Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Di Linh, Lâm Đồng

Phương Trinh 3104 1 Báo lỗi

Đối với chị em phụ nữ hiện nay, họ luôn muốn mình trông thật xinh đẹp khi xuất hiện bất kỳ đâu, như khi chụp ảnh lưu niệm, đi dự tiệc,… và nhất là khi làm cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiên Di Makeup & Bridal

    Gọi điện

    Thiên Di Makeup & Bridal là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ tại khu vực Di Linh, Lâm Đồng.


    Những ưu điểm khi chọn dịch vụ makeup tại Thiên Di Makeup & Bridal:

    • Sẽ khắc phục các khuyết điểm và biến cô dâu lộng lẫy như Nữ Hoàng hay nhẹ nhàng như Công Chúa.
    • Bất cứ yêu cầu nào về trang điểm của bạn cũng đều được đáp ứng nhanh chóng và khiến bạn hài lòng nhất.
    • Với lối makeup đa dạng từ tông Tây sang chảnh, tông Thái sắc sảo đến tông Hàn nhẹ nhàng..., Thiên Di Makeup & Bridal sẽ khiến bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.

    Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căng bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Thiên Di Makeup & Bridal bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đào Duy Từ, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0943 365 553
    Email: vanxuan28@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiendimakeup
    Gọi điện
    Thiên Di Makeup & Bridal
    Thiên Di Makeup & Bridal
    Thiên Di Makeup & Bridal
    Thiên Di Makeup & Bridal

  2. Top 2

    BUN Wedding Studio.

    Gọi điện

    Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa BUN Wedding Studio trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm.


    Để làm nên sự thành công cho BUN Wedding Studio như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên make up chuyên nghiệp và đầy tài năng của nơi này. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, họ luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.

    Hướng tới lối trang điểm này nhưng vẫn không quên đề cao yếu tố quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được BUN Wedding Studio chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 563 Hùng Vương, tt.Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0978 379 879

    Fanpage: https://www.facebook.com/BunPham.Studio.79

    Gọi điện
    BUN Wedding Studio.
    BUN Wedding Studio.
    BUN Wedding Studio.
    BUN Wedding Studio.
  3. Bảo Kim Makeup đã trở thành một địa chỉ quen thuộc mà các cô dâu, chú rể tại Di Linh, Lâm Đồng tìm đến. Vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Bảo Kim Makeup chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Bảo Kim Makeup luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Bảo Kim Makeup sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, Bảo Kim Makeup còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm (không đáng có) để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 858 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0343 998 902 & 0868 229 254

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/Aocuoibaokim
    • https://www.facebook.com/xi.muoi.96742
    Gọi điện
    Bảo Kim Makeup
    Bảo Kim Makeup
    Bảo Kim Makeup
    Bảo Kim Makeup
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Nguyễn Thanh Thuỷ makeup (Studio Minh Đức) chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn. Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Nguyễn Thanh Thuỷ makeup sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.

    Nguyễn Thanh Thuỷ makeup
    sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    Việc hóa thân thành một nàng công chúa, một nữ hoàng hay một nàng thơ đều là quyết định của khách hàng. Chỉ cần cô dâu thích, Nguyễn Thanh Thuỷ makeup sẵn sàng biến hóa. Với sự tận tâm với nghề, địa chỉ này ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Gia Lành, Gia Hiệp, Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0904 109 196

    Fanpage: https://www.facebook.com/matmot.mi.165

      Gọi điện
      Nguyễn Thanh Thuỷ makeup (Studio Minh Đức)
      Nguyễn Thanh Thuỷ makeup (Studio Minh Đức)
      Nguyễn Thanh Thuỷ makeup (Studio Minh Đức)
      Nguyễn Thanh Thuỷ makeup (Studio Minh Đức)
    • Top 5

      Áo cưới Hà Wedding

      Gọi điện

      Áo cưới Hà Wedding chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Di Linh, Lâm Đồng. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Áo cưới Hà Wedding luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


      Tìm đến Áo cưới Hà Wedding, các dâu luôn được là chính mình nhưng đẹp hơn với nét trang điểm trong trẻo, một lớp nền căng bóng, tôn lên nét cá tính riêng của từng gương mặt. Với tone tự nhiên trong sáng, nhẹ nhàng không những khiến các nàng dâu trở nên tinh khôi mà còn mang lại một màu sắc thanh xuân, nên thơ, trong trẻo, một trong những phong cách makeup được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại nơi này.


      Trong suốt thời gian vừa qua, Áo cưới Hà Wedding luôn tìm tòi học hỏi mang đến cho tất cả các cô dâu sự tươi trẻ từ makeup cho đến kiểu tóc. Các cô dâu tương lai có muốn mình lung linh toả sáng trong ngày trọng đại thì cũng có thể dừng chân tham khảo tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1018 B Hùng Vương, Di Linh (đối diện điện lực Di Linh), Lâm Đồng

      Điện thoại: 0987 127 528 & 0972 548 854

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngocha.duong.946

      Gọi điện
      Áo cưới Hà Wedding
      Áo cưới Hà Wedding
      Áo cưới Hà Wedding
      Áo cưới Hà Wedding
    • Top 6

      Phương Studio

      Gọi điện

      Phương Studio sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp tại Di Linh, Lâm Đồng. Phương Studio thu hút khách hàng bằng cách chọn cho mình hướng đi riêng là trang điểm cô dâu đẹp theo phong cách hiện đại, sang trọng, tự nhiên và trẻ trung.


      Phương Studio luôn mang đến nhiều tone màu và style makeup khác nhau cập nhật theo xu hướng, lựa chọn phù hợp với từng khách hàng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên không kém phần ấn tượng dành cho các nàng. Tìm đến nơi này, các cô dâu sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất.


      Đến với Phương Studio, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ các chuyên viên trang điểm đầy tài năng thì bạn sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất. Không chỉ vậy, bạn còn được đội ngũ chuyên viên make up tư vấn, hỗ trợ hết mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 562 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0973 610 456

      Fanpage: https://www.facebook.com/phuongstudio.vn/

      Gọi điện
      Phương Studio
      Phương Studio
      Phương Studio
      Phương Studio
    • Top 7

      Ha Oanh Wedding

      Gọi điện

      Ha Oanh wedding sẽ là nơi uy tín chăm chút tỉ mỉ cho từng đường nét trên gương mặt và mang đến cho bạn vẻ đẹp lộng lẫy nhất trong ngày cưới.


      Chuyên viên make up tại Ha Oanh wedding luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Cô dâu sẽ thật xinh đẹp với tone tự nhiên trong sáng, nhẹ nhàng. Không những khiến các nàng dâu trở nên tinh khôi mà còn mang lại một màu sắc thanh xuân, nên thơ, trong trẻo, là một trong những phong cách makeup được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn.


      Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm tại Ha Oanh wedding sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Ha Oanh wedding luôn cảm thấy yên tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1120 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
      • 135, T8 Gia Hiệp, Di Linh, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0902 573 315 & 0937 075 076

      Fanpage: https://www.facebook.com/Ha-Oanh-wedding-1236227549751449/

      Gọi điện
      Ha Oanh wedding
      Ha Oanh wedding
      Ha Oanh wedding
      Ha Oanh wedding




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy