ ĐỒNG - Quán ăn sân vườn
    NGÔ ĐỒNG - Quán ăn sân vườn

  2. Top 2

    Cơm Mậu

    Gọi điện

    Cơm Mậu là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh việc ghi điểm trong mắt khách hàng bằng không gian sang trọng và gần gũi thì nơi đây còn hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương. Đầu tiên, không thể bỏ qua món cơm niêu mang nét đặc trưng của ẩm thực Việt. Giữa lòng thành phố Quy Nhơn hoa lệ lại có hương vị của món cơm giản dị nhưng lại ngon nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ.


    Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị Cơm Mậu hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên. Quán Cơm Mậu đến một không gian thoáng mát, yên bình. Bên cạnh đó, cách bày trí cho đến các vật dụng trên bàn ăn cũng mang lại cảm giác bình dị, thôn quê và gần gũi. Hơn thế nữa, Cơm Mậu cũng luôn làm hài lòng thực khách bằng thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Đây thực sự là điểm đến thú vị nếu bạn đang muốn đưa cả gia đình đi "đổi gió" bằng một bữa cơm thật đầm ấm ở bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 - 74 - 76 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0987 440 133
    Email: commauquynhon@gmail.com
    Website: http://commauquynhon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cuahangmaudichquynhon/

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Cơm Mậu
    Cơm Mậu
    Cơm Mậu
    Cơm Mậu
  3. Quán bún chả cá Phượng Tèo là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người dân địa phương, học sinh, sinh viên bởi món ăn của quán vừa ngon lại rất bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Nói về chất lượng Quán bún chả cá Phượng Tèo thì không có gì để phê bình, bún ngon đầy ắp chả, rau giá nhiều, củ cải hành 1 chén đầy ăn thỏa sức và tận hưởng cảm giác ngon của một tô bún chả cá. Bữa sáng ăn được tô bún chả cá Phượng Tèo là cả một niềm hạnh phúc khi một tô bún còn có cả có nước đậu các thứ đi kèm đầy dinh dưỡng.


    Quán được đông đảo quý khách hàng đánh giá cao bởi sự tươi ngon trong từng miếng chả có, cùng với đó là phần nước dùng đậm đà hương vị, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cho mõi bữa ăn. Quán bún chả cá Phượng Tèo được nhiều thực khách yêu mến và thường xuyên ghé đến bởi nhiều lí do, và giá cả là một trong những điểm khiến hàng thêm yêu mến quán hơn. Hãy ghé đến với Quán bún chả cá Phượng Tèo tại 209 - 211 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú để thưởng thức nếu bạn muốn ăn bún chả cá nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 - 211 Nguyễn Huệ, Phường Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0989 157 336

    Email: over99819981@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064310342573

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán bún chả cá Phượng Tèo
    Quán bún chả cá Phượng Tèo
    Quán bún chả cá Phượng Tèo
    Quán bún chả cá Phượng Tèo
  4. Là một trong những quán ăn vặt ngon, rẻ, đông khách bậc nhất tại Quy Nhơn, quán Bánh Tráng Kẹp Cô Bình nổi tiếng với các món về bánh tráng và nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác, góp phần làm nên sự đa dạng của ẩm thực đường phố tại nơi đây. Tới quán, nhìn vào menu bạn sẽ bị choáng ngợp trước một loạt các món ăn tại đây. Bạn phải đọc số thứ tự trong menu để gọi món thay vì kêu tên món. Tất cả menu đều đồng giá 10k, món nào cũng ngon, bắt mắt và ăn rất lạ miệng. Lý do để các tín đồ ăn vặt Quy Nhơn nghiện quán này chính là bánh tráng dừa mềm, không bị dày như các loại bánh tráng khác, phết lên trên là lớp nhân bao gồm pate gan tẩm gia vị, thêm trứng cút, thịt bò khô xé sợi và một ít hành phi, hành lá được rãi lên trên.


    Nước chấm được pha sệt sệt, cay cay, thơm vị bò khô rim và sa tế là thứ làm có món bánh tráng trở nên thu hút hơn. Quán cô Bình còn nổi tiếng với món trứng nướng nghêu chín vị béo ngậy, nóng hổi, ngon cực luôn í! Vị dai, ngọt của thịt nghêu hòa quyện với vị béo của bơ, phô mai và trứng cộng hưởng với vị cay của bò khô, thơm thơm của pate, xúc xích, hành lá… chỉ cần nghĩ thôi cũng thấy thèm rồi. Điểm rất thích ở Bánh Tráng Kẹp Cô Bình nữa chính là món nào cũng đầy nhân, cảm giác cắn một miếng là nhân ứa ra ngập tràn luôn, rất đã miệng. Hấp dẫn như vậy thì ngại gì mà không cùng lũ bạn thân lập team khám phá Quy Nhơn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0376 464 697
    Fanpage: www.facebook.com/BanhtrangkepcoBinh/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bánh Tráng Kẹp Cô Bình
    Bánh Tráng Kẹp Cô Bình
    Bánh Tráng Kẹp Cô Bình
    Bánh Tráng Kẹp Cô Bình
  5. Cơm và gà có thể nói là những món ăn không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của người dân Việt Nam ta từ xưa đến nay. Một đĩa cơm ngon và bổ dưỡng cực kỳ công phu và tỉ mỉ. Không chỉ vậy, đĩa cơm ngon mà thiếu “tình cảm” của người nấu giống như là thiếu đi linh hồn của món ăn. Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn tự hào khi luôn dành tất cả tâm tư, tình cảm, công sức vào trong những món ăn để đem đến tặng cho thực khách. Dù bạn đang ở bất kì đâu, hãy để Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn xoa dịu những chiếc bụng đói của bạn bằng thực đơn “Vạn món ngon” tại quán nhé. Một suất cơm gà tại đây vừa đầy đặn, vừa tươi ngon và đặc biệt là vẫn giữ nguyên hương vị cơm gà truyền thống với hạt gạo tẻ vàng óng ánh, dẻo tơi lại đẫm vị ngọt bùi của nước dùng ăn kèm thịt gà chắc thịt, thơm lừng với lớp da gà dai béo chắc chắn.


    Không gian quán Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn rộng rãi, sang trọng, bàn ngồi thoải mái. Các bạn nhân viên cũng nhanh nhẹn và phục vụ nhiệt tình. Bạn có thể ăn hàng ngày hoặc mời khách tới đây cũng vô cùng hợp lý. Nhân viên tại quán Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà bao gồm một phần cơm mềm, cơm gà tại đây vàng thơm, thịt gà mềm được xé rất nhỏ, chén nước gà có thêm lòng gà béo ngậy ăn kèm với cơm thì ngon hết ý. Không gian tại quán cũng khá thoáng mát nhưng vào giờ cao điểm, quán thường rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 38 Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0985 070 477
    Email: Dc2phongbdpm77@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comganguvi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn
    Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn
    Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn
    Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn
  6. Top 6

    Kathy Quán

    Gọi điện

    Kathy Quán với kim chỉ nam đem tất cả tâm huyết thổi hồn vào từng món ăn để người dân thành phố biển có thể trải nghiệm vị ngon đậm đà của ẩm thực Sài Gòn. Các món ăn phải thử đặc trưng chuẩn vị Sài Thành. Phục vụ đặc biệt tận tình. Kathy quán biết rằng trải nghiệm của khách hàng vô cùng quan trọng, nên Kathy quán rất chú tâm đến từng khách hàng dù là chi tiết nhỏ nhất. Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân, quý thực khách đã có dịp thưởng thực cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, tiết luộc chín kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác. Nếu bạn đã từng ăn qua Kathy Quán, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiểt luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Kathy Quán. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phan Đình Phùng, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0905 733 883
    Fanpage: https://www.facebook.com/kathyquanqn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kathy Quán
    Kathy Quán
    Kathy Quán
    Kathy Quán
  7. Muốn sang phải bắc cầu Kiều, muốn ăn món mới thì phải đến Mì Cay Sasin Quy Nhơn ngay thôi các bác ơi... Menu mới nhưng giá vẫn không đổi chỉ từ 45K/tô mì, chỉ 27K/món chiên và 8K/món panchan cực hấp dẫn kèm ưu đãi. Anh em nào có sinh nhật tháng 9 mà chưa biết đi đâu thì cứ tiến thẳng Sasin Quy Nhơn để thưởng thức những tô mì cay thơm nghi ngút với 3 loại nước dùng ngon xoắn lưỡi nhé: Nước dùng Tomyum có mùi thơm của lá chanh, sả và vị béo đến từ sữa và khoai tây tươi xay nhuyễn, tạo nên độ béo và sệt tự nhiên. Nước dùng Kimchi có vị chua tự nhiên từ Kim chi tươi đậm đà ẩm thực Hàn Quốc. Nước dùng Lẩu Thái có vị đặc trưng chua rõ hơn nước dùng Kimchi và kết hợp với gia vị gừng riềng cộng với sả ớt tạo nên hương cay nồng vị đậm đà.


    Từ lâu khi nhắc đến Sasin bạn sẽ nghĩ đến ngay "mì cay" đúng không? Giờ đây chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi lớn trong thực đơn của Mì Cay Sasin Quy Nhơn là lần đầu tiên xuất hiện nhóm Mì Không Cay. Cùng các món ăn kèm cực bắt trend và đậm chất Hàn Quốc. Với 3 loại nước dùng đặc trưng cho các món mì cay và lẩu: Nước dùng Kim Chi chua thanh tự nhiên từ kim chi tươi. Nước dùng Lẩu Thái hương cay nồng vị đậm đà bởi sự kết hợp của gừng riềng cộng với sả ớt. Nước dùng Tomyum có mùi thơm của lá chanh, sả và vị béo đến từ sữa và khoai tây tươi xay nhuyễn, tạo nên độ béo và sệt tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0961 650 850
    Email: micaysasinquynhon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinQuyNhon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Mì Cay Sasin Quy Nhơn
    Mì Cay Sasin Quy Nhơn
    Mì Cay Sasin Quy Nhơn
    Mì Cay Sasin Quy Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy