Top 7 Shop giày thể thao đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu

Thanh Lê 7463 0 Báo lỗi

Giày thể thao luôn là phụ kiện không thể thiếu được trong tủ đồ của tất cả mọi người kể cả nam và nữ. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm giày đẹp, chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Store Converse Vũng Tàu

    Gọi điện

    Giày Converse là một thương hiệu giày thể thao sneakers nổi tiếng hàng đầu thế giới - vì vậy các sản phẩm tới từ thương hiệu này chưa bao giờ hết hot với giới trẻ, và sau đây là một shop giày thể thao mà các tín đồ Converse không thể bỏ qua. Nhắc đến shop giày thể thao đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu thì không thể bỏ qua Store Converse được.


    Với hàng trăm mẫu giày thể thao đẹp, chất lượng tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Store Converse Vũng Tàu chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng khi đến đây. Khách hàng đến với Store Converse Vũng Tàu chắc chắn sẽ vô cung bất ngờ với muôn vàn những mẫu mã giày Converse từ mới nhất tới cả những bản đã ra từ lâu.


    Ngoài ra, shop giày thể thao ở Vũng Tàu này còn luôn cập nhật thường xuyên sản phẩm mới, xu hướng mới để bạn không phải lo lắng khi mua những sản phẩm lỗi thời. Vì thế, Store Converse chắc chắn sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu tín đồ nào muốn sở hữu đôi giày thể thao tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé shop sớm ngay để lựa chọn cho mình đôi giày tuyệt vời nhất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Đường Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0906 662 177 & 0984 866 833

    Fanpage: www.facebook.com/converse.vt/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Store CONS Vũng Tàu
    Store CONS Vũng Tàu
    Store Converse Vũng Tàu
    Store Converse Vũng Tàu

  2. Top 2

    Adidas Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nếu là người cuồng giày thì bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ giày Adidas - thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Kiểu dáng giày Adidas khá đơn giản, gọn nhẹ không có nhiều thiết kế mới lạ. Tuy nhiên nếu đã quen dùng giày của hãng rồi thì chắc chắn bạn sẽ không muốn đi giày của bất kì thương hiệu nào khác.


    Ở Vũng Tàu, bạn có thể đến 170 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu để chọn cho mình một đôi giày ưng ý nhất. Giày nhẹ tênh, đi như không, cả nam và nữ đều đủ size, dù có di chuyển nhiều giờ cũng không bị đau mỏi. Adidas Vũng Tàu luôn cập nhật liên tục các mẫu mới nhất từ hãng, nếu bạn là một tín đồ của Adidas thì sẽ vô cùng bất ngờ với những sự lựa chọn đa dạng tại đây.


    Nhân viên shop tư vấn nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng check size, màu cho khách dù bạn mua trực tiếp hay mua online. Tác phong nhanh nhẹn, gửi hàng ngay khi đặt, vì thế khách sẽ nhận được chỉ sau 2 đến 3 ngày tùy địa chỉ xa gần. Giá thành khá cao nhưng so với chất lượng thì bạn không phải lăn tăn. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để đặt hàng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 223 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 354 2789

    Fanpage: www.facebook.com/Adidas-Vũng-Tàu-590752887623617/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Adidas
    Giày Adidas
    Adidas Vũng Tàu
    Adidas Vũng Tàu
  3. Top 3

    Giày Biti's

    Gọi điện

    Biti's là một thương hiệu giày được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay bởi kiểu dáng hiện đại và chất lượng bền bỉ. Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.

    Những năm gần đây nổi lên với dòng sản phẩm giày sneaker biti's hunter được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, Biti's không chỉ có giày thể thao, giày sneaker mà còn mang đến những đôi giày da chất lượng. Đây cũng là một trong số các địa chỉ mua giày thể thao ở Vũng Tàu được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới. Biti's hunter, sandal, giày thể thao, giày chạy bộ, giày đá banh, giày tây, dép là những loại sản phẩm mà bạn có thể tìm tại cửa hàng Biti's Vũng Tàu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • 199 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 165 Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 2F-08 TTTM Lotte VN- CN Vũng Tàu, Góc đường 3/2- Thi Sách, Phường 8, T.P. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Xem thêm chi tiết tại: https://bitis.com.vn/pages/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 0937 555 345
    Email: tuvan_online@bitis.com.vn
    Website: http://www.bitis.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes/ Gọi điện
    Giày Biti's
    Giày Biti's
    Giày Biti's
    Giày Biti's
  4. Top 4

    Giày Cox Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nhắc đến giày thể thao nhất định không thể bỏ qua địa chỉ giày Cox Vũng Tàu. Tiệm nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của shop. Các mẫu mã được cập nhật liên tục trên kệ, tất cả đều là mẫu mới nhất hot nhất. Sản phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi tung ra thị trường, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. Đây thực sự là địa chỉ mua giày thể thao lý tưởng cho bạn.


    Ngoài ra, khi tới với Giày Cox Vũng Tàu bạn sẽ được:

    • Tư vấn nhiệt tình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất
    • Giá thành hợp lý
    • Chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mắt
    • Các chương trình khuyến mãi thường xuyên diễn ra nhằm tri ân khách hàng
    • Hỗ trợ ship cod toàn quốc

    Một vẻ ngoài trẻ trung cá tính không thể nào thiếu một đôi sneakers thật ngầu đi kèm đúng không nào. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tới ngay Giày Cox Vũng Tàu để rinh ngay cho mình những đôi giày thật trendy thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 635 853

    Email: dothaisontpvt@gmail.com

    Website: https://www.dincox.com/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Cox Vũng Tàu
    Giày Cox Vũng Tàu
    Giày Cox Vũng Tàu
    Giày Cox Vũng Tàu
  5. Top 5

    Crab Store Vũng Tàu

    Gọi điện

    Một outfit hoàn hảo chắc chắn không thể thiếu một đôi sneakers cá tính, thể hiện sự chất chơi của người mang. Một địa chỉ giày cho các chàng trai năng động, sành điệu đó là Crab Store Vũng Tàu. Shop có không gian đẹp và thoáng với vô vàn những mẫu giày được cập nhật liên tục, các chàng thỏa sức ngắm nghía và lựa chọn. Giày chất lượng từ đường may đến dây giày hay họa tiết đều hết sức tỉ mỉ, đi cực bền. Vào mỗi dịp sale, hầu hết khách quen của shop đều tậu luôn 3, 4 đôi cùng lúc để thay đổi.


    Crab Store Vũng Tàu có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chiều khách, tư vấn chuẩn size. Đến đây bạn chỉ muốn hốt hết tất thảy mang về. Ngoài giày dép, shop còn phục vụ thêm cả túi xách và mũ nữa để chàng có thể diện trọn bộ mà không cần di chuyển qua nhiều địa chỉ. Đây thực sự là địa điểm shopping lý tưởng cho bạn. Các tín đồ sneaker còn chần chừ gì mà không ghé ngay Crab Store Vũng Tàu để rinh về những mẫu giày đẹp với giá hời nhất thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0983 867 272

    Fanpage: www.facebook.com/crabstore.vt/

    Gọi điện
    Crab Store Vũng Tàu.
    Crab Store Vũng Tàu.
    Crab Store Vũng Tàu.
    Crab Store Vũng Tàu.
  6. Top 6

    Giày Lin

    Gọi điện

    Giày Lin là địa chỉ giày nữ nổi tiếng ở Vũng Tàu không một ai không biết. Khách hàng tới đây sẽ có thể thỏa sức lựa chọn mẫu giày mình yêu thích giữa thiên đường bạt ngàn giày từ giày bệt, xăng đan đến cao gót, giày thể thao. Mẫu mới được cập nhật hàng ngày, chất lượng giày đảm bảo, đi là mê, êm chân không gây đau mỏi. Các mẫu giày tại Giày Lin có đa dạng kiểu dáng, từ năng động, cá tính tới những kiểu giày vô cùng nữ tính dễ thương, chắc chắn các bạn nữ sẽ rất thích thú khi lạc vào thế giới muôn vàn loại giày tại đây.


    Nếu đã có cơ hội đi giày nhà Lin rồi, bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen của cửa hàng. Thái độ phục vụ nhiệt tình từ nhân viên tới chủ quán. Shop thường có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết cũng như vào các dịp lễ tết, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé. Đặc biệt, giày Lin còn được đặt trong túi vải và hộp đựng sang trọng, dùng làm quà biếu cũng rất phù hợp. Hãy tới Giày Lin để rinh về những mẫu giày chất lượng nhất nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Ba Cu, P. 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0365 196 979 & 0926 919 169

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063714472882

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Lin
    Giày Lin
    Giày Lin
    Giày Lin
  7. Top 7

    ChoCo Sneaker

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến ChoCo Sneaker trong danh sách những shop bán giày thể thao đẹp nhất TP. Vũng Tàu. ChoCo Sneaker được đánh giá là một trong những địa chỉ bán giày thể thao uy tín tại Vũng Tàu, chuyên cung cấp các mẫu sneakers cho cả nam và nữ, đặc biệt là các mẫu giày tại đây vô cùng phong phú, đa dạng với chất lượng và giá cả tốt bậc nhất trên thị trường. Giày thể thao tại ChoCo Sneaker được cập nhật liên tục các mẫu mã hot trend đang làm mưa làm gió nên nếu bạn là một "mọt giày" thì đây là một điểm đến không thể phù hợp hơn.


    Với hàng trăm mẫu mã giày thể thao có chất lượng tốt, đẹp cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, ChoCo Sneaker chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng khi đến đây. Các khách hàng đã từng trải nghiệm các sản phẩm tại đây đều nhận xét rằng shop luôn mang đến sản phẩm chất lượng - phù hợp với giá tiền. Còn băn khoăn gì mà không tới ngay ChoCo Sneaker và nhanh tay rinh ngay cho mình những mẫu giày siêu chất thôi nào bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99/3B Chu Mạnh Trinh , Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0364 101 111 & 0364 131 111
    Fanpage: www.facebook.com/ChoCosneaker162

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    ChoCo Sneaker
    ChoCo Sneaker
    ChoCo Sneaker
    ChoCo Sneaker




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy