Top 4 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Biti's
  2. Top 2 SHONDO
  3. Top 3 Giày Lê Nguyễn
  4. Top 4 49 STORE

Top 4 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 8, TP. HCM

Hà Võ 2035 0 Báo lỗi

Giày thể thao là loại giày không thể thiếu trong tủ đồ của cả nam và nữ. Một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn di chuyển thoải mái và trở nên trẻ trung, năng động. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Biti's

    Gọi điện

    Biti's là một trong những địa chỉ đã không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam, địa chỉ này đã gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt (8x, 9x) từ những đôi sandal đi học gây ấn tượng bởi chất lượng “siêu bền bỉ”, kể từ khi ra đời vào năm 1982, Biti's đã từng bước chinh phục người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi bằng những sản phẩm giày dép chất lượng tốt, được tạo ra bởi bàn tay khối óc của người Việt phục vụ cho chính người Việt với giá cả phù hợp với số đông.

    Chính vì lí do đó, Biti's vinh hạnh khi được ưu ái dành cho nhiều danh xưng thú vị như: “thương hiệu quốc dân”, “thương hiệu tuổi thơ”,…. Tiếp nối sứ mệnh đó, Biti's cho ra đời những mẫu giày thể thao vô cùng ấn tượng với nhiều kiểu dánh. Cửa hàng giày Hiệp Phát là một trong những đại lý uy tín của hãng giày Biti's, chuyên mua bán sỉ và lẻ các mặt hàng giày thời trang theo các thương hiệu lớn. Đến với nơi đây bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 D. Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP.HCM
    Điện thoại: 0966 158 666
    Email: chamsockhachhang@bitis.com.vn
    Website: https://bitis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bitisshoes
    Gọi điện
    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's

  2. Top 2

    SHONDO

    Gọi điện

    SHONDO là một trong những cái tên đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ học sinh, sinh viên tại Việt Nam, địa chỉ này có nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước. Và là một trong những shop chuyên kinh doanh giày dép các loại, với mức giá tầm trung hầu như phù hợp với mọi người, SHONDO đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng, và luôn là một lựa chọn được khách hàng ưu ái.

    Với các mẫu sản phẩm phong phú và đa dạng về màu sắc, mẫu mã cũng như kiểu dáng, khi đến với SHONDO bạn có thể tha hồ mà lựa chọn cho mình những items phù hợp. Giày thể thao ở SHONDO chủ yếu chuyên về các đôi sneakers thời trang - một xu hướng đang được giới trẻ yêu thích, vì vậy nếu bạn đang muốn chọn cho mình một đôi sneaker đẹp để kết hợp với bộ trang phục của mình để có thể tự tin đi dạo phố cùng bạn bè thì bạn có thể đến nơi đây ngay và luôn nhé.

    Bên cạnh đó, tại SHONDO còn có các loại giày khác như giày nam, giày nữ, giày công sở, giày quai hậu, dép,... nên sẽ thuận tiện hơn cho bạn khi tiết kiệm được thời gian để tìm kiếm những địa chỉ kinh doanh các loại giày khác. Hơn thế nữa, nhân viên tại đây đều rất nhiệt tình và tận tâm tư vấn cho khách hàng, chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến và trãi nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 D. Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 0270
    Website: https://shondoshoes.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shondovietnam
    Gọi điện
    SHONDO
    SHONDO
    SHONDO
    SHONDO
  3. Top 3

    Giày Lê Nguyễn

    Gọi điện

    Giày Lê Nguyễn là địa chỉ shop giày không còn xa lạ với khách hàng quận 8 và khu vực lân cận. Shop rất chịu khó update những mẫu giày mới lên fanpage để khách hàng tiện theo dõi. Vì vậy dù bạn ở xa không thể qua trực tiếp được cũng vẫn có thể ngắm nghía và mua hàng. Giày Lê Nguyễn đủ các mẫu giày thể thao nam nữ, và giày cho bé, bạn có thể sắm giày cho cả gia đình mà chẳng cần băn khoăn nhiều về giá cả hay chất lượng.


    Tất cả các mẫu giày đều được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, không những đẹp mắt mà còn hết sức dày dặn, chắc chắn. Đảm bảo đi một lần sẽ nhanh chóng quay lại mua thêm. Rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng, toàn bộ giày thể thao trong nhà đều mua tại shop Giày Lê Nguyễn. Sự ủng hộ của khách hàng là minh chứng rõ rệt nhất về chất lượng sản phẩm tại shop.


    Giày Lê Nguyễn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá sản phẩm, tặng quà. Bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1186 Phạm Thế Hiển Phường 5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0925 814 081

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaylenguyen

    Gọi điện
    Giày Lê Nguyễn
    Giày Lê Nguyễn
    Giày Lê Nguyễn
    Giày Lê Nguyễn
  4. Top 4

    49 STORE

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ mua giày cực lý tưởng cho anh em đó là 49 Store. Shop chuyên bán ALLADIUM AUTHENIC 100%, full box, giấy gói và mới 100%, đảm bảo cam kết giày chính hãng, chất lượng giá thành cực yêu. Nếu phát hiện thấy hàng fake sẽ được hoàn tiền và bồi thường 10 triệu đồng. Mẫu giày tại shop cực chất, đẹp và ngầu. Shop cực đông khách nên các mẫu bay size rất nhanh. Nếu đã trót ưng ý mẫu nào thì inbox shop đặt hàng ngay kẻo hết nhé.


    Shop luôn đi đầu những xu hướng mới hot nhất, đảm bảo có đi hết quận 8 cũng không tìm thấy địa chỉ thứ 2 bán giày xin đẹp như nhà 49 Store. Thêm một điểm cộng nữa đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hết lòng tư vấn cho khách hàng, bất kì thắc mắc nào đều nhanh chóng được giải đáp. Đây thực sự là điểm mua giày cực chất mà anh em nên lưu lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85/17 Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 739 838

    Email: tuananh7a4@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayrealgiare49

    Gọi điện
    49 STORE
    49 STORE
    49 STORE
    49 STORE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy