Thái Trân Makeup - Chill Studio

top 10
Ngọc Mai

Thái Trân Makeup - Chill Studio là một địa chỉ chuyên về makeup cô dâu chuyên nghiệp tại Cao Lãnh. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang điểm, Thái Trân Makeup mang đến cho cô dâu những trải nghiệm đẹp và tự tin trong ngày trọng đại.


Với mục tiêu tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và tôn vinh cá nhân của mỗi khách hàng, Thái Trân Makeup cung cấp dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp và tư vấn cá nhân hóa để đảm bảo rằng mỗi cô dâu có được vẻ ngoài tuyệt đẹp và phù hợp với cá nhân của mình. Studio của Thái Trân Makeup được thiết kế với không gian thoải mái và ấm cúng, tạo điều kiện thuận lợi để bạn thư giãn và tận hưởng quá trình trang điểm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ làm việc chặt chẽ với bạn để hiểu rõ mong muốn của bạn và mang đến kết quả hoàn hảo.


Không chỉ giới hạn trong việc trang điểm cô dâu, Thái Trân Makeup cũng cung cấp các dịch vụ trang điểm cho các dịp khác như dự tiệc, sự kiện đặc biệt hay chụp ảnh chân dung. Bạn có thể tin tưởng rằng Thái Trân Makeup sẽ tạo ra phong cách trang điểm tinh tế và phù hợp với bất kỳ sự kiện nào mà bạn mong muốn.


Với Thái Trân Makeup - Chill Studio, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, chất lượng cao và đội ngũ nhân viên tận tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ makeup cô dâu chuyên nghiệp thì đây chính là địa chỉ hàng đầu đáng để bạn trông đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 11 đường Trần Thị Nhượng, P. 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0933 712 121 & 0916 994 799 & 0706 850 092
Email: sonthanhthang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/p/Chill-Studio-100063622300068/
Thái Trân Makeup - Chill Studio
Thái Trân Makeup - Chill Studio
Thái Trân Makeup - Chill Studio
Thái Trân Makeup - Chill Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy