Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Phương Trinh 7092 0 Báo lỗi

Khi chúng ta nói về hôn nhân thì ai cũng đều biết rằng đó là ngày vui và có ý nghĩa lớn nhất đối với cuộc đời của mỗi cô dâu. Tùy từng vùng miền mà có các ... xem thêm...

  1. Ngày cưới, bữa lễ tràn ngập niềm vui với sự chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày mà bạn đã vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu để là người hạnh phúc và đẹp nhất. Chính vì thế, để tôn lên vẻ đẹp của bạn thì không thể thiếu được bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín và chất lượng.


    Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Thanh Hóa thì đừng ngần ngại đến với Helen Trương Makeup - một trong những sự lựa chọn ưu tiên số 1 của các cô dâu. Thanh tú và nhẹ nhàng, yêu kiều diễm lệ như nàng công chúa bước ra từ cổ tích chính là những lời có thể miêu tả rõ nhất về các cô dâu của Helen Trương Makeup. Và nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản tối đa, đây chắc chắn sẽ là người đồng hành lý tưởng để bạn thật xinh tươi trong ngày vui của đời mình.


    Vẫn với lối trang điểm quen thuộc, đúng chuẩn theo phong cách “Trẻ trung – Sang trọng – Tinh tế” nhất theo mọi thời đại, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, các chuyên viên của Helen Trương Makeup chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Helen Trương Makeup luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 255-257 Nguyễn Tĩnh, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 37-39 Lê Hữu Lập, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0706 888 555 & 0981 503 636 & 0889 683 636

    Fanpage: www.facebook.com/HelenStore.vn

    Gọi điện
    Helen Trương Makeup
    Helen Trương Makeup
    Helen Trương Makeup
    Helen Trương Makeup

  2. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2020, tại TP. Thanh Hóa, QuynhQuynh Make Up chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Tìm đến dịch vụ trang điểm cô dâu của QuynhQuynh Make Up, mỗi một cô dâu sẽ được chăm chút hết sức cẩn thận nhất theo những phong cách và sở thích của mình. Make up tự nhiên, make up cổ điển, hay make up sang trọng… đều là những xu hướng được những cô dâu – bạn gái tin tưởng yêu thích luôn được chuyên viên tại QuynhQuynh Make Up biến hóa sáng tạo nhằm phù hợp cho mỗi một cô gái.


    Trong thời gian vừa qua, QuynhQuynh Make Up luôn được nhận định là một trong những địa chỉ trang điểm được các cô dâu hài lòng nhất với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến nơi này đều hài lòng với lớp trang điểm cũng như kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Ngô Thì Nhậm, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0948 473 263

    Email: hoangquynhanh.luxury@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangquynhanh.luxury


    Gọi điện
    QuynhQuynh Make Up.
    QuynhQuynh Make Up.
    QuynhQuynh Make Up.
    QuynhQuynh Make Up.
  3. Tại Thanh Hóa, Thuong Lee Make-up được biết đến là nơi chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em trên địa bàn. Không phải là một cá nhân đơn lẻ nào, Thuong Lee Make-up chính là một tập thể những chuyên gia trang điểm hàng đầu, luôn tận tâm cùng tinh thần làm việc năng động, nhiệt tình nhất. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Hiện nay, phần lớn các cô dâu ưa chuộng cách trang điểm cưới tự nhiên, nhẹ nhàng với các màu sáng. Nắm bắt được xu hướng này, đội ngũ các chuyên viên tại Thuong Lee Make-up có thể giúp bạn lựa chọn các màu son nổi bật như đỏ tươi, đỏ sậm, cam và hồng rực rỡ. Loại son lì đang được sử dụng phổ biến hiện nay có ưu điểm là làm đôi môi trở nên sắc sảo, kết hợp với đó là màu mắt cùng tông hoặc tương phản. Ngoài ra nếu yêu thích phong cách trang điểm cổ điển, phong cách xinh xắn, đáng yêu kiểu búp bê,... các bạn đều có thể nhờ các chuyên viên của nơi này giúp tư vấn để chọn được kiểu trang điểm phù hợp.


    Bên cạnh lĩnh vực make up, Thuong Lee Make-up còn được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo make up hàng đầu tại Thanh Hóa. Chính vì thế, nếu bạn đang yêu thích nghề trang điểm và muốn đi theo con đường này thì đừng ngần ngại lựa chọn nơi này. Luôn nắm bắt được tâm lý bối rối của phần nhiều các bạn trẻ trong việc chọn cho mình một trung tâm dạy trang điểm uy tín, chất lượng, phong cách trang điểm không lỗi thời, học xong có thể làm ngay và đặc biệt học phí không quá cao so với điều kiện kinh tế của bản thân, Thuong Lee Make-up chính xác là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0936 263 123 & 0989 098 778

    Email: lengocthuong89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuongleemakeup/


    Gọi điện
    Thuong Lee Make-up
    Thuong Lee Make-up
    Thuong Lee Make-up
    Thuong Lee Make-up
  4. Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc quan trọng không kém gì so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Thanh Thủy Makeup chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Thanh Hóa.


    Đến với nơi này, bạn đừng lo lắng là với gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất, bởi vì Thanh Thủy Makeup sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Cho dù bạn có khuôn mặt như thế nào thì chuyên gian cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông.


    Ngoài ra, nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm lãng mạn của các cô dâu Hàn Quốc, hay đặc biệt hâm mộ phong cách trang điểm kiểu cổ điển của những ngôi sao Hollywood, hoặc đơn giản chỉ là lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để tôn lên những đường nét sẵn có trên gương mặt bạn, đừng ngại ngần chia sẻ với Thanh Thủy Makeup. Vì các chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn một phong cách phù hợp nhất để bạn tự tin sánh bước bên chú rể trong dịp trọng đại này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0988 006 009 & 0948 466 376

    Fanpage: www.facebook.com/Thanh-Thủy-Makeup-Store-06-Đinh-Công-Tráng-945129845583285/

    Gọi điện
    Thanh Thủy Makeup
    Thanh Thủy Makeup
    Thanh Thủy Makeup
    Thanh Thủy Makeup
  5. Tại Thanh Hóa, Châu Makeup không còn là gương mặt trang điểm xa lạ trong thế giới làm đẹp của ngành cưới hỏi. Tên tuổi của của anh dường như ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật.


    Có thể nói, trong cuộc hành trình để trở thành một “phù thủy” make up trong thế giới làm đẹp như hiện nay, anh cũng đã phải rải qua một quá trình tích lũy đáng khâm phục, những khó khăn tưởng chừng sẽ gục ngã ngay lập tức. Và cũng chính bởi tình yêu nghề cùng sự nghiêm túc trong công việc đã giúp cho chuyên gia trang điểm Châu Makeup dần chiếm trọn tình yêu của mọi khách hàng, nhất là những cô dâu muốn mình thật tỏa sáng trong ngày vui trọng đại luôn tin tưởng lựa chọn anh để ''trao mặt gửi vàng''.

    Trong quá trình làm việc, Châu Makeup luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được Châu Makeup tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và anh luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


    Mặt khác, đối với Châu Makeup, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà anh sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Hà Văn Mao, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0399 612 032

    Fanpage: www.facebook.com/chau.ngaytho

    Gọi điện
    Châu Makeup (Chau Toc Nau Make Up)
    Châu Makeup (Chau Toc Nau Make Up)
    Châu Makeup (Chau Toc Nau Make Up)
    Châu Makeup (Chau Toc Nau Make Up)
  6. Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Áo Cưới Ngọc Trang trở thành địa chỉ quen thuộc tại Thanh Hóa của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Để làm nên sự thành công studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên make up chuyên nghiệp, đầy tài năng và nổi bật phải kể đến đó chính là Ngọc Trang Make Up. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


    Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới 2017 -2018 hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    "Uy tín và chất lượng” chính là tiêu chí hàng đầu giúp Áo Cưới Ngọc Trang ngày một thành công hơn với thương hiệu cho riêng mình. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tay nghề của chuyên viên và chất lượng mỹ phẩm được sử dụng. Các sản phẩm từ tẩy trang đến makeup của tiệm đều là mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc tại các showroom tên tuổi trên thế giới và Việt Nam, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Lê Lai, Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0394 979 646 & 0916 060 005

    Fapage: www.facebook.com/tocxu.91

    Gọi điện
    Ngọc Trang Make Up (Áo Cưới Ngọc Trang)
    Ngọc Trang Make Up (Áo Cưới Ngọc Trang)
    Ngọc Trang Make Up (Áo Cưới Ngọc Trang)
    Ngọc Trang Make Up (Áo Cưới Ngọc Trang)
  7. Điều mà tất cả cô dâu mong muốn trong ngày trọng đại của mình là đẹp lộng lẫy, đẹp sang, đẹp như công chúa. Vậy hãy để Thanh Mai makeup cho các nàng được như ý với dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất tại TP. Thanh Hóa.


    Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, nhưng đối với Thanh Mai makeup thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, Thanh Mai makeup che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu. Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, các chuyên viên tại studio có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với kiểu trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của các tay thợ make up hàng đầu.


    Nhìn ngắm các nàng dâu của Thanh Mai makeup có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Lê Thị Hoa, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0817 838 222

    Fanpage: www.facebook.com/thanh.mai.351


    Gọi điện
    Thanh Mai makeup
    Thanh Mai makeup
    Thanh Mai makeup
    Thanh Mai makeup
  8. Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cùng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này LeeManh Wedding - một trong những studio được nhiều người yêu thích tại TP. Thanh Hóa đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất được thực hiện dưới bàn tay make up đầy ''ma thuật'' của chuyên viên Phương Thuý Makeup.


    Vẫn với lối trang điểm quen thuộc, đúng chuẩn theo phong cách “Trẻ trung – Sang trọng – Tinh tế” nhất theo mọi thời đại, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Hảo Trương Makeup chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Phương Thuý Makeup luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


    "Khi bạn cảm nhận rằng mình đẹp nhất là khi đó bạn cũng đang tự tin nhất". Vì ngày cưới là trọng đại. Vì vẻ đẹp nàng xứng đáng. Hãy chọn nụ cười rạng rỡ nhất và hãy để Phương Thuý Makeup (LeeManh Wedding) giúp bạn tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Lê Lai, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0973 624 158 & 0983 846 792

    Fanpage: www.facebook.com/LeeManhstudio/

    Gọi điện
    Phương Thuý Makeup (LeeManh Wedding)
    Phương Thuý Makeup (LeeManh Wedding)
    Phương Thuý Makeup (LeeManh Wedding)
    Phương Thuý Makeup (LeeManh Wedding)
  9. Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Tuấn Hoàng Studio, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.

    Tại đây, đội ngũ chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản ngay từ trong thực tiễn và đã qua nhiều năm làm việc, nhiều trải nghiệm nghề nghiệp chuyên sâu. Ngoài việc nắm chắc những kỹ năng và phong cách make up cơ bản thì họ còn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có thể tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào.

    Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, các chuyên viên make up có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với phong trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của các chuyên viên hàng đầu tại Tuấn Hoàng Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2072 Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0915 753 636

    Email: tuanhoang.sa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuanhoang.wedding/


    Gọi điện
    Tuấn Hoàng Studio
    Tuấn Hoàng Studio
    Tuấn Hoàng Studio
    Tuấn Hoàng Studio
  10. Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Thanh Hóa mà lại bỏ qua chuyên viên trang điểm Mây Studio. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi. Với Mây Studio, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô.


    Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Mây Studio. Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Mây Studio xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Phố Kiểu , Yên Trường, Yên Định, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0365 746 454
    Email: thinobita@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/StudioWedding.Makeup.Bridal

    Gọi điện
    Mây Studio
    Mây Studio
    Mây Studio
    Mây Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy