Top 7 Shop giày thể thao đẹp nhất Quảng Ngãi

Kiều Kiều 7106 0 Báo lỗi

Mỗi một đôi giày thể thao đều mang sứ mệnh riêng bởi vậy tùy mục đích sử dụng, bạn có thể chọn mẫu giày phù hợp. Để bạn có thể lựa mua cho mình một đôi giày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adidas

    Gọi điện
    Adidas là tập đoàn thời trang thể thao nổi tiếng toàn cầu và được xem là biểu tượng quyền năng của lĩnh vực thể thao chuyên dụng. Giày Adidas được khách hàng yêu thích bởi có tính ứng dụng cao. Mỗi dòng sản phẩm sẽ phù hợp với những nhóm đối tượng khác nhau nên dù bạn ở độ tuổi nào, mục đích sử dụng là gì thì vẫn dễ dàng tìm được đôi giày phù hợp với bản thân. Giày Adidas đặc biệt được giới trẻ yêu thích bởi không chỉ mang nhiều tính năng đặc biệt mà còn được thiết kế cực kì thời trang, dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác để tạo ra nhiều phong cách khác nhau.

    Đến với cửa hàng Adidas Quảng Ngãi bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình 1 đôi giày tốt và chất lượng nhất. Cửa hàng luôn cập nhật nhanh chóng và đa dạng nhiều mẫu mã từ nam đến nữ có thể thoải mái lựa chọn. Không chỉ vậy shop có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn để bạn có thể sở hữu đôi giày phù hợp nhất. Shop cũng có những chính sách rõ ràng nên bạn có thể yên tâm về hàng chính hãng, chế độ bảo hành tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Đ. Quang Trung, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0862 850 009
    Fanpage: www.facebook.com/adidasquangngaiTSN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Adidas
    Adidas
    Adidas
    Adidas

  2. Top 2

    MaxxSport

    Gọi điện

    MaxxSport là đại lý phân phối chính thức của các hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới như : adidas, Nike, Li-Ning, le coq sportif, 361º Sport, ASICS, Rider, Ipanema, Zaxy, Grendha,...


    Đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn cho mình một vài mẫu giày đẹp chuẩn form, đường may sắc nét cẩn thận và đặc biệt là thiết kế vô cũng ấn tượng, bắt mắt. Cửa hàng chuyên hàng auth nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng. Chất lượng giày của shop cũng được đánh giá cao về độ mềm và nhẹ khi di chuyển, phù hợp với các hoạt động thể thao.


    Bên cạnh đó, shop cũng có những chính sách hấp dẫn cho khách như: miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 700,000 vnđ trở lên tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc. Bạn có thể đổi sản phẩm trong vòng 03 - 07 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. Không chỉ vậy, đến với MaxxSport bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Shop cam kết mang đến cho bạn những đôi giày không chỉ vừa vặn với đôi chân mà còn có kiểu dáng và màu sắc vô cùng thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Vincom 26 Lê Thánh Tôn, Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1900 633 083
    Email: maxxsportvietnam@gmail.com
    Website: https://maxxsport.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maxxsport.com.vn
    Gọi điện
    MaxxSport
    MaxxSport
    MaxxSport
    MaxxSport
  3. Top 3

    Khôi Sport

    Gọi điện

    Khôi Sport chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo thể thao, giày thể thao, dép, mũ,... tất cả đều là sản phẩm thuộc diện hàng VNXK hay là sản phẩm của Nike, Adidas, Puma, Under Armour, Kappa,... Khôi Sport mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đã chọn Khôi Sport để mua sắm. Hoạt động nhiều năm, với nhiều kinh nghiệm shop đã mang đến cho khách hàng những đôi giày chất lượng đặc biệt không phải lo lắng về giá cả.Bạn an tâm tuyệt đối vì luôn có đủ kiểu dáng, màu sắc, đến kích cỡ, nhiều lựa chọn cho bạn.


    Khôi Sport cam kết chất lượng:

    • Cam kết bán hàng chất lượng
    • Giá cả phải chăng khi đến tay khách hàng
    • Free ship Thành phố Quảng Ngãi
    • Ship hàng toàn quốc
    • Dịch vụ ship hàng COD, nhận hàng xong rồi mới thanh toán
    • Quy trình phục vụ nhanh gọn
    • Uy tín cho các bạn ở tỉnh

    Với tiêu chí "hạnh phúc của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi" Khôi Sport đã luôn làm đúng phương châm mình đặt ra và đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm của shop. Khách hàng nhận định về Khôi Sport rằng: "Shop bán đồ đẹp, nhân viên dễ mến tư vấn nhiệt tình, sẽ ủng hộ shop dài dài".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Uhome Bắc 319 Lê Lợi, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0968 545 745 & 0915 580 964

    Fanpage: www.facebook.com/Khoisportqng/

    Gọi điện
    Khôi Sport
    Khôi Sport
    Khôi Sport
    Khôi Sport
  4. Top 4

    Giày Myn Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Thương hiệu Myn dường như không còn quá xa lạ đối với các tín đồ đam mê giày thể thao. Hệ thống cửa hàng của Myn trải dài trên cả nước và nay đã có mặt tại Quảng Ngãi nhằm phục vụ nhu cầu thị trường. Mặc dù khai trương chưa bao lâu nhưng với sự uy tín của mình, Myn được xếp vào “bảng vàng” trong danh sách shop giày thể thao ở Quảng Ngãi.


    Tại đây bạn dễ dàng tìm thấy những đôi sneaker Siêu Đẹp – Siêu Nhẹ – Siêu Êm, và hơn hết là dẫn đầu xu hướng. Mang giày của Myn kết hợp bộ trang phục phù hợp giúp các anh chàng hay cô nàng trở nên sành điệu, đẳng cấp hơn trong mọi góc nhìn.


    Đặc biệt, ở Myn liên tục cập nhật những mẫu giày thể thao mới nhất vừa mới ra mắt trên thị trường. Giày thể thao đảm bảo yếu tố độc lạ, ấn tượng và ít đụng hàng. Giá cả hợp lý, nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được item ưng ý nhất. Bởi vậy, sẽ thật thiếu sót nếu tủ giày dép của bạn không sở hữu ít nhất một đôi giày thể thao mang thương hiệu Myn. Nhờ vào sự chăm sóc phục vụ tận tình, tư vấn chuyên nghiệp của hệ thống nhân viên giúp khách hàng lựa chọn những đôi giày như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 356 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0795 690 826

    Website: http://myn.com.vn/

    Facebook: www.facebook.com/giaymynquangngai

    Gọi điện
    Giày Myn Quảng Ngãi
    Giày Myn Quảng Ngãi
    Giày Myn Quảng Ngãi
    Giày Myn Quảng Ngãi
  5. Top 5

    Sneaker Center

    Gọi điện

    Sneaker Center chuyên giày thể thao với nhiều mẫu mã đa dạng được giới trẻ Quảng Ngãi biết. Đây là địa chỉ cung cấp những đôi giày thể thao chất lượng, mẫu mã hợp thời trang, bắt mắt và thể hiện được cá tính của người sử dụng. Đến với cửa hàng bạn sẽ được lựa chọn các mẫu giày mới, bắt xu hướng đảm bảo các tiêu chí bền bỉ, đẹp.


    Giày thể thao của Sneaker Center luôn đảm bảo:

    • Mẫu mã luôn được cập nhạt theo thời điểm nhằm đảm bảo tính thời trang cho khách hàng sử dụng
    • Chất lượng đến từ thương hiệu, sản phẩm nổi trội và luôn được ưa chuộng
    • Mẫu giày phong phú, đa dạng sự lựa chọn
    • Full size và đa dạng màu
    • Sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường
    • Được tặng: 01 Chai Vệ sinh Giày, 01 Đôi Tất, 01 Hộp đựng giày khi mua hàng

    Với mẫu mã đa dạng cùng chất liệu cao cấp, Sneaker Center cam kết sẽ làm hài lòng người tiêu dùng bằng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Bạn còn chần chừ gì mà không có cho mình một đôi giày chất lượng, đảm bảo còn rất có ích trong việc bảo vệ đôi chân của bạn nữa đấy nên đừng ngần ngại mà hãy rinh ngay cho mình một đôi về tủ giày của mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 627 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0937 970 990 & 0967 168 198

    Fanpage: www.facebook.com/sneakercenterqng

    Gọi điện
    Sneaker Center
    Sneaker Center
    Sneaker Center
    Sneaker Center
  6. Top 6

    Go Shoes Sport Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Go Shoes Sport Quảng Ngãi là cửa hàng chuyên cung cấp giày thể thao dành cho nam, nữ và trẻ em. Cả gia đình muốn mua giày thể thao chất lượng thì Go Shoes Sport Quảng Ngãi là sự lựa chọn phù hợp nhất. Go Shoes Sport có nhiều mẫu đẹp, rất thích hợp cho sự lựa chọn của cả gia đình hay một cá nhân đam mê giày thể thao hay yêu thích giày thể thao cho hoạt động đi lại hằng ngày, thời trang hay đơn giản là sử dụng giày thể thao cho môn thể thao mình yêu mình.


    Giày thể thao của Go Shoes Sport Quảng Ngãi luôn đảm bảo:

    • Giày thể thao thời trang luôn đa dạng mẫu mã
    • Giày thể thao đảm bảo tính bền và dễ chịu khi sử dụng
    • Sản phẩm cập nhật liên tục theo thị trường

    Khách hàng khi nói về Go Shoes Sport Quảng Ngãi thế này: "Giày của Go Shoes Sport rất đẹp và giá tiền phù hợp với chất lượng", "giày đẹp giá yêu thương, Go Shoes Sport Quảng Ngãi tư vấn và phục vụ tận tình" tức là từ sản phẩm chất lượng cho đến tính chu đáo trong phục vụ Go Shoes Sport Quảng Ngãi đã đi vào nhận thức của khách hàng bằng sự đơn giản nhất nhưng lại hảo cảm nhất của một cửa hàng kinh doanh mặt hàng thời trang thể thao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153-155 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0985 140 267

    Fanpage: www.facebook.com/Go-Shoes-Sport-Quảng-Ngãi-199717657417228/

    Gọi điện
    Go Shoes Sport Quảng Ngãi
    Go Shoes Sport Quảng Ngãi
    Go Shoes Sport Quảng Ngãi
    Go Shoes Sport Quảng Ngãi
  7. Top 7

    RIN Menswear Quãng Ngãi

    Gọi điện

    RIN Menswear Quãng Ngãi cung cấp giày thê thao đa dạng sản phẩm và chất lượng cũng rất đa dạng từ F1, Super, Rep đều có để có thể đa dạng mức chi phí cho khách hàng có thể sở hữu các mẫu giày thể thao tại RIN Menswear Quãng Ngãi. Bộ sưu tập giày thể thao của Trinh Sport luôn rất phong phú và sản phẩm rất chất lượng vậy nên cửa hàng luôn đông khách và khách lại luôn thỏa mãn với sản phẩm mà RIN Menswear Quãng Ngãi mang lại.


    RIN Menswear Quãng Ngãi luôn đảm bảo với khách hàng:

    • Thông tin sản phẩm rõ ràng, trung thực
    • Sản phẩm chất lượng
    • Tối ưu chi phí cho khách hàng
    • Nhiều màu cho khách chọn
    • Hàng có sẵn tại shop

    Đối với khách hàng RIN Menswear Quãng Ngãi là địa chỉ mang lại cho họ sự trải nghiệm mua sắm vừa ý: "cảm thấy rất hài lòng và thoải mái với dịch vụ của RIN Menswear Quãng Ngãi, nhân viên tư vấn nhiệt tình và cái chính là đồ rất đẹp nhiều mẫu mã để lựa chọn". Vậy là RIN Menswear Quãng Ngãi đã đêm đến cho khách hàng sự hài lòng chính dịch vụ và sản phẩm cửa hàng cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 196 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 273 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 289 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0967 897 237

    Fanpage: www.facebook.com/RinMenswearqn

    Gọi điện
    Trinh Sport
    Trinh Sport
    Trinh Sport
    Trinh Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy