Top 9 Shop bán giày thể thao đẹp và uy tín nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Phương Trinh 23529 1 Báo lỗi

Thời gian gần đây, giày thể thao có xu hướng lên ngôi và trở thành sản phẩm thời trang được giới trẻ săn đón. Tuy nhiên, để tìm mua được một đôi giày đẹp và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Converse Huế

    Gọi điện

    Converse là thương hiệu giày nổi tiếng mà ai cũng biết. Với mẫu mã nổi bật, độc đáo, kiểu dáng trẻ trung, năng động và cá tính hãng giày này đã được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Không khó để bạn tìm thấy một sản phẩm Converse nhưng là sản phẩm chính hãng, chất lượng chuẩn, giá thành chính xác thì phải lựa tại những cửa hàng uy tín và Converse Huế chính là một trong những địa chỉ đó.


    Converse Huế cũng là một trong những địa chỉ mà các tín đồ giày thể thao tại Huế không thể không nhắc đến. Shop luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường hiện nay về giày thể thao và mang đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp nhất, bắt mắt nhất, chất lượng nhất cùng một giá hợp lý nhất. Ngoài các mặt hàng về giày, shop còn cung cấp nhiều sản phẩm về dép lê, mũ nón, balo đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, phù hợp cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Converse Huế chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày thể thao tại Đà Nẵng vừa đẹp lại vừa chất lượng. Thế thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Converse Huế để rinh về cho mình những đôi giày ưng ý nhất thôi nào


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Đội Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4389 8465
    Email: phttloanconverse123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/store.cons.Hue/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Converse Huế
    Converse Huế
    Converse Huế
    Converse Huế

  2. Top 2

    Shop Giày Myn Huế

    Gọi điện

    Luôn dẫn đầu xu hướng về chất lượng lẫn giá cả, Shop Giày Myn Huế là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng giày thể thao đẹp và uy tín tại Huế. Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang, mỗi đôi giày tại nơi này lại tạo cho bạn những phong cách khác nhau vô cùng độc đáo, ấn tượng. Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi sự độc đáo của chúng ngay chỉ lần đầu nhìn thấy, vậy nên trước khi đến với Giày Nanu Huế bạn cần dặn trước lòng mình nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy.


    Với những mẫu giày thể thao đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất thị trường, đảm bảo bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn khi đến với shop. Ngoài ra, các sản phẩm tại đây luôn được Shop Giày Myn Huế cập nhật thường xuyên để theo kịp xu hướng mới nhất, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc mua phải những sản phẩm lỗi thời.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Giày Giày Myn Huế vẫn luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua phong cách phục vụ cũng như hàng mới được cập nhật liên tục từng ngày. Và đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ giày thể thao tại Huế với các sản phẩm độc đáo và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0768 436 653
    Email: info@myn.com.vn
    Website: http://myn.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giaymyn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Shop Giày Myn Huế
      Shop Giày Myn Huế
      Shop Giày Myn Huế
      Shop Giày Myn Huế
    • Top 3

      Giày Thượng Hạng

      Gọi điện

      Giày Thượng Hạng luôn là nơi mang đến cho các bạn những mẫu giày thể thao tốt nhất, đẹp nhất, ấn tượng nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Đây là một trong những địa chỉ không hề xa lạ hay không muốn nói là nổi tiếng với giới trẻ yêu giày tại thành phố Huế hiện nay. Đối với Giày Thượng Hạng, niềm tin của khách hàng dành cho shop chính là lợi nhuận lớn nhất cùng với tiêu chí "Hạnh phúc đến từ đôi chân êm ái ".


      Nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm tại shop đã có những phản hồi hết sức tích cực. Chỉ với những chia sẻ thân tình này, chắc hẳn cũng một phần thuyết phục được bạn thử đến với Giày Thượng Hạng rồi phải không nào, đảm bảo shop sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Vậy nên shop luôn nhận được những sự tin tưởng và ủng hộ lâu dài của mỗi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 261 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0345 367 404

      Email: thuonghang.shophue@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thuonghangshop
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Giày Thượng Hạng
      Giày Thượng Hạng
      Giày Thượng Hạng
      Giày Thượng Hạng
    • Top 4

      Rovi Shoes Store

      Gọi điện

      Từ lâu, Rovi Shoes Store đã trở thành một địa chỉ quen thuộc mà các tín đồ giày thể thao tại Huế thường xuyên lui tới. Tại đây, số lượng hàng có sẵn rất đa dạng thuộc nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại với mức giá khá hợp lý, thêm vào đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có độ uy tín cao, thật khó để có thể bỏ qua cái tên này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua giày thể thao ở đâu tại Huế.


      Bên cạnh đó, các sản phẩm giày thể thao mới nhất luôn được shop cập nhật một cách thường xuyên và tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 6 tháng. Với những gì đã làm được trong thời gian qua, đảm bảo Rovi Shoes Store sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất cả về chất lượng lẫn giá cả. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Thông tin chi tiết, các bạn truy cập fanpage của shop để nắm rõ thêm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 25 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 231 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0762 626 567
      Fanpage: www.facebook.com/rovishoess/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Rovi Shoes Store
        Rovi Shoes Store
        Rovi Shoes Store
        Rovi Shoes Store
      • Uyên Phương Sport luôn cung cấp các sản phẩm giày thể thao được giới trẻ săn lùng nhiều nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm tại đây cung cấp đều có chất liệu vải thoáng khí phù hợp cho hoạt động ngoài trời vào những ngày nắng gắt hay thời tiết khắc nghiệp khi tham gia các hoạt động thể thao với độ đàn hồi tối ưu, tăng độ bám và chống trơn trượt hiệu quả.


        Kiểu dáng khỏe khoắn, năng động giúp bạn dễ dàng kết hợp nhiều trang phục tạo nên bộ Outfit hoàn hảo mỗi khi ra ngoài. Những bộ quần áo của cửa hàng hoàn toàn phù hợp chơi các bộ môn thể thao: cầu lông, bóng đá, bóng bàn,... Chất liệu sản phẩm hoàn toàn được đảm bảo sử dụng những loại cao cấp thấm hút mồ hôi, dáng đẹp vừa vặn với khổ hình người Việt.


        Uyên Phương Sport với các sản phẩm giày đảm bảo uy tín cùng khách hàng về:

        • Đảm bảo chất lượng 100%
        • Miễn phí ship toàn quốc
        • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
        • Đầy đủ size cho ae lựa chọn
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 111 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0908 897 575
        Email: uyenphuongsport@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/bongdasan7hue

        Gọi điện
        Uyên Phương Sport
        Uyên Phương Sport
        Uyên Phương Sport
        Uyên Phương Sport
      • Top 6

        Giày BQ

        Gọi điện

        Giày BQ cũng là một trong những địa chỉ mà các tín đồ giày thể thao tại Huế nói riêng và toàn quốc nói chung không thể bỏ qua. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, shop vẫn luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường hiện nay về giày thể thao và mang đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp, bắt mắt, chất lượng cùng một mức giá thành không thể hợp lý hơn.


        Dù bạn là nam hay nữ thì cũng dễ dàng tìm được cho mình một đôi giày ưng ý và hợp thời trang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Adidas, Vans, Converse, Nike,... Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp shop tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây.


        Với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, Giày BQ đang ngày càng được nhiều khách hàng tin cậy và xem như là một điểm đến quen thuộc mỗi khi cần mua giày thể thao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Hùng Vương, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 1800 6879
        Email: cskh@giaybq.com.vn
        Website: https://giaybq.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/giaybq
        Gọi điện
        Giày BQ
        Giày BQ
        Giày BQ
        Giày BQ
      • Top 7

        Beck'store Huế

        Gọi điện

        Beck'store Huế cũng là một cái tên khá nổi tiếng tại Huế chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Nike, Adidas, Vans, Converse,... Với những mẫu giày thể thao đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất thị trường, đảm bảo bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn khi đến với shop. Ngoài ra, các sản phẩm tại đây luôn được Beck'store Huế cập nhật thường xuyên để theo kịp xu hướng mới nhất, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc mua phải những sản phẩm lỗi thời.


        Beck'store Huế chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày thể thao tại Huế vừa đẹp lại vừa chất lượng. Thế thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay 1988 Huế để rinh về cho mình những đôi giày ưng ý nhất thôi nào! Đặc biệt, Beck'store Huế thường xuyên tổ chức các cuộc mini game với nhiều phần quà cực hấp dẫn, nếu bạn quan tâm có thể theo dõi fanpage để cập nhật thêm thông tin một cách chi tiết nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 21A/111 Đặng Văn Ngữ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0337 550 604
        Email: beckstorehue@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/beckstorehue/?locale=vi_VN
        Gọi điện
        Beck'store Huế
        Beck'store Huế
        Beck'store Huế
        Beck'store Huế
      • Top 8

        Bống Store Sneaker Huế

        Gọi điện

        Một trong cửa hàng giày thể thao đẹp và chất lượng tại Huế là Bống Store Sneaker Huế. Đây là một địa chỉ quen thuộc mà các tín đồ giày thể thao tại Huế thường ghé thăm. Tại đây, số lượng hàng có sẵn vô cùng đa dạng, thuộc nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại như: Nike, Adidas, Balenciaga, Van's,... ở những mức giá khá hợp lý. Thêm vào đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có độ uy tín cao với các chính sách khách hàng thân thiết, đổi trả hàng, các chương trình ưu đãi và bảo hành sản phẩm.


        Tiếp theo phải kể đến giá cả và chế độ phục vụ của shop, Bống Store Sneaker Huế với chế độ phục vụ thì chưa bao giờ làm mất lòng khách hàng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, đáp ứng các mong muốn của khách hàng. Thêm vào đó, giá giày cũng ở mức hợp lý với túi tiền giới trẻ cho nên hầu hết các bạn trẻ đều có thể mua giày tại đây. Đặc biệt, cửa hàng thường xuyên tổ chức các cuộc mini game với nhiều phần quà cực hấp dẫn. Nếu bạn quan tâm, có thể theo dõi fanpage để cập nhật thêm thông tin một cách chi tiết nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 124 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0344 234 014
        Email: Lethucbaohoang@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/giaythethaohuesneaker
        Gọi điện
        Bống Store Sneaker Huế
        Bống Store Sneaker Huế
        Bống Store Sneaker Huế
        Bống Store Sneaker Huế
      • T Store Huế cũng là một cái tên khá nổi tiếng tại Huế chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Nike, Adidas, Vans, Converse,... Với những mẫu giày thể thao đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất thị trường, đảm bảo bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn khi đến với shop. Mẫu mã giày đa dạng đủ màu sắc từ đơn giản đến phá cách, nhiều màu, từ thời thượng, sang trọng đến đường phố trẻ trung năng động.

        Ngoài ra, các sản phẩm tại đây luôn được T Store Huế cập nhật thường xuyên để theo kịp xu hướng mới nhất, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc mua phải những sản phẩm lỗi thời.

        Điểm nhấn của T Store Huế không chỉ dừng ở mẫu mã chất lượng giày mà kèm theo đó là không gian mua sắm tuyệt vời luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thích thú nhất từ khâu bày trí đến trưng bày hàng hóa tại shop. Hoạt động trên thị trường nhiều năm hệ thống cửa hàng giày của T STORE HUẾ đã có chổ đứng nhất định trong lĩnh vực giày thể thao, sneaker, phụ kiện thể thao tại Huế.


        T Store Huế có một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Của hàng đã ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở thành địa điểm mua sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Huế và cả khách nước ngoài.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 53 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0358 113 003 & 0934 997 438
        Email: Trunghoang20072015@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064373340704
        Gọi điện
        T Store Huế
        T Store Huế
        T Store Huế
        T Store Huế




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy