Top 4 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 TukTuk Bridal
  2. Top 2 Nhut Nguyen Studio
  3. Top 3 Make up Yến Lê
  4. Top 4 Nguyễn Nguyên Make Up Artist

Top 4 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 5, TP. HCM

Quỳnh Lê 465 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    TukTuk Bridal

    Gọi điện

    Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới tại quận 5, TukTuk Bridal chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.

    Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyển rũ… hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm.


    Một khi đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cùng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, chuyên viên nhà TukTuk Bridal cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với các chuyên gia trang điểm tại TukTuk Bridal bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 469 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 912 685
    Email: lethanhtruc.sg@gmail.com
    Website: https://tuktukbridal.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tuktukbridal/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    TukTuk Bridal
    TukTuk Bridal
    TukTuk Bridal
    TukTuk Bridal

  2. Top 2

    Nhut Nguyen Studio

    Gọi điện

    Nhut Nguyen Studio – cái tên rất quen thuộc trong giới makeup tại Hồ Chí Minh và là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu quận 5 trong ngày trọng đại. Sự tinh tế trong phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, kết hợp với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, nơi đây đã trở thành địa điểm đáng tin cậy cho các cặp đôi lựa chọn.

    Với bàn tay “phù thủy”, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Thế mạnh của Nhut Nguyen Studio là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot.


    Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Nhut Nguyen Studio như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng. Liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn tận tâm, chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 767/11a Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0799 547 479
    Fanpage: www.facebook.com/nhut.nguyen1803
    Gọi điện
    Nhut Nguyen Studio
    Nhut Nguyen Studio
    Nhut Nguyen Studio
    Nhut Nguyen Studio
  3. Top 3

    Make up Yến Lê

    Gọi điện

    Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Make up Yến Lê - một trong những studio trang điểm hàng đầu tại quận 5. Hiện nay, phần lớn các cô dâu Việt đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Make up Yến Lê có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn.


    Ngoài ra, cô còn có thế mạnh ở lối trang điểm rất Tây, khá thích hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính, sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn là người thường quan tâm hay mến mộ những cô đào đình đám tại Hollywood thì chắc hẳn sẽ không thể không ấn tượng trước hình ảnh mái tóc chải lệch, uốn xoăn Veronica lọn to, tóc mái vểnh, tô son đỏ đậm rồi kẻ mắt mèo. Không ai có thể xác định rõ thời điểm ra đời của phong cách làm đẹp này nhưng cho đến nay, nó vẫn là lựa chọn số 1 của các ngôi sao hạng A mỗi khi đi dự sự kiện sang trọng và phong cách trang điểm độc đáo này cũng được bổ sung vào từ điển của Make up Yến Lê để khiến các nàng thơ của mình trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67/14 An Bình, Phường 6, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 781 521 & 0848 116 288
    Email: lhyen2203@yahoo.com
    Website: https://www.makeupyenle.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MakeUpYenLe/
    Gọi điện
    Make up Yến Lê
    Make up Yến Lê
    Make up Yến Lê
    Make up Yến Lê
  4. Nguyễn Nguyên Make Up Artist là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu hàng đầu tại quận 5, nơi được nhiều người lựa chọn tin cậy. Với phong cách trang điểm tinh tế, tự nhiên, đơn vị đã tạo nên nhiều bộ trang điểm xuất sắc cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của họ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Nguyễn Nguyên Make Up Artist biết cách tôn lên những nét đẹp vốn có của cô dâu và linh hoạt che bớt những khuyết điểm của gương mặt để cô dâu tự tin nhất trong ngày trọng đại.

    Một trong những ưu điểm nổi bật của Nguyễn Nguyên Make Up Artist chính là khả năng khéo tay, quan sát tinh tế và khả năng tạo ra làn da căng bóng trong trẻo, đôi má đào rạng rỡ đầy sức sống và làn môi đỏ căng mọng cho cô dâu. Nguyễn Nguyên luôn đảm bảo rằng mọi trang điểm được thực hiện với sự tỉ mỉ và chất lượng cao nhất để mang đến cho cô dâu một diện mạo hoàn hảo và tự tin.

    Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn địa chỉ trang điểm nào cho ngày cưới của mình, hãy đến với Nguyễn Nguyên Make Up Artist. Nơi đây, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bằng sự chuyên nghiệp và tâm huyết trong từng chi tiết. Hãy liên hệ với đơn vị ngay hôm nay để đặt lịch hẹn và trải nghiệm dịch vụ trang điểm chất lượng tại Nguyễn Nguyên Make Up Artist.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42/8 Phó Cơ Điều, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 401 459
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047960659894
    Gọi điện
    Nguyễn Nguyên Make Up Artist
    Nguyễn Nguyên Make Up Artist
    Nguyễn Nguyên Make Up Artist
    Nguyễn Nguyên Make Up Artist




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy