Top 6 Shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Adidas Store Pleiku
  2. Top 2 Biti's
  3. Top 3 Linh Store
  4. Top 4 Ruby Store 1994 Gia Lai
  5. Top 5 NamPt Sport
  6. Top 6 Sneaker Plus

Top 6 Shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 13379 1 Báo lỗi

Giày thể thao luôn được xem là sự lựa chọn số một của nam giới. Tuy nhiên, hiện nay các mẫu giày thể thao không còn bị giới hạn là chỉ dành riêng cho phái mạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adidas Store Pleiku

    Gọi điện

    Có thể nói Adidas đã và đang là làn sóng khiến streetwear Việt Nam gần như hòa nhịp với thế giới. Chúng ta đã có những lần line-up, những đêm camp ngoài Bitexco, Trung Tâm Thương Mại để được sở hữu những đôi giày Adidas đẹp nhất. Được mệnh danh là một trong những “ông trùm” trong làng giày, Adidas là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu không ai không biết đến. Với hệ thống chuỗi cửa hàng lớn, phân phối tại những tuyến đường chính trên nhiều tỉnh thành, thương hiệu đã nhanh chóng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Nhờ vậy, Adidas Gia Lai đã trở thành thương hiệu thời trang mạnh, cung cấp những mẫu giày thể thao siêu hot trên thị trường, chiếm trọn được lòng tin của mọi khách hàng.


    Những lí do gì khiến Adidas được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

    • Đảm bảo chính hãng 100% đối với tất cả các sản phẩm bán ra lại shop.
    • Shop luôn cập nhật những mẫu giày mới, hot nhất trên thị trường hãng.
    • Chất lượng giày bền bỉ, chất liệu đạt chuẩn, thoải mái hoạt động trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
    • Hình ảnh sản phẩm đều tự shop chụp ở trên fanpage, sản phẩm y hình.
    • Giá cả sản phẩm phải chăng.

    Hãy ghé ngay Adidas Pleiku để sở hữu cho mình những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0888 862 434
    Email: adidaspleiku@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/adidaspleikuTSN/
    Gọi điện
    adidas Store Pleiku
    adidas Store Pleiku
    adidas Store Pleiku
    adidas Store Pleiku

  2. Top 2

    Biti's

    Gọi điện

    Biti's là một thương hiệu đã quá quen thuộc với những bạn trẻ yêu giày hiện nay. Với số tiền phải bỏ ra không quá lớn nhưng lại có được những sản phẩm vô cùng độc đáo trong những bộ sưu tập của Biti's như Biti's Hunter x VietMax, Biti's Hunter PKL,... Giá của những sản phẩm tại Biti's vô cùng hợp lý với những bạn có túi tiền không quá rộng nhưng lại muốn một đôi giày thể thao tốt thì Biti's là sự lựa chọn vô cùng tốt cho các bạn.


    Không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng cung cấp sản phẩm đúng ý nghĩa của bản sắc thương hiệu Biti's "Uy tín - chất lượng". Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã. Biti's chắc chắn là thương hiệu giày chất lượng hàng đầu Việt Nam, bạn nên thử nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44-46 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Pleiku, Gia Lai - 026 9625 0112
    • 106 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai - 026 9625 1679
    • 225 Trần Phú, Phường Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai - 0777 585 586

    Email: tuvan_online@bitis.com.v

    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes/

    Website: bitis.com.vn

    Gọi điện
    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's
  3. Top 3

    Linh Store

    Gọi điện

    Tại Pleiku, Linh Store cũng là một cái tên khá nổi tiếng chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Adidas, Reebok, Nike,... Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn khi đến với Linh Store. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu giày từng “làm mưa làm gió” trên thị trường, được giới trẻ săn đón khi vừa mới ra mắt, đồng thời gây nên cơn sốt trong giới yêu mến thời trang cả một thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


    Dù là những mẫu màu đen mạnh mẽ - cá tính, màu trắng đơn giản - nhẹ nhàng, hay những đôi với các tông màu hồng, xám, xanh, kem,… đầy độc đáo, tất cả đều có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, để từ đó giúp bạn khẳng định phong cách của riêng mình. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp Linh Store tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng Linh Store là một trong những shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất Pleiku mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Phan Kế Bính, Phù Đổng, T.P Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0933 696 552

    Email: huynhmynga2609@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Linhstore.gl/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00 Gọi điện
    Linh Store
    Linh Store
    Linh Store
    Linh Store
  4. Top 4

    Ruby Store 1994 Gia Lai

    Gọi điện

    Bạn đang ở Pleiku và là một tín đồ của giày thể thao, vậy thì chắc hẳn cái tên Ruby Store 1994 Gia Lai cũng đã quá quen thuộc rồi. Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang, mỗi đôi giày tại đây lại tạo cho bạn những phong cách khác nhau hết sức độc đáo, ấn tượng.


    Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức bởi vẻ đẹp khó cưỡng lại của chúng khi chỉ lần đầu nhìn thấy, vậy nên trước khi đến với shop bạn cần dặn trước lòng mình nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy. Nhiều khách hàng nhận xét rằng Ruby Store 1994 Gia Lai là nơi bán giày cực chất và cực sành điệu. Hơn thế nữa, những mẫu mã độc lạ, đẹp luôn được cập nhật hàng ngày, thế nên một khi đã lựa hàng tại nơi này thì đảm bảo chuẩn mốt nhất.


    Tại đây, số lượng hàng có sẵn vô cùng đa dạng thuộc nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại, chất lượng tương xứng với giá cả, thêm vào đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có độ uy tín cao, thật khó để có thể bỏ qua nơi này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua giày thể thao ở đâu tại Pleiku. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay Ruby Store 1994 Gia Lai để tậu cho mình một đôi giày thật chất thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20B Phan Đình Phùng, Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0909 095 224 & 0365 674 253

    Email: ptxt94@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/rubystore1994

    Gọi điện
    Ruby Store 1994 Gia Lai
    Ruby Store 1994 Gia Lai
    Ruby Store 1994 Gia Lai
    Ruby Store 1994 Gia Lai
  5. Top 5

    NamPt Sport

    Gọi điện

    NamPt Sport cũng là một cái tên khá nổi tiếng tại TP. Pleiku chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao thuộc các thương hiệu classic như: Adidas, Vans, Nike, MLB,... Shop cung cấp cho khách hàng rất nhiều mẫu mã đa dạng theo xu hướng, hàng đẹp mà giá lại hợp lý, phải chăng, từ đó góp phần tạo nên một phong cách thời trang trẻ trung, năng động và cực "chất chơi" cho khách hàng của mình. Cửa hàng cung cấp từ những loại giày đá bóng chính hãng, giày bóng đả cỏ nhân tạo, cỏ tự nhiên cho đến quần áo bóng đá.


    NamPt Sport luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và dịch vụ cửa hàng mang lại. NamPt Sport chắc chắn là thiên đường của tín đồ yêu giày thể thao. Khách hàng đến với cửa hàng của NamPt Sport đảm bảo sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên tại đây. Hãy tới với shop để sắm cho mình những đôi giày đẹp, ưng ý nhất nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 474 Hùng Vương, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0373 093 419 & 0963 494 546

    Email: thanhnampham152@gmail.com

    Website: http://namptsport.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chuyengiaydabongquanaodabong

    Gọi điện
    NamPt Sport
    NamPt Sport
    NamPt Sport
    NamPt Sport
  6. Top 6

    Sneaker Plus

    Gọi điện

    Sneaker Plus là nơi luôn luôn mang đến cho các bạn những mẫu giày sneaker mới nhất thuộc các hãng Adidas, Nike, Vans, Converse... với giá thành rẻ nhất và chất lượng nhất trên thị trường. Đối với shop, niềm tin của khách hàng chính là lợi nhuận lớn nhất mà các bạn dành cho shop.


    Không chỉ phục vụ cho nhu cầu chơi thể thao, với xu hướng hiện nay, giày thể thao còn là phong cách thời trang đầy riêng biệt, nó luôn thắng thế trên mọi mặt trận, vừa sành điệu, vừa thoải mái, êm chân, dễ vận động, mà cũng không hề kém phần nữ tính đối với phái đẹp.


    Bạn có thể xác định xem dáng chân, sở thích, hay đơn giản là hoạt động của bạn thích hợp với thương hiệu giày nào nhất, thì cứ việc lựa chọn kiểu đó cho nhẹ đầu và một khi đến với Sneaker Plus bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất của nhân viên tốt tính lại thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Nguyễn Văn Cừ, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0941 710 046

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063487333598

    Gọi điện
    Sneaker Plus
    Sneaker Plus
    Sneaker Plus
    Sneaker Plus




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy