Top 7 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 12, TP. HCM

Hồng Hạnh 3263 0 Báo lỗi

Bạn đang có ý định mua một đôi giày mới? Nhưng bạn còn đang phân vân chưa biết đến đâu để mua thì bạn hãy đồng hành cùng Toplist để tìm ra những shop bán giày ... xem thêm...

  1. Top o

    Bitis

    Mở đầu danh sách những shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Bitis. Là một trong những thương hiệu quá đỗi quen thuộc với mọi khách hàng trên cả nước, Bitis đã dần khẳng định mình với các sản phẩm được bán với mức giá phù hợp cũng như là chất lượng của các loại sản phẩm vô cùng tốt. Hiện nay, Bitis đang kinh doanh các loại sản phẩm như:

    • Giày thể thao
    • Giày tây - Giày thời trang - Sandal - Sandal thời trang
    • Dép lào - Dép xốp - Dép thời trang

    Các sản phẩm rất đa dạng cho nên khi bạn đến các cửa hàng Bitis, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn dành cho mình. Hơn thế nữa, mẫu mã sản phẩm tại Bitis khá đa dạng và đẹp mắt, đặc biệt là các mẫu sản phẩm giày thể thao rất được khách hàng ưa chuộng, chính bởi kiểu dáng cũng như độ bền của nó. Nổi bật trong các sản phẩm giày thể thao, dòng sản phẩm Bitis Hunter đã chiếm được một vị trí quan trọng trên thi trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Bên cạnh đó, cách bố trí các items tại cửa hàng Bitis rất hợp lý, nên sẽ rất thuận tiện cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm, thêm vào đó nhân viên tại cửa hàng thân thiện và nhiệt tình chính vì thế Bitis sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78/1 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 2710 353

    Fanpage: https://www.facebook.com/bitisshoes/

    Website: https://www.bitis.com.vn/

      Bitis - Cửa hàng quận 12
      Bitis - Cửa hàng quận 12
      Bitis - Cửa hàng quận 12
      Bitis - Cửa hàng quận 12

    • Top o

      KINGSPORT QUẬN 12 - TP.HCM

      Tiếp theo danh sách những shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Kingsport. Là một cửa hàng chuyên kinh doanh các loại sản phẩm dành cho thể thao, Kingsport đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, hơn thế nữa đối với Kingsport, sự hài lòng của khách hàng luôn luôn là mục tiêu mà Kingsport muốn hướng đến.


      Bên cạnh việc cung cấp các thiết bị, dụng cụ tập thể thao chính hãng, Kingsport còn cung cấp các loại sản phẩm giày thể thao dành cho khách hàng của mình với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Lining, Wilson,...vv. Các mẫu sản phẩm giày tại Kingsport đều là hàng chính hãng với chất lượng tốt, đồng thời mẫu mã, kiểu dáng cũng rất bắt mắt và hợp thời trang, nên Kingsport đã được nhiều khách hàng yêu thích.


      Hơn thế nữa, giá cả của các loại sản phẩm tại Kingsport rất hợp lý, phù hợp với chất lượng, nhân viên nhiệt tình và thân thiện, luôn tận tâm phục vụ khách hàng, vì thế nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến địa chỉ nào để mua cho mình những đôi giày thể thao đẹp nhất thì bạn có thể thử ghé qua cửa hàng Kingsport hoặc bạn có thể truy cập vào website của cửa hàng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 504A Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 5895 679

      Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam/

      Website: kingsport.vn

        KINGSPORT QUẬN 12 - TP.HCM
        KINGSPORT QUẬN 12 - TP.HCM
        KINGSPORT QUẬN 12 - TP.HCM
        KINGSPORT QUẬN 12 - TP.HCM
      • Sẽ là một thiếu xót nếu không nhắc đến Tulo's Shop trong danh sách những shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Tulo's Shop là một cửa hàng chuyên kinh doanh các loại giày thể thao, đặc biệt là những đôi sneakers thời trang. Tulo's Shop cung cấp đa dạng các loại sản phẩm giày thể thao với nhiều mẫu mã và phong cách vì thế nên Tulo's Shop đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Vì thế khi đến Tulo's Shop, chắc chắn bạn sẽ có thêm được nhiều sự lựa chọn dành cho mình.


        Tại Tulo's Shop, bạn có thể tìm thấy được một đôi giày phù hợp với mình để kết hợp với một bộ trang phục thật đẹp, góp phần tô điểm thêm cho "gu" thời trang của bạn. Mỗi mẫu sản phẩm tại Tulo's Shop đều đa dạng về màu sắc, kích cỡ nên sẽ rất thuận tiện cho bạn. Hơn thế nữa, mức giá cho các sản phẩm ở Tulo's Shop rất hợp lý, phù hợp với chất lượng, đồng thời nhân viên rất nhiệt tình tận tâm hỗ trợ khách hàng của mình. Chính vì thế, Tulo's Shop sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 62/1A TTN02, Phường Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

        Điện thoại: 0909 365 079

        Fanpage: https://www.facebook.com/Tuloshoes/

        Website: giaygiare.vn

          Gọi điện
          Tulo's Shop - Cửa Hàng Giày Thể Thao Dành Cho Bạn
          Tulo's Shop - Cửa Hàng Giày Thể Thao Dành Cho Bạn
          Tulo's Shop - Cửa Hàng Giày Thể Thao Dành Cho Bạn
          Tulo's Shop - Cửa Hàng Giày Thể Thao Dành Cho Bạn
        • Top o

          MWC SHOP

          MWC SHOP - một cái tên quá đỗi quen thuộc với khách hàng, khi MWC SHOP có nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước, chính vì vậy sẽ rất tiện lợi cho khách hàng nếu họ có ý định đến MWC SHOP mua sắm. Là một trong những shop chuyên kinh doanh giày dép các loại, với mức giá tầm trung hầu như phù hợp với mọi người vì thế nên MWC SHOP đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng, và luôn là một lựa chọn được khách hàng ưu ái.


          Với các mẫu sản phẩm phong phú và đa dạng về màu sắc, mẫu mã cũng như kiểu dáng, khi đến với MWC SHOP bạn có thể tha hồ mà lựa chọn cho mình những items phù hợp. Giày thể thao ở MWC SHOP chủ yếu chuyên về các đôi sneakers thời trang - một xu hướng đang được giới trẻ yêu thích, vì vậy nếu bạn đang muốn chọn cho mình một đôi sneaker đẹp để kết hợp với bộ trang phục của mình để có thể tự tin đi dạo phố cùng bạn bè thì bạn có thể đến MWC SHOP nhé.


          Bên cạnh đó, tại MWC SHOP còn có các loại giày khác như giày nam, giày nữ, giày công sở, giày búp bê, giày mọi,... nên sẽ thuận tiện hơn cho bạn khi tiết kiệm được thời gian để tìm kiếm những địa chỉ kinh doanh các loại giày khác. Hơn thế nữa, nhân viên tại MWC SHOP rất nhiệt tình và tận tâm tư vấn cho khách hàng, chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến MWC SHOP nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 201 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh
          • 74/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0287 3000 549

          Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn/

          Website: mwc.com.vn

            MWC SHOP
            MWC SHOP
            MWC SHOP
            MWC SHOP
          • Top o

            YAME SHOP

            Tiếp nối danh sách những shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là YAME. YAME - đây cũng là một trong những cái tên quá quen thuộc đối với khách hàng. Đặc biệt là các bạn trẻ rất thích đến YAME mua sắm bởi vì giá cả các loại sản phẩm hợp lý cũng như là chất lượng sản phẩm tại YAME luôn được đảm bảo. Chính vì vậy, trong những năm qua YAME đã có một vị trí nhất định trong lòng khách hàng.


            Các mẫu sản phẩm giày thể thao ở YAME rất đẹp và bắt mắt, luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nên rất trendy, đồng thời còn có sự đa dạng về màu sắc, kích cỡ và kiểu dáng nên YAME luôn là một sự gợi ý khá tốt đối với khách hàng. Bên cạnh các mẫu giày thể thao siêu "chất" YAME còn kinh doanh các loại sản phẩm thời trang khác như quần áo, phụ kiện, balo,... Hơn thế nữa, nhân viên bán hàng tại YAME rất nhiệt tình hỗ trợ cho khách hàng của mình, chính vì thế YAME sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 290 Phan Văn Hớn, Quận 12, Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0287 3071 441

            Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

            Website: yame.vn

              YAME Quận 12
              YAME Quận 12
              YAME Quận 12
              YAME Quận 12
            • Top o

              Bồ Shop

              Gọi điện

              Một đôi giày thể thao thích hợp sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái để bạn có thể đi bất cứ đâu. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để lựa chọn cho bản thân và người thân một đôi giày thể thao phù hợp thì hãy ghé thăm Bồ Shop.


              Bạn có thể sử dụng giày thể thao trong rất nhiều dịp khác nhau, kể cả bạn là nam hay nữ thì giày thể thao cũng vô cùng cần thiết cho bạn. Đến với Bồ Shop, bạn sẽ tha hồ lựa chọn bất kỳ mẫu mã nào mà bạn muốn. Tại đây có rất nhiều mẫu giày mang nhiều phong cách khác nhau, bạn có thể lựa chọn để đi tiệc, đi làm hay đi chơi. Nếu bạn đang không biết lựa chọn size nào hay phong cách nào cho phù hợp thì bạn đừng lo vì cửa hàng có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp.


              Các mẫu giày tại đây đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau, có thể kể đến như Nike, MLB, Vans, Converse, Adidas,...Không chỉ có các mẫu giày thể thao, bạn có thể lựa chọn thêm các mẫu trang phục khác để phối hợp với giày như áo thun, túi xách, balo,...Bồ Shop còn có các loại mẫu giày dép mà bạn cũng có thể tham khảo khi mong muốn bản thân thử sức với đa dạng phong cách khác nhau.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 88 Hà Đặc , P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM

              Điện thoại: 0909 474 473

              Website: https://giaygiatot.vn/

              Facebook: https://www.facebook.com/boshop88?locale=ms_MY

              Gọi điện
              Bồ Shop
              Bồ Shop
              Bồ Shop
              Bồ Shop
            • Top o

              Ori Sneaker

              Gọi điện

              Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một đôi giày thể thao thật sự xịn sò thì đừng nên bỏ lỡ Ori Sneaker. Đây sẽ là nơi mang lại cho bạn những đôi giày thể thao chất lượng, giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân mà bản thân bạn yêu thích.


              Giày thể thao là phụ kiện mà chắc hẳn không ai có thể thiếu được. Vì chính những tiện ích mà chúng mang lại mỗi khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng khi đi học, đi làm hay đi chơi. Chúng giúp bạn che nắng cho đôi chân của mình, giúp bạn đỡ đau chân thay cho các đôi cao gót hoặc có thể giúp bạn tôn lên phong cách cá tính, mạnh mẽ của mình. Đó cũng chính là những gì mà Ori Sneaker muốn mang lại cho bạn khi cung cấp cho bạn đa dạng các mẫu giày thể thao khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo về mẫu mã hay size giày. Nếu bạn khó trong việc lựa chọn mẫu hay size thì đội ngũ nhân viên tại đây sẽ sẵn sàng hỗ trợ ngay khi bạn cần.


              Bạn có thể tham khảo các mẫu giày tại đây như Nike, Lacoste, Tommy, Puma, Adidas, Fila, MLB,...Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm các item khác như sandal, dép, nón, túi xách, vali, balo,...Những item này sẽ giúp bạn nổi bật cùng với đôi giày mà bạn đã lựa chọn để bạn thêm phần tự tin với phong cách của chính bản thân mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 19 DD3-1, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

              Điện thoại: 0903 790 959

              Website: https://orisneaker.com/

              Facebook: https://www.facebook.com/orisneaker/?ref=embed_page

              Gọi điện
              Ori Sneaker
              Ori Sneaker
              Ori Sneaker
              Ori Sneaker



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy