Top 7 Shop giày thể thao đẹp và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Giày Chất Store
  2. Top 2 Giày Myn
  3. Top 3 Shop SNEAKER n SHOE
  4. Top 4 Adidas Quy Nhơn
  5. Top 5 Trung Sneaker
  6. Top 6 Biti's
  7. Top 7 Quy Nhơn Sport

Top 7 Shop giày thể thao đẹp và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Phương Trinh 8126 1 Báo lỗi

Giày thể thao luôn được xem là sự lựa chọn số một của nam giới. Tuy nhiên, hiện nay các mẫu giày thể thao không còn bị giới hạn là chỉ dành riêng cho phái mạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giày Chất Store

    ''Chất'', cái tên cũng đủ để thể hiện tất cả về những sản phẩm mà shop mang đến tay người tiêu dùng. Từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, đó quả thật là những thiết kế ''chất lừ'', có thể khiến bất cứ tín đồ thể thao nào một khi đã được chiêm ngưỡng thì khó lòng mà rời mắt được. Từ những đôi Ultra Boots mang theo phong cách cá tính, mạnh mẽ, độc đáo, và được tạo nên bởi dòng công nghệ độc nhất của hãng Adidas cho đến những đôi giày với tông màu hồng pastel nữ tính, tất cả đã cùng tạo nên một thế giới thu nhỏ của những đôi giày thể thao chuẩn chất lượng, đẹp về kiểu dáng và phong phú về màu sắc.


    Không chỉ phục vụ cho nhu cầu chơi thể thao, với xu hướng hiện nay, giày thể thao còn là phong cách thời trang đầy riêng biệt, nó luôn thắng thế trên mọi mặt trận, vừa sành điệu, vừa thoải mái, êm chân, dễ vận động, mà cũng không hề kém phần nữ tính đối với phái đẹp. Thế nhưng, qua năm này sang năm khác mà bạn chỉ diện đúng một kiểu giày thể thao duy nhất, dù đã mua đôi mới mà vẫn giống y như đôi cũ, thì bạn cũng đừng ngần ngại với quyết định đó.


    Bạn có thể xác định xem dáng chân, sở thích, hay đơn giản là hoạt động của bạn thích hợp với thương hiệu giày nào nhất, thì cứ việc lựa chọn kiểu đó cho nhẹ đầu và một khi đến với Giày Chất Store bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất. Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Giày Chất Store để tậu cho mình một đôi giày thật chất thôi nào, đảm bảo bạn sẽ luôn nở nụ cười hài lòng khi trở về.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    178 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 597 077
    Fanpage: https://www.facebook.com/chatstore178/

    Email: chatstore178@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Giày Chất Store
    Giày Chất Store
    Giày Chất Store
    Giày Chất Store

  2. Top 2

    Giày Myn

    Gọi điện

    Myn là một cái tên khác cũng rất được ưa chuộng đối với các bạn yêu thích giày ở Quy Nhơn. Myn được yêu thích nhờ vào thái độ phục vụ tận tình, đáng yêu của nhân viên tại Myn. Tất cả những mẫu sản phẩm ở Myn đều là những sản phẩm mới đang gây bão trên thị trường. Tại Myn đặc biệt hơn nữa những sản phẩm được sản xuất do Việt Nam nhưng chất lượng lại đạt tiêu chuẩn quốc tế như như Vento, Nanu, Kevy, Attom, ...


    Không gian tại Myn được thiết kế khá đẹp và bắt mắt, nhân viên bán hàng tại shop rất thân thiện và nhiệt tình, tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, giá cả các loại sản phẩm tại Myn cũng phù hợp với chất lượng nên bạn có thể an tâm đến Myn để mua sắm. Chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Myn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 112 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0898 486 408

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaymynquynhon/

    Email: mynquynhonn@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Myn
    Giày Myn
    Giày Myn
    Giày Myn
  3. Không nằm ngoài danh sách này, SNEAKER n SHOE cũng là một cái tên khá nổi tiếng chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao. Được ví như một kho giày sneaker đồ sộ, SNEAKER n SHOE mang đến vô số các sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Converse, Nike, Adidas... Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn một khi đến với nơi này.


    Từ các mẫu adiNEO có cách phối màu đặc biệt - một tuyệt phẩm dành cho các bạn nữ yêu thích phong cách thời trang năng động với màu sắc tự tin khoe cá tính cho đến các mẫu Ultra Boost nổi bật bởi sự hòa quyện tuyệt vời giữa “luxury” cùng “hiệu năng tối ưu” khi shoe cage được phủ một lớp da lộn hết sức sang chảnh, phối màu đen trắng cực hyped phủ lên chất liệu primeknit của phần upper, đây chắc chắn cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ thể thao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 160 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0916 901 378
    Fanpage: https://www.facebook.com/SSSstores/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Shop SNEAKER n SHOE
    Shop SNEAKER n SHOE
    Shop SNEAKER n SHOE
    Shop SNEAKER n SHOE
  4. Top 4

    Adidas Quy Nhơn

    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu đề cập đến những shop giày thể thao tại Quy Nhơn mà bỏ qua mà bỏ qua thương hiệu lớn ADIDAS. Đây là địa chỉ chắc chắn sẽ khiến bạn không hối hận nếu có cơ hội ghé qua một vài lần. Giày của shop được lựa chọn và kiểm tra hết sức kĩ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo không có bất kì một lỗi nào xuất hiện trên đó, đảm bảo là hàng thật, chất lượng.


    Shop cập nhật liên tục những mẫu giày mới trên fanpage để khách hàng có thể tiện theo dõi và đặt hàng. Các sản phẩm tại shop không chỉ đẹp mắt, chất lượng mà còn có giá thành cực tốt. Điều này khiến cho khách hàng đến với tiệm ngày càng đông hơn. Hãy ghé ngay ADIDAS Quy Nhơn để chọn cho mình đôi giày ưng ý bạn nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 290 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0256 3814 038

    Facebook: https://www.facebook.com/adidasQuyNhon/

    Email: adidasfoquynhon@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    ADIDAS Quy Nhơn
    ADIDAS Quy Nhơn
    ADIDAS Quy Nhơn
    ADIDAS Quy Nhơn
  5. Top 5

    Trung Sneaker

    Gọi điện

    Trung Sneaker một cửa hàng chuyên bán những mẫu giày hot hiện nay cùng với giày 2nd được thành lập cũng đã được một thời gian và đã tạo được nhiều điểm nổi bật trong giữa muôn vàng những cửa hàng giày khác. Trung Sneaker không chỉ được yêu thích nhờ vào những món sản phẩm chất lượng với giá vô cùng hợp lý mà còn nhờ vào những giải đấu mà Trung Sneaker góp phần tạo ra để đưa đến những sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu bóng rổ.


    Nếu để tìm một cửa hàng có những đôi giày già siêu tốt siêu chất lượng thì Trung Sneaker chắc chắn sẽ là một lựa chọn làm hài lòng mọi người. Các loại sản phẩm tại Trung Sneaker có mức giá bán hợp lý, phù hợp với mọi người, đồng thời nhân viên bán hàng thân thiện và nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ cho khách hàng nên nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào bán giày phù hợp với mình thì hãy đến Trung Sneaker nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 26 Nguyễn Cảnh Chân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 136 Lê Hồng Phong, tp Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0931 938 996

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Sneaker-Quy-Nhơn-1031682850323595/

    Website: trungsneaker.com

    Email: trungsneaker@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trung Sneaker
    Trung Sneaker
    Trung Sneaker
    Trung Sneaker
  6. Top 6

    Biti's

    Gọi điện

    Biti's một hãng giày Việt Nam có chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Trong năm 2019 Biti's đã ra những collection vô cùng chất lượng như Biti's Hunter Nameless x Vietmax, Biti's Hunter PKL,... đều là những sản phẩm được các bạn trẻ ưa chuộng rất nhiều trong năm nay. Với chất lượng vượt trội so với giá tiền thì Biti's rất xứng đáng là một lựa chọn cho bất kì bạn yêu giày nào.


    Thêm vào đó, nhân viên bán hàng tại Biti's Quy Nhơn luôn nhiệt tình, tận tâm phục vụ cho khách hàng, hơn nữa giá cả tại Biti's Quy Nhơn cũng được bán với mức giá vô cùng ưu đãi, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên. Chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Biti's Quy Nhơn để mua sắm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 175 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6381 3814

    Fanpage: https://www.facebook.com/bitisbinhdinh/

    Website: https://www.bitis.com.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's
  7. Top 7

    Quy Nhơn Sport

    Gọi điện

    Một cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Quy Nhơn Sport. Shop luôn nhận được những lời khen từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Đó chính là động lực để Quy Nhơn Sport ngày càng hoàn thiện và phát triển. Shop rất biết cách lấy lòng khách bởi vô số những chương trình ưu đãi, khuyến mãi được tổ chức thường xuyên.


    Ngoài ra, shop còn bán rất phụ kiện thể thao khác như vợt, bóng bàn,... Quả là một thế giới đồ thể thao cho các bạn lụa chọn. Shop cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, mua giày tặng nón lưỡi trai...Nhờ vậy khách tới shop đông vô cùng. Ghé ngay Quy Nhơn Sport để tìm cho mình mẫu giày ưng ý bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 233-331 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0907 360 686

    Facebook: https://www.facebook.com/quynhonsportcom/

    Website: https://www.quynhonsport.com/

    Email: vinhshinichi@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 -21:00

    Gọi điện
    Quy Nhơn Sport
    Quy Nhơn Sport
    Quy Nhơn Sport
    Quy Nhơn Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy