Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Phương Trinh 7541 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Ngày cưới là một ngày trọng đại, chỉ có một lần trong đời, có nàng dâu nào lại không muốn mình trở nên lung linh nhất, rạng ngời nhất? Điều này khiến các nàng luôn lo lắng nên makeup như thế nào để vừa đơn giản, vừa tinh tế, khoe trọn được vẻ đẹp tự nhiên tươi tắn. Trong những năm gần đây, phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên luôn được các nàng đặc biệt yêu thích. Cách trang điểm này không chỉ giúp tôn lên những nét đẹp tự nhiên trên gương mặt mà còn làm nổi bật vẻ dịu dàng, nữ tính của cô dâu nhờ lớp nền trong suốt như pha lê và những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào. Và nếu bạn cũng yêu thích style makeup này thì có thể tìm đến Quân Wedding - Make up Việt Nguyễn, một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp hiện nay.


    Make up Việt Nguyễn đặc biệt chú ý đến lớp nền dành cho nàng dâu - kỹ thuật mới nhất mang hiệu ứng tư điều chỉnh trong suốt 24h, cùng cách mix tone makeup để đem đến cho các nàng dâu vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong và toát nên sự nhẹ nhàng thanh lịch vốn có của một nàng dâu trong ngày cưới. Make up Việt Nguyễn sẽ cẩn trọng tỉ mỉ từng nét cọ để mỗi nàng thơ sẽ là cô công chúa xinh đẹp nhất, tự tin toả sáng rạng rỡ nhất trong trọng đại của chính mình.


    Với các style makeup đa dạng & update những xu hướng makeup, làm tóc trên thế giới thường xuyên thì mùa cưới năm nay Make up Việt Nguyễn tin rằng sẽ phục vụ được các nàng dâu yêu thương một cách hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    55 Tôn Đức Thắng, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0932 111 898

    Email: huutrung.quanwedding@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/quan.studio.cl/
    • www.facebook.com/angela.vietnguyen.5
    Gọi điện
    Quân Wedding - Make up Việt Nguyễn
    Quân Wedding - Make up Việt Nguyễn
    Quân Wedding - Make up Việt Nguyễn
    Quân Wedding - Make up Việt Nguyễn

  2. Chẳng còn quá lạ lẫm với những ai yêu thích lối make up tự nhiên: Phong cách của những cô dâu Hàn đầy gợi cảm và thu hút! Điều đáng nói ở xu hướng make up này chính là lớp nền mỏng, mịn không tì vết cùng tone màu thời thượng, siêu sang chảnh. Kết hợp cùng kiểu tóc gọn gàng được trau chuốt tỉ mẩn từng chi tiết – Chắc chắn sẽ khiến ai nhìn ngắm cũng phải say mê! Và tại Cao Lãnh, Đồng Tháp, Ngân Nguyễn Make up tự tin mang đến cho các nàng dâu phong cách make up tự nhiên lôi cuốn nhất!


    Tìm đến Ngân Nguyễn Make up, hãy tạm quên những đường đánh khối sắc lẹm hay lớp nền dày bự phấn và chuyển sang kiểu makeup thật nhẹ nhàng với lớp nền mỏng nhẹ hết mức, tạo điều kiện cho làn da đẹp tự nhiên tỏa sáng. Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Ngân Nguyễn Make up bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách make up phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    Bên cạnh sự hài lòng về phong cách trang điểm thì uy tín - đúng giờ - ận tâm luôn là những điều Ngân Nguyễn Make up chú trọng muốn mang đến cho khách hàng. Bởi đẹp thôi thì chưa đủ, tiệm còn muốn bạn thật sự hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 68 - 70 Thiên Hộ Dương, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0901 010 018 & 0786 610 672
    Fanpage:

    • www.facebook.com/yeu.anh.161
    • www.facebook.com/profile.php?id=100057157221500
    Gọi điện
    Ngân Nguyễn Make up
    Ngân Nguyễn Make up
    Ngân Nguyễn Make up
    Ngân Nguyễn Make up
  3. Top 3

    Thy Anh Wedding

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây phong cách trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc đang là xu hướng hot hơn bao giờ hết được nhiều cặp đôi nổi tiếng Việt Nam lựa chọn như Nhã Phương - Trường Giang, Hari Won - Trấn Thành. Điểm nổi bật của lối trang điểm theo phong cách Hàn Quốc đó là làn da tươi sáng, đôi má ửng hồng, lớp nền trong sáng mang đến cảm giác mịn màng, căng mướt. Màu son cũng sẽ được chăm chút để giúp đôi môi căng mọng hơn. Luôn hướng đến vẻ đẹp trong sáng thuần khiết của cô dâu, Thy Anh Wedding nâng niu những gì là tự nhiên nhất của bạn bằng xu hướng makeup đang rất được ưa chuộng này.


    Làn da trắng sáng, môi căng mọng, chúm chím như nụ hoa bừng nở kết hợp cùng các kiểu tóc bay bổng nhẹ nhàng giúp cô dâu muôn phần nổi bật cả trong album cưới và tiệc cưới. Tùy theo phong cách của cô dâu: cá tính sắc sảo hay nữ tính công chúa, duyên dáng nhẹ nhàng hay ấn tượng độc đáo… Thy Anh Wedding thường sẽ thảo luận rất kỹ với các cô dâu mới khi tư vấn. Với các kỹ thuật make up hiện đại, Thy Anh Make up có thể “hô biến” các phong cách chỉ qua vài nét cọ.


    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Thy Anh Wedding (Smile Studio) để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0794 252 452

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100075674359145
    • www.facebook.com/heo.lun.3545
    Gọi điện
    Thy Anh Wedding
    Thy Anh Wedding
    Thy Anh Wedding
    Thy Anh Wedding
  4. Bạn là cô dâu cầu toàn mong muốn ngày cưới thật đặc biệt?

    Bạn ghét nhất trang điểm cưới bị dừ?

    Bạn càng không thích sự rập khuôn khi make up cô dâu?


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, hơn hết luôn xem khách hàng là những người bạn. Make up Kim Chi - Nguyễn Studio sẽ luôn lắng nghe yêu cầu và mong muốn của các bạn, để chắc chắn rằng "Được đẹp những vẫn là chính bạn-tôn vinh nét đẹp của riêng bạn.


    Make up Kim Chi - Nguyễn Studio luôn chú ý đến lớp nền dành cho nàng dâu - kỹ thuật mới nhất độc quyền mang hiệu ứng tự điều chỉnh trong suốt 24h, phối hợp cùng cách mix tone makeup để đem đến cho các nàng dâu vẻ đẹp từ bên trong, và toát sự nhẹ nhàng thanh lịch vốn có của một nàng dâu trong ngày cưới. Và nhất là chuyên viên tại Make up Kim Chi - Nguyễn Studio luôn cẩn trọng tỉ mỉ từng nét cọ để mỗi nàng thơ sẽ là cô công chúa xinh đẹp nhất, tự tin và toả sáng rạng rỡ trong đám cưới của chính mình. Make up Kim Chi - Nguyễn Studio sẽ luôn là người bạn đồng hành giúp bạn lựa chọn layout makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt. Các khuyết điểm sẽ được che đi và những ưu điểm được tôn lên một cách tinh tế nhất. Vẫn sẽ là chính bạn nhưng với 1 phiên bản hoàn hảo hơn.


    Và quan trọng là cho dù có qua bao năm tháng nhưng khi nhìn lại ảnh cưới ngày xưa của hai bạn cũng không bị lỗi thời. Make up Kim Chi - Nguyễn Studio cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn bọ ch ngày cưới của bạn từ những lễ đầu tiên đến lễ cuối cùng. Trang hoàng nhà của cũng như thực hiện phóng sự cưới cũng là những ưu tiên đặc biệt Make up Kim Chi - Nguyễn Studio muốn gửi đến cô dâu chú rể. Đến với Make up Kim Chi - Nguyễn Studio bạn sẽ có thể tận hưởng ngày cưới một cách trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Điện Biên Phủ, Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0939 608 386

    Email: Nguyenthikimchipro@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Bridal.Makeup.Photo/
    • www.facebook.com/nguyenthikimchipro

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Make up Kim Chi - Nguyễn Studio
    Make up Kim Chi - Nguyễn Studio
    Make up Kim Chi - Nguyễn Studio
    Make up Kim Chi - Nguyễn Studio
  5. Trang điểm cô dâu có nhất thiết phải thật đậm mới nổi bật? Cô dâu nào cũng muốn ngày cưới trở nên xinh đẹp nổi bật, nhưng cũng vì vậy mà nhiều cô dâu đã lạm dụng make up quá khiến dâu nhìn hơi dữ, và khuôn mặt cảm thấy nặng nề. Bản thân cô dâu được diện chiếc váy cưới lộng lẫy đã đủ mọi người chú ý đến rồi, cho nên makeup chỉ cần lựa chọn tone màu phù hợp với làn da cô dâu, và phù hợp màu sắc váy cưới sẽ khiến cô dâu thêm rạng rỡ xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.


    Bỏ xa cái thời make up cô dâu phải đậm đà, phấn vài lớp, môi đỏ, má hồng, makeup cô dâu tone tự nhiên là xu hướng hot nhất hiện nay, giúp cô dâu luôn tươi trẻ, tự nhiên & luôn toả sáng. Để giúp bạn không phải hối tiếc vì những sơ sót không đáng có ấy vì makeup lỗi thời, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Ngọc Luận Make up Artist, một cái tên đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp, uy tín, chất lượng tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.


    Cô dâu đến với Ngọc Luận Make up Artist đa số yêu thích sự tự nhiên, mỏng nhẹ nhưng không kém nổi bật trong ngày cưới. Nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người cũng là điều mà Ngọc Luận Make up Artist hướng tới cho các nàng thơ của mình trong ngày trọng đại.


    Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Ngọc Luận Make up Artist, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm và sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    126 Nguyễn Thái Học, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại
    : 0988 099 324

    Email: luanln12345@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngocluanmakeupartist/

    Gọi điện
    Ngọc Luận Make up Artist
    Ngọc Luận Make up Artist
    Ngọc Luận Make up Artist
    Ngọc Luận Make up Artist
  6. Ngày cưới trọng đại với nhiều áp lực khiến không ít cô dâu lo lắng dẫn đến vẻ đẹp ngày cưới không trọn vẹn. Điều uan trọng nhất mà cô dâu nào cũng mong đợi là ngày cưới được rạng rỡ nhất, xinh đẹp nhất. Để có được điều đó thì nhất định cô dâu phải tìm cho mình người make up ưng ý.


    Cô dâu của Make up Hương Nguyễn đã chọn được cho mình phong cách chủ đạo nào trong ngày cưới rồi. Đừng lo, Make up Hương Nguyễn không chỉ khiến cô dâu đẹp nhất vào ngày trọng đại mà còn chăm sóc tất tần tật trước đám cưới nữa. Chúng tôi sẽ giúp cô dâu chọn phong cách dựa trên thói quen, tính cách, đường dáng khuôn mặt để có được tạo hình xinh đẹp nhất.


    Cô đâu thích trong trẻo, ngọt ngào, sắc sảo, tự nhiên thuần khiết hay quyến rũ chết người? Không phải chỉ thích là được mà còn phải hợp nữa nhé! Cứ yên tâm bày tỏ với Make up Hương Nguyễn để được tư vấn tốt nhất cho bạn.

    Make up Hương Nguyễn luôn cập nhật những trend makeup mới nhất. Kết hợp với mỗi một tend là đa dạng các kiểu tóc đi kèm. Tủ đồ phụ kiên của chúng tôi cực kỳ đa dạng và chất lượng, đàm bảo cô dầu vừa ý từ bộ mi giả sắc sảo đến chiếc trâm cài kiêu sa. Cô dâu có thể lựa chọn tone makeup ngọt ngào kết hợp phối hợp màu nổi bật để vẻ ngoài trở nên quyến rũ, thời thượng nhưng vẫn ko hề mất đi sự ngọt ngào vốn có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Số điện thoại: 0982 847 790

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Make-Up-Hương-Nguyễn-339495123399849
    • www.facebook.com/lensxinh.huong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Make up Hương Nguyễn
    Make up Hương Nguyễn
    Make up Hương Nguyễn
    Make up Hương Nguyễn
  7. Vào 1 ngày đẹp trời em sẽ là cô dâu khoác trên mình bộ váy trắng tinh lộng lẫy, đội trên đầu mảnh voan đẹp lạ kì... em sẽ là cô dâu đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong lòng anh. Đặc biệt trend makeup mùa cưới 2020 sẽ tôn lên nét đẹp của những Nàng Thơ từ sự tinh tế. Cập nhật nhanh chóng xu hướng make up này, bạn hãy đến với Áo cưới Khoai Tây - cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến, để cảm nhận.


    Áo cưới Khoai Tây chuyên trang điểm khách đi tiệc, sinh nhật, events, prom, cô dâu:

    • Khắc phục tình trạng da khuyết điểm, da không đều màu cho bạn.
    • Lớp nền có độ căng bóng, mượt mà.
    • Nền bền màu, không xuống tone hay “trượt” nền, để bạn tự tin xinh đẹp trong suốt buổi tiệc.
    • Chọn makeup theo tone/ style phù hợp với làn da và khuôn mặt bạn.

    Nét đẹp tự nhiên theo style make up Hàn với lớp nền mỏng nhẹ nhưng che khuyết điểm tuyệt đối cùng với làn da căng bóng như sương luôn là tiêu chí hàng đầu của các nàng dâu năm nay! Hiểu được điều đó nên Khoai Tây makeup luôn học hỏi và nghiên cứu những kĩ thuật mới nhất để các cô dâu luôn nổi bật và toả sáng nhất trong thời khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời mình.


    Khoai Tây biết rằng đám cưới của bạn quan trọng đến nhường nào, và như thể nhan sắc của bạn từng li từng tí cũng không được mờ nhạt. Bất kì người con gái nào cũng xứng đáng được nhận những gì tuyệt vời nhất, huống chi là ngày cưới cả đời mới có 1 lần, đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    185 Lê Duẩn, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp (Ngang khu du lịch Mỹ Trà)
    Điện thoại:
    0367 196 096
    Fanpage:
    www.facebook.com/tay.khoai.9655

    Gọi điện
    Áo cưới Khoai Tây
    Áo cưới Khoai Tây
    Áo cưới Khoai Tây
    Áo cưới Khoai Tây
  8. Bạn có muốn trở thành cô dâu rạng rỡ nhất trong ngày trọng đài của mình?
    Bạn có muốn thử nghiệm với những phong cách make up hiện đại và tinh tế nhất?
    Bạn muốn mình trở nên nổi bật, đẹp và không khác quá nhiều khi make up?


    Nếu câu trả lời của bạn là đúng thì hãy để Bọ Studio - một trong những địa chỉ makeup cô dâu nổi bật nhất tại Cao Lãnh, Đồng Tháp - giúp bạn. Bọ Studio luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu với dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, hỗ trợ hết mình và giá cả phải chăng, giúp các nàng tự tin tỏa sáng trong ngày vui trọng đại.


    Bọ Studio không chỉ nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng mà còn đầu tư nghiên cứu lối trang điểm cô dâu đơn giản, thanh lịch và đẹp mãi với thời gian. Bọ Studio luôn làm hài lòng cả những cô dâu khó tính nhất, gu thẩm mỹ cao nhất và chắc chắn bạn sẽ là cô dâu hài lòng tiếp theo của Bọ Studio.


    Bọ Studio có khả năng cảm nhận tinh tế về vẻ đẹp của từng mỹ nhân mà mình tiếp xúc nên nhờ đó, mỗi cô dâu đều sẽ được chúng tôi tư vấn tone trang điểm, váy cưới, phụ kiện khác nhau, phù hợp với khí chất, thần thái và nét đẹp riêng từng người. Cô dâu của Bọ Studio sẽ là những nhan sắc tối giản về đường nét & màu sắc nhưng vẫn đảm bảo sự tự nhiên, lung linh, nổi bật. Và đặc biệt những kĩ thuật tối tân nhất sẽ mới sẽ tạo lên nét đẹp Á Đông vừa kiêu sa vừa sang trọng & tinh tế. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay đến Bọ Studio để cùng chuẩn bị cho ngay trọng đại của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0932 782 481

    Email: Lethanhliem.dongthap@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LIM0834891199/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bọ Studio
    Bọ Studio
    Bọ Studio
    Bọ Studio
  9. Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn: mình hợp với phong cách makeup nào? Hay Makeup như vậy có làm mình già đi không? Rất nhiều câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, thay vào đó hãy đến studio áo cưới Phượng, một địa chỉ make up đẹp tại Cao Lãnh, Đồng Tháp để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé!


    Năm nay có nhiều thay đổi về xu hướng make up cô dâu, đặc biệt là kỹ thuật lớp nền sẽ khác với trước đây, khi càng ngày xu hướng sẽ càng mong muốn gợi mở một lớp nền mềm mại, căng mướt và đánh giá cao độ chân thật của làn da. Và đó cũng là những gì mà studio áo cưới Phượng đang hướng đến.


    Với “style” nhẹ nhàng này, chuyên viên studio áo cưới Phượng, luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lưa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng. Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, studio áo cưới Phượng hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    673 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0918 374 727 & 027 7388 3883
    Fanpage:
    www.facebook.com/nguyenthuy.phuong.944

    Gọi điện
    Studio áo cưới Phượng
    Studio áo cưới Phượng
    Studio áo cưới Phượng
    Studio áo cưới Phượng
  10. Các cô dâu vẫn đau đầu không biết nên lựa chọn kiểu cưới nào cho ngày trọng đại của mình. Cưới kiểu phương Tây sang trọng, thanh lịch, kín đáo hay cưới kiểu truyền thống phương Đông rực rỡ, ấm áp và thân tình. Hãy để Tiên Ơi Make up giúp bạn đưa ra quyết định nhé!


    Cho dù cưới kiểu nào thì ngày cưới cô dâu cũng phải là người xinh đẹp nhất. Tiên Ơi Make up luôn câp nhật những xu hướng mới nhất và lựa chọn áp dụng cho cô dâu những mẫu đẹp nhất, phù hợp với thẩm mỹ người Việt. Các cô dâu của Tiên Ơi Make up luôn hài lòng với vẻ ngoài trẻ trung hiện đại mà không kém phần sắc sảo. Tiên Ơi Make up luôn ưu tiên sở thích và phong cách cá nhân của của cô dâu để chọn lựa những tone make up phù hợp nhất, che đi khuyết điểm và bật lên nét đẹp vốn có! Với tone make up siêu trong trẻo với tone nền bóng mượt phủ sương kết hợp với tone hồng baby chắc chắn sẽ giúp bạn tươi trẻ nhẹ nhàng mà vẫn cứ lung linh.


    Cô dâu của Tiên Ơi Make up luôn xuất hiện trong ngày cưới như một nàng công chúa. Chỉ cần đến với Tiên Ơi Make up thì chắc chắn cô dâu sẽ khiến mọi người phải trầm trồ trong ngày trọng đại nhất đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 3/2, khu dân cư Mỹ Tây, Mỹ Thọ, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0931 072 994

    Fanpage:

    • Cá nhân: https://www.facebook.com/tien.tan.35728
    • Fanpage: facebook.com/Tiên-Ơi-Makeup-106237437695296
    Gọi điện
    Tiên Ơi Make up
    Tiên Ơi Make up
    Tiên Ơi Make up
    Tiên Ơi Make up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy