Top 11 Shop giày thể thao chuẩn Authentic uy tín nhất Hà Nội

Hải Ngân 8225 0 Báo lỗi

Hiện nay, Sneakers đang là món đồ thời trang dẫn đầu xu thế và làm mưa làm gió trong giới trẻ. Nếu là các tín đồ của sneakers, chắc hẳn các bạn luôn luôn muốn ... xem thêm...

  1. Supersports đã là địa chỉ cung cấp giày thể thao chuẩn Authentic uy tín lâu nay tại Hà Nội. Đây là một chuỗi cửa hàng phân phối nhiều thương hiệu thể thao chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với nguồn hàng chất lượng cao, độc đáo cùng với phương thức bán hàng tận tình và nhanh chóng.


    Supersports là một trong những địa chỉ tin cậy, cung cấp các sản phẩm thể thao hàng đầu tại Việt Nam như các loại máy tập thể hình cho gia đình, phòng tập, đồ dùng, trang phục, dụng cụ thể thao cho tập luyện cũng như thi đấu và các thiết bị chăm sóc sức khỏe khác.


    Supersports bán dụng cụ thể dục thể thao chất lượng từ nhãn hiệu nguồn hàng chính hãng, trong quá trình lựa chọn bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên bán hàng, cơ sở cũng có kinh doanh online trực tuyến nên việc mua của những người ở xa cũng dễ dàng hơn. Đến với Supersports, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bất cứ dụng cụ tập thể hình nào như mong muốn với chất lượng được đảm bảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô T221, Tầng 2, TTTM Aeonmall Hà Đông, Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 6295 7759
    • Lô T124-1 Tầng 1, TTTM Aeonmall Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 024 6294 0180
    • ...
    • https://bit.ly/3zKHEYF

    Điện thoại: 1900 636 401

    Email: ce@supersports.com.vn

    Website: https://supersports.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/supersportsvietnam/

    Shopee: https://shopee.vn/supersportsvn
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/supersports
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/supersports-vietnam

    Gọi điện
    Supersports
    Supersports
    Supersports
    Supersports

  2. The Fire Monkey là một trong những shop bán giày sneaker uy tín tại Hà Nội dành cho những bạn muốn tìm nhiều sự lựa chọn với những đôi giày giá tầm trung có thể mang đa dạng trong nhiều tình huống mỗi ngày, dễ phối đồ không cần quá cầu kì trong ăn mặc. Với những đợt sale thường xuyên giúp cho các bạn có kinh tế không quá rộng có thể sở hữu được những đôi giày đẹp với giá siêu tốt.


    Adidas, Nike, MLB,... các dòng giày đã quá quen thuộc với nhiều bạn giờ đã có thêm một sự lựa chọn khác nhiều mẫu giày ưng ý khác làm đa dạng hơn kho giày của bản thân. Đặc biệt, sự thân thiện, vui vẻ còn là những thứ bạn sẽ được "chăm sóc" khi đến với The Fire Monkey.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 tổ 4 thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 151 780
    Email: thefiremonkey.clo@gmail.com
    Website: https://tfm.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/thefiremonkey.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 15:00

    Shopee: https://shopee.vn/thefiremonkey.vn

    Gọi điện
    The Fire Monkey
    The Fire Monkey
    The Fire Monkey
    The Fire Monkey
  3. Thêm một cửa hàng nữa chuyên bán và order các mẫu giầy kèm quần áo và phụ kiện tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là Authentic Shoes. Với kinh nghiệm tư vấn cùng hàng trăm mẫu Sneaker cực đa dạng đến từ các brands nổi tiếng trên thế giới như: Nike, Adidas, Converse, Vans, Fila,... Authentic Shoes tự tin có thể luôn luôn khiến bạn hài lòng khi đến với cửa hàng.


    Tất cả sản phẩm Authentic Shoes luôn cam kết chính hãng, 100% Authentic với nguồn gốc từ các cửa hàng trên thế giới, bạn có thể hoàn toàn an tâm đối với những đôi sneacker tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 số 70 - 72 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 576 123 & 0984 918 486 & 0785 499 555

    Email: service@authenticshoes.com

    Website: https://authentic-shoes.com/

    Fanpage: //www.facebook.com/NXHsneakerstore/

    Gọi điện
    Authentic Shoes
    Authentic Shoes
    Authentic Shoes
    Authentic Shoes
  4. Bibeo Authentic chuyên cung cấp các loại giày hiệu chính hãng nhập khẩu các hãng: Adidas, Nike, Domba, Fila... sản phẩm cam kết chính hãng, giá tốt. Không chỉ cập nhật những mẫu giày đơn giản mà còn có những deal hiếm nên các bạn nhớ cập nhật thường xuyên để không bỏ lỡ những deal xịn xò.


    Với một cái tên quen thuộc như BiBeo ở Hà Nội các bạn sẽ cảm nhận được sự sôi nổi với những người cùng đam mê, sở thích khi đến mua tại cửa hàng cùng với những chương trình khuyến mãi thường xuyên sẽ giúp cho trải nghiệm của các bạn được nâng lên cao nhất. Tìm đồ xịn không hề khó đến BiBeo nhanh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 785 548 & 0835 688 666

    Email: bi1508.97@gmail.com

    Website: https://bibeoauthentic.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/bibeoauthentic97/

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bibeo Authentic
    Bibeo Authentic
    Bibeo Authentic
    Bibeo Authentic
  5. HNM Sneaker nằm tại 212 phố Huế, một con phố sầm uất bậc nhất Hà Nội. Sẽ là một thiếu sót lớn cho những bạn trẻ mê giày khi tới thủ đô mà không ghé qua HNM Sneaker. Là 1 cửa hàng chuyên về tất cả các mẫu sneaker độc, đẹp và chất lượng của các cả các hãng sneaker lớn, cùng với đó là các dịch vụ hậu đãi tuyệt vời, HNM tự tin có thể đưa những trải nghiệm tốt nhất, thật nhất tới các bạn.


    HNM cam kết hàng chính hãng 100% và chịu trách nhiệm đến cùng với những sản phẩm bán ra. Ngoài giày, tại HNM bạn còn có thể thỏa sức đắm chìm trong vô vàn sản phẩm khác, từ các loại phụ kiện tới quần áo với thiết kế vô cùng "chất".


    Ưu đãi mà chỉ có khách hàng của HNM nhận được khi mua sản phẩm gồm:

    • Free dán sole - bảo vệ đế trị giá 500k.
    • Free vệ sinh giày trọn đời.
    • Hỗ trợ khách đổi trả lên đời, thay thế model.
    • Tư vấn nhiệt tình, chuẩn size, đảm bảo giày mới 100% khi đến tay khách hàng.
    • Nói không với giày đã cho thử nhiều lần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    212 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0981 462 410 & 0333 632 483
    Email:
    bigmantn94@gmail.com
    Website:
    https://hnmsneaker.com.vn/
    Fnapage:
    //www.facebook.com/hnmsneakerr/ Gọi điện
    HNM Sneaker
    HNM Sneaker
    HNM Sneaker
    HNM Sneaker
  6. Nếu như bạn là một “sneakerhead” có túi tiền eo hẹp mà nói không với các đôi replica hay super fake thì nên bắt đầu với các đôi original trước nhé. Và Shoes Station - Authentic Sneakers chính là gợi ý cho bạn. Tại shop luôn tràn ngập các mẫu :Vans Old Skool, Converse Classic,... cam kết chính hãng với giá cực kỳ hợp lý, phối màu đơn giản mà luôn đẹp.


    Ưu điểm của những đôi original này là chính độ “beat” có phần bụi bặm tạo nên vẻ đẹp của đôi giày chứ không yêu cầu chúng phải quá “fresh” như những đôi Hypebeast. Chính điều này có thể sẽ khiến nhiều người đi cảm thấy thoải mái và gắn bó với đôi giày của họ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 096 251

    Email: featuresvietnam@gmail.com

    Website: https://features.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/Shoes.Station.Original/

    Gọi điện
    Shoes Station
    Shoes Station
    Shoes Station
    Shoes Station
  7. Nhắc đến các shop giày auth ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến GREY.B. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong nghề, GreyB dần khẳng định được vị trí của mình giữa nhiều cửa hàng bán giày. Với các thương hiệu giày quen thuộc như: Converse, Vans, Newblance,… được nhập chính hãng và luôn cập nhật kịp xu hướng.


    Shop luôn đảm bảo check kĩ giày nhằm đem đến người mua những đôi chất lượng, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất. Hãy đến với GREY.B ngay để có được đôi sneaker đúng như ý muốn của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 370 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 623 060

    Email: greybear1412@gmail.com

    Website: https://greyb.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/greyb.store/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/greybvn

    Gọi điện
    GREY.B
    GREY.B
    GREY.B
    GREY.B
  8. Sneaker.Beatt là đứa con tinh thần của Đặng Tiến Đạt - một seller nổi tiếng trong giới buôn bán giày hiệu. Ra đời năm 2016 mang sứ mệnh "Different like you - Khác biệt giống bạn" Sneaker.Beatt là một trong những shop giày tiên phong giới thiệu đến giới trẻ xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.


    Bước vào Sneaker.Beatt, bạn sẽ thấy một thiên đường giày đến từ các nhãn hiệu đắt đỏ được giới trẻ săn lùng như: Bape, Jordan, Yeezy, MLB, Human Race,... cho đến những đôi giày quốc dân Adidas Superstar, Nike Air Foce One,... đáp ứng nhu cầu từ đơn giản đến xa xỉ của khách hàng. Ngoài ra Sneaker.Beatt còn nhận săn những mẫu giày hot, phiên bản giới hạn trên toàn thế giới với một mức giá vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 705 996
    Email: sneaker.beatt.vn@gmail.com
    Website: https://sneakerbeatt.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/Sneaker.beatt/

    Shopee: https://shopee.vn/datbeatt

    Gọi điện
    Sneaker.Beatt
    Sneaker.Beatt
    Sneaker.Beatt
    Sneaker.Beatt
  9. Sneaker Daily thành lập năm 2019 hoạt động như một nhà bán lẻ giày dép, quần áo thể thao chính hãng. Công ty phục vụ khách hàng qua hai nền tảng: cửa hàng vật lý tại Hoàng Quốc Việt và website bán hàng sneakerdaily.vn.


    Sneaker Daily hoạt động trên tiêu chí vì khách hàng, luôn cố gắng mang đến nhiều sản phẩm đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng và màu sắc để phù hợp cá tính tất cả khách hàng. Sneaker Daily cam kết luôn đưa đến tay người dùng những sản phẩm chính hãng, tôn trọng khách hàng và công sức của nhà sản xuất, nhà sáng tạo đã dành thời gian để tạo ra các sản phẩm chất lượng.


    Chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua của Sneaker Daily thì không còn bàn cãi, thật khó để có thể bỏ qua cái tên này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua giày ở đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389/4/42 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0898 875 522

    Email: sneakerdailyvn@gmail.com

    Website: https://sneakerdaily.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/sneakerdailyvietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sneaker Daily
    Sneaker Daily
    Sneaker Daily
    Sneaker Daily
  10. Just Sneaker Store là một địa chỉ bán sneaker khá nổi tiếng tại Hà Nội. Với nhiều cửa hàng khác thường bán sneaker kèm quần áo street wear nhưng JSS thì không vậy, nơi đây chỉ chuyên bán sneaker chính hãng mà thôi. Shop có cả hàng sẵn và nhận order. Các mẫu sẵn tại shop đều là các mẫu chọn lọc, casual, dễ đi với cả nam và nữ. Những cái tên quen thuộc như: Van Vault OG Old Skool, Adidas Original Sand Smith, Puma flatfom… chuẩn auth đều có tại JSS cho các bạn thỏa sức lựa chọn.


    Ngoài ra, JSS còn vô cùng tâm lý khi bán kèm cả những đồ làm sạch giày, khiên đôi giày của bạn luôn luôn trong trạng thái tuyệt vời nhất. JSS còn khá là đầu tư về mặt hình ảnh và luôn update liên tục lên website của shop, giúp mọi người cập nhật các mẫu hàng mới vô cùng nhanh và dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 302 53A Lê Văn Hưu, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 660 268

    Email: info@justsneakerstore.com

    Website: https://www.jss.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/JustSneakerStore/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Gọi điện
      Just Sneaker Store
      Just Sneaker Store
      Just Sneaker Store
      Just Sneaker Store
    • Sneaker Land là cửa hàng chuyên bán và order giày sneakers và phụ kiện nằm trên phố Thịnh Yên. Cửa hàng cam kêt giày chính hãng, 100% authentic, US shipped nên bạn không cần phải lo lắng chút nào khi mua giày tại đây.


      Không chỉ vậy, Sneaker Land còn cung cấp nhiều mẫu mã giày đa dạng kèm các loại phụ kiện phù hợp với cá tính riêng của từng khách hàng. Cửa hàng cũng update khá nhiều mẫu giày mới thường xuyên nên khách hàng có thể dễ dàng tìm được mẫu giày mới, ưng ý và chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2H Thịnh Yên, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0918 361 962

      Email: sneakerland90@gmail.com

      Website: http://sneakerland-shop.com/

      Fanpage: //www.facebook.com/sneakerlandshop

      Gọi điện
      Sneaker Land
      Sneaker Land
      Sneaker Land
      Sneaker Land




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy