Thy Anh Wedding

Trong những năm gần đây phong cách trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc đang là xu hướng hot hơn bao giờ hết được nhiều cặp đôi nổi tiếng Việt Nam lựa chọn như Nhã Phương - Trường Giang, Hari Won - Trấn Thành. Điểm nổi bật của lối trang điểm theo phong cách Hàn Quốc đó là làn da tươi sáng, đôi má ửng hồng, lớp nền trong sáng mang đến cảm giác mịn màng, căng mướt. Màu son cũng sẽ được chăm chút để giúp đôi môi căng mọng hơn. Luôn hướng đến vẻ đẹp trong sáng thuần khiết của cô dâu, Thy Anh Wedding nâng niu những gì là tự nhiên nhất của bạn bằng xu hướng makeup đang rất được ưa chuộng này.


Làn da trắng sáng, môi căng mọng, chúm chím như nụ hoa bừng nở kết hợp cùng các kiểu tóc bay bổng nhẹ nhàng giúp cô dâu muôn phần nổi bật cả trong album cưới và tiệc cưới. Tùy theo phong cách của cô dâu: cá tính sắc sảo hay nữ tính công chúa, duyên dáng nhẹ nhàng hay ấn tượng độc đáo… Thy Anh Wedding thường sẽ thảo luận rất kỹ với các cô dâu mới khi tư vấn. Với các kỹ thuật make up hiện đại, Thy Anh Make up có thể “hô biến” các phong cách chỉ qua vài nét cọ.


Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Thy Anh Wedding (Smile Studio) để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 194 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0794 252 452

Fanpage:

  • www.facebook.com/profile.php?id=100075674359145
  • www.facebook.com/heo.lun.3545
Thy Anh Wedding
Thy Anh Wedding
Thy Anh Wedding
Thy Anh Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy