Top 4 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 4, TP. HCM

  1. Top 1 Peak Sport Vietnam
  2. Top 2 Sam Export Shoes
  3. Top 3 VNB Sports
  4. Top 4 Thành Nguyên Sport

Top 4 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 4, TP. HCM

Hà Nguyễn 1875 0 Báo lỗi

Dù là với một người khó tính, một người cao tuổi hay một cô nàng công sở phải sử dụng giày cao gót cả ngày thì họ vẫn luôn chọn cho mình một đôi giày thể thao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Peak Sport Vietnam

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1989 tại Tuyền Châu – Phúc Kiến, thương hiệu PEAK Sport là một trong những nhãn hàng thời trang thể thao hàng đầu ở thị trường Trung Quốc. PEAK Sport cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất giày bóng rổ nổi tiếng trên toàn cầu. Tên gọi PEAK không chỉ là “ĐỈNH CAO” mà mọi người luôn hướng tới, PEAK còn là sự kết hợp của: Passion – đam mê, Evolution – sự tiến hóa, Achievement – thành tựu, Knowledge – kiến thức.


    Nổi tiếng với những dòng giày bóng rổ được xem là “Chiến mã” trên thị trường, những đôi giày bóng rổ của PEAK luôn có giá vô cùng tốt mà chất lượng lại không hề thua kém một đối thủ lớn nào. PEAK Sports Vietnam luôn lọt top thương hiệu giày bóng rổ “quốc dân” đối với người chơi bóng rổ trong nước. Chọn con đường chứng minh bằng chất lượng và giá thành phải chăng, thật không hề nói ngoa khi mà xem PEAK Sport là thương hiệu bóng rổ được ưa chuộng nhất hiện nay tại nước ta.\


    Trong 2 năm trở lại đây, nhận thấy nhu cầu chạy bộ vì sức khỏe, tầm vóc bản thân của người Việt đang ngày càng phát triển, PEAK Sport đã ra mắt những mẫu giày chạy bộ nổi tiếng của mình sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển và cải tiến tại thị trường nội địa. Cũng giống như những mẫu giày bóng rổ của mình, chất lượng chính là điều mà PEAK Sport chú trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Tân Vĩnh, phường 4, quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 608 558
    Email: contact@peaksport.vn
    Website: https://peaksport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/peaksport.vn/
    Gọi điện
    PEAK Sport Vietnam
    PEAK Sport Vietnam
    PEAK Sport Vietnam
    PEAK Sport Vietnam

  2. Top 2

    Sam Export Shoes

    Gọi điện

    Luôn đi đầu thời trang và xu hướng, Sam Export Shoes là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng giày thể thao đẹp và uy tín tại Quận 4. Các mẫu giày được shop cập nhật hằng ngày, đảm bảo không bị lỗi mốt. Luôn biết cách xây dựng cho mình phong cách thời trang riêng với những mẫu giày thiết kế độc đáo, đường nét tinh xảo khiến chúng đẹp một cách ấn tượng. Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút với những mẫu giày hot hit tại shop.


    Với các mẫu mã đa dạng và phong phú về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, Sam Export Shoes tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. Tại đây chuyên kinh doanh các sản phẩm VNXK, do đó mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của Sam.


    Hơn thế, Sam Export Shoes còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dễ thương và tận tình. Chính những ưu điểm nổi bật này, Sam Export Shoes ngày càng khẳng định được sự uy tín cũng như trở thành đị điểm mua sắm tin cậy nhất trong lòng khách hàng ở Quận 4 và nhiều nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0817 672 669 & 0932 489 147

    Fanpage: www.facebook.com/samexportshoes/

    Gọi điện
    Sam Export Shoes
    Sam Export Shoes
    Sam Export Shoes
    Sam Export Shoes
  3. Top 3

    VNB Sports

    Gọi điện

    VNB Sports là hệ thống cửa hàng cầu lông với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng dụng cụ cầu lông từ phong trào tới chuyên nghiệp. Với sứ mệnh: "VNB cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho người chơi thể thao để nâng cao sức khỏe của chính mình." và tầm nhìn: "Trở thành nhà phân phối và sản xuất thể thao lớn nhất Việt Nam", VNB Sports cung cấp cho thị trường các sản phẩm tốt và chất lượng nhất, trong đó có sản phẩm giày thể thao vô cùng được ưa chuộng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.


    Hiện nay, trên thị trường có khả nhiều hãng cung cấp giày cầu lông nam, giày cầu lông nữ. Tuy vậy, giầy cầu lông Kawasaki, giầy cầu lông Lining, Victor, Yonex... vẫn là những lựa chọn hàng đầu. VNB Sports sở hữu vô cùng đa dạng các thương hiệu giày cầu lông, tennis phải kể đến đó là Yonex, Lining, Victor, Adidas. Ngoài ra cũng có nhiều thương hiệu giày cầu lông giá rẻ rất phổ biến như: Kawasaki, VNB, Kumpoo, Lefus...


    Tại các cửa hàng cầu lông Shop VNB được trang bị đầy đủ các mẫu giày cầu lông từ giá rẻ thiên về độ bền bỉ phù hợp cho người chơi phong trào như Kawasaki, Kumpoo, VNB có giá thành vài trăm nghìn cho đến các mẫu giày siêu cao cấp lên đến 2 - 3 triệu có độ êm ái cực cao, bám sân siêu tốt từ các thương hiệu cầu lông hàng đầu trên thế giới như Yonex, Mizuno, Lining, Adidas,... Đảm bảo sẽ làm các lông thủ dễ dàng đưa ra những sự lựa chọn hợp lí nhất với bản thân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 400 Đường Hoàng Diệu, Phường 2, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 707 886 & 0399 839 632 & 0788 612 959
    Email: info@shopvnb.com
    Website: https://shopvnb.com/
    Fanpage: www.facebook.com/caulongvnbadminton/
    Gọi điện
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
  4. Top 4

    Thành Nguyên Sport

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng chuyên sỉ lẻ các sản phẩm thể thao, trong đó có giày thể thao mà bạn nên cân nhắc ghé tới đó là Thành Nguyên Sport.


    Thành Nguyên Sport chuyên buôn bán quần áo, giày thể thao dành cho những ai ưa vận động. Mặt hàng có thể dễ thấy nhất đó là những đôi giày chuyên dụng cho các cầu thủ bóng đá. Thành Nguyên Sport mang đến những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc nhưng vẫn luôn đảm báo chất lượng cho mọi khách hàng. Bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn khi tới Thành Nguyên Sport và được thử size để tìm ra đôi giày phù hợp nhất với mình. Những đôi giày của cửa hàng luôn đảm bảo độ bền, chắc, êm chân để khi bạn hoạt động thể thao được thoải mái nhất.


    Tiêu chí của Thành Nguyên Sport là đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Cùng với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Thành Nguyên Sport là một địa điểm đáng tin cậy dành cho dân thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41, Đường số 45, Phường 6. Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 180 270
    Email: nguyenvanthanh14vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/THANHNGUYENTNSPORT/
    Gọi điện
    Thành Nguyên Sport
    Thành Nguyên Sport
    Thành Nguyên Sport
    Thành Nguyên Sport



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy