Top 7 Shop giày thể thao đẹp nhất Thái Bình

Kiều Kiều 5463 0 Báo lỗi

Hiện nay thị trường giày thể thao rất đa dạng và phong phú cả về thương hiệu, mẫu mã cũng như chất lượng. Để bạn đọc có thể lựa mua cho mình một đôi giày thể ... xem thêm...

  1. Phương Linh Store chuyên cấp các mẫu giày thể thao thời trang cho cả nam và nữ từ các thương hiệu Fila, Force, Das sò, KPuma, KVans Old,... Phương Linh Store đảm bảo sự phong phú các mẫu giày để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho nhu càu của mình. Đến với Phương Linh Store khách hàng mau sản phẩm sẽ được đảm bảo:


    • Giày được cập nhật những mẫu mới nhất
    • Chất lượng tốt nhất với chi phí tối ưu nhất
    • Sản phẩm phong phú, đủ size
    • Tính ứng dụng cao
    • Tính thời trang được đảm bảo
    • Kết hợp được cho mọi tình huống

    Phương Linh Store được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và dịch vụ cửa hàng mang lại: "Shop bán giày vừa xinh vừa hợp túi tiền, Phương Linh Store tư vấn nhiệt tình, chu đáo và rất phù hợp với yeu cầu của khách hàng, mọi người nên mua ở đây nhé."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Hoàng Công Chất, Quang Trung, Thái Bình

    Điện thoại: 0966 099 040

    Facebook: https://www.facebook.com/giaythethaotb/

    Gọi điện
    Phương Linh Store
    Phương Linh Store
    Phương Linh Store
    Phương Linh Store

  2. TvT Store là cửa hàng cung cấp giày thể thao chất lượng, uy tín tại Thái Bình hiện nay. Khách hàng đến với TvT Store có thể thỏa mãn niềm yêu thích giày thể thao hay dụng tâm chọn cho bản thâm một đôi giày phù hợp thì TvT Store đều đáp ứng đầy đủ đồng thời đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với thương hiệu của TvT Store.


    TvT Store đảm bảo sản phẩm cửa hàng cung cấp luôn đạt được những đặc điểm sau:

    • Full hộp, Full size
    • Thích hợp mọi thời tiết
    • Phù hợp với mọi lứa tuổi
    • Mix đồ siêu chất, thời trang, tiện lợi
    • Cam kết hàng đẹp, đủ size số, nói không với hàng lô
    • Bảo hành keo chỉ 6 tháng

    TvT Store như là thiên đường của tín đồ yêu giày thể thao bởi đến cửa hàng là sự phong phú về mẫu mã, size giày, màu sắc đa dạng vậy nên để lựa chọn đi đâu hay làm gì đều thực sự phù hợp. Khách hàng đến với cửa hàng của TvT Store đảm bảo sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của TvT Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243A Trần Hưng Đạo, Thái Bình

    Điện thoại: 0564 446 666

    Facebook: https://www.facebook.com/thaibinhsneaker/

    Gọi điện
    TvT Store
    TvT Store
    TvT Store
    TvT Store
  3. Lôi Sneaker mang đến những giá trị thời trang tốt nhất cho khách hàng. Lôi Sneaker chuyên các mẫu giày thể thao được ưa chuộng hiện nay. Lôi Sneaker luôn nhập hàng về rất nhiều mẫu cho các khách có đủ cả size nam và nữ. Tất cả các khách đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng sẽ được ưu đãi về giá để có thể dễ dàng sở hữu đôi giày mình yêu thích nhất mà không lo lắng về chi phí để có được thứ mình thích.

    Lôi Sneaker
    luôn cập nhật thêm nhiều mẫu mới theo từng thời điểm để khách hàng hài lòng và lựa chọn được đôi giày mình thích. Khách hàng có thể đặt hàng tại Lôi Sneaker cho những mẫu mình tìm kiếm đảm bảo hàng đúng với chất lượng và mẫu mã khách hàng yêu cầu.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm Lôi Sneaker còn mang đến sự chân thành, phong cách phục vụ đồng thời đem những kiến thức có ích nhất về sản phẩm để phục vụ và tư vấn cho khách hàng. Khách hàng đến với Lôi Sneaker sẽ luôn chọn được sản phẩm mình muốn với chi phí thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Phan Bá Vành, Thái Bình

    Điện thoại: 0375 692 040

    Facebook: https://www.facebook.com/Lôi-sneaker-giá-rẻ-344309192682107/

    Website: https://loisneakergiare.com/

    Gọi điện
    Lôi Sneaker
    Lôi Sneaker
    Lôi Sneaker
    Lôi Sneaker
  4. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Mother Giày. Đây là shop giày thể thao ở Thái Bình uy tín, chất lượng. Kể từ khi ra đời cho đến nay, Mother Giày đã trở thành địa chỉ mua giày Sneaker tốt cho nhiều khách hàng.


    Đến với Mother Giày , bạn như lạc vào thế giới của giày sneakers với các mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách khác nhau. Hiện tại, shop đang nhập về rất nhiều các mẫu giày Nike, Adidas,Puma... độc đáo và ấn tượng, đảm bảo là mẫu mới nhất thị trường với một mức giá cả phải chăng.


    Những lí do gì khiến Mother Giày được khách hàng tin tưởng lựa chọn?


    • Sản phẩm ở shop đẹp, chất lượng và đa dạng với nhiều phong cách khác nhau
    • Shop luôn cập nhật những mẫu giày mới, hot nhất trên thị trường
    • Những đôi giày thể thao ở shop đều có thương hiệu nổi tiếng, chính hãng
    • Shop có nhận đổi mẫu, đổi size trong vòng 7 ngày
    • Hình ảnh sản phẩm đều tự shop chụp ở trên fanpage, sản phẩm y hình


    Thêm vào đó, nhân viên bán hàng tại shop luôn nhiệt tình, tận tâm phục vụ cho khách hàng. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào bán giày thể thao phù hợp với mình thì hãy đến Mother Giày nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237 Quang Trung, TP Thái Bình
    Điện thoại:
    0797 805 888- 0787 026 888
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Mother-Giày-237-Quang-Trung-TP-Thái-Bình-2044639635844064

    Gọi điện
    Mother Giày - 237 Quang Trung, TP Thái Bình
    Mother Giày - 237 Quang Trung, TP Thái Bình
    Mother Giày - 237 Quang Trung, TP Thái Bình
    Mother Giày - 237 Quang Trung, TP Thái Bình
  5. Trải qua thời gian hình thành và sự cố gắng phát triển không ngừng, Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ,


    Là hệ thống phân phối giày nữ nổi tiếng nhất với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Mà shop giày Juno ở Thái Bình chính là 1 trong chuỗi hệ thống đó được sự quan tâm của nhiều khách hàng.


    Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy Shop giày Juno luôn có nhiều xe máy đỗ trước cửa hàng và rất nhiều chị em thường xuyên lui tới mỗi khi có nhu cầu mua sắm giày, dép. Đẳng cấp và tạo nên sự khác biệt từ chính chất lượng của sản phẩm, giày của Juno luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm về độ bền đẹp theo thời gian cũng như chẳng bao giờ sợ lỗi mốt bởi sự cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang trên thế giới.


    Juno cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thỏa mãn…. Juno sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Trần Hưng Đạo, Phường Đề Thám, TP Thái Bình

    Điện thoại: 1800 1160

    Facebook: https://www.facebook.com/giayjuno

    Website: https://juno.vn/

    Gọi điện
    Shop giày Juno
    Shop giày Juno
    Shop giày Juno
    Shop giày Juno
  6. Cường Sneaker là địa chỉ mang đến cho các bạn những mẫu giày thể thao mới nhất của các hãng Adidas, Nike, Gucci,... với giá thành rẻ nhất và chất lượng nhất. Được ví như thiên đường giày thể thao tại Thái Bình, Cường Sneaker không thiếu các mẫu giày thể thao chuẩn về kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng, bền đẹp theo thời gian để bạn lựa chọn.


    Với kiểu dáng, khỏe khoắn, những đôi giày thể thao mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng mang bởi chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không gây mùi khó chịu. Thêm vào đó, các mặt hàng mới được cập nhật từng ngày, đuổi kịp xu hướng thời trang đang thịnh hành, thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn giày tại đây, đảm bảo luôn là hợp mốt, hợp thời.


    Đặc biệt, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn đánh giá cao ở Cường Sneaker. Chính những điều này đã giúp cho shop ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở thành địa điểm mua sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Thái Bình hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Lê Lợi, Thái Bình
    Điện thoại: 0399 650 833
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cường-Sneaker-111385837712238
    Giờ mở cửa: 8h - 22h

    Gọi điện
    Cường Sneaker
    Cường Sneaker
    Cường Sneaker
    Cường Sneaker
  7. Gạo Sneaker là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày sneaker chất lượng, giá hạt dẻ. Tại đây có bán rất nhiều sản phẩm khác nhau như Nike, Adidas, Converse, New Balance… tất cả đều là hàng chính hãng.


    Đến với Gạo Sneaker bạn sẽ tha hồ chọn lựa các mẫu sneaker bởi shop luôn cập nhật thường xuyên các nhiều mẫu mới, bắt xu hướng và đảm bảo các tiêu chí bền, đẹp, sử dụng đúng mục đích cùng quá trình tương tác bán hàng nhanh chóng, chu đáo và tỉ mẩn. Gạo Sneaker mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm. Thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo làm nổi bật tính cách của sản phẩm khiến bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu.


    Gạo Sneaker có nhiều sản phẩm giày với mẫu mã, kiểu dáng dành cho cả nam và nữ, mức giá cực kì tốt, các sản phẩm tại nơi đây thường xuyên được cập nhập trên fanpage của cửa hàng. Chất lượng - Tận tâm - Trách nhiệm là những giá trị cốt lõi quyết định hoạt động và nền tảng phát triển của Gạo Sneaker, luôn mong muốn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với cửa hàng để mua giày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường mới Phạm Bôi, thị trấn An Bài, Quỳnh Phụ, Thái Bình
    Điện thoại: 0333 037 967
    Fanpage: https://www.facebook.com/gaosneaker

    Gọi điện
    Gạo Sneaker
    Gạo Sneaker
    Gạo Sneaker
    Gạo Sneaker




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy