Top 5 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 MiMi Wedding
  2. Top 2 Tuk Tuk Bridal
  3. Top 3 Phương Vân Bridal
  4. Top 4 MỘNG Studio
  5. Top 5 WING HOUSE

Top 5 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 5, TP. HCM

Trần Minh Phương 523 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người con gái và bất kì cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp. Điểm nhấn tô đậm và góp phần quan ... xem thêm...

  1. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng quy mô MIMi wedding đã trở thành một trong những studio chất lượng nhất tại quận 5. Qua bàn tay khéo léo của những chuyên gia, MiMi đã cho ra đời dòng trang phụ nghệ thuật sáng tạo, nổi bật từng đường nét tinh tế nhẹ nhàng của người mặc. Ngoài ra MiMi còn sở hữu dòng váy cưới hiện đại, cách tân được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Nhật,... Đa dạng mẫu mã sẵn sàng phục vụ mọi phong cách, yêu cầu của khách hàng.


    Dịch phụ chụp ảnh là một điều không thể không nhắc đến khi đến với MiMi, những hình ảnh, những khoảnh khắc của các cặp đôi,đã được nhiếp ảnh gia lưu lại một cách khéo léo, tỉ mỉ. Từ đó cho ra những album cưới đầy mới lạ và độc đáo


    khi thuê váy cưới tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, an tâm về dịch vụ,cô dâu cũng được hỗ trợ phụ kiện đi kèm miễn phí gồm có: trang sức, phụ kiện tóc, lúp…đảm báo sự chu toàn ngày cưới.Nếu bạn đang sắp trở thành cô dâu, thì đừng ngại ngần liên hệ MiMi Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 78 đường 3/2, phường 12, quận 10

    Điện thoại: 0909 593 738

    Fanpage: https://www.facebook.com/mimi.com.vn/

    Email: support@mimi.com.vn

    Website: https://Mimi.com.vn/


    Gọi điện
    MiMi Wedding
    MiMi Wedding
    MiMi Wedding
    MiMi Wedding


  2. Tuk Tuk Bridal là studio là một trong những studio cưới đẹp và chất lượng nhất tại quận 5. Là địa điểm tin cậy được đa số các cặp đoii tin tưởng và lựa chọn. Tất cả mẫu váy cưới ở đây điều được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét tin tế nhẹ nhàng khắc hoạ vẽ đẹp sang trọng lộng lẫy của người mặc nó, nâng tầm vẽ đẹp. Bạn sẽ trở nên thật xinh xắn như một công chúa trong ngày cưới của mình! Không phải ngẫu nhiên mà các cô dâu đều nói với nhau điều này, chất lượng váy cưới tại đây thật sự xứng đáng với lời nói đó từng chất liệu điều là sản phâm cao cao cấp ngoại nhập, chọn lựa sẽ làm cho các nàng cực hài lòng đấy!


    Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu

    điểm nữa ở Tuk Tuk Bridal luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn.Chính vì thế, nếu bạn sắp trở thành cô dâu, dù bạn ở bất cứ đâu, đừng ngại liên hệ với Tuk Tuk Bridal để giúp bạn biến giấc mơ làm công chúa trong ngày cưới thành hiện thực!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 469,Trần Phú, Phường 7, quận 5

    Điện thoại: 0933 509 488

    Email: lethanhtruc.sg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktu

    Gọi điện
    Tuk Tuk Bridal
    Tuk Tuk Bridal
    Tuk Tuk Bridal
    Tuk Tuk Bridal
  3. Luôn đi đầu trong xu hướng Váy Cưới tại Sài Gòn, Phương Vân Bridal cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại quận 5 mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp. Tại Phương Vân Bridal, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Phương Vân Bridal tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


    Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp trong BST hiện có tại Phương Vân Bridal. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Phương Vân Bridal cho bạn tha hồ khám phá!


    Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với Phương Vân Bridal để trải nghiệm những mẫu váy tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Hưng Đạo, P. 6, Q. 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 979 233
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuong.van.50596

    Gọi điện
    Phương Vân Bridal
    Phương Vân Bridal
    Phương Vân Bridal
    Phương Vân Bridal
  4. Không nằm ngoài danh sách này, MỘNG Studio cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho những cô dâu nào muốn thuê váy cưới đẹp nhưng giá cả không quá đắt. Mức giá mềm đến bất ngờ nhưng chất lượng váy cưới cũng như kiểu dáng lại khiến người xem vô cùng ngạc nhiên vì độ lung linh của sản phẩm. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.

    Một chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp với vóc dáng cơ thể luôn là mơ ước của tất cả các cô dâu trong ngày trọng đại. Giữa vô số kiểu dáng, mẫu mã cũng như cửa hàng mọc lên, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng đầy đủ yêu cầu của mình. MỘNG Studio là cơ sở tin cậy, đã phục vụ cho hàng trăm cô dâu và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía các nàng. Chắc chắn nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm, bạn sẽ không khỏi hài lòng.

    Tùy thuộc vào chiều cao và vóc dáng, sở thích mà các nàng dâu chọn cho mình một bộ váy cưới với chiều dài khác nhau. Không hẳn là bạn thấp hay cao phải chọn kiểu này kiểu kia bạn hoàn toàn có thể linh động cho mình để diện được kiểu váy cưới mơ ước với đôi giày cao gót lộng lẫy. Váy cưới ngắn cũng là một trong những lựa chọn phổ biến những ngày gần đây đặc biệt là với một đám cưới mùa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, P. 2, Q. 5 ,TP. HCM
    Điện thoại: 028 3923 8050

    Email: studiomong25@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mongstudiohcm/

    Gọi điện
    MỘNG Studio
    MỘNG Studio
    MỘNG Studio
    MỘNG Studio
  5. WING HOUSE là một địa chỉ cực kỳ đình đám tại quận 5 về các sản phẩm váy cưới. Tại đây bạn sẽ vô cùng hài lòng về những mẫu váy cưới kiểu mới lộng lẫy cực sang trọng cho tới những chiếc váy truyền thống kín đáo. WING HOUSE làm nức lòng các nàng dâu mới bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ phần diềm ở tay áo, cổ áo tới từng hạt cườm đính đều được thêu tay. Nhờ vậy chiếc váy thực sự hoàn hảo, không có bất kì một lỗi nhỏ nhặt nào.

    WING HOUSE mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng cho cô dâu. Chiếc váy trắng tinh khôi nhẹ nhàng, hệt như sự ngây thơ lương thiện của các nàng dâu. Bạn có thể thoải mái mặc thử bộ váy mà mình ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150/26 Trần Tuấn Khải, P. 5, Q. 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 615 338
    Fanpage: https://www.facebook.com/Studiochupxaugiacao

    Gọi điện
    WING HOUSE
    WING HOUSE
    WING HOUSE
    WING HOUSE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy