Make up Kim Chi - Nguyễn Studio

Bạn là cô dâu cầu toàn mong muốn ngày cưới thật đặc biệt?

Bạn ghét nhất trang điểm cưới bị dừ?

Bạn càng không thích sự rập khuôn khi make up cô dâu?


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, hơn hết luôn xem khách hàng là những người bạn. Make up Kim Chi - Nguyễn Studio sẽ luôn lắng nghe yêu cầu và mong muốn của các bạn, để chắc chắn rằng "Được đẹp những vẫn là chính bạn-tôn vinh nét đẹp của riêng bạn.


Make up Kim Chi - Nguyễn Studio luôn chú ý đến lớp nền dành cho nàng dâu - kỹ thuật mới nhất độc quyền mang hiệu ứng tự điều chỉnh trong suốt 24h, phối hợp cùng cách mix tone makeup để đem đến cho các nàng dâu vẻ đẹp từ bên trong, và toát sự nhẹ nhàng thanh lịch vốn có của một nàng dâu trong ngày cưới. Và nhất là chuyên viên tại Make up Kim Chi - Nguyễn Studio luôn cẩn trọng tỉ mỉ từng nét cọ để mỗi nàng thơ sẽ là cô công chúa xinh đẹp nhất, tự tin và toả sáng rạng rỡ trong đám cưới của chính mình. Make up Kim Chi - Nguyễn Studio sẽ luôn là người bạn đồng hành giúp bạn lựa chọn layout makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt. Các khuyết điểm sẽ được che đi và những ưu điểm được tôn lên một cách tinh tế nhất. Vẫn sẽ là chính bạn nhưng với 1 phiên bản hoàn hảo hơn.


Và quan trọng là cho dù có qua bao năm tháng nhưng khi nhìn lại ảnh cưới ngày xưa của hai bạn cũng không bị lỗi thời. Make up Kim Chi - Nguyễn Studio cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn bọ ch ngày cưới của bạn từ những lễ đầu tiên đến lễ cuối cùng. Trang hoàng nhà của cũng như thực hiện phóng sự cưới cũng là những ưu tiên đặc biệt Make up Kim Chi - Nguyễn Studio muốn gửi đến cô dâu chú rể. Đến với Make up Kim Chi - Nguyễn Studio bạn sẽ có thể tận hưởng ngày cưới một cách trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Điện Biên Phủ, Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0939 608 386

Email: Nguyenthikimchipro@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/Bridal.Makeup.Photo/
  • www.facebook.com/nguyenthikimchipro

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Make up Kim Chi - Nguyễn Studio
Make up Kim Chi - Nguyễn Studio
Make up Kim Chi - Nguyễn Studio
Make up Kim Chi - Nguyễn Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy