Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Phương Trinh 4461 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đổng Vỹ Studio

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Sa Đéc hiện nay, Đổng Vỹ Studio luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, cô chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.

    Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Đổng Vỹ Studio. Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Đổng Vỹ Studio xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.

    Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Đổng Vỹ Studio, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt. Đổng Vỹ Studio - một studio chụp ảnh cưới nổi tiếng với phong cách làm việc năng động, trẻ trung và vô cùng nhiệt tình. Từ đội ngũ make up cho đến ekip chụp hình, họ chính là một khối thống nhất và chưa bao giờ tách rời, luôn làm việc với đam mê và lòng nhiệt huyết, lấy tài năng của mình để tạo niềm vui và sự hạnh phúc cho biết bao đôi uyên ương


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    65 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Sa Đéc, Đồng Tháp
    Số điện thoại:
    0931 868 898 & 0898 833 818
    Facebook:
    https://www.facebook.com/dongvystudio

    Gọi điện
    Đổng Vỹ Studio
    Đổng Vỹ Studio
    Đổng Vỹ Studio
    Đổng Vỹ Studio

  2. Top 2

    Lê Quỳnh Wedding

    Gọi điện

    Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mỷ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Đơn giản – dịu dàng – tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và Lê Quỳnh Wedding chính là một nơi có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


    Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, Lê Quỳnh Wedding sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Lê Quỳnh Wedding chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.


    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, Lê Quỳnh Wedding sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến đây luôn cảm thấy yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    39 Lý Thường Kiệt, Sa Đéc, Đồng Tháp
    Số điện thoại:
    0908 522 691
    Facebook:
    https://www.facebook.com/quynh.le.3954

    Gọi điện
    Lê Quỳnh Wedding
    Lê Quỳnh Wedding
    Lê Quỳnh Wedding
    Lê Quỳnh Wedding
  3. Top 3

    Vân Điệu Studio Sa Đéc

    Gọi điện

    Cô dâu nào cũng mong lễ cưới của mình là đẹp nhất tuyệt nhất, thăng hoa cung bậc của tình yêu, là ngày thể hiện niềm hạnh phúc của đôi lứa. Vân Điệu Studio Sa Đéc hiểu được những mong muốn của cặp đôi trước cánh cửa hôn nhân nên luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho lễ cưới của bạn. Vân Điệu Studio Sa Đéc chăm chút, đầu tư trong từng đường nét makeup, kiểu tóc, phụ kiện, váy cưới để cô dâu tự tin nhất trong ngày cưới của mình.


    Vân Điệu Studio Sa Đéc luôn đón đầu những xu hướng mới nhất về trang phục cưới, ảnh cưới, makeup cô dâu cũng như album cưới... nên cô dâu đến với Vân Điều không lo lỗi thời xấu xí nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Vân Điệu Studio Sa Đéc luôn làm hài lòng những cô dâu của mình dù là cô dâu khó tính nhất. Ngoài trang điểm cô dâu trong ngày cưới, Vân Điệu Studio Sa Đéc còn cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích khác như:

    • Gói chụp ảnh chuyên nghiệp album cưới, phóng sự cưới
    • Cho thuê váy cưới,thiết kế hoặc may đo váy cưới theo yêu cầu
    • Chuyên áo dài cô dâu, áo dài bưng quả...
    • Chụp ảnh thời trang, sự kiện, em bé...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    145 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp
    Số điện thoại:
    0937 966 525
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Vân-Điệu-Studio-Sa-Đéc-108556350533178/ Gọi điện
    Vân Điệu Studio Sa Đéc
    Vân Điệu Studio Sa Đéc
    Vân Điệu Studio Sa Đéc
    Vân Điệu Studio Sa Đéc
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Trương Phát Make Up cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu tại Bến Tre. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong nghề make up, anh luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Tìm đến Trương Phát Make Up, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ… hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà chuyên viên trang điểm này có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.


    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Trương Phát Make Up. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Ngoài ra, anh cũng luôn đưa ra những lời tư vấn rất chân tình để giúp các cô dâu của mình tìm được lối make up phù hợp hay diện váy áo sao cho rạng ngời nhất có thể. Chẳng gì hợp lý hơn khi cho màu son môi đỏ, hồng, phấn mắt màu nâu đi cùng áo dài đỏ, hay nếu cô nàng nào yêu thích trang điểm theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, thì vẫn hãy cứ trung thành với tông màu hồng sáng và trang điểm đơn sắc cho cả phấn má, son môi, lại thêm kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh, chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt, trẻ trung hơn trong ngày trọng đại của đời mình.


    Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” đầy riêng biệt, Trương Phát Make Up chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Chính vì vậy, Trương Phát Make Up hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Sa Đéc hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    159 Trần Phú, Sa Đéc, Đồng Tháp
    Số điện thoại:
    0907 487 626
    Facebook:
    https://www.facebook.com/truong.phat.1612

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065145445416

      Gọi điện
      Trương Phát Make Up
      Trương Phát Make Up
      Trương Phát Make Up
      Trương Phát Make Up
    • Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Duc Thanh Ho Make Up chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.

      Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Hơn thế nữa với bàn tay make up đầy ma thuật của Duc Thanh Ho Make Up - chàng chuyên viên trang điểm đầy tài năng, bạn chắc chắn sẽ càng bất ngờ trước vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, vẫn là bạn, vẫn là nét đẹp tự nhiên ấy nhưng lại được nâng tầm, rạng ngời hết mức.

      Mặc cho xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển và đa dạng, song phái đẹp phần đông vẫn yêu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hay còn được gọi là “sự trong veo”. Nắm bắt điều này một cách nhanh chóng, Duc Thanh Ho Make Up luôn biết cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cô dâu, trang điểm tựa chư không. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude... chắc chắn sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Lại càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      167B Trần Phú, Sa Đéc, Đồng Tháp
      Số điện thoại:
      0932 912 771
      Facebook:
      https://www.facebook.com/thanh.duc.5074644

      Gọi điện
      Duc Thanh Ho Make Up
      Duc Thanh Ho Make Up
      Duc Thanh Ho Make Up
      Duc Thanh Ho Make Up
    • Top 6

      Quin Lê Wedding Store.

      Gọi điện

      Như một địa chỉ tin cậy cho các cô dâu, khách hàng tại Sa Đéc, Đồng Tháp mỗi khi có nhu cầu làm đẹp trong ngày trọng đại của đời mình, Quin Lê Wedding Store cũng sẽ là cái tên tiếp không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với Quin Lê Wedding Store, các cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.

      Hơn thế nữa, Quin Lê Wedding Store cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.

      Mỗi người phụ nữ đều sợ hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như Quin Lê Wedding Store là sự lựa chọn thông mình của các cô dâu trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 31, Tôn Đức Thắng, K. Tân Bình, p. An Hoà, Tp Sa Đéc

      Điện thoại: 0939 318 966

      Fanpage: https://www.facebook.com/Qin.anemos

      Gọi điện
      Quin Lê Wedding Store
      Quin Lê Wedding Store
      Quin Lê Wedding Store
      Quin Lê Wedding Store
    • Top 7

      Đỗ Dương Makeup

      Gọi điện

      Nếu muốn tìm một địa điểm trang điểm cô dâu đẹp tại Sa Đéc, Đồng Tháp thì Đỗ Dương Makeup cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, khi tại đây luôn nắm bắt được các xu hướng trang điểm mới và giúp bạn có vẻ ngoài lộng lẫy và hoàn hảo.


      Lớp trang điểm của Đỗ Dương Makeup mỏng nhẹ, trong veo. Ngay cả khi ống kính đến gần, khuôn mặt của bạn vẫn sẽ luôn mịn màng không tì vết, không bị tạo cảm giác cộm phấn hay bị hằn nếp nhăn trên mặt. Sau đó, Đỗ Dương Makeup sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn đặc biệt hơn ở đôi mắt, giúp bạn trở nên đẹp theo đặc điểm rất riêng của bản thân mình và mang nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông.


      Ngày cưới là ngày mà các cô dâu sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp nhất, Đỗ Dương Makeup sẽ giúp bạn đảm bảo đủ các tiêu chí trên nhưng vẫn đảm bảo khuôn mặt xuất hiện ai cũng nhận ra, tạo ra từ nét đẹp riêng của từng người và làn da tự nhiên, đặc điểm khuôn mặt rất riêng của phụ nữ Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 212 Trần Phú, Tp Sa Đéc, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0797 977 076

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067628010101

      Facebook: https://www.facebook.com/bea.ngodothuyduong.2511

      Gọi điện
      Đỗ Dương Makeup
      Đỗ Dương Makeup
      Đỗ Dương Makeup
      Đỗ Dương Makeup




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy