Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 Nhut Nguyen Studio
  2. Top 2 PHƯƠNG VÂN BRIDAL - STUDIO
  3. Top 3 Make up Yến Lê
  4. Top 4 MỘNG Studio HCM
  5. Top 5 TukTuk Bridal

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 5, TP. HCM

Quỳnh Lê 459 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Nhut Nguyen Studio – cái tên rất quen thuộc trong giới Makeup Hồ Chị MInh và là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu Quận 5 trong ngày trọng đại trong ngày trọng đại. Sự tinh tế trong phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, kết hợp với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, nơi đây đã trở thành địa điểm đáng tin cậy cho các cặp đôi lựa chọn.

    Với bàn tay “phù thủy”, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Thế mạnh của Hạnh Lâm Makeup & Academy là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot..


    Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Nhut Nguyen Studio như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 767/11a Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, Tp.HCM

    Điện thoại: 0799 547 479

    Facebook: https://www.facebook.com/nhut.nguyen1803

    Gọi điện
    Nhut Nguyen Studio
    Nhut Nguyen Studio
    Nhut Nguyen Studio
    Nhut Nguyen Studio

  2. Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này chính là PHƯƠNG VÂN BRIDAL - STUDIO. Với nhiều năm kinh nghiệm và là sự lựa chọn của rất nhiều cô dâu khắp các tỉnh thành trên cả nước, PHƯƠNG VÂN BRIDAL - STUDIO tự hào đã góp 1 phần nhỏ trong ngày trọng đại của các cô dâu với Style trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng cuốn hút. Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup.

    Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới. Đến với PHƯƠNG VÂN BRIDAL - STUDIO, các chuyên viên tại đây chắc chắn sẽ biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


    Với kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Phương Vân Make Up cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với các chuyên gia trang điểm tại Phương Vân Make Up bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    43 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Tp.HCM
    Điện thoại:
    0908 979 233
    Facebook:
    https://www.facebook.com/phuong.van.50596

    Gọi điện
    Make Up Phuong Van
    Make Up Phuong Van
    Make Up Phuong Van
    Make Up Phuong Van
  3. Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Make up Yến Lê - một trong những studio trang điểm hàng đầu tại Quận 5. Hiện nay, phần lớn các cô dâu Việt đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Make up Yến Lê có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn.


    Ngoài ra, cô còn có thế mạnh ở lối trang điểm rất Tây, khá thích hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính, sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn là người thường quan tâm hay mến mộ những cô đào đình đám tại Hollywood thì chắc hẳn sẽ không thể không ấn tượng trước hình ảnh mái tóc chải lệch, uốn xoăn Veronica lọn to, tóc mái vểnh, tô son đỏ đậm rồi kẻ mắt mèo. Không ai có thể xác định rõ thời điểm ra đời của phong cách làm đẹp này nhưng cho đến nay, nó vẫn là lựa chọn số 1 của các ngôi sao hạng A mỗi khi đi dự sự kiện sang trọng và phong cách trang điểm độc đáo này cũng được bổ sung vào từ điển của Make up Yến Lê để khiến các nàng thơ của mình trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    67/12 An Bình, p6, quận 5, TP. HCM
    Điện thoại:
    0848 116 288
    Facebook:
    https://www.facebook.com/MakeUpYenLe/


    Gọi điện
    Make up Yến Lê
    Make up Yến Lê
    Make up Yến Lê
    Make up Yến Lê
  4. Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Quận 5 mà lại bỏ qua MỘNG Studio HCM. Với các chuyên viên trang điểm có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo MỘNG Studio HCM cùng đội ngũ các chuyên viên trang điểm của mình sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được MỘNG Studio HCM đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Với cô, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... chắc chắn tại MỘNG Studio HCM, nơi đây sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích. Đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.


    Đến với MỘNG Studio HCM, các chuyên viên tại đây chắc chắn sẽ biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3923 8050 & 0902 586 824

    Facebook: https://www.facebook.com/mongstudiohcm/

    Gọi điện
    MỘNG Studio HCM
    MỘNG Studio HCM
    MỘNG Studio HCM
    MỘNG Studio HCM
  5. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2022 tại Quận 5, TukTuk Bridal chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.

    Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyển rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm.


    Một khi đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cùng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, chuyên viên nhà TukTuk Bridal cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với các chuyên gia trang điểm tại TukTuk Bridal bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 469 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, TPHCM.

    Phone: 0933 509 488

    Website: tuktukbridal.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukbridal/

    Gọi điện
    TukTuk Bridal
    TukTuk Bridal
    TukTuk Bridal
    TukTuk Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy