Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 7, TP. HCM

Quỳnh Lê 737 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã xưa rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2020, tại quận 7, Kha Duy Le Make Up chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.

    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Kha Duy Le Make Up chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phấn lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Hoàng Anh Thành Bình, đường D4, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0778 112 429 & 0896 627 346

    Email: khaduyle01@gmail.com

    Website: http://khaduyle.com/

    Fanpage: www.facebook.com/khaduylemakeup

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kha Duy Le Make Up
    Kha Duy Le Make Up
    Kha Duy Le Make Up
    Kha Duy Le Make Up
  2. Top 2

    Pooh House Bridal

    Gọi điện

    Tại Quận 7, TP. HCM, Pooh House Bridal luôn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các nàng dâu yêu thích makeup nhẹ nhàng, lớp nền căng bóng cùng một layout trẻ đẹp, hút ánh nhìn.


    Pooh House Bridal là cái tên đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sự nhạy bén với các xu hướng trang điểm khác nhau, luôn nâng cao kiến thức liên tục đảm bảo mang đến cho các dâu nhiều phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng ngọt ngào đến sang trọng, thần thái nhất... phù hợp với mọi sở thích của các nàng dâu.


    Đặc biệt, với kỹ thuật trang điểm trong suốt, tinh tế và gợi cảm đang dẫn đầu xu hướng 2024 của những makeup artist tài năng tại Pooh House Bridal, các nàng sẽ thật sự ngỡ ngàng với diện mạo vừa xinh đẹp tự nhiên, vừa cuốn hút và rạng rỡ của mình. Layout make up tự nhiên nhưng vẫn tôn lên các đường nét nổi bật của bản thân, cân đối và che đi các khuyết điểm một cách tỉ mỉ chính là mấu chốt cho layout make up này.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu của Pooh House Bridal?

    • Pooh House Bridal luôn cập nhật layout mới nhất, đúng trend nhất. Dù bạn muốn trở thành một nàng công chúa mong manh xinh đẹp hay muốn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và kiêu kỳ thì cũng đều trở thành nàng thơ dưới bàn tay tài hoa và không ngừng sáng tạo của makeup artist nhà Pooh House Bridal.
    • Mỹ phẩm an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da.
    • Kỹ thuật xử lý lớp nền đỉnh cao, mang tới làn da sáng mịn, trong mướt, che phủ hoàn toàn khuyết điểm, lớp nền phù hợp mọi tone da, siêu bền và lâu trôi.
    • Đặc biệt, Pooh House Bridal đang có mức giá siêu hấp dẫn dành tặng các tân nương.

    Sau tất cả, khi đến với Pooh House Bridal, các nàng nhất định sẽ hài lòng với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để ngày trọng đại được diễn ra một cách chu đáo và trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẽm 503/1 Trần Xuân Soạn, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 613 609

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044363862134

    Website: http://poohhousebridal.com

    Gọi điện
    Pooh House Bridal
    Pooh House Bridal
    Pooh House Bridal
    Pooh House Bridal
  3. Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Nhi Poli Make Up - một trong những studio trang điểm hàng đầu tại Quận 7. Hiện nay, phần lớn các cô dâu Việt đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Nhi Poli Make Up có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn.


    Ngoài ra, cô còn có thế mạnh ở lối trang điểm rất Tây, khá thích hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính, sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn là người thường quan tâm hay mến mộ những cô đào đình đám tại Hollywood thì chắc hẳn sẽ không thể không ấn tượng trước hình ảnh mái tóc chải lệch, uốn xoăn Veronica lọn to, tóc mái vểnh, tô son đỏ đậm rồi kẻ mắt mèo. Không ai có thể xác định rõ thời điểm ra đời của phong cách làm đẹp này nhưng cho đến nay, nó vẫn là lựa chọn số 1 của các ngôi sao hạng A mỗi khi đi dự sự kiện sang trọng và phong cách trang điểm độc đáo này cũng được bổ sung vào từ điển của Nhi Poli Make Up để khiến các nàng thơ của mình trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 đường số 1, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 906 441

    Email: nhipolimakeup@gmail.com

    Website: http://nhipolimakeup.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhipolimakeup


    Gọi điện
    Nhi Poli Make Up
    Nhi Poli Make Up
    Nhi Poli Make Up
    Nhi Poli Make Up
  4. Top 4

    Áo cưới Hana Tran

    Gọi điện

    Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Áo cưới Hana Tran sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên.

    Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, Áo cưới Hana Tran sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Áo cưới Hana Tran luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 974 Huỳnh Tấn Phát , P. Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 028 516

    Email: hanatran1205@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoihanatran

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo cưới Hana Tran
    Áo cưới Hana Tran
    Áo cưới Hana Tran
    Áo cưới Hana Tran
  5. Top 5

    Áo cưới Yên Thi

    Gọi điện

    Người con gái có 2 thứ mà ta không nên bỏ lỡ " Một là chuyến xe cuối cùng, hai là những người thật lòng yêu con". Ngày cưới là ngày thật đặc biệt - ngày người phụ nữ sẽ có thêm một người để và sẽ được yêu thương, ngày mà họ luôn muốn là mình đẹp nhất. Chính vì thế, mọi sự chuẩn bị cho ngày trọng đại ấy rất quan trọng và lựa chọn nơi uy tín, đáng tin cây để " gửi vàng". Vì thế, Áo cưới Yên Thi có lẽ là nơi mà các cô dâu tương lai nên bỏ vào danh sách các tiệm trang điểm đẹp nhất Quận 7 nha!


    Với đội ngũ chuyên viên makeup chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm thì chúng tôi tin rằng Áo cưới Yên Thi sẽ giúp những nàng dâu sẽ trở nên thật xinh đẹp vào ngày cưới của mình. Sự hài lòng từ khách hàng chính là động lực để Áo cưới Yên Thi tiếp tục phát triển, chất lượng từ mỹ phẩm sử dụng với nguồn gôc rõ ràng đến tay nghề của những chuyên viên makeup và thái độ ôn hòa, niềm nở của nhân viên giúp Áo cưới Yên Thi chiếm trọn niềm tin và lòng yêu thương từ khách hàng.


    Áo cưới Yên Thi chuyên cung cấp những dịch vụ cưới kèm theo như sau:

    • Trang phục cưới
    • Chụp ảnh cưới chuyên nghiệp
    • Makeup cô dâu
    • Hoa cưới và phụ kiện cưới

    Để có một đám cưới trong mơ và hoàn hảo, hãy cân nhắc và lựa chọn Áo cưới Yên Thi các nàng dâu tương lai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    172d Lâm Văn Bền, P. Tân Quy, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 841 462

    Email: yenphoto1989@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiyenthi

    Gọi điện
    Áo cưới Yên Thi
    Áo cưới Yên Thi
    Áo cưới Yên Thi
    Áo cưới Yên Thi
  6. Để dâu thêm tự tin, thêm rạng ngời hơn vào ngày cưới của mình thì lớp trang điểm cô dâu chính là một điểm nhấn giúp tăng lên vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo của các nàng dâu tại Makeup By Huynh Anh.

    Dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia makeup có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, các nàng có thể tự chọn cho mình những bộ váy yêu thích mà không cần lo lắng tone make không phù hợp. Với Makeup By Huynh Anh, vẻ đẹp tinh tế trên từng đường nét khuôn mặt của các nàng sẽ được lột tả hoàn hảo, thông qua quá trình phân tích khuôn mặt, tìm hiểu về phong cách váy cưới, sở thích cá nhân của các chuyên gia.

    Với kỹ thuật trang điểm hiện đại khi sử dụng những những sản phẩm làm đẹp uy tín - chất lượng - nguồn gốc rõ ràng, phối hợp cùng với khả năng tạo kiểu tóc nghệ thuật của Makeup By Huynh Anh sẽ giúp cho các cô dâu tự tin và rạng rỡ hơn khi xuất hiện trong lễ cưới và lưu giữ cho mình những khoảnh khắc tuyệt đẹp quan trọng sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134, Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q.7, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 609 435

    Fanpage: https://www.facebook.com/makeuppoanh91

    Gọi điện
    Makeup By Huynh Anh
    Makeup By Huynh Anh
    Makeup By Huynh Anh
    Makeup By Huynh Anh
  7. Top 7

    BỜM wedding

    Gọi điện

    Tự tin dẫn đầu xu hướng về các layout makeup ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các dâu, BỜM wedding luôn muốn mang đến những giá trị cao nhất cho các nàng trong ngày cưới.


    Với kinh nghiệm và đội ngũ ekip chuyên nghiệp dịch vụ trang điểm cô dâu, BỜM wedding sẽ làm hài lòng mọi lo lắng của các nàng, lựa chọn xử lý mọi layout mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho các nàng dâu trong ngày trọng đại.


    Các dịch vụ trang điểm của BỜM wedding mà nàng có thể tham khảo:

    • Trang điểm cô dâu ăn hỏi
    • Trang điểm cô dâu ngày cưới
    • Trang điểm mẹ cô dâu, mẹ chú rể
    • Trang điểm cô dâu chụp hình

    Bất cứ yêu cầu nào về trang điểm của nàng đều được BỜM wedding đáp ứng nhanh chóng và khiến nàng hài lòng. Với lối makeup đa dạng từ tông Tây sang chảnh, tông thái sắc sảo đến tông hàn nhẹ nhàng,... nàng sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Mùa cưới cuối năm 2024 đã gõ cửa, liên hệ ngay cho BỜM wedding qua hotline 0935 122 480 để được tư vấn phong cách trang điểm bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm và sắp xếp lịch phù hợp nhất các nàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 861/1 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM
    Hotline:
    0935 122 480

    Fanpage: https://www.facebook.com/bomwedding/

    Gọi điện
    BỜM wedding
    BỜM wedding
    BỜM wedding
    BỜM wedding
  8. Tại quận 7, TP. HCM, Jan Tran Makeup Artist sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn trở thành một cô dâu đẹp duyên dáng và lộng lẫy. Nơi đây hiện đang sở hữu nhiều phong cách trang điểm, đảm bảo sẽ đáp ứng đa dạng cho sở thích của nhiều chị em.

    Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên Jan Tran Makeup Artist luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Jan Tran Makeup Artist luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


    Trong những năm vừa qua, Jan Tran Makeup Artist luôn làm hài lòng các khách hàng với sự tận tâm và cẩn thận trong quy trình làm việc của mình. Hầu hết các bước đều được tiến hành một các tỉ mỉ và chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất để có thể mang đến sự hoàn hảo cho gương mặt của các cô dâu và giúp họ tỏa sáng rạng rỡ hơn trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Đường số 14, phường Tân Phú, quận 7, HCM

    Hotline/Zalo: 0589 897 872 & 0909 917 610

    Fanpage: https://www.facebook.com/jantran.professionalmakeup/

    Gọi điện
    Jan Tran Makeup Artist
    Jan Tran Makeup Artist
    Jan Tran Makeup Artist
    Jan Tran Makeup Artist
  9. Top 9

    Nyce Makeup

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có những băn khoăn không biết make up cô dâu ở đâu vừa chất lượng và tự nhiên nhất thì hãy đến với Nyce Makeup, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Makeup cô dâu, Nyce Makeup luôn cập nhật xu hướng makeup mới nhất, đa dạng phong cách cho các nàng lựa chọn. Tại đây, dâu được tư vấn phong cách trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và làn da của mình. Đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp mang lại cho cô dâu sự hài lòng và chỉn chu nhất, đảm bảo lớp makeup luôn tự nhiên, giữ độ bền nhất.


    Dịch vụ trang điểm tại Nyce Makeup có gì?

    • Trang điểm cô dâu tự nhiên để bạn toả sáng với vẻ đẹp riêng biệt
    • Lớp makeup bền bỉ theo bạn suốt 1 ngày dài mà không lo ngại bị lem trôi
    • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp giúp bảo vệ làn da
    • Dịch vụ make up chuyên nghiệp, tận tâm
    • Giá cả hợp lý

    Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp cưới thì tìm đến ngay dịch vụ makeup cô dâu của Nyce Makeup và trở thành nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 40bI đường số 12, p.Tân Quy, quận 7, TPHCM

    Điện thoại: 0378 252 449

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066950761527

    Gọi điện
    Nyce Makeup
    Nyce Makeup
    Nyce Makeup
    Nyce Makeup
  10. Top 10

    Marie Bridal

    Gọi điện

    Với thế mạnh là cũng cấp trang phục cưới đến các nàng dâu xinh đẹp vì thế Marie Bridal hiểu rõ được ước muốn của các nàng. Marie Bridal cũng cấp trọn gói dịch vụ cưới cao cấp từ những bộ váy cưới được thiết kế và máy đo thủ vông theo từng form người đến đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp và dàn chuyên viên make-up được đào tạo bài bản thì Toplist tin rằng Marie Bridal sẽ mang đến cho bạn một đám cưới trọn vẹn và hoàn hảo.


    Có thể thấy lối trang điểm và phong cách áo cưới mà Marie Bridal mang sự hiện đại, phóng khoáng nhưng vẫn toát lên khí chất kiêu sa, yêu kiều mà Marie Bridal đem đến cho những nàng dâu. Đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.


    Sự chỉnh chủ trong từng bộ váy cưới, cách trang điểm đến những bức ảnh cưới và thái độ niềm nở từ nhân viên đã giúp Marie Bridal luôn nằm Top những cửa hàng cưới được sự yêu mến và tín nhiệm từ khách hàng. Sự chuyên nghiệp được góp từ những điều nhỏ nhặt!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Tân Mỹ, P. Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại
    : 0974 732 175

    Email: marieebridal2020@gmail.com

    Website: http://marieebridal.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mariebridalhcm

    Gọi điện
    Marie Bridal
    Marie Bridal
    Marie Bridal
    Marie Bridal



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy