Top 9 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 5, TP. HCM

Hà Nguyễn 3451 0 Báo lỗi

Việc mang giày thể thao đang là một xu hướng mới, một hot trend giúp các bạn trẻ trở nên cá tính hơn, nhưng việc tìm kiếm một shop bán giày uy tín quả là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bitis Hunters Hiệp Phát

    Gọi điện

    Gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt (8x, 9x) từ những đôi sandal đi học gây ấn tượng bởi chất lượng “siêu bền bỉ”, kể từ khi ra đời vào năm 1982, Biti’s đã từng bước chinh phục người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi bằng những sản phẩm giày dép chất lượng tốt, được tạo ra bởi bàn tay khối óc của người Việt phục vụ cho chính người Việt với giá cả phù hợp với số đông.

    Chính vì lí do đó, Biti’s vinh hạnh khi được ưu ái dành cho nhiều danh xưng thú vị như: “thương hiệu quốc dân”, “thương hiệu tuổi thơ”,…. Tiếp nối sứ mệnh đó, Biti’s cho ra đời những mẫu giày thể thao vô cùng ấn tượng với nhiều kiểu dánh. Cửa hàng giày Hiệp Phát là một trong những đại lý uy tín của hãng giày Bitis, chuyên mua bán sỉ và lẻ các mặt hàng giày thời trang theo các thương hiệu lớn. Đến với cửa hàng Hiệp phát, bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Tại đây phục vụ đa dạng các mặt hàng giày dép thể thao, chất lượng tốt theo các thương hiệu nổi tiếng như bitis, bitas, hunter….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 870 - 872 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3875 3443 & 1900 2126

    Email: tuvan_online@bitis.com.vn

    Website: https://bitis.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bitishunter

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bitis Hunters Hiệp Phát
      Bitis Hunters Hiệp Phát
      Bitis Hunters Hiệp Phát
      Bitis Hunters Hiệp Phát

    • Top 2

      Dvauthentic.vn

      Gọi điện

      Dvauthentic.vn – Chuyên order các loại quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, đồng hồ chính hãng. Nhận order & sẵn hàng hóa đa dạng 100% ngoại nhập từ Anh – Mỹ – Nhật – Hàn Quốc…


      Bạn là người đam mê giày sneaker từ các thương hiệu lớn như MLB, Adidas, Nike,... vì chúng nói lên phong cách và đẳng cấp của bạn, nhưng lại không tìm được mẫu bạn thích tại các store Việt Nam? Vì vậy bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên order các mẫu giày từ các nhãn hiệu nổi tiếng chất lượng và uy tín? Đến với Dvauthentic.vn một địa chỉ chuyên kinh doanh giày sneakers, quần áo, phụ kiện hàng hiệu chính hãng và nhận thanh toán hộ và vận chuyển hộ các sản phẩm chính hãng từ US, UK, JP, AU, KR về Việt Nam với giá và phí ship cạnh tranh.


      Các thương hiệu giày hiện có tại store của Dvauthentic.vn gồm: Adidas, Puma, MLB, Nike, Domba, Jordan, Timberland với cam kết hàng thật, giá thật với cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Thêm vào đó, shop luôn cập nhật các mẫu mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thường xuyên có các đợt sale, giúp khách hàng có thể mua được đôi giày chính hãng với giá tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21-23 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0976 646 545
      Email:
      dvauthentic@gmail.com
      Website: https://dvauthentic.vn
      Fanpage: www.facebook.com/dvauthentic.vn
      Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

      Gọi điện
      Dvauthentic.vn
      Dvauthentic.vn
      Dvauthentic.vn
      Dvauthentic.vn
    • Top 3

      MWC Shop

      Gọi điện

      Mặt hàng chủ yếu của MWC Shop là các loại giày nam nữ với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, thường xuyên được cập nhật theo xu hướng thời trang của giới trẻ các nước. Được ưa chuộng nhất ở đây là các loại giày thể thao với kiểu dáng đẹp, trẻ trung với giá cả phải chăng. Không những vậy, tại MWC thường có sale mỗi ngày với mức giá vô cùng ưu đãi, làm hài lòng khách hàng.


      Sản phẩm nằm trong phân khúc giá HSSV với nhiều ưu đãi hấp dẫn phù hợp với túi tiền của tất cả khách hàng. Với lợi thế sản xuất trực tiếp, ngoài việc chủ động trong việc thiết kế mẫu mã, kiểm soát tốt chất lượng thì giá thành sản phẩm rẻ nhất so với chất lượng mang lại là cầu nối để khách hàng tiếp cận, trải nghiệm, mua sắm, và trở thành khách hàng thân thiết của MWC.


      MWC Shop cũng cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng online nhanh chóng, tiện lợi. Hàng về tay khách nhanh chóng với chất lượng sản phẩm như hình. Còn khi đến mua trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng cũng nhận được sự tư vấn chu đáo, tận tình từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động am hiểu tâm lý của giới trẻ – đối tượng chính của MWC Shop. Thêm vào đó, hơn 82 cửa hàng trải dài rộng khắp hơn 28 tỉnh thành trên toàn quốc cùng với các nền tảng mua sắm online hoàn thiện trên facebook, web, app, TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo) sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm mọi lúc mọi nơi sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 414 - 416 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 633 349

      Website: https://mwc.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn

      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

        Gọi điện
        MWC Shop
        MWC Shop
        MWC Shop
        MWC Shop
      • Top 4

        Sot Outlet Store

        Gọi điện

        Là một điểm đến quen thuộc của các tín đồ sneakers nên chắc chắn Sot Outlet Store sẽ là cái tên bạn không thể bỏ qua khi đang muốn “tậu” một đôi giày thể thao mới. Ngay từ cái tên ấn tượng của mình, Sot Outlet Store sẽ không chỉ làm bạn cảm thấy hài lòng mà hơn cả đó là sự thỏa mãn niềm đam mê sneakers.

        Không gian cửa hàng sở hữu lối decor không hề cầu kì nhưng lại trông cực kì “chất” và trẻ trung. Sot Outlet Store mang tới cho bạn vô vàn sự lựa chọn thú vị với nhiều mẫu sneaker khác nhau. Dù bạn theo phong cách cá tính hay “bánh bèo” thì Sot Outlet Storecũng sẽ chiều lòng bạn.


        Sot Outlet Store cũng thường xuyên tổ chức các event, chương trình giảm giá, vì thế nếu muốn sở hữu một đôi giày đẹp giá hời, bạn nhớ nhấn follow trang Fanpage hoặc trên trang Web để thường xuyên để cập nhật tin tức một cách nhanh nhất. Hoặc ghé trực tiếp tới địa chỉ của Sot Outlet Store để tận mắt nhìn và thử những đôi giày ưng ý nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 58 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

        Điện thoại: 0936 666 937

        Website: https://www.sotstore.vn

        Fanpage: www.facebook.com/sotoutletstore562020

        Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

          Gọi điện
          Sot Store & DT Store
          Sot Store & DT Store
          Sot Store & DT Store
          Sot Store & DT Store
        • Top 5

          Shop giày Juno

          Gọi điện

          Trải qua thời gian hình thành và sự cố gắng phát triển không ngừng, Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ.


          Là hệ thống phân phối giày nữ nổi tiếng nhất với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Mà shop giày Juno ở quận 5, hành phố Hồ Chí Minh cũng chính là 1 trong chuỗi hệ thống đó được sự quan tâm của nhiều khách hàng.


          Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy Shop giày Juno luôn có nhiều xe máy đỗ trước cửa hàng và rất nhiều chị em thường xuyên lui tới mỗi khi có nhu cầu mua sắm giày, dép. Đẳng cấp và tạo nên sự khác biệt từ chính chất lượng của sản phẩm, giày của Juno luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm về độ bền đẹp theo thời gian cũng như chẳng bao giờ sợ lỗi mốt bởi sự cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang trên thế giới.


          Juno cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thỏa mãn…. Juno sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 102 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

          Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160

          Email: cskh@juno.vn

          Website: https://juno.vn

          Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

          Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

            Gọi điện
            Shop giày Juno
            Shop giày Juno
            Shop giày Juno
            Shop giày Juno
          • Top 6

            Hoang Phuc International

            Gọi điện

            Hoàng Phúc là công ty phân phối thời trang hàng hiệu quốc tế hàng đầu Việt Nam suốt 30 năm với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Hiện Hoang Phuc International đang là ngôi nhà chung của 6 thương hiệu đình đám thế giới: Kappa, Dr Martens, Ecko Unltd, Superga, Replay, Staple được bán tại hệ thống gần 50 cửa hàng rộng khắp toàn quốc được nhận biết rõ ràng thông qua kiến trúc mái vòm gạch cổ, không gian mua sắm hiện đại, thoáng rộng, địa điểm dễ tìm kiếm và website bán hàng thương mại điện tử cập nhật nhiều sản phẩm của cửa hàng.


            Với những mẫu giày thể thao đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất thị trường, đảm bảo bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn khi đến với Hoang Phuc International. Ngoài ra, các sản phẩm tại đây luôn được Hoang Phuc International cập nhật thường xuyên để theo kịp xu hướng mới nhất, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc mua phải những sản phẩm lỗi thời. Hoang Phuc International hỗ trợ freeship trên toàn quốc và chế độ đổi hàng tỏng vòng 90 ngày nếu giày bạn mang không vừa chân.

            Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay Hoang Phuc International để tậu cho mình một đôi giày thật chất cho phong cách của bản thân.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 76 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

            Điện thoại: 1900 6941 & 1900 6931

            Email: cskh@hoang-phuc.com
            Website: https://hoang-phuc.com
            Fanpage: www.facebook.com/hoangphucintl

            Gọi điện
            HOANG PHUC International
            HOANG PHUC International
            HOANG PHUC International
            HOANG PHUC International
          • Top 7

            1992 Sport

            Gọi điện

            Với những gì đã làm được trong thời gian vừa qua, 1992 Sport ngày càng được nhiều người ở trong và ngoài quận 5 tin tưởng lựa chọn. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, tinh tế và bền nhất. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng được đánh giá là vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Giá thành sản phẩm cũng luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng.


            Với chất lượng cao và giá cả vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở nơi đây rất tốt khi có một đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và rất vui tính.


            Bạn rất muốn bắt kịp theo các xu hướng giày thời trang hiện nay, vậy thì hãy đến ngay 1992 Sport để sưu tập cho mình những đôi giày ưng ý nhất nhé. Các mẫu giày luôn được cập nhật để bạn có thể "diện" cho mình những đôi giày mới nhất và thời trang nhất. Ngoài ra, đối với những bạn không thể đến shop lấy giày thì 1992 Sport có thể ship online cho các bạn, và mẫu sẽ giống với những gì bạn thấy trên Fanpage. Nên nếu bạn đang có nhu cầu hãy đến ngay địa chỉ của 192 Sport nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 27 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

            Điện thoại: 0327 690 027

            Email: 1992store.hcm@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/thethaoquan5

            Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

              Gọi điện
              1992 Sport
              1992 Sport
              1992 Sport
              1992 Sport
            • Top 8

              U2 Store

              Gọi điện

              Một khi đã nhắc đến những shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 5 thì quả thật thiếu sót nếu bỏ qua U2 Store - địa chỉ thường xuyên lui tới của các tín đồ thể thao tại thủ đô trong thời gian gần đây. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, kho tàng giày thể thao của shop chắc chắn cũng sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng trước sự phong phú và cực kỳ đa dạng, tụ hội đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng, được yêu thích nhất. Điều làm khách hàng yêu thích nhất ở cửa hàng này là sản phẩm chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đơn vị thường xuyên được update mẫu mã mới, giá cả hợp lý.


              Giày dép của U2 Store rất đa dạng về mẫu mã từ giày thể thao đế cao, những đôi giày da,..... Thêm vào đó, U2 Store cũng luôn cập nhập theo xu hướng nên không khó để các bạn chọn được một đôi giày phù hợp với mình. Và đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ giày thể thao tại Quận 5 với các mẫu thể thao đế cao cho team nấm lùn nha.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 320/14 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

              Điện thoại: 0909 872 689

              Email: giayuhigh@gmail.com

              Website: https://giayu2.com

              Fanpage: www.facebook.com/giaydecaou2

              Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

                Gọi điện
                U2 Store
                U2 Store
                U2 Store
                U2 Store
              • Top 9

                Shop Giày Bánh Mì

                Gọi điện

                Shop Giày Bánh Mì cũng là một cái tên khá nổi tiếng tại Quận 5 chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể kiểu dáng bánh mì hay những đôi giày của những thương hiệu nổi tiếng. Với những mẫu giày thể thao đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất thị trường, đảm bảo bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn khi đến với shop. Shop cũng cung cấp dịch vụ mua hàng trực tuyến với việc tư vấn nhiệt tình không kém gì lúc mua trực tiếp và công tác giao hàng nhanh gọn.


                Trong suốt thời gian qua, Shop Giày Bánh Mì vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua có thể yên tâm hơn khi mua sắm tại shop. Nhiều khách hàng nhận xét rằng Shop Giày Bánh Mì là nơi bán giày cực chất và cực sành điệu. Những mẫu mã độc lạ, đẹp luôn được cập nhật tại shop hàng ngày. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay Nanu Shop để tậu cho mình một đôi giày thật chất cho phong cách của bản thân.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 127 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

                Điện thoại: 0366 666 396

                Email: giaybanhmi@gmail.com

                Website: https://giaybanhmi.com

                Fanpage: www.facebook.com/GiayBanhMiShop

                Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Shop Giày Bánh Mì
                  Shop Giày Bánh Mì
                  Shop Giày Bánh Mì
                  Shop Giày Bánh Mì



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy