Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Lê 903 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Cưới Salem

    Gọi điện

    Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Áo Cưới Salem sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên.

    Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, Áo Cưới Salem sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Áo Cưới Salem luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 299 Bình Tiên, Phường 8, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 153 457 & 0908 803 457

    Email: aocuoisalem@gmail.com

    Website: http://aocuoisalem.vn/

    Fanpage: ww.facebook.com/aocuoisalem.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Áo Cưới Salem
    Áo Cưới Salem
    Áo Cưới Salem
    Áo Cưới Salem

  2. Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này chính là Ngọc Oanh Bridal. Với nhiều năm kinh nghiệm và là sự lựa chọn của rất nhiều cô dâu khắp các tỉnh thành trên cả nước, Ngọc Oanh Bridal tự hào đã góp 1 phần nhỏ trong ngày trọng đại của các cô dâu với style trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng cuốn hút. Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup.

    Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới. Đến với Ngọc Oanh Bridal, các chuyên viên tại đây chắc chắn sẽ biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 802 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0907 587 567

    Email: nguyenoanhdesign@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Ngọc-Oanh-Bridal-392887470889828/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngọc Oanh Bridal
    Ngọc Oanh Bridal
    Ngọc Oanh Bridal
    Ngọc Oanh Bridal
  3. Nói đến make up cho cô dâu tại quận 6 không thể không nhắc đến DIVA Wedding. Bạn muốn thật lộng lẫy, sang trọng trong ngày cưới của mình, ở đây cam kết điều đó. Nơi đây nổi tiếng với các gói dịch vụ trang điểm cho cô dâu, đi dự tiệc, chụp hình cưới, cho thuê váy cưới cao cấp,...


    Phong cách trang điểm tại DIVA Wedding rất tự nhiên, với lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng, y như da thật nhưng đẹp hơn da thật rất nhiều. Tạo cho khách hàng sự thoải mái, không lo lớp nền quá dày, bí, mốc phấn kém tự nhiên như một số nơi khác. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Với đội ngũ trẻ trung và dày dặn kinh nghiệm trong ngành cưới, DIVA Wedding là những con người đầy nhiệt huyết, đam mê với nghề, có gu thẩm mỹ cao, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, DIVA Wedding cam kết sẽ khiến bạn thật hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 114 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0705 135 779 & 0979 247 877

    Email: divaweddingvn@gmail.com

    Website: https://diva-wedding-vn.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/divaweddingvn
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 21:30

    Gọi điện
    DIVA Wedding
    DIVA Wedding
    DIVA Wedding
    DIVA Wedding
  4. Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Đẹp Bridal & Studio - một trong những studio trang điểm hàng đầu tại Quận 6. Hiện nay, phần lớn các cô dâu Việt đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Đẹp Bridal & Studio có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn.


    Ngoài ra, Đẹp Bridal & Studio còn có thế mạnh ở lối trang điểm rất Tây, khá thích hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính, sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn là người thường quan tâm hay mến mộ những cô đào đình đám tại Hollywood thì chắc hẳn sẽ không thể không ấn tượng trước hình ảnh mái tóc chải lệch, uốn xoăn Veronica lọn to, tóc mái vểnh, tô son đỏ đậm rồi kẻ mắt mèo. Không ai có thể xác định rõ thời điểm ra đời của phong cách làm đẹp này nhưng cho đến nay, nó vẫn là lựa chọn số 1 của các ngôi sao hạng A mỗi khi đi dự sự kiện sang trọng và phong cách trang điểm độc đáo này cũng được bổ sung vào từ điển của Đẹp Bridal & Studio để khiến các nàng thơ của mình trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 698 - 700 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 623 115 & 0336 111 118

    Email: studiodep.vn@gmail.com

    Website: www.studiodep.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Depbridalandstudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đẹp Bridal & Studio
    Đẹp Bridal & Studio
    Đẹp Bridal & Studio
    Đẹp Bridal & Studio
  5. Bạn biết đấy, trang điểm cô dâu là một trong những kĩ thuật trang điểm khó, không đơn giản như những cách trang điểm bình thường. Chính bởi tầm quan trọng không chỉ là sự tán thưởng của các quan khách mà vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới còn sẽ được lưu giữ trong những bức ảnh kỉ niệm, điều này đòi hỏi thợ trang điểm phải biết cách trang điểm sao cho cô ấy lung linh, rạng ngời và nổi bật nhất có thể. Chính vì thế, nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ trở thành một thảm họa trong ngày vui trọng đại của mình. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Áo cưới Cherry chính xác là là cái tên mà bạn nên tìm đến.


    Áo cưới Cherry sở hữu những chuyên gia make-up với style nhẹ nhàng, trong sáng, thanh thoát mang vẻ đẹp tự nhiên. Từ đó tạo nên sự phù hợp với trang phục, gương mặt và kiểu tóc thực hiện. Tại đây bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hàng nhất. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0933 939 997& 0913 939 997 & 0937 939 997

    Email: aocuoicherry265@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoicherrytphcm/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo cưới Cherry
    Áo cưới Cherry
    Áo cưới Cherry
    Áo cưới Cherry
  6. Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Quận 6 hiện nay, Make up Thiên Tuấn luôn cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Make up Thiên Tuấn có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại. Là người nhanh chóng bắt kịp các xu hướng trang điểm hot nhất, được thịnh hành như thế này, Make up Thiên Tuấn hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình, để từ đó biến hóa thật hoàn hảo trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết trong ngày vui trọng đại của đời mình.


    Một khi đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cùng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Make up Thiên Tuấn cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với chuyên gia trang điểm của Make up Thiên Tuấn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Vành Đai, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 513 727& 0935 190 089 & 0853 903 038

    Email: Studiothientuan05@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/studiothientuan89
    • www.facebook.com/makeupweddingthientuan
    Gọi điện
    Make up Thiên Tuấn
    Make up Thiên Tuấn
    Make up Thiên Tuấn
    Make up Thiên Tuấn
  7. Không nằm ngoài danh sách này, Trâm Make up cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu tại Quận 6. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Trâm Make up luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Không chỉ đầu tư vào chất lượng, dịch vụ trang điểm và làm tóc, Trâm Make up còn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, tiên tiến trên thế giới.


    Bởi lẽ, đối với một chuyên viên make up thì điều mà họ mong muốn nhất đó chính là mang lại những đột phá mới về hiệu quả trang điểm cho các khách hàng và ở Trâm Make up cũng không ngoại lệ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trong rất nhiều sự nỗ lực, tìm hiểu và học hỏi, bước đột phá lớn nhất tại địa chỉ này đó chính là phương pháp trang điểm với lớp nền siêu mịn, tạo ra sự lột xác mạnh về hình ảnh cho cô dâu, khiến khách hàng cảm nhận được ngay những thay đổi kỳ diệu trước và sau trang điểm. Và cho đến ngày hôm nay, hình ảnh vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên của cô dâu với làn da căng mịn, hồng hào và đôi môi tròn mọng đã thật sự tạo nên thương hiệu cho Trâm Make up.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 255/1 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 847 938

    Fanpage: www.facebook.com/tramduong.makeupartist

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trâm Make up
    Trâm Make up
    Trâm Make up
    Trâm Make up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy